phone messenger zalo

100+ Mẫu Áo Đôi Nam Nữ Đi Du Lịch SỐNG ẢO Cực Chất

Thiều Hoa » Blog » Đồng Phục » 100+ Mẫu Áo Đôi Nam Nữ Đi Du Lịch SỐNG ẢO Cực Chất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo đôi nam nữ hay còn gọi là áo đôi tình nhân, là những mẫu áo cặp dành cho những cặp đôi yêu nhau. Khi yêu nhau thì ngoài việc thể hiện tình yêu qua cái ôm, cái nắm tay thì cùng nhau diện áo đôi nam nữ cũng là một cách thể hiện tình yêu vô cùng ngọt ngào.

Áo đôi nam nữ hay còn gọi là áo đôi tình nhân, là những mẫu áo cặp dành cho những cặp đôi yêu nhau. Khi yêu nhau thì ngoài việc thể hiện tình yêu qua cái ôm, cái nắm tay thì cùng nhau diện áo đôi nam nữ cũng là một cách thể hiện tình yêu vô cùng ngọt ngào. Những mẫu áo đôi nam nữ hiện nay ngập tràn kiểu dáng, màu sắc, họa tiết... hi vọng sẽ là món quà tình yêu dành tặng các cặp đôi đang yêu dễ thương nhất.

1. Mẫu áo phông đôi nam nữ đẹp nhất

Những mẫu áo phông đôi nam nữ hay còn gọi là áo thun đôi, áo thun cặp, là mẫu áo đôi bán chạy nhất. Mẫu áo này các cặp đôi thường mua để mặc cùng nhau như đi du lịch, đi biển hay mặc ở nhà. Với bảng màu cực hot, họa tiết dễ thương, ai cũng yêu ngay từ lần nhìn đầu tiên. Cùng tặng người yêu những mẫu áo phông đôi vừa đơn giản vừa dễ thương để thể hiện tình yêu của mình với người đó nhé.

ao-doi-nam-nu 0

Mẫu áo đôi đen - trắng với họa tiết trái tim vô cùng dễ thương được nhiều cặp đôi yêu thích.

ao-doi-nam-nu 1

Mẫu áo thun đôi màu trắng vô cùng đáng yêu, mặc lên vô cùng sáng da, được nhiều cặp đôi lựa chọn.

ao-doi-nam-nu 2

Những mẫu áo thun đôi đi kèm với những câu slogan tình yêu cực chất.

ao-doi-nam-nu 3

Với cặp đôi nào thích sự đơn giản, thì khó lòng mà bỏ qua trước mẫu áo đôi màu đen cực hot hit này.

2. Mẫu áo đôi nam nữ mùa hè cực hot

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch biển, du lịch sông nước, vì vậy với các cặp đôi yêu nhau họ thường chuẩn bị cho nhau những mẫu áo đôi nam nữ mùa hè cực chất. Được đi du lịch cùng nhau, cùng được mặc chung một kiểu áo đẹp, chắc chắn đó sẽ là chuyến du lịch đáng nhớ nhất. Những mẫu áo đôi nam nữ đi biển mùa hè với thiết kế dáng áo thun cổ tròn hay dáng áo sơ mi ngắn nhiều họa tiết, chất vải mát mẻ, cực thích hợp cho mùa hè.

ao-doi-nam-nu 4

Mẫu áo đôi nam nữ mùa hè với màu sắc sặc sỡ, là mẫu áo đôi đi biển cực hot, cực đẹp.

ao-doi-nam-nu 5

Áo đôi nam nữ in chữ Love vô cùng dễ thương là trang phục đi du lịch, sống ảo cực chất.

ao-doi-nam-nu 6

Thiết kế áo đôi nam nữ kiểu dáng 3 lỗ đơn giản, mát mẻ.

3. Mẫu áo váy đôi nam nữ đi du lịch cực chất

Trang phục đi du lịch của các cặp đôi yêu nhau không thể bỏ qua các mẫu áo váy đôi nam nữ đẹp được. Với thiết kế dáng váy đẹp cho bạn gái và áo phông, áo sơ mi đơn giản cho bạn trai tạo nên sự thu hút vô cùng đặc biệt. Với nhiều họa tiết bắt mắt, kiểu dáng váy áo dễ thương cặp đôi nào cũng thích diện set đồ này.

 

ao-doi-nam-nu 7

Mẫu áo váy đôi màu đỏ đô, thiết kế kiểu dáng váy áo polo đơn giản, mang đến sự thanh tao, khỏe khoắn thích hợp đi chơi, đi du lịch.

ao-doi-nam-nu 8

Set váy áo nam nữ cực thời trang, cực sành điệu là mẫu áo đồng phục được các cặp tình nhân lựa chọn khi đi du lịch cùng nhau.

ao-doi-nam-nu 9

Thiết kế dáng váy dài thanh lịch, điệu đà với màu sắc họa tiết nổi bật, cặp đôi này sẽ trở nên vô cùng thu hút.

4. Mẫu áo sơ mi đôi nam nữ nhất định phải có

Áo sơ mi đôi nam nữ là mẫu áo cặp tình nhân khiến cho bao cặp đôi phải say mê tìm kiếm và sở hữu bằng được. Những mẫu sơ mi trắng, sơ mi kẻ sọc với kiểu dáng thiết kế cơ bản tạo nên sự thu hút đặc biệt. Cùng tìm kiếm và chọn ngay cho cặp đôi mình một mẫu áo sơ mi đôi vừa đẹp, vừa duyên dáng nào.

ao-doi-nam-nu 10

Mẫu áo sơ mi trắng trở thành mẫu áo đôi quốc dân mà cặp đôi nào cũng nhất định phải có trong tủ đồ.

ao-doi-nam-nu 11

Áo đôi kẻ sọc vừa đơn giản vừa thanh lịch, diện đi chơi, đi dự tiệc cùng nhau là cách thể hiện tình yêu vừa đơn giản vừa ấm áp.

ao-doi-nam-nu 12

Với cặp đôi nào yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì hãy chọn ngay mẫu áo sơ mi đôi màu xanh kẻ sọc này nhé.

5. Mẫu áo khoác đôi nam nữ thịnh hành nhất

Áo khoác đôi nam nữ hay còn gọi là áo khoác cặp, là item nhất định phải có trong tủ đồ mùa đông của các cặp đôi đang yêu. Diện áo đôi đi bên nhau sẽ khiến cho những ai đang FA phải ghen tị. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu áo khoác đôi với những thiết kế cực kì đa dạng và phong phú. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu đều sẽ khiến bạn hài lòng. 

ao-doi-nam-nu 13

Mẫu áo khoác dù cho mùa đông ấm áp.

ao-doi-nam-nu 14

Mẫu áo phao đôi màu đỏ nổi bật được nhiều cặp đôi yêu thích.

ao-doi-nam-nu 15

Mẫu áo khoác cặp thiết kế phong cách thể thao, chống mưa, chống gió thíc hợp với cặp đôi.

Những mẫu áo đôi nam nữ đẹp, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc... hi vọng sẽ góp phần vun đắp tình yêu đôi lứa thêm ngọt ngào và bền vững. Những mẫu áo đôi không đơn giản chỉ là một loại trang phục, nó còn là sự kết nối, thể hiện tình yêu ngọt ngào và nồng cháy nhất. Những mẫu áo đôi trở thành item thời trang được giới trẻ săn đón và tìm kiếm nhiều hiện nay.

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN