phone messenger zalo

14+ mẫu áo khoác len nữ cực sành điệu trong mùa đông này

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » 14+ mẫu áo khoác len nữ cực sành điệu trong mùa đông này
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo khoác len nữ Hàn Quốc là item không thể thiếu trong thời trang mùa đông. Thiều Hoa mách bạn 14+ mẫu áo khoác len nữ form dài; áo khoác len nữ mỏng cực sành điệu trong mùa đông

Hẳn áo khoác len nữ là một trong những item‌ ‌không‌ ‌thể‌ ‌thiếu‌ ‌cho‌ ‌các‌ ‌chị‌ ‌em‌ ‌mỗi‌ ‌khi‌ ‌đông‌ ‌về.‌ ‌Item‌ ‌này‌ ‌không‌ ‌chỉ‌ ‌giúp‌ ‌các‌ ‌nàng‌ ‌giữ‌ ‌ấm‌ ‌cơ‌ ‌thể‌, ngoài ra, nó còn giúp người‌ ‌mặc‌ ‌trở‌ ‌nên‌ ‌thời‌ ‌thượng‌ ‌và‌ ‌“sang‌ ‌chảnh” hơn trong từng set đồ.‌ ‌Cùng‌ ‌Thiều Hoa điểm‌ ‌qua‌ ‌14+ ‌kiểu‌ áo khoác len nữ Hàn Quốc dự kiến ‌gây‌ ‌bão‌ ‌trong‌ ‌mùa‌ ‌Noel‌ ‌này ‌nhé.‌

Các mẫu áo khoác len nữ giúp quý cô giữ ấm trong mùa đông

Chắc hẳn vào mùa đông, những mẫu áo khoác len vừa ấm áp vừa xinh xắn sẽ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ được. Hãy xem đó là những mẫu áo khoác len nữ nào mà khiến nhiều chị em sẵn sàng chi tiền ra để mua nhé!

1. Trendy cùng áo‌ ‌khoác‌ ‌len‌ ‌cardigan‌

Đây‌ ‌là‌ ‌một‌ ‌trong‌ ‌những‌ ‌kiểu‌ ‌áo‌ ‌len‌ ‌nữ‌ ‌hot‌ ‌nhất‌ ‌mùa‌ ‌thu‌ ‌-‌ ‌đông‌ ‌năm nay.‌ ‌Với‌ ‌kiểu‌ ‌dáng‌ ‌dệt‌ ‌mở‌ ‌hoặc‌ ‌biến‌ ‌tấu‌ ‌thêm‌ ‌nút‌ ‌cài/ cúc‌ ‌phía‌ ‌trước,‌ ‌áo‌ ‌khoác‌ ‌len‌ ‌cardigan‌ ‌là‌ ‌một‌ ‌trong‌ ‌những‌ ‌chiếc‌ ‌áo‌ ‌khoác‌ ‌thoải‌ ‌mái‌ ‌nhất‌ ‌và‌ ‌đa‌ ‌năng‌ ‌nhất‌ ‌khi‌ ‌mặc.‌ ‌Một item đem lại sự nữ tính vừa đủ, nhẹ nhàng, dễ thương, phù hợp cả cho cô nàng yêu vẻ đẹp "bánh bèo" và cô nàng muốn thử phong cách mới.

Áo‌ ‌cardigan thường‌ ‌có‌ ‌cổ‌ ‌chữ‌ ‌V‌ ‌hoặc‌ ‌chữ‌ ‌U, kiểu áo này‌ ‌có‌ ‌thể‌ ‌phối‌ ‌với‌ ‌rất‌ ‌nhiều‌ ‌dạng‌ ‌trang‌ ‌phục‌ ‌khác‌ ‌nhau‌. Từ‌ ‌áo‌ ‌phông‌ ‌ngắn‌ ‌tay‌ ‌năng‌ ‌động‌ ‌đến‌ ‌áo‌ ‌sơ‌ ‌mi‌ ‌kiểu‌ ‌đầy‌ ‌thanh‌ ‌lịch‌ ‌và‌ ‌duyên‌ ‌dáng.‌ ‌Nhiều‌ ‌kiểu‌ ‌áo‌ ‌khoác‌ ‌cardigan‌ ‌còn phối‌ ‌thêm‌ ‌ren,‌ ‌dây‌,‌ ‌hoa‌ ‌văn,...‌ đem lại sự lựa chọn vô cùng phong phú cho các nàng.  

áo khoác len nữ A01

Mẫu áo khoác nữ cardigan đơn giản thoải mái khi mặc

2. Áo khoác len dáng ngắn

Mỗi khi đông về, áo‌ ‌khoác‌ ‌len‌ ‌ngắn‌ ‌được‌ ‌mệnh‌ ‌danh‌ ‌là‌ phụ kiện không thể thiếu‌ ‌của‌ ‌bất‌ ‌kì‌ ‌cô‌ ‌nàng‌ ‌nào‌.‌ ‌Mẫu‌ ‌áo‌ ‌này‌ ‌dễ‌ ‌diện,‌ ‌cực‌ ‌tôn‌ ‌dáng‌, đặc biệt là ‌dễ‌ ‌phối‌ ‌với‌ ‌hầu‌ ‌hết‌ ‌các‌ ‌loại‌ ‌quần‌ ‌áo‌ ‌hay‌ ‌phụ‌ ‌kiện‌ ‌khác.‌ ‌Thiết‌ ‌kế‌ ‌của‌ ‌áo‌ ‌khoác‌ ‌len‌ ‌ngắn‌ ‌thường‌ ‌đơn‌ ‌giản‌ ‌và‌ ‌mỏng.‌ ‌

Nhiều bạn nữ vừa muốn được giữ‌ ‌ấm vừa muốn ‌đa‌ ‌dạng‌ ‌hóa‌ ‌phong‌ ‌cách‌ ‌thời‌ ‌trang‌‌. Các‌ ‌bạn‌ ‌nữ‌ ‌hoàn‌ ‌toàn‌ ‌có‌ ‌thể‌ ‌phối‌ ‌cùng‌ ‌những‌ ‌loại‌ ‌áo‌ ‌khác‌ ‌nhau‌ để phong cách thời trang mùa đông của các nàng trở nên thời thượng, đa dạng màu sắc hơn. Đó là lý do các cô gái ‌nhất‌ ‌định‌ ‌không‌ ‌thể‌ ‌thiếu‌ ‌kiểu‌ ‌áo‌ ‌này‌ ‌trong‌ ‌những‌ ‌ngày‌ ‌lạnh‌.‌

áo khoác len nữ mỏng LE0P1106

 Chất len mỏng nhưng vẫn có thể giữ ấm cho cơ thể cực tốt

3. Áo len nữ dệt kim

‌Chiếc áo khoác len dệt kim có khả năng giữ ấm siêu việt, đây được xem là đặc tính nổi bật mỗi khi nhắc đến các mẫu áo có chất liệu này. Ngoài ra, mẫu áo khoác này còn có chất vải vô cùng mềm mịn, khiến bao nàng mê mẩn. Mặc vào cảm thấy rất dễ chịu, không lo cọ xước da. 

Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với mọi vóc dáng. Việc tối giản màu sắc và các họa tiết là điều khiến cho mẫu áo khoác len nữ này không bao giờ lỗi thời. Sản phẩm được gia công cách đặc biệt bởi những người thợ lành nghề; vì thế, bạn không cần lo ngại về độ bền của mẫu áo này. 

áo khoác len nữ hàn quốc LE0P1103

Công nghệ dệt kim giúp chiếc áo có khả năng giữ ấm siêu việt

4. Áo len nữ mỏng

Áo‌ ‌khoác‌ ‌len‌ nữ ‌mỏng‌ ‌-‌ ‌item‌ ‌không‌ ‌thể‌ ‌thiếu‌ ‌cho‌ ‌những‌ ‌set‌ ‌đồ‌ ‌nữ‌ ‌tính‌ ‌và‌ ‌quyến‌ ‌rũ.‌ ‌Một‌ ‌chiếc‌ ‌áo‌ ‌khoác‌ ‌len‌ ‌mỏng‌ ‌phối‌ ‌với‌ ‌áo‌ ‌hai‌ ‌dây; hoặc‌ ‌kiểu‌ ‌áo‌ ‌ôm‌ ‌body là sự kết hợp tuyệt vời‌. Bởi sự kết hợp này‌ ‌giúp‌ ‌phác‌ ‌họa‌ ‌đường‌ ‌nét‌ ‌của‌ ‌người‌ ‌mặc‌ ‌duyên‌ ‌dáng‌ ‌hơn‌ ‌bao‌ ‌giờ‌ ‌hết.‌ ‌

Chất‌ ‌liệu‌ ‌của‌ ‌áo‌ ‌khoác‌ ‌len‌ này‌ ‌thường‌ ‌là‌ ‌len‌ ‌Hàn‌ ‌Quốc‌ ‌với‌ ‌sợi‌ ‌len‌ ‌mỏng‌ ‌và‌ ‌nhẹ, dễ‌ ‌mang,‌ ‌dễ‌ ‌phối‌ ‌đồ.‌ Do chất liệu quá mỏng nên chủ yếu được sử dụng với mục đích phối đồ đẹp hơn là mặc để giữ ấm. ‌Các‌ ‌nàng‌ ‌có‌ ‌thể‌ ‌phối‌ ‌với‌ ‌áo‌ ‌len, áo thun‌ ‌dài‌ ‌tay‌ hoặc‌ ‌phụ‌ ‌kiện‌

Áo Khoác Len nữ phối cùng quần jeans

 Chiếc áo khoác len mỏng có thể hiện ngay cả trong mùa hè

5. Mẫu áo‌ ‌khoác‌ ‌len‌ ‌nữ‌ ‌form ‌dài‌ ‌

Áo‌ ‌khoác‌ ‌len‌ ‌nữ‌ form ‌dài‌ ‌luôn‌ ‌là‌ ‌sự‌ ‌quan‌ ‌tâm‌ ‌của‌ ‌những‌ ‌cô‌ ‌nàng‌ ‌công‌ ‌sở.‌ ‌Bởi‌ ‌phong‌ ‌cách‌ ‌thời‌ ‌trang‌ ‌trưởng‌ ‌thành‌ ‌và‌ ‌thanh‌ ‌lịch‌ ‌mà‌ ‌chúng‌ ‌mang‌ ‌lại.‌ Kiểu áo khoác len nữ này thường dày dặn nhưng vẫn có độ mềm mại nhất định, khiến người mang cảm thấy thoải mái và giữ ấm tốt.

Với áo khoác len nữ dáng dài bạn có thể phối hợp với nhiều kiểu quần áo và váy. Và như thế bạn đã có thể tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Một chiếc áo khoác len dài chạm gối phối với một đôi boots cao cổ, kết hợp với quần jean sẫm màu hẳn là một gợi ý hay ho. Set đồ khiến các nàng trông khỏe khoắn hơn, rất phù hợp thời trang dạo phố. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chiếc áo khoác đa năng này với nhiều item khác. 

Các mẫu áo phông hay quần kaki sáng màu sẽ là những lựa chọn rất phù hợp. Bạn yêu thích những set đồ trẻ trung, thanh lịch? Đừng ngại ngần hãy thử ngay với cách phối đồ này nhé.

mau-ao-khoac-len-nu 4

Một chiếc áo len cực trendy trong mùa đông này

6. Áo khoác len croptop

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự cá tính, năng động thì không thể nào bỏ qua mẫu áo khoác len nữ croptop này được rồi. Kiểu áo phù hợp với các cô nàng trẻ trung khi phối cùng quần jeans hoặc chân váy cạp cao. Tuy nhiên, dáng áo croptop vẫn được nhiều quý cô lựa chọn khoác ngoài cùng đầm liền thân tạo nên phong cách vừa thời trang lại cực thanh lịch.

Áo len croptop là item rất được nhiều cô nàng săn đón

 Áo len croptop là item rất được nhiều cô nàng săn đón

7. Cá tính với áo len oversize

Khác với áo len croptop, dáng áo oversize mang đến sự thoải mái tuyệt đối. Đây cũng là kiểu áo khoác len nữ phù hợp với hầu hết các độ tuổi, vừa mang tính thời trang lại có khả năng giữ ấm cực cao. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn kiểu áo nào cho mùa đông này thì hãy rinh ngay em này về nhà nhé!

Nếu yêu thích sự năng động và thoải mái chắc chắn không thể nào bỏ qua chiếc áo len oversize này rồi

 Nếu yêu thích sự năng động và thoải mái chắc chắn không thể nào bỏ qua chiếc áo len oversize này rồi

8. Ấm áp với kiểu áo khoác nữ len vặn thừng

Áo len vặn thừng được xem là kiểu áo len “quốc dân” săn đón nhiệt tình. Áo len vặn thừng với khả năng giữ ấm cơ thể cực kỳ tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về em này. Với áo khoác len vặn thừng, bạn có thể phối cùng chân váy hay quần jeans và đôi sneaker là đủ combo mùa đông ấm áp rồi đấy!

Kiểu áo khoác len cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời

 Kiểu áo khoác len cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời

9. Áo len kiểu gile

Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang thu đông Hàn Quốc chắc hẳn không thể nào không biết đến áo len gile. Kiểu áo không xa lạ nhưng lại rất được ưa chuộng bởi khả năng phối đồ đỉnh cao, bạn có thể phối item này với bất kỳ trang phục nào yêu thích. Bằng một cách nào đó nó vẫn khiến cho outfits của bạn đẹp chuẩn chỉnh.

Đa dạng phong cách với áo len gile

 Đa dạng phong cách với áo len gile

10. Áo len nữ thêu hoa tiết nữ tính

Áo len thêu hoa là một kiểu trang phục thú vị dành cho các nàng trong mùa đông này. Những họa tiết thêu dễ thương, đẹp mắt sẽ chính là điểm nhấn độc đáo cho chiếc áo. Bạn sẽ không còn cảm giác nhàm chán với chiếc áo khoác len nữ trơn màu nữa rồi đúng không nào!

Họa tiết hoa thêu tay giúp chiếc áo len trở nên độc đáo hơn

 Họa tiết hoa thêu tay giúp chiếc áo len trở nên độc đáo hơn

11. Áo khoác len kiểu thủy thủ

Nếu bạn là những cô nàng ulzzang chắc không thể nào không biết đến kiểu áo khoác len này đúng không? Điểm thú vị của kiểu áo này là cổ áo được cách điệu tạo nên vẻ ngoài dễ thương. Với kiểu áo này các nàng có thể phối cùng chân váy dài dịu dàng hoặc cá tính với quần jeans.

Cô nàng ulzzang không thể bỏ qua kiểu áo khoác len nữ này

 Cô nàng ulzzang không thể bỏ qua kiểu áo khoác len nữ này

12. Áo len phối ren độc đáo

Chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ với kiểu áo khoác len phối ren này đúng không? Ren là một chất liệu không quá xa lạ, nó thường dùng tạo điểm nhấn ở vùng cổ hoặc cánh tay tạo cảm giác bớt nhàm chán.

Thiết kế phối ren ở cỗ áo tạo nên sự khác biệt thú vị

 Thiết kế phối ren ở cổ áo tạo nên sự khác biệt thú vị

13. Áo khoác len nữ họa tiết

Nếu áo len trơn màu mang đến cảm giác thanh lịch, thì những mẫu áo khoác len nữ họa tiết caro tạo cảm giác tươi mới. Không quá nổi bật nhưng lại dễ dàng phối cùng nhiều item thời trang khác nhau, mang đến cảm giác mới lạ, đa dạng hơn trong phong cách thời trang thu đông của bạn.

áo khoác len nữ hàn quốc

 Hãy thử với chiếc áo khoác len nữ họa tiết thay vì chiếc áo đơn màu đơn điệu

14. Áo khoác len nữ Hàn Quốc

Áo khoác len nữ Hàn Quốc là item không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Bạn sẽ toát lên mình vẻ ngoài dễ thương, ngọt ngào nhưng vẫn rất cá tính như một cô gái Hàn thực thụ. Đây chắc chắn sẽ là item thời trang không thể nào thiếu trong mùa đông này rồi đúng không nào.

áo khoác len nữ hàn quốc

 Một chiếc áo len đơn giản nhưng vẫn giúp nàng tỏa sán

Cách phối đồ với áo len nữ CỰC TRENDY

Sau khi tìm hiểu về các mẫu áo khoác len nữ bạn có thắc mắc việc phải phối chúng như thế nào để tạo nên một outfits mùa đông xịn sò không? Vậy thì hãy thử tham khảo một số cách mix đồ cùng áo khoác len nữ Hàn Quốc dưới đây nhé!

- Khoác áo len ngoài cùng quần jeans: Là outfits cực đơn giản, vừa giữ ấm được lại vẫn rất thời trang. Đây là phong cách không ít cô nàng vẫn thường diện mỗi khi dạo phố. Để làm nổi bật cá tính, bạn có thể mix match cùng các phụ kiện như: khăn choàng, túi xách, hay kính râm… Set đồ cực đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời

Set đồ cực đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời

Mix cùng quần ống rộng: Nếu cảm thấy quần jeans quá nhàm chán thì hãy thử đổi sang quần ống rộng nhé! Sơ vin cùng chiếc áo kiểu và khoác ngoài áo len nữ mỏng là okela rồi đúng không nào?

áo khoác len nữ mỏng

Thời thượng cùng quần ống rộng và áo len dáng dài

- Khoác ngoài cùng đầm liền thân: Outfits cực đơn giản với đầm liền thân thêm vào đó là chiếc áo khoác len nữ form dài vừa thời trang vừa ấm áp, đừng quên bonus thêm chiếc mũ len để có những shoot hình ấn tượng nhé!

áo len nữ mỏng

Đầm liền thân và áo len dáng dài

áo khoác len nữ mỏng

 Đầm liền thân cùng áo len dáng ngắn

- Phối cùng chân váy: Bạn muốn hóa thân thành một cô nàng dịu dàng, bánh bèo thì có thể phối chân váy dài xếp ly, sơ vin cùng áo kiểu và khoác ngoài với chiếc áo khoác len nữ Hàn Quốc.  

áo khoác cardigan nữ

Set đồ dạo phố đơn giản cho nàng vào mùa đông

Áo khoác len nữ tại Thiều Hoa có gì đặc biệt?

Khi nhắc đến Thiều Hoa thường nhớ đến các kiểu quần áo trung niên, hay các kiểu đầm dành cho quý bà. Tuy nhiên, Thiều Hoa còn cung cấp các mặt hàng áo khoác len nữ chất lượng.

Áo Khoác Len

Áo khoác len Thiều Hoa – Chiếc áo khoác len mỏng là sự lựa chọn hoàn hảo cho set đồ mùa đông

Chất vải len được Thiều Hoa sử dụng hoàn toàn tự nhiên, cực mềm mịn, không trầy xước cho da, và rất an toàn cho làn da của bạn. Các mẫu áo len có thiết kế khá đơn giản, nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng của nó màu sắc tối giản giúp bạn có thể dễ dàng mix match cùng nhiều trang phục khác nhau.

Áo len Thiều Hoa được gia công tỉ mỉ nên có độ bền cao, sẽ luôn trông như mới nếu bảo quản đúng cách. Ngoài áo len, Thiều Hoa còn cung cấp một số sản phẩm khăn từ: len, cashmere, hay lụa tơ tằm cao cấp… Đây cũng là một mặt hàng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • 🏪 Chi nhánh HCM 1: 254 Cô Bắc P. Cô Giang, Q. 1.
  • 🏪 Chi nhánh HCM 2: 422 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp.
  • 🏪 Chi nhánh HCM 3: 114 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, TP. Thủ Đức.
  • 🏪 Chi nhánh HCM 4: 255 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Q. 7.
  • 🏪 Chi nhánh HCM 5: 789 Lũy Bán Bích, Hòa Thanh, Q. Tân Phú.
  • 🏪 Chi nhánh HCM 6: 49G Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận.
  • 🏪 Chi nhánh HCM 7: 245 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân
  • 🏪 Chi nhánh HCM 8:2/4A Nguyễn Ánh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn.
  • 🏪 Chi nhánh HCM 9: 850 Hậu Giang, P.12, Q.6
  • 🏪 Chi nhánh HCM 10: 187 Đường Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Q.9
  • 🏪 Chi nhánh HCM 11: 317 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Q.7.
  • 🏪 Chi nhánh HN 1: 50 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • 🏪 Chi nhánh HN 2: 174 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng.
  • 🏪 Chi nhánh HN 3: 65 Nguyễn Lương Bằng, Ô Chợ Dừa Đống Đa.
  • 🏪 Chi nhánh HN 4: 130 Quang Trung, P. Quang Trung, Hà Đông.
  • 🏪 Chi nhánh Bình Dương: 172 Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • 🏪 Chi nhánh Vũng Tàu: 180 Ba Cu, P.3, Thành phố Vũng Tàu.
  • 🏪 Chi nhánh Cần Thơ: 19 Nguyễn Trãi, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Website: https://thieuhoa.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thieuhoavn
  • Hotline: 1800 9246

áo khoác cardigan LE0P1101

 Áo len nữ dáng dài cũng là một item hay ho trong mùa đông

Áo khoác len nữ mỏng và đơn giản chính là "cạ cứng" của mọi cô gái. Đặc biệt là mỗi dịp thu qua đông về. Món đồ giúp nàng tạo ra phong cách riêng của bản thân, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Hy vọng những kiểu áo khoác len nữ mà Thiều Hoa vừa giới thiệu sẽ giúp nàng luôn xinh đẹp, cuốn hút với gu thời trang độc đáo khi trời se lạnh nhé.

>>>> Xem thêm:

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN