phone messenger zalo

[CẬP NHẬT] 100+ mẫu áo đồng phục họp lớp trendy mới nhất 2024

Thiều Hoa » Blog » Đồng Phục » [CẬP NHẬT] 100+ mẫu áo đồng phục họp lớp trendy mới nhất 2024
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo đồng phục họp lớp là một trong những mẫu áo đồng phục được sử dụng nhiều hiện nay. Các mẫu áo đồng phục họp lớp được sử dụng trong các ngày kỉ niệm ra trường, ngày họp lớp, ngày kỉ niệm hội khóa 20 năm, 30 năm... ra trường.

Áo đồng phục họp lớp là một trong những mẫu áo đồng phục được sử dụng nhiều hiện nay. Các mẫu áo đồng phục họp lớp được sử dụng trong các ngày kỉ niệm ra trường, ngày họp lớp, ngày kỉ niệm hội khóa 20 năm, 30 năm... ra trường. Với nhiều mẫu mã, màu sắc, mang thông điệp ý nghĩ, giúp mọi người gắn kết với nhau hơn. Dù ra trường đã nhiều năm, nhưng khi được khoác lên mình chiếc áo đồng phục họp lớp, ai cũng cảm thấy hân hoan, rạo rực như thuở học sinh.

Áo đồng phục họp lớp là gì? Ý nghĩa to lớn của các mẫu áo đồng phục họp lớp?

Nếu như bạn đã từng đặt mẫu áo đồng phục họp lớp sử dụng rồi thì câu hỏi "đồng phục họp lớp là gì" rất dễ trả lời. Thế nhưng, đối với những bạn chưa bao giờ đặt áo lớp sử dụng, hay chỉ mới nghe qua một vài lần thì chắc hẳn vẫn còn băn khoăn với câu hỏi này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Áo đồng phục họp lớp (class uniform) là cụm từ dùng để chỉ những trang phục thiết kế giống hệt nhau như: Màu sắc, hình in, kiểu áo, chỉ khác nhau về size áo và dành riêng học sinh của tập thể lớp nào đó. Chúng được diện trong các dịp đi chơi tập thể hoặc các dịp họp lớp. Mẫu áo đồng phục họp lớp được thiết kế mang phong cách riêng cho một tập thể lớp, đồng thời thể hiện sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên với nhau.

Áo đồng phục họp lớp không chỉ là trang phục thiết kế đẹp dành cho tập thể lớp nào đó mà còn ẩn chứa bên trong rất nhiều ý nghĩa sâu sắc, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé:

Áo đồng phục họp lớp tạo sự bình đẳng với nhau:

Khi tất cả các thành viên diện cung một màu áo lớp khi về họp lớp sẽ giúp xòa nhòa đi khoản của mọi người với nhau. Cho dù bạn xuất thân ở môi trường, hoàn cảnh, đẳng cấp nào thì khi diện chung một màu áo lớp sẽ không ai quan tâm đến điều đó nũa, vì vậy sẽ giúp các thành viên thmee gắn kết, hòa đồng, tự tin thể hiện mình hơn.

mau-ao-dong-phuc-hop-lop 0

Áo đồng phục họp lớp tạo sự bình đẳng với nhau khi có dịp gặp mặt

Áo đồng phục họp lớp giúp tạo dấu ấn riêng cho tập thể:

Nếu như bạn muốn xây dựng hình ảnh, văn hóa riêng cho lớp mình thì việc đầu tiên đó chính là đặt áo đồng phục họp lớp sử dụng. Khi diện trên mình chiếc áo lớp đẹp riêng của lớp mình thì dù bạn đi đến đâu, ai cũng có thể nhận ra bạn là học sinh trường nào, lớp nào, khóa nào... Đồng thời mẫu áo lớp cá tính còn giúp xây dựng phong cách riêng cho tập thể lớp của bạn.

mau-ao-dong-phuc-hop-lop 1

Áo đồng phục họp lớp tạo dấu ấn riêng

Áo đồng phục hợp lớp gắn chặt tinh thần đoàn kết

Chắc hẳn, trong một tập thể lớp, sẽ không thể tránh khỏi những cãi vã, tranh luận bởi mỗi người một tính cách. Thế nhưng, khi tất cả cùng nhau khoác lên mình một màu cờ sắc áo thì khi có dịp họp lớp, gặp mặt nhau, trái tim dường như chung một nhịp đập, tất cả sẽ như một gia đình ở đó có sự yêu thương, chăm sóc và chia sẻ với nhau. Từng cá thể sẽ ý thức được trách nhiệm của mình, do vậy mà các thành viên sẽ gắn kết hơn, đồng lòng hơn.

mau-ao-dong-phuc-hop-lop 2

Áo đồng phục họp lớp thắt chặt tinh thần đoàn kết

Lưu ý để có những mẫu áo đồng phục họp lớp 

Để có được những mẫu áo đồng phục hợp lớp thời trang, ấn tượng, độc đáo thật không hề dễ dàng, đặc biệt với những bạn lần đầu may đồng phục. Một số những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để có được những mẫu áo lớp theo đúng ý muốn của mình:

Quan tâm đến chất liệu vải làm áo lớp

Để có được những mẫu áo đồng phục họp lớp đẹp thì khâu chọn vải là yếu tố rất quan trọng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những chất liệu vải may áo lớp khác nhau. Mỗi một chất liệu đều có những tính chất, đặc điểm riêng, có giá thành khác nhau. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn chọn một chất liệu vải thích hợp. Phổ biến nhất hiện nay được sử dụng nhiều nhất khi may áo thun đồng phục lớp đó là vải thun cotton. Bởi lẽ, loại vải này có độ co giãn, khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên mang lại cảm giác thoải mái nhất khi mặc..

Chọn màu cho áo đồng phục lớp

Màu sắc áo đồng phục lớp mang đến tính thẩm mĩ và độ độc đáo, mới lạ riêng. Nếu lớp bạn yêu thích những mẫu áo đồng phục đơn giản, bạn có thể chọn những màu sắc cơ bản như trắng, đen, xám,…. Nếu lớp bạn muốn hướng tới một hình ảnh, phong cách mới lạ, nổi bật thì bạn có thể lựa chọn những màu sắc như đỏ, vàng, cam, xanh,… Xu hướng mới nổi block colour cũng là gợi ý khá hay ho nếu bạn muốn chiếc áo lớp mình không đụng hàng với bất kì một chiếc áo nào khác.

Logo và hình in trên áo

Logo, hình in chính mang đến cá tính và ấn tượng riêng cho tập thể lớp của bạn. Để mẫu áo lớp bạn có sự hài hòa thì bạn cần chú ý chọn tông màu hình in, logo phù hợp với màu nền áo.

Hơn 100 mẫu áo đồng phục họp lớp chất liệu cao cấp, đẹp và trendy nhất 2022

Mẫu áo đồng phục họp lớp cổ tròn trendy và thoáng mát 

Mẫu áo đồng phục họp lớp thường được sản xuất từ cotton hoặc thun cá sấu thoáng mát, form dáng dơn giản trẻ trung phù hợp mọi lứa tuổi. Áo đồng phục họp lớp cổ tròn vì vậy rất phù hợp với những chuyến đi chơi, picnic, các dịp mang tính hoạt động nhiều. Hãy cùng điểm qua một số mẫu áo đồng phục nhóm không cổ được lùng sục nhiều nhất những ngày qua nhé.  

mau-ao-dong-phuc-hop-lop 3

Áo đồng phục họp lớp tông màu hồng nhẹ nhàng trẻ trung

mau-ao-dong-phuc-hop-lop 4

Áo đồng phục họp lớp in hình và chữ độc đáo

mau-ao-dong-phuc-hop-lop 5

Áo đồng phục họp lớp in logo chất lừ

Mẫu áo đồng phục họp lớp cổ bẻ (cổ trụ) chất liệu bền đẹp

Đây là mẫu áo đồng phục họp lớp "huyền thoại" rồi phải không? Áo đồng phục họp lớp cổ bẻ đẹp này đang ngày càng được các bạn trẻ săn đón bởi sự trendy không bao giờ lỗi thời của nó. Cùng Thiều Hoa "điểm danh" những ứng cử viên xuất sắc trong đanh mục áo phông gia đình có cổ năm 2022 này nhé.

mau-ao-dong-phuc-hop-lop 6

Áo đồng phục họp lớp có cổ in logo cục cool

mau-ao-dong-phuc-hop-lop 7

Áo đồng phục họp lớp kết hợp màu sắc trendy, hiện đại

mau-ao-dong-phuc-hop-lop 8

Áo đồng phục họp lớp màu tím Veri Pery hot trend 2022

Mẫu áo đồng phục họp lớp tay dài phù hợp mọi loại thời tiết

Tạm biệt mùa hè, bước sang màu thu đông, là khoảng thời gian mà rất nhiều người “săn đón”. Các mẫu áo đồng họp lớp tay dài cũng ngày càng được ưa chuộng. Với mẫu áo này, có hai loại vải được lựa chọn chủ yếu là thun hoặc nỉ.

mau-ao-dong-phuc-hop-lop 9

Áo đồng phục họp lớp dài tay in hình dễ thương

mau-ao-dong-phuc-hop-lop 10

Áo đồng phục họp lớp kết hợp màu sác thời thượng

mau-ao-dong-phuc-hop-lop 11

Áo đồng phục họp lớp tông màu xanh mát mắt in chữ ý nghĩa

 

 

 

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN