phone messenger zalo

[TOP] 300+ Lời chúc sinh nhật con trai theo độ tuổi hay nhất

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » [TOP] 300+ Lời chúc sinh nhật con trai theo độ tuổi hay nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chàng hoàng tử cưng của cả nhà đã sắp đến sinh nhật rồi. Hãy dành cho con một bữa tiệc thật vui và những lời chúc sinh nhật thật đặc biệt nhé!

Ngày sinh nhật của con trai bạn sắp đến, mà bạn lại đang bận rộn cho việc tổ chức và lựa chọn món quà phù hợp. Nếu chưa thể nghĩ ra được phải chúc bé như thế nào cho hợp lý thì dưới đây Thiều Hoa sẽ tổng hợp những lời chúc sinh nhật con trai hay nhất để bạn lựa chọn!

1. TOP những lời chúc hay mừng sinh nhật con trai dưới 5 tuổi

Bé đang ở trong độ tuổi mới tập nói, tập đi và tập làm quen với cuộc sống. Vì vậy, những lời chúc hay ăn chóng lớn, mạnh khoẻ sẽ thường được sử dụng rất nhiều, cùng đọc nhé!

loi-chuc-sinh-nhat-con-trai 0

Những lời chúc hay mừng sinh nhật con trai dưới 5 tuổi

1. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của bố mẹ! Chúc con bước sang tuổi mới hay ăn chóng lớn và luôn vui khỏe! Con là một món quà quý giá mang đến cho bố mẹ nhiều hạnh phúc và niềm vui. Chúc con trai nhỏ của ba mẹ có một ngày sinh nhật thật ấm áp nhé!

2. Con trai yêu, con luôn là một cậu bé thông minh và đáng yêu nhất của bố mẹ. Chúc con có một ngày sinh nhật vui vẻ, chúc con hay ăn chóng lớn, luôn vui cười. Sinh nhật vui vẻ nhé con trai yêu.

3. Chúc mừng sinh nhật chàng trai bé bỏng của bố mẹ! Chúc con tuổi mới luôn vui khỏe mãi là niềm yêu thương của gia đình nhé!

4. Mừng sinh nhật con trai yêu của bố tròn 3 tuổi! Chúc con luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, vâng lời trong tuổi mới! Bố mẹ yêu con nhiều.

5. Con trai là niềm tự hào và hạnh phúc trong cuộc đời bố. Chúc mừng sinh nhật con yêu. Cám ơn con vì con là con trai của bố.

6. Một ngày luôn trôi qua với bố mẹ với những suy nghĩ về con trai với tình yêu, hạnh phúc vô bờ bến nhất. Chúc con có một ngày sinh nhật vui vẻ và mạnh khỏe suốt năm con nhé!

7. Happy Birthday zai yêu! Chúc con ngoan của ba mẹ tuổi mới luôn luôn vui khỏe, hạnh phúc và lớn lên trở thành một chàng trai thông minh, trưởng thành con nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai yêu!

8. Vậy là con trai của bố mẹ năm nay đã lên 4 tuổi rồi. Chúc con hay ăn, chóng lớn, học giỏi và luôn hạnh phúc con nhé! Happy birthday!

9. Chúc con trai yêu thương bước sang tuổi mới với tràn ngập niềm vui, luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe con nhé! Luôn biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và con cũng phải biết nhường nhịn em gái nhỏ nhé, vì con đã làm anh lớn rồi đấy!

10. Từ khi con được sinh ra, mỗi ngày con đều thêm vào cuộc sống của ba mẹ những thứ thật tuyệt vời mà ba mẹ không thể hình dung được trước đây, cũng như sau này sẽ như nào nếu không có con. Chúc mừng sinh nhật trai yêu!

11. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 trong đời của con yêu! Con là một đứa trẻ đáng yêu và tuyệt vời. Cảm ơn con đã đến với chúng ta! Chúc con một đời bình an, mãi hạnh phúc! Bố mẹ mãi yêu con!

12. Vậy là đã cùng nhau đón 5 cái sinh nhật rồi phải không chàng trai của bố mẹ! Chúc con yêu của sau này luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Bố mẹ mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau đón thật nhiều cái sinh nhật nữa nhé! Happy Birthday Baby.

13. Cảm ơn "Thượng Đế" đã mang đến cho bố mẹ một chàng trai đáng yêu, kháu khỉnh như thế này! Chúc chàng trai của bố mẹ hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn và biết nghe lời người lớn! Yêu con!

14. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con hay ăn chóng lớn, thông minh và ngoan ngoãn. Bố mẹ mãi yêu con!

15. Hôm nay là ngày con yêu của bố mẹ tròn 5 tuổi. Đây có lẽ là dấu mốc đánh dấu một bước phát triển mới của con. Bố mẹ mong rằng con của sau này sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công! Happy Birthday chàng trai!

16. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, thông minh và tài giỏi. Bố mẹ thật may mắn khi có con. Hãy luôn là niềm tự hào của cả gia đình nhé! Yêu con!

17. Chúc con có một sinh nhật lần thứ 5 vui vẻ, ý nghĩa và thật đặc biệt nhé! Bố mẹ không biết nói gì hơn ngoài 2 từ “cảm ơn”. Cảm ơn con đã đến bên bố mẹ! Mãi yêu con!

18. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ, hay ăn chóng lớn, thông minh và chăm ngoan! Bố mẹ mãi yêu “cục vàng” này!

19. Tình yêu bé nhỏ của bố mẹ à! Chúc con có một sinh nhật lần thứ 5 thật đặc biệt và vui vẻ. Con hãy luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn và ngoan ngoãn nhé! Bố mẹ sẽ cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho con! Yêu con nhiều!

20. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ! Bố mẹ mong rằng con của sau này sẽ trở thành một người tài giỏi, một công dân có ích cho xã hội. Mong mọi điều tốt lành, bình an sẽ đến với con! Mãi yêu con!

21. Bạn có thể tham khảo những lời chúc mừng sinh nhật con trai ngắn gọn và ý nghĩa sau đây dành cho bé trai 5 đến 6 tuổi.

22. Con yêu, tiếng cười của trẻ con là động lực để mỗi ngày ba mẹ không ngừng nỗ lực hơn. Được nhìn con khôn lớn khỏe mạnh là niềm hạnh phúc nhất của bố mẹ, chỉ mong con luôn ngoan ngoãn, vâng lời. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu nhé!

23. Con trai yêu, dù con bao nhiêu tuổi, sau này con sẽ lớn lên, không còn là chàng trai bé bỏng đi chăng nữa thì ba mẹ vẫn luôn muốn ôm con vào lòng an ủi và che chở. Chúc con trai có một ngày sinh nhật thật vui nhé!

24. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, là sinh nhật của con trai ba mẹ tròn 5 tuổi. Ba mẹ chúc cho chàng trai khôn lớn khỏe mạnh, và học thật giỏi để sau này lớn lên trở thành người có ích con nhé.

25. Happy birthday chàng trai nhỏ. Chúc con có một ngày sinh nhật với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Con đã lên 6 tuổi rồi phải bớt khóc nhè và ăn hiếp anh chị con nhé.

26. Nhân ngày sinh nhật lên 5 tuổi của con, ba mẹ chúc con ăn mau chóng lớn, học thật giỏi, ngoan ngoãn và biết vâng lời con nhé. Sau này nhất định phải trở thành một chàng trai đẹp trai và thành công như bố nhé.

27. Ba mẹ luôn thầm cảm ơn cuộc đời vì đã mang con đã đến bên cạnh ba mẹ. Nhân ngày sinh nhật lên 5 tuổi của con, ba mẹ chúc con trai luôn luôn khỏe mạnh, học thật giỏi, sau này trở thành một chàng trai vững chãi, thông minh con nhé. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu!

28. Con trai bé bỏng! Hôm nay con đã tròn 5 tuổi rồi đấy, con phải bớt khóc nhè, bắt nạt chị và lười biếng đi nhé. Chúc con có một ngày sinh nhật vui vẻ và ngoan ngoãn, biết vâng lời nhé con.

29. Hôm nay thật đặc biệt, là sinh nhật lần thứ 5 của con trai, một dấu mốc quan trọng phải không con, ba mẹ mong con hay ăn chóng lớn, khôn lớn khỏe mạnh. Luôn vui vẻ, tươi cười và sống thật bình an.

30. Happy birthday chàng trai yêu dấu. Hi vọng tuổi mới của con sẽ là những ngày hạnh phúc, bình an. Cầu mong cho mọi những tốt đẹp sẽ luôn đến với con.

>>> ĐỌC THÊM: Tổng hợp 200+ Lời chúc sinh nhật anh trai, em trai vui vẻ, hài hước, bá đạo!

2. Những lời chúc sinh nhật con trai khoảng 10 tuổi

Con trai của bạn đã bắt đầu lớn hơn rồi đấy. Ở độ tuổi này, bé bắt đầu muốn khám phá thế giới bên ngoài để phát triển cả thể lực lẫn tâm hồn. Hãy chúc bé bằng những lời chúc thật hay dưới đây và lựa chọn những món quà mang tính sáng tạo để tặng bé nhé!

loi-chuc-sinh-nhat-con-trai 1

Những lời chúc sinh nhật con trai khoảng 10 tuổi

1. Chúc mừng sinh nhật lên 10 chàng trai của bố mẹ nhé! Chúc con có một tuổi mới với tràn ngập sắc màu, niềm vui luôn học giỏi và mạnh khỏe con nhé!

2. Những kỉ niệm đẹp và những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời của ba mẹ là tiếng cười của con, con trai yêu của bố mẹ. Chúc con có một sinh nhật vui vẻ, một cuộc đời bình an! Ba mẹ sẽ mãi luôn bên con!

3. Vậy là con trai cưng của ba mẹ đã lên 10 tuổi mới rồi! Tuổi mới đến rồi phải thật chững chạc và ra dáng thanh niên con nhé!

4. Chúc mừng sinh nhật 10 tuổi con trai yêu. Mong rằng mọi điều ước của con đều có thể thực hiện được trong tuổi mới này!

5. Happy birthday con trai yêu. Ba mẹ chúc chàng trai nhỏ có một ngày sinh nhật tràn ngập niềm vui, hạnh phúc ngập tràn!

6. Con trai yêu à, chúa sẽ luôn yêu thương và bảo vệ con trong hành trình mà con đi những việc con làm! Con hãy biết ơn vì điều đó nhé! Chúc con có một sinh nhật đầy ý nghĩa và hạnh phúc nhé!

7. Chúc con trai có một tuổi mới vui vẻ và ý nghĩa! Mai này mong rằng con trai  của mẹ sẽ trở thành một người có ích cho xã hội và giúp đỡ được nhiều người. Mong mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với con!

8. Chúc mừng sinh nhật 10 tuổi chàng trai nhé, Chúc con ngày càng tài năng hơn cũng như  đạt được những nguyện vọng của con và thành công rực rỡ trong cuộc sống!

9. Chàng trai à! Hôm nay là ngày sinh nhật tròn 10 tuổi của con. Bố mẹ muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con. Mong con của sau này sẽ luôn hạnh phúc, may mắn và thành công! Mãi yêu con!

10. “Cục vàng” đáng yêu của bố mẹ! Mới ngày nào con còn chập chững tập nói mà bây giờ cũng đã tròn 10 tuổi rồi. Bố mẹ mong rằng từ giờ đến mai sau, con yêu sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống. Chúc con luôn đẹp trai, học giỏi và chăm ngoan nha! Bố mẹ mãi yêu con!

11. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 của con yêu! Chàng trai của bố mẹ sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và tự tin vững bước trên mọi con đường. Cảm ơn con đã đến bên bố mẹ!

12. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ, học giỏi, chăm ngoan và biết nghe lời. Con mãi là niềm tự hào của bố mẹ! Yêu con!

13. Thời gian trôi qua thật nhanh, chàng trai của bố mẹ ngày nào còn “đỏ hỏn” mà giờ đã được 10 tuổi rồi đấy! Chúc con học giỏi, chăm ngoan và vui vẻ! Happy Birthday chàng trai! Bố mẹ luôn tự hào về con!

14. Chúc mừng sinh nhật con trai cưng của bố mẹ! Chúc con luôn vui vẻ, mạnh khỏe, học giỏi và biết nghe lời người lớn. Bố mẹ mãi yêu con, “cục vàng” ạ!

15. Sinh nhật vui vẻ nhé, con yêu! Chúc con sẽ luôn vui vẻ, có một cuộc sống ngập tràn sắc màu và tương lai tươi sáng đầy niềm vui!

16. 10 tuổi là mốc thời gian đẹp nhất để đánh dấu một khởi đầu mới của con yêu. Chúc con luôn chăm ngoan, học giỏi, tự tin và can đảm đối mặt với những khó khăn nhé! Con mãi là một người đặc biệt trong lòng bố mẹ! Chúc mừng sinh nhật chàng trai!

17. Hôm nay là một ngày đặc biệt của chàng trai đáng yêu này! Bố mẹ chúc con luôn vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi và trở thành niềm tự hào của cả gia đình. Chúng ta mãi yêu con!

18. Con yêu à! Hãy đếm cuộc sống của con bằng những nụ cười, không phải nước mắt. Hãy đếm số tuổi của con bởi bạn bè, không tính nhiều năm. Con hãy ghi nhớ những điều ý nghĩa này nhé! Bố mẹ chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 của con, mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau đón thật nhiều cái sinh nhật bên nhau. Chúc con luôn vui vẻ, đạt được những mong ước của riêng mình nhé!

>>> ĐỌC THÊM: 

3. Lời chúc mừng sinh nhật cho con trai 18 tuổi

Chặng đường từ tuổi thiếu niên đến ngưỡng cửa trưởng thành là một hành trình đầy ý nghĩa. Trong khoảnh khắc đặc biệt này, khi con trai của bạn bước qua tuổi 18, đó là một dịp đáng kỷ niệm và tràn đầy niềm hạnh phúc. Hãy cùng Thiều Hoa tận hưởng khoảnh khắc này và khám phá những lời chúc mừng sinh nhật đặc sắc, gửi đến người con trai đã trở thành người trưởng thành đầy triển vọng.

loi-chuc-sinh-nhat-con-trai 2

Lời chúc mừng sinh nhật cho con trai 18 tuổi

1. Con trai yêu của, con có biết không? Trông con càng lớn càng giống bố con đấy! Sinh nhật vui vẻ nhé chàng trai đặc biệt của mẹ!

2. Con trai yêu của bố mẹ! Hôm nay là sinh nhật thứ 18 của con, một ngày đáng nhớ nhất. Chúc con yêu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn trên con đường mà con đã chọn. Chúc mừng sinh nhật con yêu!

3. Con là một chàng thiếu niên bồng bột hay say này trở thành một người đàn ông trưởng thành, với ba mẹ con vẫn luôn bé bỏng dễ thương như vậy, chúc mừng sinh nhật con với những điều tốt đẹp nhất!

4. Gửi đến con yêu của bố mẹ! Ngày này của 18 năm trước có một cậu bé được sinh ra đời, kháu khỉnh và rất đáng yêu. Ngày hôm nay con là niềm tự hào của cả gia đình. Bố mẹ mong rằng cậu bé của 18 năm sau và nhiều năm sau nữa vẫn luôn giữ vững phong độ, thành công và mãi hạnh phúc! Happy Birthday con yêu!

5. Con yêu thân mến! Khi con được sinh ra đời, bố mẹ đã rất hạnh phúc và cảm thấy may mắn. Bây giờ con đã khôn lớn và trở thành một người đàn ông tuyệt vời. Chúc con luôn thành công với những mục tiêu đặt ra. Happy Birthday!

6. Con trai càng lớn càng thông minh và nhất định phải là một chàng trai tốt bụng con nhé, Con yêu của mẹ nhiều! Chúc con sinh nhật vui vẻ!

7. Con yêu, những khó khăn, thử thách trong cuộc đời sẽ tôi luyện con trở nên cứng rắn hơn, hãy mạnh mẽ lên đừng vội từ bỏ khi mà con chưa cố gắng hết mình con nhé! Chúc con sinh nhật vui vẻ, con yêu nhé!

8. Vậy là mới ngày nào vẫn còn bế bồng con trên tay mà giờ con đã là một cậu bé 18 tuổi, đẹp trai, đáng yêu. Bố mẹ biết đã có những lúc khiến con buồn, quá lời làm con không vui. Thế nhưng bố mẹ cũng chỉ mong con sẽ trưởng thành và mạnh mẽ để vượt qua những giông bão khi ra ngoài cuộc sống. Chúc con sinh nhật vui vẻ và cảm ơn đã đến bên chúng ta!

9. Con mãi là thiên thần đáng yêu của bố mẹ cho dù hôm nay hay nhiều năm sau nữa. Chúc con sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc, cảm ơn ngày này của 18 năm trước con đã đến bên và thắp sáng tâm hồn của chúng ta! Mãi yêu!

10. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và một đời bình an! "Thượng Đế" sẽ luôn dõi theo và phù hộ cho con như cách con yên bình trong vòng tay của bố mẹ.

4. Những lời chúc sinh nhật ý nghĩa dành cho con trai trên 20 tuổi

Trên con đường chập chững của sự trưởng thành, mỗi một lần sinh nhật là một cột mốc quan trọng, đánh dấu thêm một năm trải nghiệm, học hỏi và phát triển. Hãy cùng khám phá những lời chúc sinh nhật sâu sắc, ý nghĩa, truyền cảm và gửi đến con trai yêu quý của bạn trong dịp quan trọng này nhé!

loi-chuc-sinh-nhat-con-trai 3

Những lời chúc sinh nhật ý nghĩa dành cho con trai trên 20 tuổi

1. Dù con có lớn không, dù đi bất cứ nơi nào đi chăng nữa, ba mẹ vẫn luôn dõi theo từng bước chân của con. Và dù con thành công đến cỡ nào thì vẫn là đứa con bé nhỏ của ba mẹ. Chúc mừng sinh nhật con nhé, con trai yêu!

2. Chúc con trai có một tuổi mới đầy những niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào để đạt được mọi ước mơ con nhé!

3. Lại thêm một sinh nhật không có bố mẹ ở bên. Chúc chàng trai ở phương xa luôn mạnh mẽ, giữ gìn sức khỏe để học tập và làm việc con nhé.

4. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của con, ba mẹ chúc con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc mọi ước mơ và đam mê của con sẽ trở thành hiện thức. Chúc con sinh nhật vui vẻ nhé, con trai yêu quý của ba mẹ!

5. Con trai yêu quý! Dù con có thành công cỡ nào, dù con chọn con đường nào để đi cho riêng mình thì hãy luôn nhớ rằng ba mẹ luôn ở bên con, tự hào về con! Yêu con nhiều! Sinh nhật vui vẻ, con nhé!

6. Con trai yêu quý, chúc con ngày càng lớn khôn và khỏe mạnh và thành công. Cảm ơn Chúa đã phù hộ cho con trai ba mẹ!

7. Lần thứ 20 bố mẹ được nói lời chúc mừng sinh nhật của con rồi, chúc con làm việc thật tốt, cứ theo đuổi đam mê rồi thành công sẽ theo đuổi con, con nhé. Ba mẹ vẫn sẽ luôn ở đây, sẽ mãi là mái nhà để con trở về khi mệt mỏi. Chúc mừng

8. Con mãi là chàng trai nhỏ bé trong vòng tay của bố mẹ, cho dù con đã cao lớn và trưởng thành thì con vẫn mãi là em bé trong lòng bố mẹ. Chúc con yêu sinh nhật tròn 20 tuổi sẽ mạnh mẽ hơn, vui vẻ và yêu đời! Chỉ cần con hạnh phúc là bố mẹ an lòng! Bố mẹ sẽ mãi bên cạnh và yêu thương con.

9. Chàng trai của bố mẹ! Cho dù ngoài kia có khó khăn, vất vả thì hãy luôn nhớ rằng bên cạnh con vẫn luôn có bố mẹ chờ đợi và sẵn sàng chở che cho con. Con mãi là niềm tự hào của chúng ta! Yêu con! Chúc con sinh nhật vui vẻ, một đời bình an!

10. Bố mẹ luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có con - đứa con trai đáng yêu, tuyệt vời à! Nếu ngoài kia có mệt mỏi hay khó khăn thì về nhà con nhé, bố mẹ luôn chờ đợi! Chúc mừng sinh nhật "cục vàng"!

11. Con yêu của chúng ta! Dù cho cuộc đời là một chuyến hành trình dài thì ngày hôm nay chính là khởi đầu tốt đẹp cho những chuyến hành trình trong tương lai. Chúc con sinh nhật vui vẻ!

12. Con yêu thân mến! Bố mẹ mong rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với con. Sau tất cả, con chính là món quà tặng sinh nhật ý nghĩa và tuyệt vời nhất mà "Thượng Đế" đã ban tặng cho bố mẹ. Hôm nay là ngày sinh nhật đặc biệt tròn 20 tuổi của con, bố mẹ chúc con thật vui vẻ, thành công và hạnh phúc, bởi đó đều là những gì con xứng đáng nhận được! Mãi yêu con!

13. Thời gian trôi qua thật nhanh đúng không chàng trai của bố mẹ? Con cũng không còn là một đứa trẻ bé bỏng như ngày nào nữa rồi! Bố mẹ mong con sẽ luôn được bình an, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Happy Birthday con yêu!

14. Con mãi là thiên thần đáng yêu của bố mẹ chàng trai à! Chúc con luôn hạnh phúc và đạt được nhiều thành công để chúng ta tự hào nha! Mãi yêu!

15. Con yêu của chúng ta! Bố mẹ chỉ muốn nói rằng: “Con mãi là niềm tự hào của cả gia đình, hãy luôn hạnh phúc và nở nụ cười thật tươi không chỉ trong ngày đặc biệt này mà luôn luôn như vậy nhé! Chúc mừng sinh nhật con yêu!

16. Chàng trai à! Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày mà một thiên thần đáng yêu đã đến bên chúng ta. Chúc con sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn. Chúng ta mãi yêu con!

17. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc con thêm tuổi mới vui vẻ, mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống và luôn may mắn trong mọi lĩnh vực nhé!

5. Lời chúc mừng sinh nhật con trai yêu đã trưởng thành

Con trai của bạn, dù có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, trong mắt bố mẹ họ vẫn là đứa con cần được che chở. Dù là ở độ tuổi trung niên hay về già, ba mẹ vẫn luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất đến với đứa con của mình. Cùng đọc những lời chúc mừng sinh nhật đứa con trai bé bỏng đã trưởng thành của bạn nhé!

loi-chuc-sinh-nhat-con-trai 4

Lời chúc mừng sinh nhật con trai yêu đã trưởng thành

1. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con tuổi mới ngoan giỏi và luôn vui khỏe! Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con trai của ba mẹ, chúc con sinh nhật vui vẻ và có một ngày sinh nhật thật ấm áp nhé!

2. Dù con bao nhiêu tuổi, với bố, mẹ con vẫn luôn là một cậu bé, đáng yêu nhất và thông minh nhất. Chúc con sinh nhật vui vẻ và những giấc mơ của con sẽ thành sự thật. Sinh nhật vui vẻ con trai yêu.

3. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu! Chúc con tuổi mới luôn vui khỏe và là niềm tự hào của gia đình nhé!

4. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của bố! Chúc con luôn vui tươi, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc trong tuổi mới! Sinh nhật vui vẻ nhé con trai.

5. Có con trai như con là lý do để tự hào và hạnh phúc, không chỉ trong ngày đặc biệt này mà luôn luôn vẫn như thế. Chúc mừng sinh nhật. Cám ơn vì đã là con trai của bố.

6. Một ngày không bao giờ trôi mà ba mẹ không nghĩ về con trai với tình yêu, tiếng cười và kí ức hạnh phúc. Chúc con sinh nhật vui vẻ vui vẻ và hạnh phúc suốt năm!

7. Happy Birthday! Chúc con trai yêu quý của ba mẹ, tuổi mới luôn vui khỏe, hạnh phúc và đạt được những ước mơ tốt đẹp của con nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai

8. Mọi kỉ niệm tốt đẹp và những khoảnh khắc hạnh phúc của ba mẹ đều có hình bóng và tiếng cười của con, con trai yêu của bố mẹ. Sinh nhật vui vẻ nhé! Ba mẹ mãi sẽ luôn bên con!

9. Chúc con trai yêu tuổi mới tràn ngập niềm vui, ngoan giỏi, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai, chúc con trai hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh thông minh, chúc con biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và phải biết nhường nhịn em gái nhỏ nhé!

10. Mỗi ngày từ khi con sinh ra, con đã thêm vào những thứ thật tuyệt trong thế giới của ba mẹ mà ba mẹ không thể hình dung cuộc sống mà không có con. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu!

11. Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con trai nhỏ của ba mẹ, chúc mừng sinh nhật con trai. Chúc thôi nôi con vui vẻ, hay ăn chóng lớn.

12. Rất nhiều năm trước trong ngày này, con đã tới cuộc đời bố mẹ và làm bố mẹ hạnh phúc, vui mừng và rất nhiều tình yêu. Chúc mừng sinh nhật cho người con trai tuyệt vời nhất trên thế giới.

13. Bất cứ món quà nào mẹ cũng có thể mang đến cho con, chỉ mong rằng bé cưng của mẹ luôn hạnh phúc và bình yên như thế này. Chúc con thêm tuổi mới thật hồng và ấm áp, con nhé.

6. Những lời chúc mừng sinh nhật mà ba dành cho con trai

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật của con, không có gì quan trọng hơn việc chia sẻ những lời chúc từ trái tim của bố. Đôi lúc ba hay nóng tính, không thấu hiểu như mẹ, nhưng ba lại yêu thương chúng ta theo cách riêng của mình.

loi-chuc-sinh-nhat-con-trai 5

Những lời chúc mừng sinh nhật mà ba dành cho con trai

1. Ba thật sự tự hào khi có một người con trai như con. Chúc con luôn hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình.

2. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của bố! Chúc con luôn vui tươi, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc trong tuổi mới! Sinh nhật vui vẻ nhé con trai.

3. Chúc con trai yêu sinh nhật vui vẻ! Ba chúc con hay ăn, chóng lớn, luôn vui khỏe và hạnh phúc trong tuổi mới nhé! Happy birthday!

4. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu! Chúc con tuổi mới luôn vui khỏe và là niềm tự hào của gia đình nhé!

5. Có con trai như con là lý do để tự hào và hạnh phúc, không chỉ trong ngày đặc biệt này mà luôn luôn vẫn như thế. Chúc mừng sinh nhật. Cám ơn vì đã là con trai của bố.

6. Chúc con trai yêu tuổi mới tràn ngập niềm vui, ngoan giỏi, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai, chúc con trai hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh thông minh, chúc con biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và phải biết nhường nhịn em gái nhỏ nhé!

7. Nếu ba con là một vị vua tài ba thì con trai của ba chính là chàng hoàng tử giỏi giang không kém. Mừng con thêm tuổi mới.

8. Dịp sinh nhật con, ba chúc mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với con. Mong con trở thành một chàng trai bản lĩnh và mạnh mẽ như cây tùng, cây bách.

9. Cảm ơn "Thượng Đế" đã mang đến cho bố một chàng trai đáng yêu, kháu khỉnh như thế này! Chúc chàng trai của bố hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn và biết nghe lời người lớn! Yêu con!

10. Cảm ơn con rất nhiều vì đã là con của bố mẹ! Bố mẹ rất hạnh phúc khi có con! Chúc con một tuổi mới thật tuyệt vời và thành công!

7. Những lời chúc mừng sinh nhật con trai dành cho mẹ

Mẹ là người luôn dõi theo từng bước chân của con từ khi bé đến khi trưởng thành. Vì vậy, mẹ luôn là người thấu hiểu, yêu thương con vô điều kiện, nhưng cũng là người dạy dỗ con rất nhiều. Sinh nhật là thời điểm ý nghĩa, nơi những lời chúc từ trái tim mẹ trở thành nguồn động viên, yêu thương và sự hỗ trợ.

loi-chuc-sinh-nhat-con-trai 6

Những lời chúc mừng sinh nhật con trai dành cho mẹ

1. Con trai à, cho dù con bao nhiêu tuổi đi nữa con sẽ luôn là cậu bé của mẹ, là ánh nắng của mẹ và là thiên thần của mẹ. Chúc con sinh nhật vui vẻ!

2. Gửi con trai của mẹ, người mà mẹ yêu mến trong trái tim, và rất yêu thương trong suốt cuộc đời của mẹ. Chúc con có được một sinh nhật tràn đầy tình yêu thương mà con xứng đáng có được.

3. Vào ngày sinh nhật của con, Mẹ muốn cho con biết rằng mẹ rất hạnh phúc khi có con là một người con trai. Mẹ hy vọng rằng sinh nhật của con cũng đặc biệt như con.

4. Happy Birthday! Chúc con trai yêu quý của ba mẹ, tuổi mới luôn vui khỏe, hạnh phúc và đạt được những ước mơ tốt đẹp của con nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai.

5. Một ngày không bao giờ trôi mà mẹ không nghĩ về con trai với tình yêu, tiếng cười và kí ức hạnh phúc. Chúc con sinh nhật vui vẻ vui vẻ và hạnh phúc suốt năm!

6. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con tuổi mới ngoan giỏi và luôn vui khỏe! Con đã mang đến cho mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con trai nhỏ của mẹ, chúc con sinh nhật vui vẻ và có một ngày sinh nhật thật ấm áp nhé!

7. Mỗi ngày từ khi con sinh ra, con đã thêm vào những thứ thật tuyệt trong thế giới của mẹ mà mẹ không thể hình dung cuộc sống mà không có con. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu!

8. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ! Mẹ mong rằng con của sau này sẽ trở thành một người tài giỏi, một công dân có ích cho xã hội. Mong mọi điều tốt lành, bình an sẽ đến với con! Mãi yêu con!

9. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ, hay ăn chóng lớn, thông minh và chăm ngoan! Mẹ mãi yêu “cục vàng” này!

10. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, thông minh và tài giỏi. Mẹ thật may mắn khi có con. Hãy luôn là niềm tự hào của cả gia đình nhé! Yêu con!

Trên đây là những lời chúc mừng sinh nhật của con trai cực hay và ý nghĩa mà ba mẹ có thể lưu lại để dùng dần nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN