phone messenger zalo

10+ Công thức phối đồ đẹp với quần ống rộng giả váy đẹp nhất

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » 10+ Công thức phối đồ đẹp với quần ống rộng giả váy đẹp nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Mang nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại, lại có thể biến hóa theo nhiều phong cách từ thanh lịch, dịu dàng đến điệu đà, quyến rũ, các mẫu quần ống rộng giả váy rất được lòng các quý cô công sở sành mốt.

Xu hướng thời trang dạo gần đây đang dành một sự ưu ái đặc biệt cho các mẫu quần ống rộng. Trong đó quần ống rộng giả váy được xem là "làn gió mới" thổi hồn vào phong cách thời trang thanh lịch nhã nhặn, dành cho các quý cô công sở. Cùng Thiều Hoa cập nhật ngay 10+ công thức phối đồ với quần ống rộng giả váy "bất chấp" mọi dáng người, độ tuổi nào.

Quần ống rộng giả váy là gì?

Lấy cảm hứng từ những mẫu quần culottes truyền thống, các chuyên gia thời trang đã cách điệu loại quần này khiến phần ống loe rộng hơn nhìn tựa như những chiếc váy midi. Những kiểu quần có thiết kế như vậy còn có một tên gọi khác thân thuộc hơn là quần ống rộng giả váy.

quan-ong-rong-gia-vay 0

Kế thừa những ưu điểm của kiểu quần culottes, quần giả váy ống rộng này đặc biệt thích hợp với những cô nàng công sở, từ phong cách lịch sự cho đến nữ tính

Có những kiểu quần ống rộng giả váy nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu quần ống rộng giả váy. Nếu bạn chưa phân biệt được thì Thiều Hoa sẽ giới thiệu một số mẫu quần cơ bản để các bạn tham khảo nhé!

1. Quần ống rộng giả váy dáng dài

Kiểu quần này thường có thiết kế dài đến mắt cả chân, có khi sẽ dài hơn giúp cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ dàng di chuyển. Thiết kế này khiến người mặc trở nên bay bổng, nhẹ nhàng khi diện nó.

quan-ong-rong-gia-vay 1

Quần ống rộng giả váy dáng dài

2. Quần ống rộng giả váy dáng lửng

Nếu không thích dàng dài mà muốn mát mẻ cá tính hơn thì những chiếc quầy ống rộng giả váy dáng lửng sẽ rất phù hợp với tiêu chí hàng đầu của bạn. Item này là một trang phục lý tưởng để đi chơi, dạo phố hay tham dự các sự kiện ngoài trời.

quan-ong-rong-gia-vay 2

Quần ống rộng giả váy dáng lửng

3. Quần ống rộng giả xếp ly

Quần ống rộng giả váy xếp ly là một trong những kiểu thời trang được nhiều cô gái yêu thích. Kiểu quần này có đường xếp ly ở phía trước tạo nên sự xòe rộng và bồng bềnh giống như váy. Với thiết kế này, quần ống rộng giả váy xếp ly mang lại cho người mặc sự thoải mái và nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần nữ tính và duyên dáng.

quan-ong-rong-gia-vay 3

Quần ống rộng giả váy xếp ly

4. Quần ống rộng giả váy hoa

Quần ống rộng giả váy hoạ tiết hoa là một trong những kiểu quần được ưa chuộng trong mùa hè. Với các họa tiết hoa tươi sáng, quần này giúp cho người mặc trông trẻ trung, dịu dàng và nữ tính.

quan-ong-rong-gia-vay 4

Quần ống rộng giả váy hoa

10 + Công thức phối đồ với quần ống rộng giả váy 

Các mẫu quần ống rộng giả váy rất được lòng các quý cô công sở sành mốt. Cùng tham khảo công thức phối đồ với quần ống rộng giả váy để tạo nên những outfit trẻ trung và sành điệu nhé

1. Phối quần ống rộng giả váy cùng với áo thun

Phối quần ống rộng giả váy với áo thun tạo nên một set đồ đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Khi chọn áo thun, bạn nên chọn các kiểu áo thun bó sát, bởi phần quần được may loe rộng nên để tạo sự cân bằng và hài hòa cho set đồ.

quan-ong-rong-gia-vay 5

Với các item basic trong tủ đồ như áo thun khi phối cùng quần ống rộng giả váy, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình outfit đi làm vừa đơn giản lại vừa hút mắt

quan-ong-rong-gia-vay 6

Để có được outfit “xịn”, hãy phối ngay quần ống rộng giả váy và áo thun basic nhé

2. Phối quần ống rộng giả váy với áo sơ mi

Áo sơ mi được xem là mẫu áo quốc dân, dành riêng cho các cô nàng công sở. Khi kết hợp bất kì với một mẫu quần nào đều mang đến sự chỉnh chu, lịch sự. Phối áo sơ mi với quần giả váy lại là một sự kết hợp sẽ giúp bạn toát lên nét thanh lịch, tao nhã khi diện. Đặc biệt, cách phối đồ này cũng là sự lựa chọn số 1 dành cho các nàng công sở bởi sự thoải mái cũng như lịch sự mà set đồ đem lại.

quan-ong-rong-gia-vay 7

Phối áo sơ mi cùng quần giả váy ống rộng, đây là tips phối đồ hay ho dành cho các nàng công sở khi ngại mặc váy đi làm vì lo bất tiện nhé

Với thiết kế quần ống rộng giả váy cạp cao, khi mix cùng áo sơ mi giúp giấu nhẹm đi phần bắp chân to, hay bắp chân vòng kiềng. Nàng thoải mái diện đồ đẹp mà không lo lộ khuyết điểm.

quan-ong-rong-gia-vay 8

Chiếc quần này che khuyết điểm bắp chân và đùi chân rất tốt

3. Phối quần ống rộng giả váy với áo thun dài tay

Áo thun dài tay được các bạn gái lựa chọn khi vào những ngày thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Sẽ thật thiếu sót nếu nàng bỏ quên công thức phối quần giả váy với áo thun dài tay, tổng thể trang phục sẽ giúp bạn giữ ấm hiệu quả. Đồng thời, khoe khéo được gu thẩm mỹ đặc sắc cùng nét trẻ trung, tự tin của cô nàng hiện đại.

quan-ong-rong-gia-vay 9

 Nàng có thể kết hợp với một chiếc túi xách cùng tông màu áo để thêm điểm nhấn cho trang phục

4. Phối quần ống rộng giả váy với áo croptop

Hai items cùng có tác dụng khoe dáng được kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên một set đồ hoàn chỉnh và thể hiện gu thẩm mỹ cực kỳ hiện đại. Nếu nàng tự tin với vòng eo thon gọn cùng bờ vai vuông vắn, đừng ngại thử ngay cách phối đồ với quần ống rộng giả váy và áo croptop nhé.

quan-ong-rong-gia-vay 10

Nàng có thể lựa chọn chiếc quần đơn màu hoặc có họa tiết kết hợp cùng các thiết kế ưu tú của áo croptop sẽ thêm nổi bật

5. Phối quần ống rộng giả váy với áo trễ vai

Muốn trở thành cô nàng quyến rũ từ chiếc quần ống rộng giả váy, hãy nghĩ ngay đến một chiếc áo trễ vai. Thiết kế của kiểu áo này giúp bạn khoe trọn được bờ vai mảnh khảnh thon gọn, hút mắt người nhìn.

quan-ong-rong-gia-vay 11

Mùa thu nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, còn gì nổi bật hơn khi diện một chiếc quần ống rộng giả váy kết hợp với một chiếc áo trễ vai

6. Phối quần ống rộng giả váy với áo phông

Phối quần ống rộng giả váy cùng với áo phông là lựa chọn hoàn hảo cho một ngày cuối tuần. Đơn giản, thoải mái và vẫn không kém phần phong cách. Bạn có thể chọn áo phông trơn để tạo sự tinh tế và trang nhã hoặc áo phông in họa tiết để tạo sự nổi bật và cá tính.

quan-ong-rong-gia-vay 12

Một set đồ đơn giản để đi dạo phố cùng bạn bè

7. Phối quần ống rộng giả váy với áo nhung

Cô nàng nào muốn set đồ của mình trở nên sang trọng hơn thì đừng quên thử những chiếc áo làm từ nhung ấn tượng này nhé. Đảm bảo phong cachs của bạn sẽ được nâng tầm trở thành một quý cô sang trọng.

quan-ong-rong-gia-vay 13

Sang trọng hơn cùng với chiếc áo nhung tinh tế

8. Phối quần ống rộng giả váy với áo sát nách

Vào màu hè mà muốn mặc sao cho mát thì những chiếc áo 2 dây hay áo sát nách sẽ rất phù hợp. Vừa thời trang lại vừa mát mẻ, không quá phản cảm nữa. Mix cùng quần ống rộng giả váy tạo nên một set đồ vô cùng chất lượng.

quan-ong-rong-gia-vay 14

Một set đồ phù hợp đi chơi, đi biển vào ngày hè

9. Phối quần ống rộng giả váy với áo kiểu

Những chiếc áo kiểu xinh xắn chắc chắn sẽ khiến các nàng yêu thích ngày từ lần nhìn thấy đầu tiên. Với vô vàn hoạ tiết như ren, nơ, đính đá,.. với thiết kế tinh xảo sẽ khiến phong cách của bạn đổi mới và trở nên thời thượng hơn.

quan-ong-rong-gia-vay 15

Những chiếc áo kiểu luôn làm hài lòng ngay cả những người "khó tính" nhất

10. Phối quần ống rộng giả váy với áo len

Mùa đông thì mặc áo gì? Tất nhiên là áo len rồi. Bởi thiết kế quần rộng rãi, nên khi chọn áo len, bạn nên chọn những chiếc áo ôm sát người và có độ dày vừa phải thì set đồ sẽ hoàn hảo và hút mắt hơn.

quan-ong-rong-gia-vay 16

Mua ngay những chiếc áo len ấm áp để mix cùng kiểu quần này nhé

11. Phối quần ống rộng giả váy với áo cổ V tay phồng

Một kiểu mix khiến các nàng trở lên duyên dáng, nữ tính hơn đó là những chiếc áo cổ V. Vừa có thể khéo léo khoe vòng 1 đầy đặn, lại vừa thời trang nữa thì chàng nào không đổ được.

quan-ong-rong-gia-vay 17

Mix cùng áo cổ V tay phồng duyên dáng

Với những công thức phối đồ với quần ống rộng giả váy vô cùng hiện đại và thời thượng được Thiều Hoa chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp các quý cô có thêm thật nhiều bí quyết mặc đẹp. Những mẫu quần ống rộng giả váy trở thành xu hướng trang phục thời thượng năm 2023, được nhiều hot girl lăng xê một cách nhiệt tình. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Xem Thêm:

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN