phone messenger zalo

20+ Mẫu Áo Hot Trend Hiện Nay Sẽ Chiếm Ưu Thế Trong Năm Nay

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 20+ Mẫu Áo Hot Trend Hiện Nay Sẽ Chiếm Ưu Thế Trong Năm Nay
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Với sự phát triển không ngừng của giới thời trang, những chiếc áo đã ghóp phần không nhỏ vào set đồ để tạo nên những trào lưu HOT TREND trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, không phải kiểu áo nào cũng được mọi người công nhận và lăng xê. Dưới đây là 20+ mẫu áo HOT TREND nhất hiện nayThiều Hoa đã tổng hợp được để cho mọi người tham khảo. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

ao-hot-trend-hien-nay 0

PHONG CÁCH HOT TREND NĂM 2023

Phong cách năm 2023 đang đem đến những trào lưu thời trang đầy sáng tạo và độc đáo. Với sự kết hợp táo bạo giữa những gam màu sắc rực rỡ, chất liệu cao cấp và các họa tiết độc đáo, những phong cách này hứa hẹn sẽ làm cho bạn trở nên thật nổi bật và tự tin hơn bao giờ hết.

1. Phong cách Loungewear

Phong cách Loungewear là một trào lưu thời trang đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với sự kết hợp giữa thoải mái và phong cách, Loungewear đang trở thành một lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích phong cách thời trang tối giản, tiện lợi. Những chiếc quần jogger, áo hoodie hay áo len phối cùng giày sneaker hay dép quai ngang sẽ giúp bạn trở nên năng động và thoải mái hơn trong những ngày dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè.

Với phong cách này, bạn không chỉ được trải nghiệm sự thoải mái khi mặc mà còn có thể tạo nên phong cách thời trang riêng của mình. Vì vậy, nếu bạn muốn thử trải nghiệm phong cách Loungewear, hãy tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với phong cách của mình và tận hưởng sự thoải mái mà nó mang lại nhé.

ao-hot-trend-hien-nay 1

Phong cách Loungewear đề cao sự thoải mái

2. Phong cách Acubi

Có lẽ phong cách Acubi còn hơi xa lạ đối với mọi người nhưng chỉ một thời gian nữa phong cách này sẽ trở nên rất hot. Hiện nay, phong cách Acubi đã phủ sóng kháp trên mạng xã hội từ Instagram cho đến TikTok.

Những nội dung về phong cách Acubi, cụ thể hơn là Acubi Aesthetic đã xuất hiện và nổi lên từ tháng 8 năm ngoái. Hashtag #acubi tính đến thời điểm hiện tại đã thu về gần 1 tỷ lượt xem và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Phong cách Acubi được bắt nguồn từ đất nước thời trang Hàn Quốc, nó đến từ một thương hiệu tên Acubi của Hàn. Phong cách này có sự kết hợp của 3 style đang cực nổi tiếng hiện nay là Minimalist, Y2K (Cyber Fairy Grunge) và Subversive Basic.

ao-hot-trend-hien-nay 2

Phong cách Acubi độc đáo

3. Phong cách Office Chic

Phong cách Office Chic là một trào lưu thời trang thể hiện sự thanh lịch, chuyên nghiệp và đẳng cấp. Với sự kết hợp tinh tế giữa các món đồ thời trang công sở như vest, áo sơ mi, quần tây với những phụ kiện đơn giản như túi xách, giày cao gót, phụ kiện trang sức, phong cách này sẽ giúp bạn trở nên tự tin và sang trọng hơn trong môi trường làm việc.

Phong cách Office Chic cũng cho phép bạn có thể tùy biến và thể hiện cá tính của mình bằng cách chọn những màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách cá nhân của mình. Với phong cách Office Chic, bạn không chỉ ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và sếp mà còn tạo nên một ấn tượng vô cùng tốt với đối tác hoặc khách hàng đó nhé. 

ao-hot-trend-hien-nay 3

Phong cách Office Chic dành cho các nàng công sở

MÀU HOT TREND NĂM 2023 LÀ GÌ?

Theo Joanne Thomas - người đứng đầu nội dung của Coloro, đã khảo sát khắp các châu lục bao gồm các ngành thời trang, nội thất, công nghệ, làm đẹp,..Bà đã đưa ra 5 màu sắc hot trend và được sử dụng nhiều nhất năm 2023 là:

1. Verdigris (màu xanh ngọc đồng)

Màu Verdigris là một màu được kết hợp từ màu xanh dương cùng với một chút xanh lá cây và màu nâu, tạo nên một màu mới gọi là màu xanh ngọc đồng. Với vẻ đẹp tươi mới và thanh lịch, màu Verdigris đã được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất, trang trí và thời trang. Màu sắc này thường được mix với các màu tối hơn như nâu đất, màu xám hoặc đen, để có thể tạo nên sự cân bằng và ấm áp cho không gian. 

ao-hot-trend-hien-nay 4

Màu Verdigris hay còn được gọi là màu xanh ngọc đồng

2. Tranquil Blue (màu xanh da trời trong)

Màu Tranquil Blue là một màu sắc xanh da trời trong đặc biệt, mang lại sự thanh lịch và tươi mới cho bất kỳ nơi nào mà nó xuất hiện. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh dương và màu xám nhạt, màu sắc này thường được sử dụng trong thiết kế nội thất và trang trí để tạo nên một không gian thư giãn và ấm áp. Ngoài ra, màu Tranquil Blue cũng rất phổ biến trong thời trang, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các outfit công sở. 

ao-hot-trend-hien-nay 5

Màu Tranquil Blue được ứng dụng nhiều trong ngành thời trang

3. Digital Lavender (màu tím hoa oải hương kỹ thuật số)

Màu Digital Lavender là sự kết hợp giữa màu tím nhạt và tính chất kỹ thuật số để có thể tạo nên được một màu sắc độc đáo và thu hút như thế này. Với vẻ đẹp hiện đại và tươi mới, màu Digital Lavender đang được rất nhiều người sử dụng, cụ thể là đổi mới sắc màu cho tủ đồ của mình.

ao-hot-trend-hien-nay 6

Màu Digital Lavender có sắc thái mộng mơ

4. Luscious Red (màu đỏ quyến rũ gợi cảm)

Luscious Red là màu được kết hợp giữa sự quyến rũ và gợi cảm của màu đỏ. Đặc biệt trong thiết kế thời trang, màu sắc này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện sự tự tin và cá tính của mình. 

ao-hot-trend-hien-nay 7

Màu Luscious Red mang sắc thái quyến rũ và gợi cảm

5. Sundial (màu vàng mặt trời)

Một sự pha trộn tuyệt vời giữa màu cam và màu vàng nắng đã tạo ra được một màu sắc mới gọi là màu Sundial. Màu sắc này thường được sử dụng để tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện với thiên nhiên. Màu Sundial có thể được sử dụng để tạo nên một bầu không khí tràn đầy năng lượng và sự sáng tạo. 

ao-hot-trend-hien-nay 8

Màu Sundial tạo ra một không gian tràn đầy năng lượng

20+ MẪU ÁO HOT TREND NĂM 2023

Cùng với sự thay đổi của thời tiết, thời trang cũng luôn cập nhật những mẫu áo mới nhất. Hiện nay, có rất nhiều mẫu áo dành cho cả nam và nữ đang vô cùng hot và được nhiều bạn trẻ săn đón.

1. CẬP NHẬT CÁC MẪU ÁO HOT TREND CHO NỮ

- Áo croptop dây rút: kiểu áo này đang trở thành hot trend đối với những chị em yêu thích sự cá tính pha một chút quyến rũ. Với thiết kế cầu kỳ, kiểu áo này mang đến một phong cách vô cùng thời trang và hút mắt. Nếu bạn muốn tạo nên một phong cách thời trang sành điệu, hãy thử mặc áo croptop dây rút với quần ống loe, đảm bảo bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

ao-hot-trend-hien-nay 9

Áo croptop dây rút vô cùng sành điệu

- Áo phong cách Acubi: phong cách Acubi đang trở thành hot trend trong giới thời trang hiện nay. Với thiết cá tính, năng động và trẻ trung, áo Acubi mang lại sự độc đáo và sành điệu cho người mặc. 

ao-hot-trend-hien-nay 10

Áo mang phong cách Acubi

- Áo sơ mi bánh bèo: có lẽ đây là kiểu áo được hội chị em bánh bèo vô cùng yêu thích. Kiểu áo này có phong cách điệu đà, nữ tính, điểm nhấn là ở cổ hoặc tay được thiết kế vô cùng xinh xắn và tinh xảo. Hơn nữa chất vải lại vô cùng mềm mại và thoáng mát sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày. 

ao-hot-trend-hien-nay 11

Áo sơ mi cách điệu được hội chị em bánh bèo vô cùng yêu thích 

- Áo cúp ngực: Áo cúp ngực giúp phái đẹp có thể khoe được vòng 1 gợi cảm cùng với vóc dáng thon gọn. Tạo nên được vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng thu hút. Hiện nay, áo cúp ngực hot trend được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu và phong cách của mỗi người từ nhẹ nhàng tinh tế đến quyến rũ gợi cảm.

ao-hot-trend-hien-nay 12

Áo cup ngực vô cùng quyến rũ

- Áo phông: phải nói rằng áo phông không bao giờ là hết hot trong giới thời trang. Áo phông không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung đến năng động. Hơn nữa bạn có thể thoải mái mix đồ chỉ với một chiếc áo phông mà có thể tạo nên được rất nhiều oufit vô cùng thời trang.

ao-hot-trend-hien-nay 13

Áo phông oversize là một item không thể thiếu trong tủ đồ

2. CẬP NHẬT CÁC MẪU ÁO HOT TREND CHO NAM

- Áo hoodie oversize: vào mùa đông, những chiếc áo hoodie lại được lên ngôi khi rất nhiều bạn trẻ yêu thích item này. Áo hoodie không chỉ mang đến sự thoải mái và ấm áp cho người mặc mà còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ street style cho đến phong cách thể thao. Hơn nữa những chiếc áo hoodie được thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần cá tính và đẳng cấp, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

ao-hot-trend-hien-nay 14

Áo hoodie mang phong cách năng động

- Áo polo: đây là một item mang phong cách trưởng thành, lịch lãm, vô cùng thu hút. Kiểu áo này được thiết kế với nhiều phong cách từ business casual cho đến phong cách thể thao. Các mẫu áo polo thường có logo thương hiệu nhỏ gọn được đặt ở ngực áo, giúp người mặc trở nên sang trọng và lịch thiệp.

ao-hot-trend-hien-nay 15

Áo polo mang phong cách trưởng thành, lịch lãm

- Áo blazer: Những chiếc áo blazer không chỉ hot đối với chị em mà còn được rất nhiều chàng trai yêu thích. Không những lên đồ rất đỉnh mà còn có thể mặc trong mọi hoàn cảnh nữa. Chỉ cần mix nhẹ với chiếc áo này là bạn đã có một phong cách vô cùng nổi bật và thu hút giữa đám đông rồi.

ao-hot-trend-hien-nay 16

Áo blazer mang phong cách tinh tế, lịch sự

- Áo da: Với chất liệu da bền bỉ và thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cá tính, áo da phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ phong cách thể thao cho đến phong cách lịch lãm. Những chiếc áo da thường được cắt may tỉ mỉ với chất liệu da cao cấp giúp người mặc trở nên cá tính và thời trang hơn. Ngoài ra, áo da cũng là lựa chọn tuyệt vời để mặc trong những ngày thời tiết se lạnh, giúp giữ ấm và khiến các chàng trai trở nên nổi bật hơn.

ao-hot-trend-hien-nay 17

Áo da nam thời thượng, cá tính

- Áo sơ mi: cuối cùng thì phải kể đến áo sơ mi, đây là chiếc áo hầu hết đều có trong tủ đồ của nam giới. Áo sơ mi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người mặc, hơn nữa còn mang một phong cách thời trang vô cùng trưởng thành và lịch lãm.

ao-hot-trend-hien-nay 18

Áo sơ mi mang phong cách lịch lãm

Vậy là qua bài viết này mọi người đã cập nhật được những mẫu áo hot trend cho năm 2023 rồi phải không nào. Hãy nhanh chóng cập nhật những xu hướng thời trang hot nhất hiện nay để nâng cấp gu thời trang của bản thân nhé. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Xem thêm:

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN