TOP 999+ Stt đá đểu về tình yêu vô cùng hay ho, độc đáo

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » TOP 999+ Stt đá đểu về tình yêu vô cùng hay ho, độc đáo
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
STT đá đểu về tình yêu cực chất cực hay cho những người đứng núi này trông núi nọ. Nếu bạn đang ở trong tình trạng này thì hãy lưu lại ngay 999+ stt này

Tình yêu không phải lúc nào cũng trọn vẹn mà luôn đầy sóng gió. Rất nhiều người trong tình yêu không hề chung thuỷ, ăn bát cơm còn ngó bát phở,.. Dưới đây là những dòng stt đá đểu về tình yêu dành cho những người đang gặp phải tình trạng này, đăng lên để "dằn mặt" chúng nó nhé!

1. Stt, caption đá đểu về sự phản bội, lăng nhăng trong tình yêu

Trong tình yêu, ắt hẳn không thể tránh khỏi những sự phản bội từ người mình yêu nhất. Dưới đây là những dòng stt đá đểu về sự phản bội, lăng nhăng trong tình yêu, đăng lên mạng để cho mọi người biết còn né nhé!

Stt, caption đá đểu về sự phản bội, lăng nhăng trong tình yêu

1. Ước gì tôi là củ hành, ai động vào cũng đều chảy nước mắt.

2. Sự phản bội mà ta nhận được ngày hôm nay không phải do ta ngu ngốc hay không tốt, mà là vì ta đã quá tốt với những gì không xứng đáng với mình.

3. Đã từng học cách quan tâm, nhưng chợt nhận ra có thứ hay hơn gọi là mặc kệ.

4. Tôi không buồn khi anh lừa dối tôi. Tôi buồn vì sau này không còn tin anh được nữa.

5. Sự phản bội là liều thuốc độc giết chết tình yêu tình bạn và mọi thứ tình thân trong cuộc sống

6. Tình yêu thật ra rất đơn giản, vậy mà mọi người cứ mãi làm cho sự phản bội có cơ hội chen chân vào.

7. Khi còn nồng thắm, lời hứa nghe thật vui tai. Đến khi ngoảnh mặt đi, lời hứa khiến ta bật cười.

8. Sự phản bội còn mạnh hơn bạo lực. Và chỉ có sự phản bội mới làm ta xa lìa nhau. Còn bạo lực thường không có một đời sống lâu dài.

9. Khi câu chuyện của bạn đi tới hồi kết, mọi thứ dần hé lộ, tất cả các mối quan hệ chằng chịt mờ ám của người cũng dần sáng tỏ… nhưng có quá muộn để nhận ra?

10. Người từng nói sẽ bên ta trọn đời trọn kiếp, mà chưa hết kiếp người đã đi rồi.

11. Chúng ta nên dành sinh lực của bản thân cho ai đó yêu mình và ai đó thực sự trân trọng mình.

12. Quen anh, tôi cứ ngỡ mình là người con gái hạnh phúc nhất thế gian. Rồi một ngày chợt nhận ra vị trí của mình, đó là bia đỡ đạn.

13. Lúc trước hay thắc mắc vì sao cuối tuần anh luôn dành thời gian hết mực cho tôi, còn ngày trong tuần thì không liên lạc được. Anh nói rằng anh bận việc, sếp bắt tăng ca. Tôi ngu muội mãi về sau mới biết mình chính là bồ nhí của người đàn ông có gia đình.

14. Trong những ngày lễ, người hạnh phúc sẽ càng hạnh phúc, người cô đơn sẽ càng cô đơn.

15. Quá nửa thời gian trong đời mình, chỉ để mệt.

16. Có những giấc mơ cứ dai dẳng, day dứt khiến ta khó chịu. Nhưng làm sao xóa đi được vì sự phản bội đó ám ảnh đến ta cả vào trong giấc mơ.

17. Trong tình yêu tay ba, không phân biệt ai đến trước, ai đến sau. Mà ai là người được người kia yêu nhiều nhất? người còn lại sẽ là người thứ ba.

18. Nỗi buồn lớn nhất không phải không có người bên cạnh. Mà nỗi buồn lớn nhất là có người vừa bước vào cuộc đời bạn nhưng lại trở thành người dưng ngay lập tức.

19. Nếu đã yêu ai đó bằng cả trái tim chân thành thì hãy giữ nó nguyên vẹn. Bởi người thứ nhất không cần, nhưng người thứ hai sẽ rất cần.

20. Bạn có thể không buồn khi bị lừa dối. Nhưng bạn buồn vì từ giờ không thể tin họ được nữa.

21. Bạn tha thứ cho người đã làm tổn thương bạn đó là món quà dành cho họ. Bạn dành sự lãng quên cho người làm tổn thương bạn, đó là món quà dành cho chính bạn.

22. Điều ngu dốt nhất của người phụ nữ là mãi tin vào tình yêu của đàn ông dành cho mình.

23. Em và tôi đến với nhau âm thầm nhưng khi “đá” tôi sang một bên em lại công khai với nhiều người rằng đó chỉ là người chơi qua đường.

24. Phụ nữ trong kì thai nghén khổ cực thế nào mà tối về vẫn cơm ngon canh ngọt, nhà cửa tươm tất. Mọi thứ đều gọn gàng để anh có thời gian cặp kè cùng người khác.

25. Có những người đàn ông phản bội lại vợ mình đến khi quay về đều đổ thừa cho lý do nhu cầu sinh lý. Vậy hóa ra não của các anh chỉ liên kết với một bộ phận duy nhất thôi đúng không?

26. Tôi yêu anh bằng tất cả những gì tôi có, vậy mà anh đi theo nó như chưa từng có tôi.

27. Người ta nói khi hai trái tim hòa cùng một nhịp là định mệnh, nhưng với tôi nó là điềm báo của sự phản bội.

28. Khi đàn ông bắt đầu im lặng cũng là lúc mối quan hệ đó đang chết dần.

29. Hãy làm cho bản thân bận rộn một chút, bận đến nỗi chẳng còn thời gian nghĩ về những chuyện tầm thường không quan trọng. Có rất nhiều việc, cũng chỉ như vậy mà có thể quên dần đi.

30. Đừng đổ lỗi cho người thứ ba phá hoại tình yêu của bạn. Nếu như trước đó bạn không tạo ra khoảng trống giữa hai người, người thứ ba không có cơ hội bước vào.

2. Những stt đá đểu về tình yêu giả tạo hay nhất

Đôi khi tình yêu còn đi kèm cả sự giả tạo. Họ giả vờ yêu bạn, chiếm lấy lòng tin, tình yêu và sự chăm sóc của bạn mà không hề đáp lại. Họ lợi dụng tình yêu của bạn để làm thoả mãn thú vui của mình. Những dòng stt dưới đây là để đá đểu những con người sống 2 mặt giả tạo ấy.

Những stt đá đểu về tình yêu giả tạo hay nhất

1, Đôi khi nụ cười là chiếc mặt nạ tốt nhất cho một tâm hồn buồn.

2, Khi lớn lên chúng ta nhận ra dù nỗi đau có lớn đến đâu chúng ta cũng chẳng thể lăn ra khóc như những đứa trẻ được nữa.

3, Ta tự hỏi không biết là bản thân mình buồn chán, hay cuộc sống của mình quá vô vị.

4, Đôi khi trong cuộc sống bạn cảm thấy như cả thế giới đang chống lại bạn, đang dồn bạn vào bước đường cùng. Thì bạn chớ có nản lòng hay bỏ cuộc,vì đi điều đó qua đi bạn sẽ thấy mình cứng cáp hơn.

5, Đừng buồn vì bạn không có người ấy. Hãy sống thật tốt để người ấy cảm thấy thiếu bạn.

6, Im lặng là cách tốt nhất để xem ai thực sự cần bạn.

7, Điều bình yên nhất đối với một người con gái đó mà được người mình yêu ôm trọn vào lòng. Em nhớ anh!.

8, Hoa chỉ nở khi trời đủ nắng, tình sẽ đẹp khi có đủ sự chân thành.

9, Yêu xa là hai con người, hai thành phố, hai kiểu thời tiết, hai múi giờ. Nhưng cùng chung một nhịp đập, cùng một nơi để hướng về và cùng một sự chờ đợi.

10, Có một kiểu tình cảm chỉ dám nhìn người ta từ xa, muốn quan tâm, muốn được cùng nhau chia sẻ nhưng không thể. Trong lòng rạo rực cùng với một cảm xúc mãnh liệt. Yêu xa là vậy đó.

11, Sự thật có thể khiến bạn đau nhói lòng trong chốc lát. Nhưng còn dễ chịu hơn là nỗi đau dai dẳng có thể đến hết đời khi biết mình bị lừa dối, phản bội.

12, Chia tay cũng là lúc hai còn người đứng chung một thời điểm, cả hai cùng im lặng rồi dần dần rời xa nhau mãi mãi.

13, Tôi âm thầm nhìn dòng đời lặng lẽ, đưa tôi qua những ngã rẽ cuộc đời. Đời còn dài ngã rẽ còn nhiều, ngã rẽ nào cho đời bớt chông gai.

14, Đừng lợi dụng nhau khi bạn cô đơn. Rồi ruồng bỏ tôi khi bạn thấy ổn.

15, Nhiều lúc cảm thấy mình thật độc thân, không phải mình không có gia đình bạn bè. Mà trong lòng mình không có ai để hướng về.

16, Có những đêm tự hỏi sao không ngủ được. Vì nỗi buồn và nước mắt đã chiếm trọn thời gian đấy rồi.

17, Nếu có lúc nào đó bạn cảm thấy cô đơn. Thì hãy cố đừng nắm tay sai người.

18, Người bạn yêu cũng giống một cuốn sách. Khi họ rời xa bạn thì buồn mà gấp cuốn sách lại. Hãy cố gắng lật sang trang mới, biết dâu bên đó có người đang đợi bạn.

19, Đôi khi tổn thương mà người trước để lại sâu đến nỗi những điều tốt đẹp trên thế giới này cũng chẳng thể lấp đầy.

20, Bạn có thể bị lừa gạt, bị lợi dụng bởi nhiều người. Nhưng tuyệt đối đừng đánh mất niềm tin, vì điều đó sẽ giết chết bạn.

21, Bạn bè là khi bạn gặp khó khăn họ sẽ tới đỡ bạn đứng lên chứ không đợi bạn chết rồi mới tới thắp hương.

22, Trên đời này khái niệm bạn thân không phải nói thân là thân. Bởi trên thế giới này có rất nhiều đứa khốn nạn nhưng gắn cái mác bạn thân.

23, Bước qua khó khăn ta sẽ trở nên cứng cỏi. Nhưng những vết thương còn lại khiến ta thật mệt mỏi.

24, Những lúc tâm trạng mệt mỏi như thế này, có được bờ vai bên cạnh thật là tốt biết bao.

25, Khi cuộc sống quá khó khăn, mà cảm cảm thấy dường như mình quá mệt mỏi, sắp gục ngã. Thì bạn nên im lặng và lặng lẽ đến một nơi nào đó thật yên bình, hít thở thật sâu để mọi thứ trở về với quỹ đạo của nó.

26, Có những mối quan hệ không rõ ràng khiến bạn rất mệt mỏi. Yêu thương là thật nhưng chẳng có cơ hội để nói với nhau và mối quan hệ đó vẫn tiếp tục mà chúng ta vẫn chẳng là gì của nhau.

27, Có những lúc trong cuộc đời bạn tự hỏi mình đang thực cần gì, muốn gì và mơ ước là gì nhưng chẳng thể tìm ra câu trả lời. Cuộc sống của bạn sẽ thật vô nghĩa.

28, Đôi khi sự cô đơn không đáng sợ mà đáng sợ nhất là khi bên ai đó mà bạn vẫn cảm thấy đơn độc.

29, Tôi không cảm thấy buồn vì bạn đã lừa dối tôi. Tôi chỉ buồn vì từ giờ niềm tin của tôi ở bạn sẽ chẳng còn nữa.

30, Sự tổn thương thật buồn cười, nó khiến bạn đau đớn có thể đến tột cùng. Nhưng khi vượt qua rồi nó lại giúp bạn bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn.

[related_products]

3. Stt đá đểu về tình yêu phản bội, lừa dối

Sự phản bội, sự lừa dối xuất hiện rất nhiều ở những cặp đôi đang yêu nhau. Khi đã hết yêu thì lý do nào cũng có thể dùng để chia tay. Hay khi người thứ 3 xuất hiện, liền lập tức phản bội nhau để đến với tình yêu mới. Dưới đây là những dòng stt nói lên tâm trạng này.

Stt đá đểu về tình yêu phản bội, lừa dối

1. Gửi anh!
Bây giờ em đã biết vì sao anh đến với em. Vì sao những câu hỏi lại nhận được câu trả lời không ngay sau đó. Vì sao anh hứa rồi lại quên. Vì sao anh hẹn mà không đến, Và em biết. ngoài em anh còn có cô ấy. Người thứ ba.

2. Khi bạn lừa dối một ai đó,họ tin bạn. bạn đừng nghĩ bạn đã thành công. Nhưng hãy nghĩ họ đã tin bạn gấp 10 lần lòng tin. Và sau đó khi bị phát hiện ra sự thật thì bạn đã đánh mất lòng tin của họ gấp ngàn lần.

3. Lý do em đến bên anh để làm gì. Có phải chăng là để khỏa lấp nỗi buồn sau khi chia tay người ấy.

4. Cuộc sống này chính là bậc thầy dạy ta vô vàn bài học: niềm vui và hạnh phúc đến từ lòng chân thành còn sự thất bại đến từ lòng giả dối.

5. Bạn không nên đem giả dối đổi lấy sự thật lòng.

6. Em đến với anh vì tình yêu hay vì nhà cao cửa rộng, tiền bạc sang giàu.

7. Đôi khi ta cảm thấy sự giả dối sao được diễn bởi anh thành công quá. Tháo mặt nạ ra và sống thật với chính mình đi nhé anh.

8. Con gái à, đừng ngốc nghếch nữa! Không phải ai hứa rồi cũng sẽ làm đâu!

9. Người ta hỏi tại sao em điều gì tạo nên một cô gái với cái nhếch mép đầy lạnh lùng đến thế? Có chăng đó chính là những tổn thương mà anh trao đã khiến trái tim em trở thành chai đá. Cách tốt nhất để nó có thể tự bảo vệ mình chính là không cho bất cứ ai bước vào thêm một lần nào nữa.

10. Em cũng chỉ là một cô gái bình thường. Nhưng nhờ có những tổn thương, sự phản bội anh trao mà trở thành nhân vật chính trong một câu chuyện tình buồn. Cảm ơn anh.

11. Tôi muốn xóa nhòa hình bóng em nhưng không thể. Tôi muốn quên em nhưng không thể. Vừa yêu em lại hận em bởi nụ cười em và sự phản bội mà em trao vẫn cứ song song tồn tại, ngăn tim tôi thành hai.

12. Trong một cuộc tình có 3 người, đôi khi sẽ không ai phân biệt được đâu là kẻ thứ 3. Bởi dù là người đến sau, cô ấy vẫn là người được anh yêu nhiều hơn. Còn em mãi là kẻ thua cuộc.

13. Dẫu biết rằng không thể cứ mãi nhìn về phía sau, phải quên đi thôi kẻ phản bội, vậy mà đôi lần trái tim không nghe lời lý trí, vẫn bước ngược về tìm kiếm những nỗi đau.

14. Níu kéo một người đã từng phản bội ta cũng giống như việc hốt lại bát nước đã đổ đi. Chỉ là việc vô ích. Điều bạn cần làm là sống thật tốt, tìm được một người tốt đẹp hơn, để chứng minh rằng không có anh ta bạn vẫn có thể hạnh phúc và vui vẻ.

15. Sự thật có thể khiến chúng ta đau khổ trong chốc lát nhưng nỗi đau từ sự phản bội có thể khiến chúng ta đau khổ đến suốt cả cuộc đời. Những người đã từng trải qua cảm giác bị lừa dối trong tình yêu sẽ hình thành một cơ chế thật cẩn trọng trong các mối quan hệ. Càng thận trọng, họ lại càng biết trân trọng người đến sau và trao đi những yêu thương từ những điều nhỏ nhất.

16. Có một điều chắc chắn rằng, những kẻ phản bội sẽ phải gặp “quả báo” bởi thứ tình yêu được xây dựng từ nỗi đau của người khác sẽ không bao giờ kéo dài được. Hãy cứ bình thản mà sống. Tình yêu chân thành của bạn rồi sẽ tìm thấy được người xứng đáng nhận lấy.

17. Nếu bạn cũng một lúc có thể yêu 2 người. Thì cứ hãy chọn người thứ 2. Bởi nếu đã thực sự yêu người thứ nhất, bạn đã không thể yêu thêm một ai nữa rồi.

18. Tình cảm là thứ không ai có thể đoán trước được, chẳng thể phân định ai đúng ai sai. Hợp tan là chuyện thường tình, thế nhưng lý do chia tay chưa bao giờ nên là sự phản bội. Hết yêu, xin hãy nói rõ, rồi hãy bước tiếp trên con đường khác cùng người mới. Bởi có một nỗi đau thật khó gọi tên – bị phản bội, nó ở lửng lơ đâu đó không xa, không gần và day dứt…

19. Nếu anh ta lừa dối bạn 1 lần, đó chính xác là lỗi của hắn. Nhưng nếu anh ta lừa dối bạn lần thứ 2, thì lỗi là do chính bạn quá ngu ngốc. Tình yêu bị phản bội cũng giống như 1 tờ giấy trắng bị vò nát. Có nỗ lực đến bao nhiêu cũng không rũ phẳng lại được. Chỉ có thể vứt đi.

>>> ĐỌC THÊM: Những câu nói, Stt ngôn tình hài hước về tình yêu hay, cười vỡ bụng

4. Stt đá đểu người yêu cũ vô cùng đặc sắc 

Người yêu cũ luôn là một thứ gì đó khiến ta khó quên. Nếu người yêu cũ còn tặng chúng ta thêm một cặp sừng hay một cú lừa nữa thì lại càng khó quên. Những câu nói hay, những dòng stt đá đểu người yêu cũ vô cùng đặc sắc dưới đây sẽ khiến bạn đọc cảm thấy vui vẻ hơn.

Stt đá đểu người yêu cũ vô cùng đặc sắc

1. Người đàn ông trên đời này có 2 thú vui đó là: phiêu lưu và sự nguy hiểm. Đàn ông rất thích tình yêu, vì tình yêu không đơn giản mà rất nguy hiểm.

2. Lòng tin của người phụ nữ cho đàn ông như tờ giấy, nếu nó bị vò nát sẽ không thể quay về như ban đầu.

3. Đừng cố gắng đeo đuổi một người đã có người yêu. Bởi nếu bạn có chinh phục thành công thì người đó chỉ là kẻ phản bội trong tình yêu. Trước hay sau cũng sẽ phản bội lại bạn mà thôi.

4. Sự phản bội nhận được đó không hẳn do bạn quá ngu ngốc, đơn giản vì bạn quá tốt với người khác mà thôi.

5. Sự phản bội thông thường không đến từ kẻ thù mà đến từ những người ta tin tưởng và thương yêu trong cuộc sống.

6. Ngu ngốc nhất của bạn là để người khác biết bạn yêu họ nhiều, họ sẽ không quan tâm và được quyền làm bạn bị tổn thương.

7. Trong tình yêu yêu đơn phương không đáng sợ mà là khi ta dành hết tình yêu cho đối phương nhận lại là sự phản bội mà thôi.

8. Tình yêu của người đàn ông chỉ như cơn gió, còn tình yêu của người đàn bà như là cả bầu trời bao la.

9. Sự phản bội sẽ là đáy nỗi đau nhưng sẽ là động lực giúp bạn vượt qua giới hạn của bản thân và đứng vững trong mối tình.

10. Lời nói của người ấy vẫn là yêu bạn, vẫn bên cạnh bạn. Nhưng trong sâu thẳm con người đó vẫn lừa dối và có kẻ thứ 3.

11. Phụ nữ à đừng nên yêu ai đó quá nhiều, rồi sẽ có ngày họ sẽ rũ bỏ mọi thứ và phản bội bạn.

12. Khi đàn ông từ bỏ và đi theo một bóng dáng khác, hãy học cách chấp nhận sự thật và đối diện nó hơn là cứ buồn bã và than khóc.

13. Đối diện với kẻ phản bội, hãy ngẩng cao đầu và cố gắng bước đi. Hãy mạnh mẽ và khiến bản thân tuyệt vời nhiều hơn đó là cách trả thù ngọt ngào nhất.

14. Không có kẻ thứ ba phá hoại tình yêu của bạn, chỉ có thể là tình yêu của bạn chưa đủ lớn để vượt qua khó khăn mà thôi.

15. Nỗi buồn chán không phải là không ai bên cạnh mà chính là có người vừa bước vào cuộc đời của bạn rồi lại vội vã bước đi.

16. Đôi khi sự phản bội của người khác khiến trái tim bạn mất niềm tin nhưng nếu tình yêu đủ lớn vẫn khiến trái tim bạn trở nên xao xuyến và yêu thương quay trở lại.

17. Hạnh phúc của gia đình phải được vun vén từ hai phía, nếu một người sẽ không đủ và quả thực gia đình sẽ nhanh chóng tan vỡ nếu có người thứ 3.

18. Sự phản bội trong tình yêu đau đớn nhưng giúp chúng ta có thêm bài học bổ ích, mạnh mẽ vượt qua sóng gió ở tương lai.

19. Đàn ông hy sinh phụ nữ để tạo dựng thành công bản thân nếu phụ nữ hi sinh nhiều như vậy thì nhất quyết không được chọn nhầm người.

20. Đàn ông độc thân yêu bạn thì trong lòng anh ta bạn là cô công chúa. Đàn ông có gia đình yêu bạn dù cố gắng thế nào bạn vẫn là kỹ nữ.

21. Đàn ông bản tính lăng nhăng rất khó ăn năn, ngựa quen đường cũ, chỉ khổ cho người phụ nữ.

22. Đừng tin câu ‘thả thính’ như ’em đặc biệt’, ’em tuyệt vời’. Họ tôn vinh bạn và khiến bạn ảo tưởng vị trí của mình mà thôi.

23. Trong thế giới của người đàn ông, phụ nữ tựa như ánh mây đôi khi người đàn ông sẽ khen ngợi vẻ đẹp của bạn nhưng có một điều bạn nên biết đó là đàn ông không bao giờ bỏ cả quãng trời bao la để có bạn.

24. Nước mắt đàn bà tuôn rơi vì sự lăng nhăng ngoại tình của người đàn ông. Là người đàn ông bạn có biết nỗi đau đó lớn nhường nào?

25. Muốn thấy bản chất người đàn ông hãy nhìn họ sau khi chia tay.

26. Người đàn ông sinh ra để nói dối và phụ nữ lại đón nhận câu chuyện và tin tưởng đàn ông.

27. Gã trăng hoa mọi lời hứa hão đường mật về tương lai hạnh phúc quá xa vời. Chẳng khác nào tin một người đang say rượu.

28. Đối diện với kẻ phản bội, hãy ngẩng cao đầu và bước đi. Hãy mạnh mẽ và khiến bản thân tuyệt vời nhiều hơn đó là cách trả thù ngọt ngào nhất.

29. Em không thích hoa bồ công anh lênh đênh trong gió. Em chỉ muốn mọi thứ quay về từ nơi bắt đầu.

30. Lăng nhăng như con sâu ăn mòn đi các mối quan hệ và xóa sạch không -giấu vết. Nhưng nỗi đau còn lại với người phụ nữ không thể xóa nhòa.

31. Anh à anh diễn rất giỏi. Tôi công nhận anh nên trở thành diễn viên hơn là một kẻ đa tình.

32. Đùa giỡn với tình cảm với người khác là sở trường của người đàn ông có đúng không? hãy cố gắng trách nhiệm đến người thân của mình nhiều hơn. Cuộc sống này công bằng lắm, có vay có trả.

>>> ĐỌC THÊM: Tổng hợp 999+ stt mệt mỏi về tình yêu, muốn buông xuôi tất cả

5. Những stt đá đểu người yêu cũ cực thâm thúy của con gái

Khi chia tay, thường thì con gái sẽ là người luỵ tình nhiều hơn. Nhất là khi bị phản bội, nhiều cô gái sẽ vô cùng dứt khoát mà cho tên tra nam ấy ra rìa. Đừng ngại, hãy đăng những dòng stt này "khịa" nhẹ người yêu cũ nhé!

Những stt đá đểu người yêu cũ cực thâm thúy của con gái

1. “Anh sẽ không bao giờ tìm thấy một cô gái xinh đẹp nhưng mắt lại bị mù như tôi nữa đâu.”

2. “Cảm ơn anh đã từng yêu em. Cảm ơn anh đã không yêu em nữa.”

3. “Trời cao ở trên, mặt đất làm chứng. Cầu cho anh sau này yêu ai cũng yêu phải người có gương mặt giống tôi, ngay cả cái lúm đồng tiền cũng giống tiền.”

4. “Nhìn thấy một người rất giống anh, em vội vàng đuổi theo, rồi chợt nhớ ra thành phố này không anh, em buông viên gạch trong tay xuống, haiz, suýt thì đánh nhầm người.”

5. “Kiếp sau anh nhất định sẽ trở thành một người đúng style em thích, sau đó không thích em.”

6. Dòng địa chỉ là viết địa chỉ nghĩa trang à?

7. “Em sẽ trở nên tốt hơn, do anh, nhưng không phải vì anh.”

8. “Muốn được một lần nữa chơi tàu cao tốc trong công viên cùng anh, sau đó ở nơi cao nhất của đường tàu, cởi dây an toàn của anh ra.”

9. “Lúc anh kết hôn, em nhất định phải tới đó, chứ không thì không có cô dâu, anh sẽ xấu hổ lắm.”

10. “Quen anh lúc em bắt đầu thi bằng lái, chẳng hiểu sao thi mãi không được, giờ anh đi rồi, cuối cùng em cũng thi đậu, anh với bạn gái qua đường nhớ cẩn thận nha~”

11. Gửi cái gì mà gửi, đốt mới nhanh nhận được chứ.

12. “Nghe nói anh sống không được tốt lắm, em mừng quá.”

13. “Chúc anh cô đơn, thọ 100 tuổi.”

6. Thơ đá đểu về tình yêu độc và chất nhất quả đất

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở người không giữ được trái tim mình. Dưới đây là những câu thơ đá đểu về tình yêu cực độc, cực chất để các bạn tham khảo.

Thơ đá đểu về tình yêu độc và chất nhất quả đất

1. Đố ai định nghĩa được chữ yêu

Có khó gì đâu mà hỏi nhiều…

Khi nào bạn yêu bạn sẽ hiểu

Cái “đó” người ta gọi là yêu

2. Tình chỉ đẹp khi còn dang dở

Cưới nhau về tắt thở càng nhanh

3. Thu đi để lại lá vàng,

anh đi để lại cho nàng thằng cu

4. Nhớ quá khứ buồn rơi nước mắt…

Nhìn tương lai lạnh toát mồ hôi

5. Đừng nói yêu đến phát điên rồi vẫn cứ hồn nhiên phản bội :’)

Đừng đua đòi theo xã hội sống bằng bộ mặt vô tội giả nai :-s

6. Tình yêu như những miếng ghép không khít.

Không có ai hợp ai 100% cả! Cứ đi

7. Nhớ quá khứ buồn rơi nước mắt…

Nhìn tương lai lạnh toát mồ hôi.

7. Những stt buồn khi bị phản bội trong tình yêu

Tình yêu không phải lúc nào cũng như ta mong muốn. Có đến sẽ có đi, mà cũng sẽ có người ở lại cùng chúng ta đến hết cuộc đời. Vì vậy, đừng đau buồn nhiều quá nhé!

Những stt buồn khi bị phản bội trong tình yêu

1. Đứng trước kẻ phản bội, bạn hãy ngẩng cao đầu và mỉm cười thật tươi. Dù sau đó, bạn phải đứng ở một góc khuất nào đó mà khóc thật to. Nhưng đó là cách trả thù xứng đáng nhất.

2. Sự phản bội còn mạnh hơn bạo lực. Và chỉ có sự phản bội mới làm ta xa lìa nhau. Còn bạo lực thường không có một đời sống lâu dài.

3. Đâm vào cơ thể, và cơ thể sẽ lành, nhưng làm con tim bị thương và vết thương sẽ tồn tại cả đời.

4. Nếu cả thế giới phản bội anh, thì em sẽ vì anh mà phản bội lại cả thế giới này.

5. Thật buồn cười là đôi khi người bạn sẵn sàng đỡ đạn thay lại chính là người bóp cò súng.

6. Sự phản bội mà ta nhận được hôm nay không phải do ta ngu ngốc hay không tốt… mà là vì ta đã quá tốt với với những thứ chẳng xứng đáng với mình.

7. THA THỨ cho người đã làm bạn tổn thương…

Là một MÓN QUÀ dành cho họ…!

LÃNG QUÊN một người đã làm bạn tổn thương…

Là một MÓN QUÀ cho chính mình…!

8. Bạn không nên hận kẻ đã phản bội mình, vì sao ư? vì thứ nhất càng hận càng yêu, còn hận là còn chưa thể buông bỏ cho dù ngoài miệng bạn nói quên rồi, nhưng đó chỉ là dối mình dối người. Thứ hai, bạn nên cảm ơn kẻ đó vì chính họ đã dạy bạn những bài học bổ ích, giúp bạn mạnh mẽ hơn trong cuộc đời chẳng hề bằng phẳng.

9. “Nếu một ngày chúng ta tuyệt giao, trở mặt, cậu bên ngoài cùng cả thế giới chửi mắng tớ, tớ cũng sẽ không đem những câu chuyện cậu mỗi đêm khóc cười chia sẻ cùng tớ nói cho người khác. Một người có thể nhạo báng người khác trong nháy mắt, nhưng chính lúc ấy cũng là lúc họ làm cho chính mình thân bại danh liệt. Bạn bè cũng được, mà đã từng là bạn cũng được, cuộc đời muôn vạn thay đổi, nhưng tớ sẽ chọn nhớ những tình cảm chân thành mà cậu đã dành cho tớ, cũng sẽ mãi bảo vệ những gì đã có giữa chúng ta…”

10. Đau đớn nhất của tình yêu không phải là yêu không được đáp trả, đau đớn là khi ta chân thành với người đến cuối cùng nhận ra bị âm thầm phản bội

11. Những ai đã dối gian trong tình yêu rồi cũng chẳng tìm được người yêu chân thành, những ảo tưởng rồi sẽ vụt tan…Chỉ biết vốn dĩ yêu một người đã là việc rất khó nhưng để giữ một người càng khó hơn. Ta không trách người, càng không buồn vì người nhưng đây sẽ là lần cuối cùng ta nhìn về người, chúc người ấm êm bên tình mới. Hoá ra tình yêu rồi cũng đến lúc vỡ đôi, lời hứa đã quên, phản bội là phản bội, xin đừng biện minh, đừng quay lại tỏ ra là người còn yêu ta…

12. Năm tháng yêu anh, em không tiếc, em chỉ tiếc rằng mình đã yêu quá nhiều, đã tin quá nhiều. Sau tất cả, em chỉ còn một điều duy nhất để nói với anh, chúng ta không ai nợ ai nữa, lời hứa về một đời hạnh phúc, em sẽ giữ lại cho riêng mình.

13. Tình yêu sẽ đến với những ai vẫn hy vọng dù từng thất vọng, vẫn tin tưởng dù từng bị phản bội, vẫn yêu thương dù từng bị tổn thương.

16. Đừng quá bi lụy, hôm nay bạn đau nhưng bạn đứng dậy được thì hôm sau không có khó khăn nào mà bạn chẳng thể vượt qua.

17. Đàn ông say thường hát, phụ nữ say thường khóc. Đó là kết quả của sự phản bội mang lại..

18. Đừng cố gắng để theo đuổi một người đã có người yêu. Bởi cuối cùng, bạn nhận được cũng là một người đã phản bội trong tình yêu.

19. Sự phản bội ngày hôm nay bạn nhận được, không phải vì bạn quá ngu ngốc. Mà bởi bạn đã quá tốt với những thứ chẳng đáng với mình.

20. Trong cuộc sống, bạn phải là anh hùng của chính mình, biết bảo vệ chính mình. Bởi người mà coi là tất cả có thể sẽ là người phản bội, gây ra vết thương sâu sắc trong lòng bạn.

21. Trong tình yêu, đau đớn nhất không phải không được đối phương đáp trả. Mà đau đớn nhất là khi ta tin yêu dành tất cả cho đối phương nhận lại là sự phản bội.

22. Sau những năm tháng tin yêu, dành cả thanh xuân yêu anh, em không tiếc. Em chỉ tiếc mình đã yêu một người mà ngay từ khi bắt đầu đã phản bội em.

23. Khi người đã từ bỏ ta để đi theo một bóng dáng khác, khi ấy bạn hãy học cách đối diện với sự thật, dũng cảm đứng lên và vượt qua.

24. Bạn đã biết anh ta lừa dối bạn một lần. Đó là lỗi của anh ta. Nhưng nếu có lần tiếp theo, đó là do bạn quá dại khờ.

Trên đây là những stt đá đểu về tình yêu mà Thiều Hoa đã tổng hợp lại được. Mong sao đọc xong những dòng stt, caption này sẽ khiến bạn vui vẻ. Nếu muốn xem thêm nhiều stt hay hơn thì hãy ghé Thiều Hoa nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet
BÀI VIẾT LIÊN QUAN