phone messenger zalo

[TOP] 20+ Mẫu đầm suông chữ A, cho các chị em thay đổi Gu ăn mặc

Thiều Hoa » Blog » [TOP] 20+ Mẫu đầm suông chữ A, cho các chị em thay đổi Gu ăn mặc
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Với nhiều kiểu dáng, các mẫu đầm suông chữ A cao cấp, trở thành những mẫu đầm suông dự tiệc, đầm suông công sở giúp chị em thay đổi phong cách thời trang mỗi ngày, luôn tự tin hơn.

Váy đầm suông chữ A là một trong những item trẻ trung, năng động, cá tính mang đến sự thanh lịch cho chị em phụ nữ. Với nhiều kiểu dáng, các mẫu đầm suông chữ A cao cấp, trở thành những mẫu đầm suông dự tiệc, đầm suông công sở giúp chị em thay đổi phong cách thời trang mỗi ngày, luôn tự tin hơn. Nếu bạn yêu thích những mẫu đầm suông chữ A, cùng Thiều Hoa điểm qua một số mẫu váy suông chữ A thịnh hành hiện nay nhé.

1. Đầm suông chữ a dáng dài

Vào những ngày hè nóng nực, diện một chiếc đầm suông dáng dài, cực thoải mái, và mát mẻ. Thiết kế đầm dáng suông, vô cùng đơn giản nhưng mang hiệu ứng lên đồ cực đẹp mắt, với form dáng rộng rãi giúp bạn gái toát lên sự nữ tính, phóng khoáng đầy tự nhiên.

dam-suong-chu-a 0

Mẫu đầm suông dài họa tiết hoa vô cùng trẻ trung và bắt mắt, đây là item đi làm, đi du lịch mùa hè cực năng động mà bạn gái nào cũng nên sắm sửa ngay.

dam-suong-chu-a 1

Tuy không "hack" chiều cao đỉnh như váy nhấn eo, nhưng chỉ cần khoác lên mình chiếc váy suông, mọi khuyết điểm như: bụng lớn, vòng 3 quá khổ hay đùi to… sẽ "lu mờ" hết.

dam-suong-chu-a 2

Váy suông không giới hạn ở một kiểu dáng, với sự đa dạng trong thiết kế giúp chị em tha hồ mà "biến tấu" với nhiều phong cách thời trang mới lạ và nổi bật nhất.

2. Đầm suông chữ a công sở

Xu hướng thời trang công sở ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Những mẫu đầm suông chữ A công sở cũng chính vì thế rất được hội chị em ưa chuộng. Với thiết kế kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung, những mẫu váy suông công sở giúp dấu dáng cực đỉnh, mang đến sự thoải mái và tiện dụng khi mặc.

dam-suong-chu-a 3

Đầm suông chữ A màu cam nổi bật, với thiết kế đơn giản, khi kết hợp cùng các phụ kiện như túi xách, giày cao gót" hô biến" chị em thành những cô nàng xinh đẹp nhất.

dam-suong-chu-a 4

Mẫu đầm suông công sở màu đen, với thiết kế đuôi cá xòe nhẹ, tạo điểm nhấn cho trang phục thêm phần tinh tế và điệu đà hơn.

dam-suong-chu-a 5

Những mẫu váy suông trơn đang rất được lòng nhiều cô nàng công sở, với vẻ đẹp hoàn hảo cùng thiết kế đơn giản, giúp làm tôn nên những ưu điểm trong hình thể của những cô nàng.

3. Đầm suông chữ a dự tệc

Chiếc đầm suông chữ A dự tiệc chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu và không bao giờ làm bạn phải thất vọng khi bạn đi dự những sự kiện nhỏ thân mật. Đầm suông chữ A dự tiệc là item vô cùng “thân thiện” với quý cô hiện đại. Bởi lẽ không chỉ mang tới sự sang trọng, lịch sự, đầm suông chữ A còn phù hợp với gần như mọi dáng người và thoải mái trong từng di chuyển.

dam-suong-chu-a 6

Đầm suông chữ A dự tiệc với thiết kế tay ngắn phối ren còn rất phù hợp với những cô nàng muốn che khuyết điểm bắp tay to kém xinh một cách hiệu quả.

dam-suong-chu-a 7

Mẫu váy suông chữ A dự tiệc phối tay lưới sành điệu và trẻ trung, tạo điểm nhấn thu hút giữa đám đông.

dam-suong-chu-a 8

Không bí ẩn như màu đen, đầm suông chữ A dự tiệc màu trắng mang đến sự thanh lịch quyến rũ khó cưỡng.

4. Đầm suông chữ A sát nách

Đầm suông sát nách chắc chắn phải là mẫu váy suông trẻ trung được nhắc đến đầu tiên cho các cô nàng yêu thích phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ. Đây là mẫu đầm thịnh hành nhất cho mùa hè năm nay.

dam-suong-chu-a 9

Điệu đà và vô cùng thoải mái với thiết kế váy suông sát nách.

dam-suong-chu-a 10

Thiết kế sát nách thoải mái, màu hồng pastel thanh mát nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp các nàng làm dịu đi sức oi nóng của mùa hè.

dam-suong-chu-a 11

Mẫu váy suông chữ A sát nách, thiết kế cổ vest vô cùng sành điệu, là mẫu váy công sở điệu đà mà chị em ao ước.

Những mẫu đầm suông chữ A được Thiều Hoa tổng hợp và chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ phần nào giúp các chị em phụ nữ tìm kiếm cho mình được những mẫu váy đầm suông phù hợp nhất. Với thiết kế váy suông thanh lịch, duyên dáng hi vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của các chị em khó tính nhất.

Xem Thêm: 

 

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN