phone messenger zalo

TOP 5 cách quàng khăn vuông cực HÚT mắt cho nàng thơ

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » TOP 5 cách quàng khăn vuông cực HÚT mắt cho nàng thơ
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Nếu thường xuyên theo dõi những nhà mốt lớn bạn sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh người mẫu sử dụng khăn quàng vuông để biến tấu bộ trang phục trở nên "trendy" hơn, và mẫu khăn quàng cổ đang được lăng xê nhiều nhất - khăn quàng vuông. Cùng Thiều Hoa tìm hiểu thêm về dòng khăn này nhé! 

Nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách, kèm theo đó là sự nhẹ nhàng, quý phái thì khăn quàng vuông chắc chắn là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Sau bài viết này, bạn có thể biết thêm về các loại khăn quàng vuông và dễ dàng tạo cho mình kiểu khăn choàng cổ cực hút mắt với phụ kiện thời trang này nhé! 

1) Tìm hiểu về khăn quàng vuông 

1- Khăn quàng là gì? 

Như tên gọi của loại sản phẩm này, thay vì hình chữ nhật dài thông thường, khăn quàng vuông có hình dạng vuông gọn đẹp. Chính bởi hình dáng vô cùng đặc biệt này mà khăn vuông đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế của người sử dụng vì chúng không thể tùy tiện quàng lên cổ như khăn choàng dài. 

cach-quang-khan-vuong 0

Khăn lụa vuông cao cấp cho chị em 

2- Các loại khăn quàng vuông 

Khăn quàng vuông Turban 

Có nguồn gốc từ đạo Sikh Ấn Độ, khăn Turban như một món đồ thời trang thể hiện quyền lực, sự xa hoa. Mẫu khăn đội đầu này được thiết kế chất liệu vải có số đo chiều dài và chiều rộng khác nhau. Hiện nay đối với các bạn trẻ thì phong cách và kiểu dáng được thiết kế nhiều màu sắc hơn. 

cach-quang-khan-vuong 1

Khăn vuông turban đội đầu 

Khăn quàng vuông Lụa Satin

Là mẫu khăn được ưa chuộng bởi chất liệu vô cùng sang trọng, quý phái. Chất lụa satin tạo sự bóng đẹp và thanh lịch cho sản phẩm. Khăn Satin gần đây trở thành món phụ kiện tóc hay quàng cổ rất được ưu thích. Bạn chắc hẳn phải trang bị cho mình vài cách quàng khăn vuông để thể hiện điểm nhấn cho trang phục.

cach-quang-khan-vuong 2

Khăn lụa satin vuông thanh lich 

Khăn quàng vuông Badana

Vốn còn được gọi là Khăn Turban EXO vốn 1 dòng sản phẩm được ưu chuộng ở Âu Mỹ. Với rất nhiều kích thước và công dụng. Vốn có cái tên Turban EXO là do khởi nguồn từ Kpop do nhóm nhạc EXO khởi sướng. Bạn có thể sử dụng khăn Badana trong thời gian mùa hè để đảm bảo tránh sự nóng bức mà khăn choàng thông thường mang lại.

cach-quang-khan-vuong 3

Khăn quàng vuông kẻ caro cá tính 

2) Top 5 cách quàng khăn vuông hot trend

1- Cách quàng khăn vuông kiểu cổ chữ V

Kiểu thắt khăn này vô cùng giống với thao tác thắt khăn ăn trong bàn tiệc. Vô cùng phù hợp với những chiếc áo cổ chữ V hay áo mở, áo blazer. Tuy nhiên, cách thắt đòi hỏi là nên có thanh kẹp kim loại để thêm phần chắc chắn.

Ngoài ra thanh kẹp cà vạt cũng được tận dụng đáng kể để sáng tạo ra phong cách đậm chất cao bồi miền Tây. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung thì đây chắc chắn là lựa chọn cho riêng bạn. Vừa nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Đủ để toát lên sự tự tin riêng biệt của bản thân.

Các bước quàng khăn vuông kiểu cổ chữ V:

  • Bước 1: Gấp đôi khăn vuông lại tạo thành hình tam giác
  • Bước 2: Kẹp thanh kim loại vào một bên khăn tam giác
  • Bước 3: Quàng khăn lên cổ sao cho mặt rước là hình khăn chữ V với thanh kim loại.
  • Bước 4: Buộc khăn và thắt nút ra đằng sau

cach-quang-khan-vuong 4

2- Cách thắt khăn vuông đội đầu 

Nếu đi tìm cho mình một cách quàng khăn mang hơi hướng cổ điển thì chắc chắn đây là lựa chọn dành cho bạn. Vừa dễ dàng, đơn giản mà còn tạo nên một phong cách vô cùng sáng tạo. Nếu bạn còn thắc mắc và không biết cách tạo hình nó như thể nào thì đừng lo. Dưới đây sẽ là các bước quàng khăn vuông đội đầu dành cho bạn.  

Các bước quàng khăn vuông đội đầu: 

  • Bước 1: Gập đôi khăn thành hình tam giác 
  • Bước 2: Vòng khăn qua đỉnh đầu 
  • Bước 3: Buộc hai vạt khăn dưới cằm 

cach-quang-khan-vuong 5

3- Cách quàng khăn vuông kiểu thắt nút đơn giản

Chỉ với một chiếc khăn vuông bản nhỏ, bạn có thể tạo hình kiểu thắt nút đơn giản vô cùng ấn tượng. Đặc biệt với cách quàng khăn vuông này, bạn sẽ dễ dàng sở hữu cho mình một công cụ giữ ấm cho phần cổ. Chắc hẳn các nàng sẽ yêu thích khi cách quàng khăn vuông này đem lại sự sang chảnh, yêu kiểu mà lại dễ dàng thực hiện.

Nếu bạn muốn phá cách hơn với cách bình thường, hãy kéo lệch nó sang một bên chắn chắn sẽ sành điệu hơn rất nhiều. Nó sẽ khá phù hợp trong những buổi tán gẫu với bạn bè, gia đình. Đây cũng sẽ là cách quàng khăn vuông ưa thích cho những cô nàng công sở để đem lại sự mới mẻ cho outfit của bản thân.  

Các bước quàng khăn vuông kiểu thút nút :

  • Bước 1: Bắt đầu từ một góc vuông bất kì, gấp khăn lại nhiều lần cho đến khi bản khăn nhỏ lại thành một dải khăn dài.
  • Bước 2: Vòng khăn qua cổ.
  • Bước 3: Thắt nút đơn giản ở giữa đồng thời kéo 2 vạt khăn sang 2 bên để xòe đều ra.

cach-quang-khan-vuong 6

4- Cách quàng khăn vuông thành cà vạt dài 

Một chiếc cà vạt có thể quá nghiêm túc với phong cách của bạn vậy tại sao không thử thắt khăn vuông thành một chiếc cà vạt. Kiểu cà vạt này sẽ trông tuyệt hơn với áo len cổ lọ và một chiếc blazer bên ngoài. Trông bạn vừa đững đạc vừa thanh lịch lại không kém phần thời trang. 

  • Bước 1: Bắt đầu từ một góc vuông bất kì, đặt hai vạt khăn song song thành hình chữ nhật dài 
  • Bước 2: Vòng khăn qua cổ sao cho hai điểm hướng về phía trước 
  • Bước 3: Thắt nút đơn giản ở giữa đồng thời kéo 2 vạt khăn sang 2 bên để xòe đều ra.

cach-quang-khan-vuong 7

5- Cách quàng khăn vuông trước chán

Nếu bạn muốn phong cách của mình mang hơi hướng phóng khoáng có một chút hip hop thì đừng bỏ qua phong cách quấn khăn này nhá. 

  • Bước 1: Quấn khăn lại thành nhiều vòng sao cho bản khăn nhỏ lại.
  • Bước 2: Vòng khăn lên trước trán và buộc thắt nút sau dây.
  • Bước 3: Để một vạt khăn ra phía trước

cach-quang-khan-vuong 8

3) Top địa điểm bán khăn quàng vuông 

Khăn choàng Thiều Hoa

Thiều Hoa là một trong những thương hiệu thời trang uy tín cả ở TP. HCM và Hà Nội. Để khăn choàng không chỉ đơn giản là phụ kiện giữ ấm vào mùa đông, Thiều Hoa không ngừng đa dạng sản phẩm cả về công dụng và thiết kế để phù hợp với cả 4 mùa. Từ khăn choàng đi biển, khăn choàng giữ ấm, khăn lụa cho đến khăn choàng dành riêng cho chị em văn phòng. 

Đặc biệt, các dòng sản phẩm lụa tại Thiều Hoa với chất liệu lụa tơ tằm tự nhiên cùng với họa tiết độc đáo, tinh tế, mang đậm màu sắc Việt Nam như: hoa sen, trống đồng, cá chép, chợ Bến Thành,... Địa chỉ:

  • Showroom: 50 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom: 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
  • Showroom: 422 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Showroom: 651 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

cach-quang-khan-vuong 9

Khăn lụa vuông cao cấp Thiều Hoa 

Thế giới khăn đẹp

Mặc dù về thiết kế, Thế giới khăn đẹp không có quá nhiều khác biệt so với các thương hiệu khác. Nhưng bù lại, sự đa dạng trong cả mẫu mã lẫn chất liệu, công dụng là một điểm cộng khá lớn cho nơi đây. Địa chỉ:

  • Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM

cach-quang-khan-vuong 10

Thê giới khăn đẹp 

Khăn quàng cổ Tường Minh

Mua khăn choàng cổ ở đâu tại TPHCM, nhất là khăn lụa? Vậy thì hãy thử qua thương hiệu khăn quàng cổ Tường Minh xem sao bạn nhé! Tại đây đa dạng các thể loại khăn lùa với đầy đủ kích thước khác nhau, như: khăn choàng lụa bản to, khăn lụa vuông, khăn turban,... Nhờ vào việc thường xuyên cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng mới để phù hợp với xu hướng thời trang. Nơi đây đã trở thành địa chỉ khăn choàng tin yêu của nhiều chị em. Địa chỉ:

  • Thích Quảng Đức, Phú Nhuận, HCM

cach-quang-khan-vuong 11

Khăn quàng cổ Tường Minh 

Khăn Choàng Cổ Nhasilk

Như đúng tên gọi của mình, NhaSilk chuyên cung cấp 2 dòng sản phẩm chính là khăn lụa tơ tằm và cà vạt lụa tơ tằm. Mỗi sản phẩm mang mỗi câu chuyện khác nhau, mang đậm dấu ấn truyền thống. Có thể kể đến một số mẫu khăn nổi bật tại đây như: Khăn lụa họa tiết Cầu Thê Húc, Ẩm thực Sài Gòn, Hồng hạc trúc,... Địa chỉ:

  • Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

cach-quang-khan-vuong 12

Khăn Choàng Cổ Nhasilk

Bài viết trên là tổng hợp các loại khăn quàng vuông và cách choàng khăn quàng vuông giúp bạn trở nên phong cách hơn với phụ kiện này. Muốn biết thêm nhiều kiến thức về thời trang hơn hãy truy cập trang web Thiều Hoa nhé! 

>>>>> Xem thêm:

Thiều Hoa Biên Tập

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN