phone messenger zalo

Gu ăn mặc là gì? 5+ gu ăn mặc chuẩn phong cách cực xinh

Thiều Hoa » Blog » Gu ăn mặc là gì? 5+ gu ăn mặc chuẩn phong cách cực xinh
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, gu ăn mặc đã trở thành một phần không thể thiếu của chúng ta. Nó không chỉ thể hiện cá tính và phong cách của mỗi người mà còn có tác động lớn đến cảm giác tự tin và sự thoải mái khi di chuyển trong cuộc sống. Vậy làm sao để có gu ăn mặc ấn tượng, để trả lời cho câu hỏi đó hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

gu-an-mac 0

Gu ăn mặc của mỗi người là khác nhau, thể hiện sự độc đáo và cá tính riêng của bản thân. Vì vậy, việc phát triển gu ăn mặc phù hợp với bản thân là một việc làm rất quan trọng và cần được chú trọng. Đọc bài viết dưới đây để biết thêm về gu ăn mặc là gì và 5+ phong cách chuẩn gu ăn mặc như tạp chí thời trang. 

Gu ăn mặc là gì? 

Gu ăn mặc (hay còn gọi là phong cách thời trang) là cách mà một người lựa chọn quần áo, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc và trang điểm của mình để thể hiện cá tính và phong cách riêng. Gu ăn mặc có thể phản ánh sự tự tin, sáng tạo và cá tính của một người, và thường được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như tuổi tác, giới tính, sở thích, nhu cầu công việc, văn hóa và xu hướng thời trang.

gu-an-mac 1

Lưu ý cải thiện gu ăn mặc 

1. Tìm hiểu về xu hướng thời trang

Bạn nên tìm hiểu về những xu hướng thời trang mới nhất để có thể cập nhật thêm cho gu ăn mặc của mình, cũng như để biết được những item quần áo, giày dép, phụ kiện nào mang tính thời trang cao.

gu-an-mac 2

2. Đầu tư vào những item cơ bản

Đầu tư vào những item cơ bản như quần jean, áo thun, áo sơ mi, áo khoác bomber, áo khoác denim, giày sneakers, giày mọi và giày oxford sẽ giúp bạn có thể kết hợp chúng với nhiều loại trang phục khác nhau. 

gu-an-mac 3

3. Phù hợp với vóc dáng 

Hãy tìm kiếm gu thời trang phù hợp với bản thân và phù hợp với cơ thể của mình. Chọn những trang phục, giày dép và phụ kiện phù hợp với phong cách, sở thích và nhu cầu của bạn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện chúng. 

gu-an-mac 4

4. Thoải mái, tự tin 

Đừng chỉ tập trung vào việc mặc đẹp mà còn phải tập trung vào sự thoải mái. Hãy chọn những trang phục, giày dép và phụ kiện thoải mái để bạn có thể tự tin và thoải mái khi di chuyển. Gu thời trang là sự pha trộn giữa cá tính và phong cách của bản thân, vì vậy hãy luôn tự tin và tự yêu thích những trang phục, giày dép và phụ kiện của mình.

gu-an-mac 5

Phong cách ăn mặc như tạp trí thời trang 

1. Phong cách Paris 

Phong cách thời trang Parisian (phong cách thời trang của người Paris) là tất cả về sự tinh tế và tối giản. Phong cách thời trang này đảm bảo sự đơn giản nhưng cực kỳ ngầu, sang trọng, nhưng vẫn giữ được sự tinh tế tinh tế và thanh lịch tinh tế nhẹ nhàng. Phong cách thời trang Parisian là sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục thanh lịch và thoải mái, với những trang phục tông màu đơn sắc, phù hợp để sử dụng hàng ngày.

gu-an-mac 6

Phong cách Paris 

gu-an-mac 7

Phong cách Paris 

gu-an-mac 8

Phong cách Paris 

gu-an-mac 9

Phong cách Paris 

gu-an-mac 10

Phong cách Paris 

2. Phong cách classic 

Phong cách ăn mặc cổ điển là một trong những biểu tượng thời trang sống mãi với thời gian. Thay vì chạy theo xu hướng, gu thẩm mỹ cổ điển dựa trên những món đồ thanh lịch, tinh tế như một chiếc quần jean đơn giản với áo blazer và các phụ kiện có tông màu trung tính đen, xám, be đi kèm như khăn quàng cổ, túi tote hoặc túi đeo chéo. 

gu-an-mac 11

Phong cách cổ điển

gu-an-mac 12

Phong cách cổ điển

gu-an-mac 13

Phong cách cổ điển

gu-an-mac 14

Phong cách cổ điển

gu-an-mac 15

Phong cách cổ điển

3. Phong cách Minimalist 

Không giống như quan niệm phổ biến, tối giản không chỉ ám chỉ đến những trang phục cơ bản tông màu đơn sắc, mà còn đề cập đến ý tưởng chung của việc loại bỏ những thứ không cần thiết bằng cách tạo ra một tủ đồ cực kỳ chức năng và đa dạng nhưng vẫn giới hạn về số lượng. Phong cách tối giản tạo cho người xem cảm giác đơn giản, bí ẩn và sự tinh tế trong cách phối những item với nhau. 

gu-an-mac 16

Phong cách tối giản 

gu-an-mac 17

Phong cách tối giản 

gu-an-mac 18

Phong cách tối giản 

gu-an-mac 19

Phong cách tối giản 

gu-an-mac 20

Phong cách tối giản 

4. Phong cách thể thao 

Phong cách thể thao chính là sự kết hợp giữa khỏe khoắn và thoải mái. Các yếu tố quan trọng bao gồm những món đồ dáng rộng kết hợp với các kiểu dáng ôm sát cơ thể như áo hoodie rộng kết hợp với quần bó hoặc quần legging kết hợp với áo bra thể thao. Phong cách này tạo cảm giác vừa tôn dáng, gọn gàng những vẫn vẫn pha chút cá tính của style đường phố. 

gu-an-mac 21

Phong cách thể thao 

gu-an-mac 22

Phong cách thể thao 

gu-an-mac 23

Phong cách thể thao 

gu-an-mac 24

Phong cách thể thao 

gu-an-mac 25

Phong cách thể thao 

5. Phong cách đường phố 

Phong cách streetwear kể từ khi xuất hiện đến bây giờ vẫn chưa từng ngừng hot. Nó được sinh ra từ các nhóm văn hóa phụ như các cộng đồng người đam mê trượt ván, lướt sóng và những nghệ sĩ hip-hop, những phong cách trang phục thường thấy đầy năng động, hiện đại và thường xuyên được ưa chuộng. Các đôi giày "Limited Edition" và các áo thun có nét nghệ thuật được kết hợp với áo len và quần jogger đã trở thành trang phục yêu thích của những người yêu thời trang streetstyle.

gu-an-mac 26

Phong cách đường phố 

gu-an-mac 27

Phong cách đường phố 

gu-an-mac 28

Phong cách đường phố 

gu-an-mac 29

Phong cách đường phố 

gu-an-mac 30

Phong cách đường phố 

6. Phong cách Hàn Quốc 

Phong cách thời trang Hàn Quốc thường tập trung vào màu sắc nhẹ nhàng, dịu mắt. Các màu sắc chủ đạo là màu trắng, đen, xám, pastel và màu nude. Phong cách thời trang này thường tập trung vào quần áo thoải mái và dễ mặc. Các item quần áo phổ biến bao gồm áo phông, áo sơ mi, quần jean, quần tây, váy ngắn, váy dài và áo khoác.

gu-an-mac 31

Phong cách Hàn Quốc 

gu-an-mac 32

Phong cách Hàn Quốc 

gu-an-mac 33

Phong cách Hàn Quốc 

gu-an-mac 34

Phong cách Hàn Quốc 

gu-an-mac 35

Phong cách Hàn Quốc 

Việc phát triển gu ăn mặc phù hợp với bản thân là một việc làm rất quan trọng và cần được chú trọng. Hãy cùng dành thời gian để tìm hiểu và khám phá thêm về gu ăn mặc của mình. Nếu muốn biết thêm nhiều kiến thức thời trang hữu ích, hãy vào trang web của Thiều Hoa để khácm phá thêm nhé!

>>> Xem thêm: 

Thiều Hoa Biên Tập 

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN