phone messenger zalo

[UPDATE] 50+ mẫu thiết kế áo đồng phục công ty xu hướng 2024

Thiều Hoa » Blog » Đồng Phục » [UPDATE] 50+ mẫu thiết kế áo đồng phục công ty xu hướng 2024
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Thiết kế áo đồng phục công ty trở thành nhu cầu phổ biến hiện nay. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thiết kế áo đồng phục cho từng công ty, doanh nghiệp. Thiết kế áo đồng phục công ty thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp giúp phát triển thương hiệu của doanh nghiệp đó.

 

Đồng phục công ty là quần áo được trang bị cho nhân viên khi tham gia làm việc cho một công ty, tổ chức nào đó. Bộ đồng phục công ty là những chiếc áo chiếc quần có thiết kế giống hệt nhau, chỉ khác nhau ở kích cỡ vì vậy khi nhân viên khoác trên người bộ đồng phục thì họ sẽ giống nhau, trở nên bình đẳng và không có sự phân biệt nào giữa các thành viên trong một công ty, tổ chức. Điều này sẽ giúp cho tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của một tổ chức tăng cao.

Ý nghĩa to lớn của áo đồng phục công ty

Đồng phục công sở là quần áo được trang bị cho nhân viên khi tham gia làm việc cho một công ty, tổ chức nào đó. Bộ đồng phục công sở là những chiếc áo chiếc quần thiết kế giống hệt nhau, chỉ khác nhau ở kích cỡ vì vậy khi nhân viên khoác trên người bộ đồng phục thì họ sẽ giống nhau, trở nên bình đẳng và không có sự phân biệt nào giữa các thành viên trong một công ty, tổ chức. Điều này sẽ giúp cho tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của một tổ chức tăng cao. Các công ty cần thiết kế áo đồng phục công ty bởi những lý do sau đây.

Đồng phục công ty thể hiện tinh thần đồng nghiệp

thiet-ke-ao-dong-phuc-cong-ty 0

Nếu các nhân viên trong công ty mặc đồng phục giống nhau, họ sẽ có cảm giác gắn bó, cảm giác thân thiện và quý mến nhau hơn. Họ sẽ chia sẻ với nhau nhiều vấn đề trong cuộc sống hơn là quan tâm đến phong cách ăn mặc cá nhân của mỗi người. Điều này sẽ thúc đẩy tinh thần đoàn kết của một tập thể lớn

Đồng phục công ty tạo cảm giác bình đẳng

 

thiet-ke-ao-dong-phuc-cong-ty 1

Như đã nói ở trên, đồng phục công ty là món đồ thời trang được thiết kế giống hệt nhau, chỉ khác nhau về kích thước cho nên chúng giúp mọi người trở nên giống nhau, không còn ranh giới, sự khác biệt giàu nghèo, giai tầng xã hội. Từ đó việc đối xử giữa các nhân viên trong công ty là như nhau, có đối xử khác biệt chỉ là dựa vào năng lực, điều này sẽ giúp cho nhân viên cố gắng làm việc để chứng minh năng lực bản thân hơn.

Đồng phục công ty tạo cảm giác tự tin

 Ngày nay, bộ đồng phục công sở được may theo kiểu dáng thời trang, trẻ trung và đẹp mắt hơn. Vì vậy, nhân viên cảm thấy hài lòng và tự tin hơn khi khoác trên người những thiết kế đồng phục công ty đẹp và sang trọng. Đặc biệt là những nhân viên làm việc trong các ngành dịch vụ, thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng thì những bộ đồng phục công sở đẹp sẽ giúp nhân viên có cảm giác tự tin khi gặp gỡ khách hàng, đồng thời giúp cho khách hàng có cái nhìn đầy thiện cảm đối với công ty. Khách hàng sẽ cảm thấy công ty vô cùng chuyên nghiệp và uy tín, từ đó họ sẽ muốn hợp tác lâu dài với công ty hơn là các công ty cùng cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác.

Đồng phục công ty giúp quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp

thiet-ke-ao-dong-phuc-cong-ty 2

Một trong những phương thức quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty được lựa chọn nhiều nhất chính là may quần áo công sở. Quần áo công sở cũng là một trong những bộ nhận diện thương hiệu của công ty, bởi chúng có màu sắc, có logo, slogan của công ty trên đồng phục. Và mỗi người nhân viên khoác trên người bộ đồng phục công sở sẽ làm nhiệm vụ cao cả là giúp hình ảnh của công ty đi khắp mọi nơi, tiếp xúc với nhiều người. Từ đó làm cho việc quảng bá của công ty được rộng rãi và không tốn nhiều chi phí.

Đồng phục công sở là một phần tất yếu của cuộc sống, nếu thiếu bộ đồng phục thì doanh nghiệp sẽ không được nhiều người biết đến, cũng như sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp không được thể hiện. Chính vì vậy, đặt may quần áo đồng phục dành cho nhân viên công sở chính là việc mà mỗi công ty cần phải làm.

50+ Mẫu thiết kế áo đồng phục công ty - Xu hướng năm 2022

Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế áo đồng phục công ty đẹp, thể hiện đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của công ty. Bài viết này đã tổng hợp một số mẫu đồng phục công ty đẹp được sử dụng nhiều hiện nay để triển khai, phương án may đồng phục công ty mình thật đẹp, thật chỉnh chu.

Áo thun - Mẫu thiết kế áo đồng phục công ty có tính ứng dụng cao

Áo thun đồng phục công ty thiết kế thường được làm từ những chất liệu mát mẻ như cotton nên thích hợp nhất cho mùa xuân hè. Mẫu thiết kế áo đồng phục công ty thực sự đẹp khi có sự kết hợp chặc chẽ giữa hình ảnh, nội dung, màu sắc thương hiệu. Những yêu cầu đó phải được nguyên cứu kỹ lưỡng, kết hợp với sự sáng tạo và nhất thiết cần tới đội ngũ chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp hỗ trợ.

thiet-ke-ao-dong-phuc-cong-ty 3

Thiết kế áo đồng phục công ty Toshiba 

 Có thể bạn cho rằng việc thiết kế áo thun đồng phục công ty chỉ cần miêu tả đơn giản về công ty là đủ, nhưng bạn đã bao giờ nhìn thấy bộ đồng phục nhân viên của công ty đối thủ chưa? Chắc chắn mẫu thiết kế đồng phục của họ sẽ na ná hoặc đẹp vượt trội hơn của bạn. Hãy tỉnh táo bước ra khỏi vòng suy nghĩ thông thường để nhìn rõ điểm mạnh của thương hiệu được thể hiện trên bộ đồng phục để thu hút khách hàng. Hãy thử điểm qua nhiều mẫu áo thun đồng phục công ty thịnh hành nhất 2022 nhé.

thiet-ke-ao-dong-phuc-cong-ty 4

Thiết kế áo đồng phục công ty màu xanh được sử dụng nhiều nhất hiện nay

thiet-ke-ao-dong-phuc-cong-ty 5

Thiết kế áo thun đồng phục công ty Nokia

 

Áo đồng phục công ty có cổ - Top mẫu thiết kế phổ biến nhất hiện nay

Đây cũng là một thiết kế áo đồng phục công ty được áp dụng rộng rãi. Áo đồng phục công ty có cổ mang phong cách lịch sự, trang nhã nên phù hợp với mọi môi trường làm việc và phù hợp với hầu hết các tính chất nghề nghiệp. Chất liệu vải dùng để may áo đồng phục công ty có cổ thường khá dày dặn, may bằng vải cá sấu hoặc vải thun cá mập… nên form áo rất sang trọng.

Với các mẫu áo thun đồng phục  công ty có cổ thì bạn hoàn toàn mặc đến công ty hay các sự kiện, hoạt động khác. Ngoài ra, những chiếc áo thun cổ trụ giúp các bạn nhân viên trông tự tin và chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác khách hàng.

thiet-ke-ao-dong-phuc-cong-ty 6

Thiết kế áo đồng phục công ty có cổ công ty Mobifone

Có một điểm rất lý tưởng của loại áo đồng phục có cổ đó là dễ mặc, không kén người mặc và rất dễ mix đồ. Bạn có thể dựa theo sở thích hoặc tùy vào môi trường làm việc cũng như tính chất nghề nghiệp mà lựa chọn cách phối đồ sao cho phù hợp. Áo đồng phục công ty có cổ có thể kết hợp được với quần âu, quần kaki, quần jean, chân váy… đều rất đẹp và thanh lịch.

thiet-ke-ao-dong-phuc-cong-ty 7

Thiết kế áo đồng phục công ty có cổ màu trắng nhã nhặn của công ty Seameo Retrac

thiet-ke-ao-dong-phuc-cong-ty 8

Thiết kế áo đồng phục công ty Vina kết hợp giữa màu đen trung tính và màu neon nổi bật

Áo sơ mi - Mẫu thiết kế áo đồng phục công ty tạo sự chuyên nghiệp

Áo đồng phục sơ mi là thiết kế được nhiều công ty, các tổ chức, các câu lạc bộ đặt in áo đồng phục công ty. Thể hiện sự trang trọng, lịch sự. Để có một mẫu áo sơ mi đồng phục đẹp có nhiều yếu tố như chất liệu vải, màu vải, in thêu sắc nét, form áo,  độ bền cao, tay áo, cổ áo sơ mi đồng phục. Khác với áo thun, áo sơ mi được làm từ chất liệu cứng cáp hơn tạo sự trang trọng nhất định. Cùng tham khảo một số mẫu sơ mi đồng phục công ty nổi bật năm 2022 Thiều Hoa tổng hợp được nhé.

thiet-ke-ao-dong-phuc-cong-ty 9

Áo sơ mi đồng phục công ty kẻ sọc trang nhã

thiet-ke-ao-dong-phuc-cong-ty 10

Áo sơ đồng phục công ty màu xanh nhẹ nhàng, thanh lịch

thiet-ke-ao-dong-phuc-cong-ty 11

Áo sơ mi đồng phục công ty màu đỏ nổi bật giúp tăng giá trị thương hiệu doanh nghiệp

Công ty thiết kế áo đồng phục tại Việt Nam? Đặt in áo đồng phục công ty ở đâu?

Tự hào là một trong những thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng nhất hiện nay. Đến với Thiều Hoa bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm đẹp, chất lượng tốt đến tận tay khách hàng với mức giá rẻ tận xưởng.  

Với những lợi thế hiện có về năng lực sản xuất như quy mô xưởng may, đội ngũ công nhân viên… Thiều Hoa hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng cả về chất lượng cũng như số lượng.

Với 10 năm kinh nghiệm Thiều hoa được khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm đơn vị may áo sơ mi cao cấp cho công ty, tổ chức. Chúng tôi gửi đến nhưng quyền lợi của khách hàng:

  • Chính sách hỗ trợ tư vấn miễn phí, thiết kế mẫu sản phẩm,
  • Từng sản phẩm được cam kết về chất lượng vải, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc,
  • Đa dạng mẫu mã có sẵn,
  • Sản xuất đúng số lượng đặt hàng,
  • Bảo hành in ấn, thêu thùa trên áo lâu dài,
  • Cung cấp dịch vụ in logo với máy móc phát triển, thêu logo,
  • Chính sách giao hàng nhanh, đúng với hợp đồng,
  • Báo giá chính xác, chi tiết

Thông Tin Liên Hệ:

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN