phone messenger zalo

20+ Mẫu Áo Khoác Nam Trung Niên Hàn Quốc Đẹp Bán Chạy Nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 20+ Mẫu Áo Khoác Nam Trung Niên Hàn Quốc Đẹp Bán Chạy Nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Thời trang trung niên ngày nay không chỉ quan tâm đến gout ăn mặc của phái đẹp lần phía mạnh mà còn vô cùng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Điều này mang đến cho phái mạnh nhiều sự lựa chọn và dễ dàng thể hiện phong cách cũng như gu thời trang của mình. Hôm nay hãy cùng Thiều Hoa điểm tên 20+ mẫu áo khoác nam trung niên Hàn Quốc kinh điển nhất từ ​​trước đến nay mà các quý ông luôn ao ước khi mùa đông đến nhé.

Thời trang trung niên ngày nay không chỉ quan tâm đến gout ăn mặc của phái đẹp lần phía mạnh mà còn vô cùng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Điều này mang đến cho phái mạnh nhiều sự lựa chọn và dễ dàng thể hiện phong cách cũng như gu thời trang của mình. Bạn có thể thấy rằng có rất nhiều mẫu áo khoác nam trung niên. Nó không còn đơn điệu nữa mà ngày càng trở nên phổ biến hơn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, được nam giới ưa chuộng.

Trong số đó phải kể đến áo khoác nam cổ điển là món đồ cần phải có trong tủ đồ của mọi đấng mày râu. Đặc biệt là những mẫu áo khoác đến từ đất nước Hàn Quốc có nền thời trang phát triển mạnh. Bạn có biết đây là mô hình nào không? Hôm nay hãy cùng Thiều Hoa điểm tên 20+ mẫu áo khoác nam trung niên Hàn Quốc kinh điển nhất từ ​​trước đến nay mà các quý ông luôn ao ước khi mùa đông đến nhé.

Áo khoác nam trung niên Hàn Quốc dáng ngắn

ao-khoac-nam-trung-nien-han-quoc 0

Nếu là một tín đồ thời trang, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc áo khoác cổ điển này. Áo khoác bomber nam trung niên  được sử dụng hầu hết trong mùa do tính ứng dụng cao và nhiều công dụng. Chính vì vậy, áo khoác bomber cũng được các nhà thiết kế thiết kế rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Kiểu dáng độc đáo và rộng rãi của chiếc áo khiến nó trở thành một bộ trang phục hoàn hảo để mặc kết hợp với áo phông trơn và quần jean cạp trễ hoặc quần jogger. Đừng lạm dụng phụ kiện có thể làm rối trang phục của bạn.

Áo khoác cardigan nam trung niên Hàn Quốc 

ao-khoac-nam-trung-nien-han-quoc 1

Cardigan là tên gọi của một loại áo len với phần trước ngực được dệt hở tinh tế và sắc sảo. Thông thường, mọi người thường nghĩ áo này chỉ dành cho nữ giới nhưng thực chất nam giới vẫn có thể diện nó. Nhất là ở các quốc gia có khí hậu lạnh, kiểu áo này cũng cực kỳ được ưa chuộng và yêu thích.

Ban đầu, những chiếc áo khoác Cardigan truyền thống, cổ điển chỉ là thiết kế chất len dày dặn với phần tay áo sát nách. Công dụng chủ yếu của nó là để giữ ấm áp cho cơ thể người mặc.

Những đường cắt may hay cúc áo to bản dọc vạt trước cũng là điểm nhấn chủ yếu của áo Cardigan Hàn Quốc.

Người ta thường khoác nó bên trong những set đồ vest quý tộc để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Về sau, chúng được biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau như tay dài, Zip kéo, chất len mỏng hơn, mát hơn để diện ở mọi tình huống, hoàn cảnh, khí hậu. 

Giờ đây, khoác Cardigan không chỉ được phối với áo vest mà còn được diện độc lập hoặc khoác ngoài áo thun. Chúng giúp người mặc có những trải nghiệm thời trang nhất, thoải mái nhất mà vẫn hiện đại.

Áo khoác nỉ nam trung niên Hàn Quốc 

ao-khoac-nam-trung-nien-han-quoc 2

Khi nói đến những chiếc áo khoác nam trung niên Hàn Quốc hot thì không thể không nói đến áo khoác nỉ. Với đặc tính mềm mại, ấm áp, những chiếc áo khoác nỉ thể thao, khỏe khoắn, năng động rất được các bạn trẻ yêu thích. VớI áo khoác nỉ, chàng thoải mái mặc ra đường, đi làm hay đi dã ngoại. Một chiếc áo khoác nỉ trong tủ đồ sẽ là lựa chọn sáng suốt cho chàng bởi sự basic và dễ kết hợp của nó.

Áo khoác dạ nam trung niên Hàn Quốc 

ao-khoac-nam-trung-nien-han-quoc 3

Áo khoác dạ trung niên cũng là một item quen thuộc của mùa đông. Áo dạ không chỉ giúp các anh ấm hơn mà nếu biết cách phối với một chiếc áo len cao cổ màu đen/trắng bên trong, chắc chắn trông bạn sẽ thật lịch thiệp và phong cách.

Hiện nay, áo dạ có rất nhiều kiểu dáng ngắn/dài khác nhau. Nếu bạn có dáng người cao, hãy lựa chọn một chiếc áo dạ dáng dài để khiến bản thân trông đầy đặn hơn đấy. 

Áo khoác phao nam trung niên Hàn Quốc 

Không còn là loai áo khoác nam trung niên phục vụ cho việc giữ ấm và chống mưa của dân chuyên phượt ở những vùng băng giá, những năm gần đây, chiếc áo phao này đã trở thành xu hướng thời trang hàng đầu khi được các thương hiệu cao cấp như Pedro, Vetements sử dụng cho các thiết kế của bộ sưu tập.

ao-khoac-nam-trung-nien-han-quoc 4

Áo phao là một trong những mẫu áo khoác ấm nam được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Hiện nay, những chiếc áo phao không chỉ để giữ ấm mà nó còn có tính thẩm mỹ rất cao. Không những thế các nhà thiết kế còn tăng thêm tính ứng dụng của những chiếc áo phao với khả năng chống mưa cho các dân phượt rất tốt.

Áo phao hiện nay có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Đặc biệt là những kiểu dáng cổ điển, mang phong cách của các nước phương Tây. Tuy nhiên do thời tiết của nước ta không quá lạnh nên việc sử dụng áo phao quá dày sẽ không phát huy hết khả năng giữ ẩm của nó. Các bạn có thể sử dụng các mẫu áo phao mỏng, nhẹ hơn để phù hợp với điều kiện khí hậu tại nơi mình ở.

Áo khoác da nam trung niên Hàn Quốc 

ao-khoac-nam-trung-nien-han-quoc 5

Là một trong những món đồ thời trang chưa bao giờ lỗi mốt, chiếc áo khoác da Hàn Quốc có thể được phối cùng bất kỳ bộ đồ nào mà vẫn khiến bạn giữ nguyên dáng vẻ chất lừ.

Bạn có thể chọn cho mình chiếc áo khoác da đen cổ điển theo xu hướng của những năm 1950s hoặc thử những kiểu dáng mới mẻ hơn như áo da cùng áo thun graphic và họa tiết nổi bật. Để vừa có được phong cách cool và chất, vừa được giữ ấm những ngày Đông thì bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác da dày dặn nhé!

Áo khoác kaki nam trung niên Hàn Quốc

ao-khoac-nam-trung-nien-han-quoc 6

Đây là chất liệu dày vừa, và phù hợp với thời tiết lạnh vừa kiểu như thời trang thu- đông sẽ thích hợp với loại áo kaki.

Áo kaki thường có những màu trầm như xanh rêu, nâu cà phê, nâu đậm, đen, xanh đen. Hoặc các dạng màu phối trên áo để giúp người mặc có thêm sự lựa chọn về màu sắc. Áo khoác kaki thường gọn dài tới phần eo hoặc qua phần eo một, hai gang tay. Vì chất liệu của kaki không quá dày nên nếu bạn cần thêm giữ ấm thì nên có thêm khăn choàng, bao tay…

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN