phone messenger zalo

TIPS phối đồ chuẩn fashionista với khăn lụa quàng cổ nhỏ

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » TIPS phối đồ chuẩn fashionista với khăn lụa quàng cổ nhỏ
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Tại sao những chiếc khăn lụa vẫn được nhiều chị em ưa chuộng dù giá thành khá cao? Cùng tìm hiểu về khăn lụa quàng cổ nhỏ và cách sử dụng ngay hôm nay nhé!

Ngày nay, khăn quàng cổ là trang phục quen thuộc và không thể thiếu của mọi chị em phụ nữ. Chỉ một chiếc khăn thôi cũng đủ khiến bộ đồ của bạn trở nên thu hút hơn. Có rất nhiều chất liệu làm khăn quàng cổ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, lụa là loại khăn lụa quàng cổ được lựa chọn nhiều nhất vì nó được nhiều người quan tâm. Lụa ở đây không phải là lụa pha rẻ tiền mà là loại tơ hoàn toàn tự nhiên. Lụa tơ tằm là chất liệu “đắt xắt ra miếng”. Những chiếc khăn lụa cũng vậy. Vậy tại sao những chiếc khăn lụa vẫn được nhiều chị em ưa chuộng dù giá thành khá cao? Cùng tìm hiểu về khăn lụa quàng cổ nhỏ và cách sử dụng ngay hôm nay nhé!

Khăn lụa quàng cổ nhỏ có thể làm được gì?

Băng đô từ khăn lụa quàng cổ nhỏ

Nếu bạn thích phong cách mềm mại và nữ tính thì một chiếc khăn lụa là dành cho bạn. Chiếc khăn lụa mềm mại, làm bừng sáng bộ trang phục rực rỡ và trở nên sống động. Hãy thử một chiếc khăn có họa tiết tinh xảo và màu sắc rực rỡ. Bạn có thể thử họa tiết hình học, baroque.

khan-lua-quang-co-nho 0

Bạn có thể F5 phong cách của bản thân trở nên cá tính và sành điệu hơn với chiếc băng đô thắt nút turban, thắt tai thỏ, hay đơn giản là chiếc nơ buộc tóc đuôi ngựa.

Khăn lụa quàng hờ

khan-lua-quang-co-nho 1

Nếu quàng một chiếc khăn quàng cổ rồi buộc lại hay xuống phố trong ngày mát mẻ thì bạn sẽ rất nhớ nó. Chiếc khăn với họa tiết hoa mềm mại, với màu sắc rực rỡ như ánh nắng làm tung bay khắp phố phường. Làm cho bạn trông sống động. Những chiếc áo khoác mỏng cũng thay thế những chiếc áo khoác nhàm chán. Nó vẫn được bảo vệ khỏi những cơn gió lạnh, nhưng không hề bí bách và ngột ngạt. Nó rất dễ.

Khăn lụa quàng cổ nhỏ kết hợp với túi xách

Là con gái, ai cũng cần có cho mình những chiếc túi xinh xắn. Nhưng một chiếc túi sẽ rất nhàm chán. Và một chiếc khăn với họa tiết và màu sắc tuyệt vời chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

khan-lua-quang-co-nho 2
Bạn không cần phải bận tâm. Chỉ với một vài thao tác, bạn sẽ có ngay một chiếc áo sơ mi mới thật dễ thương và nữ tính. Bạn nên quấn một chiếc khăn quanh quai túi hoặc thắt một chiếc nơ nhỏ. Đây là phương pháp thường được các tín đồ thời trang áp dụng.

Làm thắt lưng từ khăn lụa quàng cổ nhỏ 

Gấp một chiếc khăn nhỏ thành một chiếc thắt lưng buộc nó quanh eo của bạn. Nó chắc chắn có ảnh hưởng tích cực đến sự sáng tạo. Có thể áp dụng "mẹo" này trên áo khoác dài, quần jean và áo phông. Đó là một biến thể nhỏ, nhưng chiếc eo nhỏ này được nhấn mạnh và rất tôn dáng. Điều này cũng khiến quần áo của bạn trông “mềm mại” hơn. Bạn cũng sẽ thanh lịch, hấp dẫn và kiêu hãnh hơn rất nhiều.

khan-lua-quang-co-nho 3
Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi pha trộn khăn quàng cổ theo cách này. Chọn trang phục hoa văn thấp đơn giản của riêng bạn. Đây là cách chiếc khăn mới trở thành chính nó và nhấn mạnh vẻ ngoài của bạn. Việc chọn trang phục có nhiều họa tiết, phối nhiều đồ và quàng khăn sẽ khiến bạn trông rất lòe loẹt và rối mắt.

Mẫu khăn lụa quàng cổ nhỏ thịnh hành nhất gần đây

Mẫu khăn lụa quàng cổ nhỏ họa tiết kẻ sọc nhỏ đang gây bão thời gian gần đây bởi độ tiện dụng và đa năng của nó. Họa tiết này đặc biệt thanh lịch và sang trọng. Nó cũng giúp đánh lừa thị giác, làm tôn lên chiếc cổ dài thanh tao của các cô gái công sở.

khan-lua-quang-co-nho 4

Việc kết hợp khăn choàng lụa cổ nhỏ với áo phông và blazer tạo nên diện mạo mang hơi hường hàn quốc.

khan-lua-quang-co-nho 5

Mẫu khăn lụa choàng cổ nhỏ trơn hai màu có thể coi là mẫu khăn bất hủ mọi quý cô cần có. Chỉ cần kết hợp hai màu tương phản như đen và trắng kem như trên hình là bộ trang phục của các nàng đã được ton vinh và sành điệu hơn rất nhiều.

Mẫu khăn này khá phù hợp với những cô nàng làm việc trong môi trường dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, giúp tăng thêm vẻ đẹp chuyên nghiệp.

khan-lua-quang-co-nho 6

Mẫu khăn lụa trơn màu tưởng chừng nhàm chán nhưng mang hiệu ứng ngược lại. Vừa đơn giản, thanh lịch lại vừa cổ điển. Khăn trơn màu có thể kết hợp với bất kì kiểu trang phục nào ví dụ như áo sơ mi, áo vest hay áo khoác.

khan-lua-quang-co-nho 7

Khăn lụa họa tiết cách điệu là mẫu khăn được ưa chuộng những năm gần đây. Vốn bộ trang phục công sở đã khá đơn điệu như áo sơ mi trắng, áo trơn màu, áo vest công sở, chúng được cho là khá cứng nhắc. Nếu kết hợp với một mẫu khăn lụa quàng cổ nhỏ họa tiết cách điệu nhiều màu mới mẻ thì sẽ F5 cho ngoại hình của các cô nàng. Mỗi ngày diện một mẫu khăn họa tiết khác nhau thì các nàng tha hồ biến đổi diện mạo phải không nào?

khan-lua-quang-co-nho 8

Mẫu khăn lụa choàng in họa tiết tranh vẽ tạo nên vẻ đpẹ đầy tính nghệ thuật cho các cô nàng có gu thẩm mỹ ấn tượng. Họa tiết này rất độc đáo và thể hiện được gu thời trang đặc biệt của nàng. 

khan-lua-quang-co-nho 9

Khăn quàng  cổ lụa họa tiết thổ cẩm mang đậm nét truyền thống và văn hóa dân tộc. Đây chắc chắn sẽ là một chiếc khăn lụa độc đáo và tinh xảo. Được sản xuất hoàn toàn bởi những người thợ thủ công nhà Mỹ Nghệ Việt, từ những sợi tơ tằm đảm bảo đạt chất lượng về độ mềm, mịn và bóng. Do cấu tạo từ sợi tơ động vật cho nên khăn choàng cổ lụa vô cùng dịu nhẹ trên da, không gây kích ứng, hay kích thích kể cả đối với làn da vô cùng nhạy cảm của bạn. Từng chiếc khăn được tạo ra đều hướng đến vẽ đẹp duyên dáng của người phụ nữ.

Xem thêm: 3 bí quyết chọn khăn lụa cao cấp phù hợp lứa tuổi

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN