Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Thiều Hoa thu thập thông tin khi bạn đặt hàng trên trang web hoặc liên hệ email, điện thoại với mục đích
+ Cải thiện dịch vụ khách hàng
+ Xử lý các giao dịch, hỗ trợ đổi hàng và bảo hành trong trường hợp mất hóa đơn

Phạm vi sử dụng thông tin

Thiều Hoa sử dụng thông tin khách hàng, thông báo đơn hàng đến với khách hàng. Không sử dụng thông tin khách hàng cho các mục đích khác mà chưa được sự đồng ý của khách hàng.

Thời gian lưu trữ thông tin

Thiều Hoa lưu trữ thông tin khách hàng để đối chiếu khi có phát sinh vấn đề xảy ra. Thời gian lưu trữ là mãi mãi nếu không có sự yêu cầu huỷ bỏ của khách hàng.

Khách hàng có quyền yêu cầu Thiều Hoa thực hiện việc kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin của bạn sẽ không được bán, trao đổi, chuyển nhượng, hoặc cho bất kỳ công ty khác cho bất kỳ lý do nào, mà không cần sự đồng ý của bạn

Tất cả các thông tin nhạy cảm chỉ có thể truy cập bởi những người được ủy quyền có quyền truy cập và được yêu cầu để giữ cho các thông tin bí mật.

1. Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Thiều Hoa luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất để quá trình thanh toán được thuận tiện, với hình thức thu tiền khi nhận hàng khách hàng có quyền lợi được kiểm tra hàng nếu ưng ý mới nhận hàng và thanh toán số tiền cho nhân viên giao nhận.

2. Chuyển khoản Ngân hàng:

Họ và tên: Phan Văn Đức

Số tài khoản: 0011004410048

Ngân hàng: Vietcombank – Chi nhánh Hồ Chi Minh

3. Thanh toán tại các chi nhánh cửa hàng:

Lầu 2: 71 Nguyễn Khác Nhu, P. Cô Giang, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Lầu 2: 363 Kim Mã, Ba Đình, Hà Hội

Hotline: 0898.348.368

Thời gian mở cửa: 8:00 đến 22:00 – Tất cả các ngày trong tuần

Phí ship

Ship hàng COD (Giao hàng tận nơi – Thanh toán tại nhà) toàn quốc.

Phí ship HCM 10k, HN 20k, tỉnh 30k (áp dụng cho tất cả các quận huyện, rẻ nhất toàn quốc).

  • Đơn hàng từ trên 400k: freeship toàn quốc.
  • Áp dụng cho Tất cả sản phẩm khăn choàng tại Thiều Hoa.

Thời gian giao hàng

– Khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM: Từ 1 – 2 ngày
– Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn: 2 – 4 ngày
– Các khu vực khác: 3 – 5 ngày

1. Điều kiên về thời gian tiếp nhận và xử lý đổi hàng

Tiếp nhận thông tin đổi hàng từ khách hàng: trong vòng 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng (căn cứ theo phiếu giao hàng, dấu bưu điện nếu gửi đi tỉnh)

Nhận sản phẩm và tiền chênh lệch (nếu có – khi đổi sản phẩm): trong vòng 3 – 5 ngày kể từ khi khách hàng gửi yêu cầu đến bộ phận hỗ trợ khách hàng.

2. Điều kiện về sản phẩm

Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị dơ bẩn/ hư hỏng/ trầy xước/ có mùi/ đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy và phải có phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ và còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành (nếu có).

3. Điều kiện hoàn tiền

Khi đổi sản phẩm khác giá trị cao hơn: khách hàng bù thêm tiền chênh lệch

Khi đổi sản phẩm khác giá trị thấp hơn: chúng tôi không thối lại tiền chênh lệch, chỉ hỗ trợ đổi hàng. Quý khách vui lòng suy nghĩ kĩ trước khi mua hàng

Khách hàng chỉ được quyền đổi 1 lần cho 1 sản phẩm đã mua. Sản phẩm thay thế phải có giá trị ngang hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó.

Trường hợp đổi trả hàng do lỗi từ thieuhoa.com.vn

Tại khu vực Hồ Chí Minh: nhân viên giao nhận sẽ thu tiền chênh lệch (nếu có) và sản phẩm muốn đổi tại địa chỉ của khách hàng theo thời gian đã hẹn.

Tại các tỉnh thành khác: Khách hàng gửi sản phẩm về 71 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TPHCM

Thiều Hoa chịu mọi chi phí chuyển trả tiền và phí vận chuyển phát sinh. Phí vận chuyển này sẽ được chuyển vào Quỹ tín dụng trong tài khoản của khách hàng.

Hồ Chí Minh​

Lầu 2, 71 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TPHCM​

Hà Nội

Lầu 2, 363 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0898 348 368

khanchoangthieuhoa@gmail.com