phone messenger zalo

Top 5 shop quần áo nam trung niên tại Hà Nội đắt khách nhất

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » Top 5 shop quần áo nam trung niên tại Hà Nội đắt khách nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Không chỉ quý bà mà hiện nay các quý ông cũng mong muốn được sở hữu một ngoại hình sang trọng, bắt mắt. Việc lựa chọn, kết hợp các trang phục, phụ kiện sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ ngoài của mỗi người. Dưới đây là gợi ý 5 shop quần áo nam trung niên tại Hà Nội được cho là "đắt khách" nhất.

Bất kỳ người già hay người trẻ, ai cũng mong muốn được sở hữu một ngoại hình sang trọng, bắt mắt. Để có được điều này, ngoài chế độ ăn, việc tập luyện để cơ thể luôn khỏe mạnh, rắn chắc thì việc kết hợp những trang phục, phụ kiện cũng ảnh hưởng đển vẻ ngoài của mỗi người. Tại Hà Nội hiện có nhiều shop bán quần áo nhưng thường tập trung vào sản phẩm thời trang trung niên nữ, để tìm được địa điểm mua quần áo cho nam trung niên khá khó khăn.

Hiểu được vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các quý ông 5 shop quần áo nam trung niên tại Hà Nội được đánh giá là "đắt khách" nhất.

1. Adam store

Có lẽ khi nhắc đến shop quần áo nam trung niên tại Hà Nội, Adam Store chính là cái tên hàng đầu cho các quý ông. Chỉ cần nghe tên là đã biết Adam Store là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng, những bộ vest lịch lãm đậm chất công sở và còn được dùng trong cả ngày cưới cho cánh mày râu.

shop-quan-ao-nam-trung-nien-tai-ha-noi 0

Adam Store đã tự hào được tạp chí Marry.vn bình chọn là “đơn vị phục vụ Vest cưới tốt nhất toàn miền Bắc”. Bên cạnh sự sang trọng, shop luôn tự tin vào chất lượng của vải, từng đường may tinh xảo, chắc chắn. Ở Adam Store có đến 5 sizes phù hợp cho người từ 48-85kg với phương châm "Chúng tôi muốn đảm bảo bạn luôn có thể chọn được một chiếc áo mặc vừa với người"

shop-quan-ao-nam-trung-nien-tai-ha-noi 1

Adam Store giờ đây có hệ thống hơn 70 cửa hàng trên 35 tỉnh thành và vẫn đang tiếp tục mở rộng phủ kín Việt Nam. Với việc hỗ trợ mua hàng online, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được trang phục Adam Store một cách dễ dàng.

  • Địa chỉ:
  • Điện thoại: 0246 651 8717
  • Website: https://adamstorevn.com/

2. Liberty Wings

Với cánh mày râu ở thủ đô, Liberty Wings là shop quần áo nam trung niên tại Hà Nội khá quen thuộc. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp, đa dạng mẫu mã và phong cách phù hợp với mọi lứa tuổi. Liberty Wings không ngừng hoàn thiện và phát triển để trở thành một trong những shop quần áo nam trung niên tại Hà Nội được mọi người tin mua. Ngoài cung cấp quần áo như quần Jeans, quần Âu, áo sơ mi, áo khoác,.. Liberty Wings còn đa dạng những mẫu giày và phụ kiện như Caravat, dây lưng, túi xách,..

shop-quan-ao-nam-trung-nien-tai-ha-noi 2

Với Liberty Wing, trải nghiệm khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, niềm tin của khách hàng là cốt lõi, vì vậy, shop luôn mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất để có thể tạo dựng niềm tin tuyệt đối từ khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng ở độ tuổi U40, U50, U60 - một độ tuổi khá khó tính. Đến với Liberty Wings, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu quần áo mới nhất và nhân viên luôn tiếp đón, tư vấn nhiệt tình.

  • Địa chỉ:
  • Điện thoại: 0246 6811 666 – 0246 6828 666
  • Website: https://libertywings.vn/

3. Venesto

Cái tên tiếp theo góp mặt trong top 5 shop quần áo nam trung niên tại Hà Nội chính là Venesto. Với những quý ông sành sỏi về thời tranh tại thủ đô, Venesto là cái tên không còn mấy xa lạ bởi những bộ trang phục sang trọng, lịch lãm mà cửa hàng này mang lại.

Sản phẩm của Venesto được thiết kế theo phong cách Ý số 1 tại Hà Nội. Shop luôn tự hào là địa chỉ mang đến cho phái mạng những bộ đồ được may đo một cách chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ nhất.

shop-quan-ao-nam-trung-nien-tai-ha-noi 3

Lựa chọn thị trường Veston - 1 trong những thị trường khó tính và vô cùng tỷ mỉ trong khâu kiểm duyệt chất lượng, Venesto đã khắt khe từ khâu đầu vào. Shop lựa chọn những nguyên liệu cao cấp, chất lượng nhất như Wool, bamboo, calfskin,..để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất.

  • Địa chỉ:
  • Điện thoại: 0981 398 996
  • Website: https://venesto.vn/

4. Vardino

Khi nhắc đến shop quần áo nam trung niên tại Hà Nội mà bỏ qua Vardino là một thiếu xót lớn. Không tập trung khai thác thị trường veston như 3 shop trên, Vardino cung cấp đa dạng mẫu mã từ áo thun, áo sư mi, áo khoác trung niên và quần nam,...

shop-quan-ao-nam-trung-nien-tai-ha-noi 4

Với mục tiêu đặt uy tín lên hàng đầu, Vardino chia sẻ rằng dù không thể mang đến giá cả rẻ, cạnh tranh cho khách hàng nhưng Vardino luôn tự tin cam kết sẽ mang lại cho các quý ông những sản phẩm chất lượng và sự chăm sóc nhiệt tình nhất.

  • Địa chỉ: 17 ngõ 12 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 444 5791
  • Website: https://www.vardino.com/

5. Akyo

Bước vào độ tuổi trung niên cũng là lúc các quý ông gặp khó khăn trong việc giữ một vóc dáng cường tráng, khỏe khoắn như thời còn trẻ. Với những quý ông đang có một thân hình hơi "quá khổ" thì Akyo chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Akyo tự hào là shop quần áo nam trung niên tại Hà Nội cung cấp kiểu dáng Bigsize, tập trung vào thị trường ngách dành cho nam giới "ngoại cỡ".

Đối với Akyo khác biệt và nổi bật là chưa đủ, phù hợp với thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng mới là yếu tố tiên quyết tạo nên thành công như ngày hôm nay.

shop-quan-ao-nam-trung-nien-tai-ha-noi 5

Bên cạnh đó, điều Akyo chú trọng hàng đầu chính là chất lượng, những chất liệu tự nhiên tốt, bền đẹp được lựa chọn như vải sợi tre, vải gỗ sồi hay cotton 100% từ thiên nhiên...Ngoài ra, yếu tố giá thành sản phẩm cũng được chú ý, mọi chi phí thiết kế và sản xuất đều được tính toán hợp lý để sản phẩm có thể ở mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của người Việt.

  • Địa chỉ: Số 11 ngõ 4 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983 870 999
  • Website: https://www.akyoo.vn/

Với top 5 shop quần áo nam trung niện tại Hà Nội được giới thiệu trên đây, các đấng mày râu đã biết đến và ghé qua bao nhiêu địa điểm rồi. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ có thể bỏ túi cho mình những shop thời trang phù hợp với mình nhé!

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN