phone messenger zalo

Học BLACKPINK cách phối đồ với giày thể thao trắng cực đẹp

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Học BLACKPINK cách phối đồ với giày thể thao trắng cực đẹp
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Nếu bạn là fan hâm mộ của nhóm nhạc BLACKPINK thì không thể bỏ qua những tips phối đồ với giày thể thao trắng giống với Idol của bạn dưới đây nhé!
Nhắc đến Hàn Quốc, ta thường nghĩ ngay đến những phong cách thời trang cá tính, thu hút và hợp thời đại của các ngôi sao KPOP. Đặc biệt là nhóm nhạc BLACKPINK đang rất hot trong những năm gần đây. Hãy cùng Thiều Hoa xem xem họ phối đồ với giày thể thao trắng nữ ra sao nhé!

Học Jisoo cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ

Jisoo là cô nàng sở hữu gu thời trang điệu đà và bánh bèo nhất trong 4 ''mẩu'' nhà BLACKPINK. Nữ idol thường xuyên xuất hiện với những mẫu váy nữ tính giúp tôn lên vóc dáng đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ.

Ngoài những lần xuất hiện lộng lẫy trước ống kính, Jisoo còn còn có gu thời trang đời thường siêu tối giản và dễ thương. Hầu hết cô nàng đều tận dụng những item thời trang basic để có thể tạo nên một outfit trẻ trung và phù hợp với style của mình.

giay-the-thao-trang-nu 0

Áo cổ vuông mix cùng quần jean đen nhẹ nhàng

Nhìn chung style của cô nàng rất đơn giản, nữ tính và miễn bàn về độ sành điệu. Chị cả BLACKPINK sở hữu chiều cao không thực sự lí tưởng những cô vẫn biết cải thiện vóc dáng của mình bằng những điểm nhấn.

giay-the-thao-trang-nu 1

Áo blazer và quần short năng động

Đôi giày hay được Jisoo ưa chuộng mix với quần ống rộng nhất chẳng phải là một thiết kế chanh sả nào, mà chính là sneaker trắng. Cô chọn sneaker trắng là điểm nhấn với chiếc áo blazer đen siêu ngầu.

giay-the-thao-trang-nu 2

Áo croptop và quần ống rộng cực cá tính

Đối với những cô nàng "chuyên trị" phong cách basic, áo phông trắng và quần jeans xanh chính là bộ đôi hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh. Dù đây vốn dĩ là công thức cứ mặc lên là đẹp nhưng bạn có thể học Jisoo nâng tầm cho combo này với chunky sneaker và một chiếc túi thật nổi bật. "Máu" hơn, bạn có thể thay thế áo phông bằng crop top, vừa khỏe khoắn lại vừa sexy.

giay-the-thao-trang-nu 3

Đơn giản cùng áo phông oversize giấu quần

Jisoo từng "cosplay" nữ sinh với combo váy sơ mi trắng + giày trắng + ba lô và trùng hợp thay, đây cũng chính là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng thích style đơn giản nhưng xinh xắn.

Học Jennie cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ

Vốn được mệnh danh là fashion icon hàng đầu Kpop, diện đồ gì cũng đều dễ tạo trend, Jennie vì thế được nhiều chị em lấy làm hình mẫu, học hỏi trong phong cách. Là một trong những idol dẫn đầu xu hướng, lại còn được mệnh danh "thánh tạo trend" nức tiếng của showbiz Hàn, Jennie quả thật là fashion icon đáng để nhiều nàng học tập nếu muốn phong cách ăn mặc thăng hoa

Điều này chứng tỏ rằng không chỉ nổi tiếng với tư cách là 1 idol Hàn Quốc hàng đầu mà Jennie còn được biết đến rộng rãi với tư thế là 1 người dẫn đầu và truyền cảm hứng cho vô số xu hướng làm đẹp và thời trang. Không chỉ những kiểu tóc, cách trang điểm mà những bộ cánh cô diện hay đôi giày cô đi đều trở thành hot-trend ngay lập tức. Đặc biệt những kiểu giày Jennie yêu thích và tích cực lăng lại vô cùng dễ tìm thấy ngoài đời.

giay-the-thao-trang-nu 4

Áo vest lịch lãm cùng giày trắng

Vốn là item thuộc hàng kinh điển, không bao giờ lỗi mốt những kiểu áo này rất thoải mái và thanh lịch tuyệt đối, đảm bảo hình ảnh Jennie lọt vào ống kính của cánh phóng viên hay người hâm mộ được chỉn chu, lịch sự nhất.

giay-the-thao-trang-nu 5

Áo thun quần short đơn giản

Nếu như khi kết hợp áo t-shirt với quần short jean, bạn sẽ có được set đồ sành điệu, bụi bặm thì khi thay thế bằng chân váy, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên nữ tính, ngọt ngào hơn hẳn. Jennie quả nhiên là cô gái vàng trong làng biến hoá, khi lên sân khấu sang chảnh ngút ngàn thì ra đường chỉ làm bạn với đôi giày trắng đơn giản.

giay-the-thao-trang-nu 6

Áo croptop và quần jean ống rộng cá tính

Một chiếc áo croptop khoe trọn vòng eo con kiến. Jennie được được bắt gặp đi giày sneaker trắng nhiều nhất bởi kiểu giày này có thể hợp với mọi phong cách ăn mặc. 

giay-the-thao-trang-nu 7

Đơn giản với áo thun và quần legging

Nếu như bạn quá bận rộn để nghĩ xem hôm nay mặc gì thì một chiếc áo sweater với chiếc quần ống rộng hoặc quần legging đều vô cùng đẹp và hợp thời.

giay-the-thao-trang-nu 8

Nữ tính với chân váy xoè xếp tầng

Đây là set đồ từng gây bão một thời gian vì nó rất đơn giản nhưng cũng rất đẹp. Set đồ này kết hợp tạo cảm giác hài hoà và vô cùng tôn dáng. Không những vậy, những đồ này còn rất phổ biến và rất dễ tìm nữa.

Học Rosé cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ

Được biết đến là nàng đại sứ đình đám của nhà mốt YSL, Rosé sở hữu gu thời trang hiện đại, cá tính và vô cùng sành điệu. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ idol lại gây ấn tượng bởi những bộ trang phục tinh tế, ít kiểu cách nhưng vẫn vô cùng bắt mắt.

Ngoài đời, cô nàng chuộng những mẫu mốt tối giản và quen thuộc như áo phông, quần jeans, áo gile... để kết hợp chúng với nhau. Vậy nên, nếu bạn muốn thăng hạng gu thời trang thì hoàn toàn có thể học lỏm cách phối đồ của Rosé.

giay-the-thao-trang-nu 9

Nhẹ nhàng cùng váy chấm bi

Phong cách của Rosé rất đa dạng, lúc nữ tính hết mình với váy bèo nhún, khi lại thanh lịch, đôi khi lại trẻ trung năng động. Nhưng khi cô nàng mặc váy thì có cái đó rất quyến rũ ở cô nàng.

giay-the-thao-trang-nu 10

Áo baby tee mix cùng quần jean ống đứng

Áo phông và quần jeans là sự lựa chọn siêu đơn giản mà bất kỳ ai cũng sở hữu và cũng có thể học theo. Với Rosé, cô nàng phối những chiếc áo phông baby tee với quần jeans ống loe để tôn lên vóc dáng mảnh mai chuẩn siêu mẫu của mình.

giay-the-thao-trang-nu 11

Phá cách với áo vest và quần jean

Trái ngược với hình ảnh quyến rũ trong MV triệu view và trên sân khấu, ngoài đời Rosé thường xuyên chọn trang phục đậm chất menswear. Món đồ cô yêu thích như áo blazer độn vai, rất tôn dáng và tôn da. Cô chủ yếu mặc cùng chân váy ngắn hoặc quần skinny jeans, kết hợp với giày trắng năng động.

giay-the-thao-trang-nu 12

Năng động cùng áo croptop và quần jean ống rộng

Quần ống rộng một trong những món đồ thời trang “bất ly thân” của Rosé. Cô thường kết hợp quần ống rộng với áo croptop để khoe trọn ưu điểm vòng hai thon gọn. Kiểu quần này tạo hiệu ứng đôi chân trở nên dài hơn, đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển nhiều ngoài sân bay.

Học Lisa cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ

Lisa xuất phát điểm không phải là nhân tố được đánh giá quá cao về thời trang nhưng gu ăn mặc của cô ngày càng khiến người ta không thể rời mắt. Giờ cứ xuất hiện, Lisa lại khiến người ta không khỏi tò mò về những item cô đang diện hay số túi, số giày cô sở hữu.

Một thống kê "sương sương" chỉ ra Lisa có khoảng 53 đôi sneaker, và trong đó số đôi sneaker màu trắng chiếm đến 30 đôi. Riêng mẫu Adidas Stan Smith trắng, Lisa mua hẳn 7 phiên bản khác nhau, chứng minh cô mê mệt mẫu giày này đến mức nào. Chỉ nhìn tủ giày là bạn có thể phần nào đoán được thói quen ăn mặc của cô em út BLACKPINK.

giay-the-thao-trang-nu 13

Áo len cùng chân váy chữ A dễ thương

Nếu muốn phá cách hơn, bạn hoàn toàn có thể phối áo sơ mi cùng chân váy denim xanh nguyên bản để có một set đồ mới. Nhìn bạn sẽ cá tính và trẻ hơn so với chân váy denim như Lisa.

giay-the-thao-trang-nu 14

Quyến rũ cùng áo len và quần jean skinny

Set đồ này cũng rất hợp với môi trường công sở nghiêm túc, áo sơ mi cách điệu cùng quần kẻ sọc tôn dáng. Chính bởi mặc một set đồ đen trắng thế này nên bạn chỉ cần một đôi sneaker trắng là rất tuyệt.

giay-the-thao-trang-nu 15

Nữ tính với áo thun và chân váy xếp ly

Diện một thiết kế chân váy bất đối xứng đầy ngẫu hứng, ngại gì mà không thêm thắt cá tính cho mình bằng một đôi sneaker đầy ấn tượng?

giay-the-thao-trang-nu 16

Không thể bỏ qua outfit áo croptop và quần ống rộng

Quần ống rộng vừa tôn dáng, vừa tôn chân. Đừng nghĩ đôi giày bệt như sneaker không hợp để diện cùng quần ống rộng, cứ nhìn set đồ này bạn sẽ thấy không có gì là đôi giày trắng này không chinh phục được.

Lời kết

Mặc đẹp không hề khó đúng không nào? Cứ nhìn 4 nàng của BLACKPINK là thấy được sức hấp dẫn của những đôi giày thể thao trắng. Hy vọng những cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ sẽ giúp các nàng có thêm nhiều ý tưởng mix đồ. Thiều Hoa chúc các nàng luôn xinh đẹp.

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN