phone messenger zalo

11+ cách phối đồ với giày nữ Nike CỰC CHẤT cho nàng SAY ĐẮM

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 11+ cách phối đồ với giày nữ Nike CỰC CHẤT cho nàng SAY ĐẮM
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Giày nữ Nike với mẫu mã và màu sắc đa dạng đã luôn chiếm trọn trái tim của các cô gái. Đặc điểm của những đôi giày nữ Nike là có tính ứng dụng cao và giúp các nàng dễ dàng phối đồ nên đó chính là lý do các mẫu giày của Nike luôn cháy hàng khi ra mắt. Những đôi giày nữ Nike với phong cách năng động sẽ mang đến những bộ outfit cực chất cho các nàng đấy. Còn chần chừ gì mà không "bỏ túi" ngay bí kíp phối đồ cực chất với giày nữ Nike qua bài viết dưới đây của Thiều Hoa.

 

giay-nu-nike 0

Giới thiệu về giày nữ Nike 

giay-nu-nike 1

Giày nữ Nike mang lại cảm giác thoải mái và dễ dàng phối đồ 

Giày nữ Nike là sản phẩm giày thể thao nổi tiếng của thương hiệu Nike, được thiết kế với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ giày chạy bộ đến giày sneaker và nhiều hơn nữa. Giày nữ Nike có thiết kế đẹp mắt, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn để phù hợp với phong cách của mình.

Với thiết kế chất lượng cao, giày Nike sử dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ Flywire, công nghệ Flyknit, công nghệ Air Max giúp giày có độ bền cao, đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho chân khi sử dụng. Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời, đó chính là lý do giày nữ Nike đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các cô nàng. 

Phối đồ với giày Nike nữ cho nàng phong cách cực chất 

Phối đồ với giày Nike nữ là cách thể hiện phong cách năng động, trẻ trung và cá tính của các nàng. Dưới đây là một số gợi ý của Thiều Hoa để phối đồ với giày Nike nữ cho nàng phong cách cực chất:

1. Phối áo nỉ croptop với quần jeans và giày nữ Nike

Một công thức phối đồ quen thuộc nhưng vẫn giữ được độ Hot, độ chất suốt thời gian qua mà các nàng luôn ưa chuộng. Không cần cầu kì để phối chỉ cần một chiếc áo croptop nỉ họa tiết chữ hiện đại hay hình swang kết hợp cùng quần jeans và đôi giày nữ Nike là bạn đã có ngay cho mình một outfit bao ngầu và chất luôn rồi đấy. 

Với outlook trên trông bạn thật khỏe khoắn, năng động. Hãy kết hợp thêm các phụ kiện như khuyên tai, túi xách để trông tổng thể outfit phong cách và nổi bật hơn nhé!

giay-nu-nike 2

Đơn giản, thời trang cùng áo nỉ croptop với quần jeans và giày nữ Nike

2. Phối váy body với áo khoác bò và giày nữ Nike 

Nếu bạn sợ váy kết hợp với giày thể thao làm mất sự năng động, phóng khoáng thì đừng lo chỉ cần bạn chọn một chiếc váy ôm body để khoe trọn các đường nét trên cơ thể và sau đó, khoác lên mình một chiếc áo bò kết hợp với giày nữ Nike là đã tạo nên một set đồ bao ngầu rồi đấy. 

Chiếc áo bò sẽ làm tôn lên sự cá tính cho outfit còn chiếc váy cho thấy sự quyến rũ của bạn. Sự kết hợp này đã tạo nên một set đồ quá đỉnh phải không nào? Với outfit này thì bạn cứ yên tâm là "hack dáng" cực đỉnh mà trông bạn lại rất thời trang, đậm chất những girls cá tính, năng động nhé!

giay-nu-nike 3

Thu hút cùng váy body với áo khoác bò và giày nữ Nike

3. Phối áo hoodie với quần ống rộng và giày nữ Nike 

Phong cách đường phố đậm chất khi kết hợp giày nữ Nike với áo hoodie và quần ống rộng. Outfit đơn giản, basic nhưng độ cá tính và thời trang mà set đồ này mang lại là không phải bàn đâu nhé! Bạn trông thật trẻ trung, bao ngầu khi "bỏ túi" cách phối đồ trên đấy. 

Nếu các nàng muốn tìm một set đồ cực chất để thay đổi phong cách của mình thì có thể áp dụng outfit này nhé! Đảm bảo các nàng không thể chê về độ chất của "em" outfit này đâu. Các nàng hãy mix thêm một "em" kính cho outfit bao ngầu luôn nha.

giay-nu-nike 4

Đậm chất cool ngầu cùng áo hoodie với quần ống rộng và giày nữ Nike 

4. Phối áo bra với quần jeans rách gối và giày nữ Nike 

Bao chất, bao sexy và cá tính với set đồ áo bra, quần jeans rách gối với giày nữ Nike. Chiếc áo bra giúp nàng khoe vẻ sexy, quyến rũ của bản thân còn chiếc quần jeans rách gối lại mang đến sự cá tính, chất riêng cho các cô gái. Và khi hai items trên được phối với giày nữ Nike đã tạo nên một outfit cực chất cho các nàng đấy. 

Outfit đúng chất cá tính, quyến rũ mang lại cá tính rất riêng qua set đồ. Khi bạn mặc outfit này đi dạo phố chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn đấy. Bạn có thể kết hợp thêm vòng cổ xích hay họa tiết cá tính cùng chiếc mũ bucket để mang lại hiệu ứng tốt nhất cho bộ trang phục nhé!

giay-nu-nike 5

Khỏe khoắn, sexy cùng áo bra với quần jeans rách gối và giày nữ Nike 

5. Phối áo crotop trễ vai với quần jeans và giày nữ Nike 

Thay vì những chiếc áo crop dài tay hay sát nách nàng có thể phá cách với một chiếc áo croptop trễ vai mà vẫn đảm bảo mang đến sự quyến rũ, cá tính của riêng nàng nhé! Chiếc áo croptop trễ vai giúp nàng khoe trọn đôi vai nhỏ nhắn, xinh xắn cùng một body thon mảnh của mình. Và khi được kết hợp với chiếc quần jeans và đôi giày nữ Nike set đồ như được nhân đôi sự thời trang, tính thẩm mỹ của trang phục.

Với outfit này thì những nàng sở hữu phần bắp tay to thì nên cân nhắc nhé! Bởi áo khá ôm và khoe vai nên nếu bạn có khuyết điểm ở phần vai và bắp tay thì nên chọn chiếc áo croptop có tay nha. 

giay-nu-nike 6

Quyến rũ mà cực chất cùng áo crotop trễ vai với quần jeans và giày nữ Nike 

6. Phối áo thun với quần sooc, váy voan 2 dây và giày Nike nữ 

Một phong cách phối đồ độc lạ nhưng cực chất khi phối với giày Nike nữ. Áo thun, quần sooc cơ bản nhưng khi phối thêm chiếc váy voan 2 dây với giày nữ Nike màu sắc đã tạo nên một bộ trang phục với tổng thể bắt mắt, thời trang. 

Cách phối đồ đậm nét cá tính, phong cách của các fashionista đây nhé! Các nàng hãy học hỏi ngay cách phối đồ mới lạ này để có ngay một outfit cực chất, cực độc với giày nữ Nike nhé!

giay-nu-nike 7

Độc đáo cùng áo thun với quần sooc, váy voan 2 dây và giày Nike nữ 

7. Phối áo khoác bóng chày với quần ống rộng và giày nữ Nike 

Phối áo khoác bóng chày với quần ống rộng và giày nữ Nike tạo nên một phong cách thể thao, năng động và đầy cá tính. Áo khoác bóng chày mang lại cảm giác mạnh mẽ, trong khi quần ống rộng giúp tôn lên vóc dáng và giày Nike nữ thì tăng thêm sự thoải mái cho bàn chân. Tất cả cùng nhau tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo cho các hoạt động thể thao hay đi dạo phố.

giay-nu-nike 8

Năng động, cá tính cùng áo khoác bóng chày với quần ống rộng và giày nữ Nike 

8. Phối áo sát nách croptop phối với chân váy midi và giày nữ Nike 

Phối áo sát nách croptop với chân váy midi và giày nữ Nike tạo nên một phong cách thanh lịch, nữ tính và hiện đại. Croptop khiến cho bạn trông năng động và tươi trẻ, chân váy midi tôn lên vóc dáng và giúp bạn tự tin hơn, còn giày Nike nữ thì mang lại cảm giác êm ái và dễ chịu cho bàn chân. Sự kết hợp hài hòa giữa 3 item trên đã mang đến cho bạn một set đồ vừa đẹp mắt, vừa thoải mái và tiện dụng cho những hoạt động hàng ngày của bạn.

giay-nu-nike 9

Nữ tính, trẻ trung cùng áo sát nách croptop phối với chân váy midi và giày nữ Nike 

9. Phối áo croptop cổ V với quần jeans và giày nữ Nike 

Phối áo croptop cổ V, quần jeans với giày nữ Nike là một cách phối đồ đơn giản, trẻ trung nhưng vô cùng phong cách. Áo croptop cổ V giúp khoe được vòng eo thon gọn và tạo nên sự gợi cảm, còn quần jeans và giày Nike nữ đem lại sự thoải mái và năng động. Đây là một sự kết hợp rất phổ biến và thích hợp cho các buổi đi chơi, dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.

giay-nu-nike 10

Tươi trẻ cùng áo croptop cổ V với quần jeans và giày nữ Nike 

10. Phối áo thun với quần short jean và giày Nike nữ 

Phối áo thun với quần short jean và giày Nike nữ là một cách phối đồ đơn giản nhưng rất thời trang và phù hợp cho những ngày hè nóng bức. Bạn có thể chọn áo thun màu sắc đơn giản và phối cùng quần short jean để tạo nên sự thoải mái khi vận động. Đôi giày Nike nữ với kiểu dáng thể thao sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và năng động trong suốt ngày dài.

giay-nu-nike 11

Năng động, thoải mái cùng áo thun với quần short jean và giày Nike nữ 

Những lưu ý cho bạn khi phối đồ với giày nữ Nike 

giay-nu-nike 12

Những lưu ý bạn cần biết khi phối đồ với giày nữ Nike

Khi phối đồ với giày nữ Nike, bạn cần lưu ý các điểm sau để tạo nên một phong cách thời trang đẳng cấp.

  • Chọn một đôi giày Nike phù hợp với phong cách: Nike có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ giày thể thao đến giày sneaker, bạn nên chọn một đôi giày phù hợp với phong cách của bạn.

  • Kết hợp giày Nike với trang phục đơn giản: Giày Nike thường có thiết kế độc đáo và nổi bật, vì vậy bạn nên kết hợp với trang phục đơn giản để giày được làm nổi bật hơn.

  • Tạo sự cân bằng: Nếu bạn chọn giày Nike có màu sắc nổi bật và độc đáo, hãy kết hợp với trang phục có màu sắc nền nhẹ để tạo sự cân bằng.

  • Hãy luôn lưu ý đến hoàn cảnh: Khi phối đồ với giày Nike, hãy luôn lưu ý đến hoàn cảnh, ví dụ như bạn không nên mang giày thể thao Nike khi đi làm văn phòng.

Thiều Hoa biên tập - nguồn ảnh Internet. 

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN