phone messenger zalo

Đầm suông dài đẹp, sang trọng giúp khoe "Trọn" vóc dáng

Thiều Hoa » Blog » Đầm suông dài đẹp, sang trọng giúp khoe "Trọn" vóc dáng
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Đầm suông dài là một trong những xu hướng thời trang đang "làm mưa, làm gió" trên thị trường hiện nay. Với thiết kế dáng suông chữ A, dài qua gối, đây là mẫu đầm dễ mặc, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều dáng người và độ tuổi khác nhau.

Đầm suông dài là một trong những xu hướng thời trang đang "làm mưa, làm gió" trên thị trường hiện nay. Với thiết kế dáng suông chữ A, dài qua gối, đây là mẫu đầm dễ mặc, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều dáng người và độ tuổi khác nhau. Nếu như chị em chưa có một chiếc đầm suông dài trong tủ đồ, thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu đầm suông đẹp, thiết kế form dáng siêu xinh giúp tôn dáng tối đa, để bổ sung và bộ sưu tập váy đầm đẹp của mình nào.

1. Mẫu đầm thun suông dài qua gối

Các mẫu váy đầm thun suông dài qua gối được rất nhiều chị em lựa chọn để đi làm, đi chơi, mặc nhà. Với thiết kế kiểu dáng suông rộng rãi kết hợp với vải thun co giãn, mềm mịn mang đến sự thoải mái khi mặc. Nếu như bạn yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và đơn giản thì những mẫu đầm suông dài chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

dam-suong-dai 0

Được mặc những mẫu váy mình thích và trở nên xinh đẹp là điều mà mọi cô gái mơ ước. Những chiếc váy thun suông dài qua gối với thiết kế tôn giản hi vọng sẽ giúp ước mơ mặc đẹp của bạn biến thành hiện thực.

dam-suong-dai 1

Mẫu váy suông này với thiết kế đơn giản nhưng cũng rất sang chảnh nên các nàng có thể mặc để đi chơi, đi dạo phố, du lịch. Các nàng có thể thoải mái mix and match những phụ kiện khác như nón rộng vành, túi xách dây dài...

dam-suong-dai 2

Đầm suông đuôi cá dài qua gối, vải thun cao cấp, giúp bạn có thể tôn lên được vẻ đẹp nữ tính và những đường cong quyến rũ có trên người mình sẽ giúp cho bạn trở nên sang trọng và thanh thoát hơn.

2. Mẫu đầm suông dài Hàn Quốc

Những mẫu đầm suông dài Hàn Quốc đang trở thành item thời trang thịnh hành, được phái nữ săn đón vô cùng nhiệt tình. Với thiết kế sáng suông dài, form rộng vô cùng bắt mắt tạo nên sự cá tính và phong cách cho người mặc. Với chị em nào có khuyết điểm ở bụng hay bắp chân, thì lựa chọn đầm suông dài Hàn Quốc mang phong cách tiểu thư vô cùng sang chảnh sẽ cực kỳ phù hợp nhé.

dam-suong-dai 3

Một chiếc đầm suông form rộng Hàn Quốc là item thích hợp cho các nàng thích thể hiện sự cá tính, thời thượng.

dam-suong-dai 4

Mẫu đầm suông đuôi cá vô cùng bắt mắt, với thiết kế phần đuôi cá vô cùng cách tân hiện đại, tạo sự nổi bật cho người mặc.

dam-suong-dai 5

Váy suông dài Hàn Quốc là loại váy được sử dụng phổ biến do được thiết kế rộng dài và thoải mái, thích hợp cho cả đi chơi và đi làm.

3. Mẫu đầm suông chữ A dáng dài

Đầm suông chữ A dáng dài là mẫu đầm công sở mà chị em nào cũng có trong tủ đồ. Với thiết kế đơn giản dễ phối đồ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và lịch sự. Những mẫu đầm suông chữ A tay lỡ, sát nách... được nhiều chị em yêu thích. Bạn có thể kết hợp thêm một vài phụ kiện đi kèm vừa giúp tạo cá tính. phong cách riêng biệt, vừa giúp tôn thêm vẻ đẹp của bộ đầm.

dam-suong-dai 6

Đầm suông chữ a dáng dài vải ren vô cùng sang trọng và bắt mắt, được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết giúp các nàng “đánh bật” mọi vấn đề về vóc dáng cơ thể trong vòng “vài nốt nhạc".

dam-suong-dai 7

Kiểu đầm suông chữ A trơn mang phong cách tối giản thích hợp với các nàng yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, lịch sự. Với thiết kế chiết eo tạo điểm nhấn, giúp người mặc trở nên thon gọn hơn.

dam-suong-dai 8

Đầm suông dáng dài chữ A đính cúc sang trọng, với những cô nàng có thân hình mảnh mai, việc lựa chọn mẫu váy đầm suông dài này khoe “trọn” vóc dáng của mình và gây thương nhớ” cho mọi chàng trai từ ánh nhìn đầu tiên.

4. Mẫu đầm suông dài xẻ tà cực quyến rũ

Đầm suông dài xẻ tà là một trong những mẫu đầm suông "cách tân" với thiết kế xẻ tà vô cùng gợi cảm, quyến rũ giúp chị em khoe được đôi chân mượt mà của mình. Đây là mẫu đầm hack dáng đỉnh cao, chị em nào bỏ lỡ cũng tiếc hùi hùi. Đây được xem như một trong những kiểu đầm suông dài đem lại sự thoải mái cho người mặc đồng thời giúp các cô nàng che đi được mọi khuyết điểm trên cơ thể một cách hoàn hảo.

dam-suong-dai 9

Mẫu đầm suông xẻ tà chấm bi vô cùng dễ thương, thiết kế kiểu dáng xẻ tà vừa kín đáo, vừa gợi cảm không chỉ phù hợp với các cô nàng chốn văn phòng, chiếc đầm dù có đơn giản đến đâu cũng sẽ không làm các nàng thất vọng đâu nhé!

dam-suong-dai 10

Đầm suông xẻ tà 2 lớp voan vô cùng điệu đà, với các cô nàng sở hữu làn da trắng và đôi chân dài nên chọn những chiếc đầm suông dài xẻ tà cao để khoe ra phần cơ thể đẹp.

dam-suong-dai 11

Mục đích của phần xẻ tà chủ yếu giúp bạn vừa giữ được nét kín đáo lại vừa lấp ló ra vẻ đẹp kiêu sa bên trong. Do đó diện một chiếc đầm suông dài xẻ tà dạo phố hay đi tiệc sẽ tô điểm thêm nét sang trọng và gợi cảm của người mặc.

5. Mẫu đầm suông dài dự tiệc

Đầm dự tiệc thường chú trọng đến những thiết kế sang trọng, cao cấp, nâng tầm nhan sắc cho người mặc. Một trong những mẫu đầm dự tiệc vừa dễ mặc vừa dễ phối đồ đó là mẫu đầm suông dài dự tiệc, vừa tôn dáng vừa thể hiện phong cách cho người mặc.

dam-suong-dai 12

Mẫu đầm suông dự tiệc dáng dài màu trắng vô cùng sang trọng và quý phái thích hợp dự các buổi tiệc cưới, tiệc độc thân... Bạn sẽ cực kỳ nổi bật và xinh đẹp khi diện mẫu đầm dự tiệc này.

dam-suong-dai 13

Đầm suông dự tiệc tay dài với thiết kế đơn giản không làm mất đi dáng vẻ vốn có của nó. Khi mix cùng các phụ kiện giày cao gót, túi xách... bạn sẽ trở thành một quý cô vô cùng hoàn hảo.

dam-suong-dai 14

Đầm suông dự tiệc dáng đuôi cá vô cùng quyến rũ, phần xoè đuôi cá chính là điểm nhấn xinh đẹp của mẫu đầm này.

6. Mẫu đầm suông dài cho tuổi trung niên

Trong tất cả các mẫu váy đầm trung niên, thì váy suông dài đang được các quý cô lựa chọn nhiều nhất. Váy đầm suông trung niên dáng dài, với thiết kế có phom dáng rộng không bị bó hoặc chiết eo, giúp phụ nữ trung niên thoải mái hơn khi mặc.

dam-suong-dai 15

Váy suông trung niên hoa nhí với thiết kế kiểu dáng kín đáo, thanh lịch giúp các quý cô thỏa sức diện theo mọi phong cách.

dam-suong-dai 16

Đây là mẫu đầm rất dễ mặc, phù hợp với nhiều chị em độ tuổi trung niên. Đầm suông form rộng Hàn Quốc cho chị em tuổi trung niên che khuyết điểm cơ thể.

dam-suong-dai 17

Một mẫu đầm suông trung niên dài thiết kế họa tiết vô cùng bắt mắt và tinh tế. Với dáng váy dài sẽ giúp các các chị em thon gọn hơn, tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng cho các nàng thoải mái dạo phố. 

7. Mẫu đầm suông dài cho người mập

Đầm suông dài cho người mập kiểu nào đẹp? Việc lựa chọn váy đầm cho người mập không quá khó như các nàng thường nghĩ đâu nhé, chỉ cần có sự tinh tế lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, họa tiết sẽ giúp các bạn có thân hình mũm mĩm diện một chiếc đầm thật đẹp.

dam-suong-dai 18

Đầm suông cho người mập, dáng chữ A form dáng hơi rộng một xíu là item thần thánh giúp các nàng có thân hình hơi mập, đặc biệt là với các nàng hơi béo bụng 1 xíu thì việc lựa chọn đi dự tiệc là hết sẩy.

dam-suong-dai 19

Đầm suông cho người mập, với thiết kế họa tiết bắt mắt giúp chiếc váy suông chữ a cho người béo thêm sự cách điệu. 

dam-suong-dai 20

Váy suông chữ A chiết eo nhẹ cho người mập ăn gian vóc dáng.

Những mẫu váy suông dài thật đẹp và thời thượng mà chị em nào cũng nên sắm ngay trong tủ đồ nhà mình. Đây là mẫu váy vừa đi làm, vừa đi chơi, đi dự tiệc giúp tôn dáng và che khuyết điểm cực tốt. Cùng tham khảo qua những mẫu váy suông dáng dài để lựa chọn cho mình những mẫu váy giúp ăn gian tuổi nào các chị em mình ơi.

 

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN