phone messenger zalo

24h.com.vn: Thiều Hoa trải lòng ước mơ xây dựng thương hiệu

Thiều Hoa » Blog » Về Thiều Hoa » 24h.com.vn: Thiều Hoa trải lòng ước mơ xây dựng thương hiệu
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Ít ai biết được sự thành công của chuỗi cửa hàng thời trang Thiều Hoa bắt nguồn từ sự hiếu thảo, mong muốn dành tặng mẹ những món quà đơn giản mà ý nghĩa nhất trong những dịp lễ Tết. Nhà sáng lập Thiều Hoa – anh Lê Anh Kiệt cho biết: “Ngày còn sinh viên [...]

Ít ai biết được sự thành công của chuỗi cửa hàng thời trang Thiều Hoa bắt nguồn từ sự hiếu thảo, mong muốn dành tặng mẹ những món quà đơn giản mà ý nghĩa nhất trong những dịp lễ Tết.

Nhà sáng lập Thiều Hoa - anh Lê Anh Kiệt cho biết: "Ngày còn sinh viên mỗi lần đến dịp lễ là tôi hay mua quà tặng mẹ ở quê nhà; vì mẹ tôi quanh năm lo lắng cho tôi và các em nên hầu như ít khi để ý đến việc ăn mặc; vì vậy tôi luôn mong muốn mẹ mình trở nên đẹp hơn và việc tìm những bộ quần áo phù hợp với lứa tuổi của mẹ tôi thật sự rất khó khăn; tìm được một cửa hàng bán những bộ trang phục trung niên vừa sang trọng vừa phù hợp với túi tiền tại thời điểm đó không dễ. Từ đó, tôi ấp ủ kế hoạch mở những cửa hàng thời trang nữ - thời trang trung niên để dành tặng cho chính người mẹ đã nuôi tôi khôn lớn".

Khởi đầu khó khăn

Kiệt cũng cho biết khoảng thời gian sinh viên đã đọc rất nhiều sách và tài liệu về việc khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang. Những bước đi đầu tiên khá khó khăn khi tìm hiểu thị trường thời trang Nữ; việc chọn ra những mẫu có thể bán và sản xuất tại Việt Nam gặp phải nhiều vướng mắc mà ít ai chịu chia sẻ. Đồng thời, thị trường thời trang tại Việt Nam bấy giờ cũng đã có rất nhiều thương hiệu lớn với hàng chục cửa hàng khắp các thành phố lớn; vì vậy Kiệt và đội ngũ đã mất nhiều tháng trời để đi khắp các khu chợ tại Hồ Chí Minh; khảo sát hàng chục thương hiệu trong phân khúc khách hàng nhắm tới để tìm ra hướng đi cho thương hiệu mới của mình.

“Giai đoạn khó khăn nhất là khoảng thời gian định vị thương hiệu trên các mạng xã hội; chúng tôi lấy nền tảng online để phát triển và mong muốn có nhiều khách hàng biết đến Thiều Hoa với tư cách là thương hiệu thời trang Nữ - thời trang Trung Niên. Trong thời gian đầu việc thuyết phục khách hàng rất khó khăn; bởi chưa ai biết tới và niềm tin của khách hàng khi mua hàng trên mạng cũng đã giảm đi rất nhiều vì mua phải hàng kém chất lượng trước đây. Ngoài ra, sự cạnh tranh về giá vô cùng lớn khi hầu hết các bên bán thời trang trên mạng hiện nay đều được nhập từ Trung Quốc với mức giá rất rẻ. 6 tháng liên tiếp chúng tôi mất hơn 200 triệu đồng để thử nghiệm; nhưng doanh thu mang lại rất thấp không đủ bù chi phí” - Kiệt cho biết

Thành quả sau 3 năm xây dựng

Mặc dù khó khăn là vậy; tuy nhiên sau nhiều nỗ lực của tập thể; Thiều Hoa đã vươn lên mạnh mẽ để dần khẳng định vị thế thương hiệu thời trang Nữ - thời trang Trung niên hàng đầu tại Việt Nam. Từ 1 phòng làm việc 15m2 trong con hẻm tại đường Nguyễn Khắc Nhu; giờ đây Thiều Hoa đã có chuỗi 5 cửa hàng trên toàn quốc; 3 tại Hồ Chí Minh và 2 tại Hà Nội, từ vài nhân sự ban đầu cho đến hơn 100 nhân viên hiện tại. Thiều Hoa đang ngày càng được nhiều quý cô biết đến với vị thế là "Thời trang Nữ - thời trang Trung Niên cao cấp".

Sứ mệnh & Giá trị cốt lõi

Sự thành công của Thiều Hoa ngày hôm nay đến từ những giá trị mà đội ngũ nhân sự luôn hướng đến “Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng” Thiều Hoa đã xây dựng được niềm tin ở khách hàng khi luôn đảm bảo chữ Tín trong kinh doanh; các sản phẩm lỗi hoặc khách hàng không vừa lòng đều được xử lý nhanh chóng, kịp thời. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng để đảm bảo mang tới chất lượng phục vụ tốt nhất; luôn giữ nụ cười trên môi để mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi mua sắm với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” Nguồn vải được lựa chọn kỹ lưỡng cùng với việc kết hợp với các nhà xưởng đạt tiêu chuẩn về hàng xuất khẩu; để đảm bảo từng đường kim mũi chỉ cho tất cả sản phẩm của Thiều Hoa. Và cuối cùng là mang đến một mức giá phù hợp để những bạn trẻ như Kiệt trước đây cũng có thể dễ dàng mua; và tặng cho người thân của mình.

Kết hợp với nghệ sĩ Việt

Thời trang Thiều Hoa cho thấy sự phát triển lớn mạnh trong những ngày đầu năm 2021 - Tết Tân Sửu bằng việc hợp tác với các nghệ sĩ để đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Không chỉ là thương hiệu được các chị em tin tưởng trong thời gian qua; mà gần đây Thiều Hoa còn là nơi lui tới thường xuyên của các nghệ sĩ gạo cội.

Trong MV "Tết Nhà Mình" của ca sĩ Hòa Minzy; Thiều Hoa là Đơn vị tài trợ Trang phục chính thức cho Nghệ Sĩ Hoàng Trinh. Thiều Hoa đã và đang chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe nhất dành cho các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Khoảnh khắc Thiều Hoa - lưu giữ trọn vẹn yêu thương

Cuộc thi Khoảnh Khắc Thiều Hoa nằm trong chuỗi sự kiện mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ - 8 tháng 3 để lưu giữ; & chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương của người phụ nữ trong dịp đặc biệt này. Trao quà tặng - Gửi yêu thương Banner 8/3

Hãy yêu thương bằng hành động - Để lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc mà chúng ta dành cho chính bản thân mình hoặc cho người phụ nữ bên cạnh mình!!! Tham gia ngay cuộc thi để có cơ hội dành nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 15 triệu đồng tại đây: http://bit.ly/khoanhkhacthieuhoa Cùng hàng loạt ưu đãi đến giảm đến 70%; nhanh chân ghé thăm hệ thống cửa hàng của Thiều Hoa để không bỏ lỡ cơ hội này nhé. 

Hệ thống các cửa hàng Thiều Hoa

- Chi nhánh HCM 1: 254 Cô Bắc P.Cô Giang, Q1, TP. HCM - Chi nhánh HCM 2: 422 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP. HCM - Chi nhánh HCM 3: 631 Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, HCM - Chi nhánh HN 1: Lầu 2, 363 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - Chi nhánh HN 2 284 Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội Hotline: 0898 348 368 Website: https://thieuhoa.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/thieuhoavn

Nguồn 24h.com.vn: https://www.24h.com.vn/the-gioi-thoi-trang/nha-sang-lap-thieu-hoa-trai-long-ve-uoc-mo-xay-dung-thuong-hieu-thoi-trang-tang-me-cua-minh-c672a1228600.html
Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN