TOP 555+ caption tiếng Anh chill cực chất Hot nhất hiện nay

Thiều Hoa » Blog » Câu nói hay » TOP 555+ caption tiếng Anh chill cực chất Hot nhất hiện nay
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Xem ngay loạt caption tiếng Anh chill Hot nhất. Nếu bạn muốn làm mới tường Facebook của mình, hãy sưu tầm ngay những câu nói tiếng Anh Chill

Ngày nay, tiếng Anh đã dần trở thành ngôn ngữ phổ cập. Việc sử dụng những câu tiếng Anh làm ngôn ngữ hằng ngày để "chép gió" trong những cuộc vui đã không còn xa lạ gì với giới trẻ. Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà những dòng caption tiếng Anh chill sau đây đã ra đơi. Cùng Thieuhoa chia sẻ những câu nói tiếng Anh cực chất, stt tiếng Anh hay sau đây nha !

1. Cập nhật loạt caption tiếng Anh chill Hot nhất hiện nay

Loạt caption tiếng Anh chill Hot nhất hiện nay sau đây được nhiều bạn trẻ yêu thích, kiếm tìm. Nếu bạn muốn làm mới tường Facebook của mình, hãy sưu tầm ngay những câu nói tiếng Anh Chill này, chắc chắn bạn bè sẽ phải trầm trồ mà thôi.

Caption tiếng Anh chill bạn "săn đón"

1. Learn to love yourself before you love someone else: Hãy học cách yêu chính mình trước khi yêu người khác.

2. It does not to do dwell on dreams and forget to live: Đừng bám lấy những giấc mơ mà quên mất cuộc hiện tại.

3. Love me or hate me I’m still gonna shine: Dù yêu hay ghét tôi, tôi vẫn sẽ tỏa sáng.

4. Learn to eat, not to say: Học cách kiếm tiền thay vì tiết kiệm.

5. It's better to be hurt by the truth than to have some fun in a lie: Thà bị tổn thương bởi lời nói thật còn hơi vui vẻ trong lời nói dối.

6. You only live once, so live it to the fullest: Bạn chỉ sống một lần, vì vậy hãy sống hết mình.

7. Your future depends on many things, including you: Tương lai phía trước của bạn phụ thuộc vào rất nhiều điều, trong đó có bạn.

8. Look ahead the shadow will fall behind you: Nhìn về phía trước bóng tối sẽ ngả phía sau lưng bạn.

9. If you fall asleep in life, all you have is a dream: Nếu bạn ngủ quên trong cuộc sống, tất cả những gì bạn có chỉ là một giấc mơ.

10. Life is inherently unfair, so do your best: Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, vì thế hãy nỗ lực hết mình.

11. Live like sunflowers, always proud and facing the sun: Hãy sống như những đóa hoa hướng dương, luôn kiêu hãnh và hướng về phía mặt trời.

12. A sweet friendship refreshes the soul: Tình bạn ngọt ngào luôn làm tươi mới tâm hồn bạn.

13. If you never had friends, you never lived life: Nếu không có bạn bè, tôi sẽ không bao giờ thực sự sống trên thế giới này.

14. Best friends make the bad times good and the good times unforgettable: Những người bạn tốt biến những khoảnh khắc tồi tệ thành những khoảnh khắc có ý nghĩa và những khoảnh khắc ý nghĩa thành những khoảnh khắc khó quên.

15. Prosperity makes friends and adversity tries them: Sự giàu có tạo nên bạn bè và khó khăn thử thách họ.

16. How can you love another if you do not love yourself?: Làm sao bạn có thể yêu ai nếu không yêu chính mình?

17. Life without love is like a tree without blossoms or fruit: Cuộc sống không có tình yêu giống như một cái cây không hoa không trái.

18. We are most alive when we’re in love: Chúng ta sống động nhất khi chúng ta yêu nhau.

19. Girls should live like flowers, always beautiful and shining: Cô gái hãy sống như những đóa hoa, luôn xinh đẹp và tỏa sáng.

20. To see if you really matter to someone, just disappear: Để thử xem bạn có thực sự quan trọng với ai đó không thì hãy biến mất.

➤➤ Những câu nói trên đây mang vẻ hài hước, bá đạo, chất ngầu riêng có. Tuy nhiên, đằng sau tiếng cười thư giãn đó vẫn ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, cuộc sống muôn màu. Hi vọng, sau khi chia sẻ những câu stt tiếng Anh chill trên đây bạn có thêm nhiều giây phút thư giãn ý nghĩa.

2. TOP caption tiếng Anh chill ngắn gọn cực chất

Những dòng caption tiếng Anh sau đây tuy ngắn gọn nhưng không kém độc đáo và độ "chill" của nó không hề kém cạnh. Mỗi dòng cap dù thế nào vẫn thể hiện những thông điệp, ý nghĩa sâu xa về các phạm trù của cuộc sống, tình yêu ... Cùng chia sẻ bạn nhé !

Cap tiền Anh ngắn gọn cực chill

1. If you miss the sun forever, you will miss the beauty of the stars: Nếu bạn mãi nuối tiếc ánh mặt trời thì bạn sẽ bỏ lỡ mất vẻ đẹp của các vì sao.

2. An intelligent person is like a river, the deeper the less noise: Một người thông minh thì như một dòng sông, càng sâu càng ít ồn ào.

3. Like flowers, every girl has her season to blossom: Giống như những đóa hoa, mọi cô gái đều có thời điểm của riêng mình để tỏa sáng.

4. Having a soft heart in a cruel world is courage, not weakness: Sở hữu một trái tim mềm mại trong thế giới tàn ác là dũng cảm, không phải yếu đuối.

5. I tried to disappear and no one asked: Tôi từng thử biến mất, để rồi nhận ra chẳng ai hay.

6. The present moment is filled with joy and happiness. If you are attentive, you will see it: Khoảnh khắc hiện tại tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy nó.

7. Life is a story. Make yours the best seller: Cuộc đời là một câu chuyện. Hãy biến câu chuyện cuộc đời của bạn thành tác phẩm bán chạy nhất.

8. Life is short. Smile while you still have teeth!: Cuộc sống vốn rất ngắn. Hãy mỉm cười khi bạn vẫn còn có thể ^^

9. You cannot heal the world until you heal yourself: Bạn sẽ không thể an ủi bất kì ai cho đến khi bạn tự làm lành vết thương của chính mình.

10. Life is the greatest journey you will be ever on: Cuộc sống là chuyến du lịch tuyệt vời nhất mà bạn từng trải qua.

11. My heart is, and always will be, yours: Trái tim tôi đang, và sẽ luôn thuộc về bạn.

12. You are the last rose in my barren land: Người là đóa hoa cuối cùng trên mảnh đất cằn cỗi của tôi.

13. I am lover, Not a fighter. But I can fight for what I love: Tôi là người đang yêu, Không phải là một chiến binh. Nhưng tôi có thể chiến đấu vì tình yêu của tôi.

14. I’d die to get just one smile from you: Mình sẽ chết để nhận được dù chỉ một nụ cười của bạn.

15. You fall in love, you get hurt. That’s life: Bạn chìm vào tình yêu, bạn sẽ nhận lấy đau khổ. Cuộc sống mà!

16. The only thing your eyes haven’t told me is your name: Điều duy nhất mà đôi mắt của bạn chưa nói cho mình biết đó là tên của bạn.

17. I can bear any pain as long as it has meaning: Tôi có thể chịu đựng bất kỳ sự khổ sở nào, chỉ cần chúng có ý nghĩa.

18. The world is dark,and then you come,with the stars and the moon: Thế giới này vốn tăm tối, cho đến khi người xuất hiện, mang đến cùng trăng sao.

19. You will never age for me, nor fade, nor die: Em sẽ không bao giờ có tuổi trong mắt anh, không phai tàn, mà là bất tử.

20. The world is dark,and then you come,with the stars and the moon: Thế giới này vốn tăm tối, cho đến khi người xuất hiện, mang đến cùng trăng sao.

➤➤ Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản chắc không thể bỏ qua những câu nói tiếng Anh ngắn gọn nhưng cực chill trên đây. Hãy đừng quên chia sẻ để đông đảo bạn bè cùng cảm nhận nhé !

>> Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo ngay đầm suông trung niên cao cấp và thời thượng của Thiều Hoa!

3. Loạt caption tiếng Anh về tình yêu cực Chill

Những dòng caption tiếng Anh về tình yêu cực Chill sau đây bạn có thể dành tặng Crush để nói hộ tiếng lòng hay chia sẻ lên mạng xã hội gắn thẻ Crush sẽ không kém phần ý nghĩa. Bên cạnh những dòng stt tiếng Việt, thỉnh thoảng bạn nên làm mới bằng những câu nói tiếng Anh chill sẽ dễ gây ấn tượng hơn.

Cap tiếng Anh về tình yêu cực chill

1. A man falls in love through his eyes, a woman through her ears : Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt.

2. You may only be one person to the world but you may be the world to one person: Đối với thế giới này bạn chỉ là một người nhưng đối với ai đó bạn là cả một thế giới

3. You know you love someone when you cannot put into words how they make you feel: Khi yêu ai ta không thể diễn tả được cảm giác khi ở bên cô ta thì mới gọi là yêu

4. A geat lover is not one who loves many, but one who loves one woman for life: Tình yêu lớn không phải yêu nhiều người mà là yêu một người và suốt đời

5. Believe in the sprit of love… it can heal all things: Tin vào sự bất tử của tình yêu điều đó có thể hàn gắn mọi thứ

6. Beauty is not in the eyes of the beholder: Vẻ đẹp không phải ở đôi má hồng của người thiếu nữ mà nằm ở con mắt của kẻ si tình

7. I love you not because of who you are, but because of who I am when I am with you: Tôi yêu bạn không phải vì bạn là ai, mà là vì tôi sẽ là người thế nào khi ở bên bạn.

8. Don’t stop giving love even if you don’t receive it. Smile and have patience: Đừng từ bỏ tình yêu cho dù bạn không nhận được nó. Hãy mỉm cười và kiên nhẫn

9. You know when you love someone when you want them to be happy event if their happiness means that you’re not part of it: Yêu là tìm hạnh phúc của mình trong hạnh phúc của người mình yêu

10. Frendship often ends in love, but love in frendship-never: Tình bạn có thể đi đến tình yêu, và không có điều ngược lại.

11. I would rather be poor and in love with you, than being rich and not having anyone: Thà nghèo mà yêu còn hơn giàu có mà cô độc

12. I looked at your face… my heart jumped all over the place: Khi nhìn em, anh cảm giác tim anh như loạn nhịp

13. How can you love another if you don’t love yourself? Làm sao có thể yêu người khác. Nếu bạn không yêu chính mình

14. Hate has a reason for everything but love is unreasonable: Ghét ai có thể nêu được lý do, nhưng yêu ai thì không thể

15. I’d give up my life if I could command one smille of your eyes, one touch of your hand: Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn em cười, được nắm tay em

16. Don’t cry because it is over, smile because it happened: Hãy đừng khóc khi một điều gì đó kết thúc, hãy mỉm cười vì điều đó đã đến.

➤➤ Loạt caption tiếng Anh về tình yêu trên đây đã đưa đến cho bạn thêm nhiều triết lí, thông điệp sâu sắc về tình yêu lứa đôi. Hãy trải nghiệm để cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp của tình yêu muôn màu bạn nhé ! 

[related_products]

4. Những câu nói tiếng Anh chill thả thính cực Dính

Thả thính bằng tiếng Anh đã không còn là việc làm quá xa lạ với các bạn trẻ ngày nay. Cùng Thieuhoa sưu tầm những câu nói tiếng Anh chill sau đây để thả thính Crush, chắc chắn Crush sẽ đổ gục vì khâm phục tài năng, tình cảm của bạn ngay thôi.

Câu nói tiếng Anh thả thính cực dính

1 – I’m just a breeze. But my love for you is far stronger than a big storm!

Anh có thể chỉ là một cơn gió nhẹ. Nhưng tình yêu anh dành cho em còn lớn hơn cả một cơn bão.

2 – If Van Gogh had you as a subject, the sunflowers would have gone in the trash.

Nếu là hình mẫu của Van Gogh, mấy bông hoa hướng dương sẽ “không có cửa”.

3 – Your cute smile is all I need to battle all struggles in my life.

Nụ cười của em là tất cả những gì anh cần để đối mặt với mọi chông gai trong cuộc đời.

4 – Even If there wasn’t any gravity on earth, I would still fall for you!

Kể cả khi không có trọng lực Trái đất, anh vẫn sẽ “đổ” em.

5 – In my wedding, do you want to be my bride?

Em có muốn làm cô dâu trong đám cưới của anh không?

6 – Even when I’m at my worst you still make me feel like a princess.

Kể cả khi trông em em tệ đến thế nào, anh vẫn khiến em cảm thấy như mình là công chúa.

7 – I can buy lipsticks myself, you just need to love me.

Son em có thể tự mua được, anh chỉ việc yêu em thôi.

8 – What kind of step are you taking? You’ve fallen into my heart.

Anh kia, đi đứng kiểu gì mà ngã vào tim em rồi đây này.

9 – It’s really hard to wait for the right person in your life especially when the wrong ones are so cute!

Thật khó để chờ được “đúng người” khi mà những người khác cũng đáng yêu không kém.

10 – I’m not good at anything … except loving you.

Em chẳng giỏi làm gì cả, chỉ yêu anh là giỏi.

11 – I’m no organ donor, but I’d be happy to give you my heart.

Em không định hiến tạng đâu, nhưng em rất vui lòng trao trái tim mình cho anh.

12 – You are not my style. But you are the one I like.

Anh chẳng phải gu em. Nhưng anh là người em thích.

13 – Honey, you dropped this lover!

Anh gì ơi? Anh đánh rơi người yêu này!

14 – Are you tired of keeping going in my mind?

Anh có mệt không khi cứ “lởn vởn” trong tâm trí em mãi thế?

15 – I’m this fat because I have you in my heart.

Em béo thế này vì trong tim em có anh đấy.

16 – Do you know which side of my heart? It’s beside you!

Anh có biết trái tim em nằm ở bên nào không? Bên cạnh anh đấy.

17 – I’m 4, you’re 2. I’m minus you is still equal to you.

Em là 4, anh là 2, em trừ anh (4-2) thì vẫn là anh (2).

18 – Ask me why I’m so happy and I’ll give you a mirror.

Nếu anh hỏi lý do vì sao em vui thế thì em sẽ đưa anh một chiếc gương.

19 – Did you hurt yourself… when you fell from the heavens?

Anh có đau không? Lúc anh ngã từ thiên đường xuống ấy?

20 – It’s said that nothing lasts forever. Will you be my nothing?

Người ta vẫn nói “không có gì là mãi mãi”. Anh có thể trở thành “không có gì” của em không?

➤➤ Những dòng cap thả thính bằng tiếng Anh cực chill trên đây sẽ khiến Crush đổ gục ngay lập tức. Bạn hãy chia sẻ để dành tặng Crush nhé ! Ngoài những stt thả thính bằng tiếng Việt, thỉnh thoảng bạn nên dùng những câu thả thính bằng tiếng Anh để thấy sự hiệu quả không ngờ của nó.

5. Chùm stt tiếng Anh chất ngầu cực chill cho giới trẻ 

Những dòng stt tiếng Anh chất ngầu sau đây được giới trẻ yêu thích, sưu tầm để chém gió trong những cuộc hội ngộ, gặp gỡ thân tình để mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười gắn kết. Cùng chia sẻ để chọn cho mình câu nói yêu thích nhất nào.

Stt tiếng Anh chất bạn yêu thích

1. Let us always meet each other with smile, for the smile is the beginning of love: Chúng ta hãy luôn mỉm cười khi gặp nhau, vì nụ cười là khởi đầu của tình yêu.

2. Love consists in desiring to give what is our own to another and feeling his delight as our own: Tình yêu là niềm khát khao đuợc dâng hiến bản thân và cảm nhận niềm vui của người khác như của chính mình.

3. Love in your heart wasn’t put there to stay. Love isn’t love till you give it away: Tình yêu đích thực là không phải là những điều ta nhận được. Tình yêu không phải là tình yêu cho đến khi bạn cho đi.

4. Love is not getting, but giving: Tình yêu không phải là điều ta nhận đuợc mà là những gì ta cho đi.

5. Love is when he gives you a piece of your soul, that you never knew was missing: Tình yêu là khi anh ấy trao cho bạn một mảnh tâm hồn mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng mình bị thiếu.

6. The healthy equals beautiful: Khỏe mạnh đồng nghĩa với xinh đẹp

7. The heart, like the stomach, wants a varied diet: Trái tim, giống như chiếc dạ dày, muốn 1 chế độ ăn uống đa dạng.

8. The trick in life is learning how to deal with it: Bí kíp cuộc đời chính là việc học được cách giải quyết nó thế nào.

9. A flower cannot blossom without sunshine, and man cannot live without love: Một bông hoa không thể nở nếu thiếu ánh nắng mặt trời, cũng như con người không thể sống nếu không có tình yêu.

10. A great lover is not one who loves many, but one who loves one woman for life: Một người yêu tuyệt vời không phải là người yêu nhiều người mà là người yêu một người suốt đời.

11. Ask me why I’m so happy and I’ll give you a mirror: Hỏi anh điều gì khiến anh hạnh phúc đến thế rồi anh sẽ đưa em một tấm gương.

12. Being deeply loved by someone gives you strength, while loving someone deeply gives you courage: Được ai đó yêu sâu đậm sẽ cho bạn sức mạnh, còn yêu ai đó sâu đậm sẽ khiến bạn có thêm dũng khí.

13. By miles, you are far from me. By thoughts, you are close to me. By hearts, you are in me: Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.

14. Every time I follow my heart, it leads me straight to you. You see…my heart just want to be close to yours: Mỗi lần anh hành động theo trái tim mình, nó dẫn thẳng tới em. Em thấy đó …, trái tim anh chỉ muốn gần trái tim em thôi

15. I bet not even all the fireworks in the world can light up my world like you do: Anh cá là tất cả pháo hoa trên thế giới này cũng không thể thắp sáng thế giới của anh như em.

16. Defeat is simply a signal to press onward: Sự thất bại chỉ đơn giản là một tín hiệu để tiến lên phía trước.

17. Do not set yourself on fire in order to keep others warm: Đừng đặt mình vào lửa để giữ ấm cho những người khác.

18. Where there is love, there is life: Nơi nào có tình yêu, nơi ấy có sự sống

19. You can’t blame gravity for falling in love: Bạn không thể trách luật hấp dẫn khi bạn “đổ” ai đó được.

➤➤ Hi vọng, sau khi chia sẻ những câu nói tiếng Anh ngầu, cực chill trên đây bạn đã có thêm nhiều phút giây thư giãn ý nghĩa và không quên chọn cho mình câu nói hay chất ngầu nhất về "chém gió" cùng bạn bè. Chúc các bạn luôn vui vẻ !

6. Loạt caption tiếng Anh chill về cuộc sống cực độc đáo

Cuộc sống luôn mang đa sắc màu: bên cạnh niềm vui là nỗi buồn thê lương, bên cạnh nỗi đau là niềm hạnh phúc ngập tràn ... Loạt caption tiếng Anh chill về cuộc sống sau đây như một chiếc gương phản ánh sâu sắc, chân thực các phạm trù của cuộc sống. Bạn chia sẻ nhé !

Cap tiếng Anh về cuộc sống cực chill

1. Life is what happens to us while we are making other plans: Cuộc sống là những điều xảy ra với chúng ta khi ta đang tạo nên những kế hoạch khác.

2. Life isn’t about finding yourself. Life is about creating yourself: Cuộc sống không phải là đi tìm chính bạn mà cuộc sống là tạo nên chính bạn.

3. Life is a story makes yours the best seller: Cuộc sống là một câu chuyện vậy nên hãy biến câu chuyện đời bạn thành tác phẩm bán chạy nhất.

4. Life is like a coin. You can spend it anyway you wish, but you only spend it once: Cuộc sống giống như một đồng xu. Bạn có thể dùng nó theo bất kỳ cách nào bạn muốn, nhưng bạn chỉ dùng nó được một lần duy nhất.

5. Life is like playing a violin in public and learning the instrument as one goes on: Cuộc sống giống như chơi đàn violin giữa chốn công cộng và học về nhạc cụ đó khi bản nhạc cứ tiếp tục.

6. Life is like riding a bicycle. To keep your balance, you must keep moving: Cuộc sống như thể việc đạp một chiếc xe. Để giữ thăng bằng, bạn phải đi tiếp.

7. Life is not about waiting for the storm to pass, it’s about learning to dance in the rain: Cuộc sống không phải để chờ đợi khó khăn để vượt qua mà là cách bạn học nhằm vượt qua những khó khăn ấy.

8. Life is the flower for which love is the honey: Cuộc sống là một bông hoa mà tình yêu chính là mật ngọt.

9. Life is the greatest journey you will be ever on: Cuộc sống là chuyến du lịch tuyêt vời nhất mà bạn từng trải qua.

10. Life is too important to be taken seriously: Cuộc sống quá quan trọng để nghiêm túc quá với nó.
If you want to live a happy life, tie it to a goal, not to people or things: Nếu bạn muốn sống một cuộc sống hạnh phúc, hãy trói nó vào một mục tiêu chứ đừng trói nó vào vật nào hay người nào.

11. Family life contributes immensely to an individual’s happiness. Only in a happy homelife can complete contentment be found: Gia đình góp phần không nhỏ vào cuộc sống hạnh phúc của mỗi cá nhân. Chỉ trong một gia đình hạnh phúc, con người mới có thể tìm thấy hạnh phúc viên mãn của bản thân.

13. Family where the life begins and the love never ends: Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và là nơi mà tình yêu không bao giờ kết thúc.

14. Your success and happiness lies in you. Resolve to keep happy, and your joy and you shall form an invincible host against difficulties: Thành công và hạnh phúc nằm trong tay bạn. Quyết tâm gìn giữ hạnh phúc, và niềm vui sẽ đồng hành cùng bạn để hình thành đạo quân bất khả chiến bại chống lại mọi nghịch cảnh.

15. Your time is limited, so don’t waste it living someone else’s life: Thời gian là hữu hạn, vậy nên đừng lãng phí vào việc sống cuộc đời của người khác.

Vậy là Thieuhoa đã tổng hợp giúp bạn những dòng caption tiếng Anh chill cực Hot hiện nay thuộc nhiều phạm trù khác nhau. Hi vọng, sau khi chia sẻ cùng những câu nói tiếng Anh trên đây bạn đã thêm nhiều trải nghiệm đáng quý và đã chọn được cho mình câu nói yêu thích. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ bài viết ! Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau !

>>>Xem thêm: Thư giãn cùng 999+ caption hài hước vui vẻ "gây sốt" cho giới trẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN