phone messenger zalo

[15+] Cách Mix đồ với chân váy xếp ly dài cực Hot Trend

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » [15+] Cách Mix đồ với chân váy xếp ly dài cực Hot Trend
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Cùng học hỏi những công thức mix đồ với chân váy xếp ly dài, giúp các bạn gái lên đồ cực xinh, cực hot trend nào. Đây cũng là mẫu chân váy trở thành "chân ái" của nhiều cô nàng công sở hiện nay. 

Chân váy xếp ly dài là một trong những item thời trang trẻ trung, duyên dáng được nhiều bạn gái lựa chọn hiện nay. Với thiết kế chân váy xếp ly, dáng dài mang đến cho bạn gái sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch và khả năng che khuyết điểm tốt. Cùng Thiều Hoa học hỏi những công thức mix đồ với chân váy xếp ly dài, giúp các bạn gái lên đồ cực xinh, cực hot trend nào. 

Chân váy xếp ly dài - Mẫu chân váy công sở "Chân Ái" hiện nay

Chân váy xếp ly là một trong những item chân ái được lòng nhiều chị em hiện nay. Điểm đặc biệt của mẫu chân váy này là những nếp gấp hay còn gọi là xếp ly được xếp nhe nhàng, chồng lên nhau tạo sự nữ tính, uyển chuyển trong từng bước di chuyển, lại tôn được dáng người, giúp ăn gian chiều cao hiệu quả.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 0

Chân váy xếp ly dài vô cùng nữ tính

Chân váy xếp ly dài với thiết kế độ dài quá đầu gối mang nét cổ điển xen lẫn hiện đại được nhiều bạn gái công sở yêu thích. Xu hướng thời trang đang dần thay đổi, nhưng item chân váy xếp ly dài chưa bao giờ trở nên lỗi mốt, vẫn luôn là item tồn tại vượt thời gian, được những cô nàng sành mặc miệt mài diện từ năm này qua năm khác.

Các kiểu chân váy xếp ly dài được ưa chuộng hiện nay

Chân váy xếp ly dài là một trong những kiểu chân váy công sở, mà cô gái nào cũng có trong tủ đồ. Có rất nhiều kiểu chân váy xếp ly dài khác nhau, với kiểu dáng xinh sắn xắn, sành điệu, che khuyết điểm hiệu quả lại phù hợp với nhiều phong cách nên chẳng có lý do gì mà không có mặt trong những outfit mặc đẹp của các cô nàng hiện nay. 

  1   Chân váy xếp ly dài Hàn Quốc


 

Các mẫu chân váy xòe xếp ly dài Hàn Quốc đang ngày càng lên ngôi và được đông đảo chị em vô cùng yêu thích. Nếu chị em yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc, thì đừng bỏ qua mẫu chân váy này trong tủ đồ nhà mình nhé.

Dù bạn có chân thô to, chân vòng kiềng, hay có nhiều khuyết điểm ơn chân thì vẫn có thể diện item này để đi làm, đi chơi mà không sợ lộ nhược điểm đôi chân. Chân váy xếp ly dài Hàn Quốc khi mix cùng áo sơ mi, áo thun...tạo nên một outfit công sở chỉn chu, thanh lịch vừa đơn giản, vừa lịch sự.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 1

Chân váy xếp ly dài Hàn Quốc

  2   Chân váy xếp ly dài màu đen


 

Chân váy xếp ly dài màu đen phải nói là mẫu chân váy công sở chưa bao giờ lỗi mốt. Đây là mẫu váy "chân ái" của nhiêu cô nàng hiện nay. Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài màu đen cũng rất đa dạng, tạo nên những set đồ cực Hot trend. 

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 2

Chân váy xếp ly dài màu đen

  3   Chân váy xếp ly dài màu trắng


 

Váy xếp ly dài màu trắng nói về độ nổi bật và ăn gian tuổi thì chắc chắn chẳng mẫu chân váy nào có thể so bì được. Váy xếp ly dài trắng mang đến sự dịu dàng, tươi tắn và xinh đẹp. Khi mix cùng các trang phục như áo crotop, áo 2 dây... càng giúp bạn gái nổi bật và cá tính hơn.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 3

Chân váy xếp ly dài màu trắng

  4   Chân váy xếp ly dài hoa nhí


 

Một lựa chọn hàng đầu trong việc phối đồ đẹp là lựa chọn chân váy xếp ly hoa nhí dài, đây là mẫu váy có thể mặc được trong mọi hoàn cảnh, không gian và thời gian riêng biệt. Khi mặc lên nó bạn sẽ có được một vẻ đẹp nhã nhặn nhưng rất tinh tế. Mặc dù đây là một trong những trang phục mang nét cổ điển, vintage nhẹ nhàng những vẫn mang lại cho người mặc một diện mạo mới mẻ, thời thượng.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 4

Chân váy xếp ly dài hoa nhí

  5   Chân váy xếp ly xoè


 

Những nếp gấp nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại uyển chuyển, lại tôn được dáng người, khiến những cô nàng nấm lùn ăn gian được một ít chiều cao từ ánh nhìn của người khác. Kết hợp với độ xòe bồng vô cùng điệu đà có lẽ đây là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô gái muốn tạo một ấn tượng mạnh mẽ trước người đối diện.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 5

Chân váy xếp ly dáng xoè

  6   Chân váy voan xếp ly


 

Váy xếp ly được coi là một trong những xu hướng hot của mùa hè, trong đó mẫu váy voan xếp ly dài được các các bạn gái ưa chuộng hơn cả. Với thiết kế vải voan mỏng nhẹ, mặc lên cực điệu đà, đây là lý do mà mẫu chân váy này rất phổ biến là vì nó cực kỳ dễ mặc và phối đồ.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 6

Chân váy voan xếp ly

Chân váy xếp ly dài phối với áo gì đẹp?

Chân váy xếp ly dài là một item cơ bản dễ phối hợp với nhiều loại loại áo khác nhau, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi, dự tiệc... Chỉ cần với một chút khéo léo mix đồ với chân váy dài là bạn đã có thể tạo nên những set đồ vô cùng thanh lịch và thời thượng.

  1   Chân váy xếp ly dài phối với áo sơ mi


 

Chân váy xếp ly dài với thiết kế kiểu dáng nhẹ nhàng, không kém phần phong cách cũng sẽ là gợi ý khá hay ho cho tủ đồ của bạn. Khi phối chân váy dài xếp ly với áo sơ mi, càng làm tăng thêm sự thời thượng, phong cách cho bạn gái. Chân váy xếp ly dài mix cùng áo sơ mi công sở tạo nên những set đồ siêu tôn dáng nhưng vẫn che khuyết điểm hiệu quả.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 7

Đơn giản với áo sơ mi 

Áo sơ mi và chân váy xếp ly dài là item thời trang cơ bản nhưng mang lại hiệu suất cao cực đỉnh. Với các cô nàng công sở, đừng bỏ qua công thức mix đồ cực xinh này nhé. Sự kết hợp giữa chân váy xếp ly dài và áo sơ mi, tạo nên item công sở vô cùng thời thượng, cùng thay đổi phong cách thời trang mỗi ngày với những cách mix đồ cực kỳ tươi trẻ.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 8

Nhẹ nhàng mà vô cùng thời trang

  2   Chân váy xếp ly dài phối với áo croptop


 

Một trong những ý tưởng phối đồ với chân váy dài xếp ly không bao giờ đơn điệu đó là phối cùng áo croptop. Bạn hoàn toàn có thể chọn những mẫu áo croptop kiểu ôm sát người, kiểu áo ren form rộng, hay áo croptop thun ôm sát người đều vô cùng phù hợp. 

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 9

Thoải mái mà vẫn thời trang

Nhẹ nhàng lịch sự với áo croptop phối cùng chân váy xếp ly điệu đà. Ý tưởng tuyệt vời dành cho những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn cá tính.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 10

Set đồ cá tính với chân váy xếp ly dài

  3   Chân váy xếp ly dài phối với áo phông


 

Váy xếp ly dài sở hữu vẻ đẹp dịu dàng nữ tính khi phối với áo phông mang đến vẻ ngoài năng động, tươi tắn cho bạn gái. Một tuyệt kỹ cho bạn khi lựa chọ áo sáng màu thì váy những màu trung tính, và nếu váy sáng thì áo màu trung tính nhé.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 11

Một ouffit mặc đẹp được nhiều cô nàng yêu thích, vừa đơn giản nhưng không kém phần nổi bật

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 12

Chân váy xếp ly dài phối cùng áo phông đơn giản là sự kết hợp vô cùng "ăn ý"

  4   Chân váy xếp ly dài phối với áo thun


 

Vào những thời điểm chuyển mùa, thì diện chân váy dài xếp ly mix cùng áo thun là sự phối hợp vô cùng hoàn hảo. Chiếc áo thun cơ bản được thiết kế rộng vừa người, những nàng có vóc dáng thanh mảnh, cao người khi phối đồ với váy xếp ly dài cùng đôi giày thể thao trắng và túi xách đơn giản trẻ trung sẽ giúp nàng trông như một quý cô thời thượng năng động.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 13

Combo này thích hợp cho những chuyến dã ngoại cuối tuần hoặc tụ họp bạn bè

Nhờ thiết kế đa dạng, chúng có thể được diện từ hè sang đông hay dễ dàng phối hợp “ăn ý” với cả style thoải mái, năng động lẫn duyên dáng, thanh lịch. Còn chần chờ gì nữa mà không thêm ngay set đồ này về nhà.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 14

Áo thun ngắn thích hợp cho mùa hè

  5   Chân váy xếp ly dài phối với áo 2 dây


 

Áo 2 dây khi mix cùng chân váy xếp ly dài tạo nên một ouffit không quá gò bó, hay không quá "hở bạo". Áo hai dây không quá quyến rũ nhưng cũng tôn lên nét điệu đàng và dịu dàng êm ả. Những cô nàng thời thượng sẽ không hề bỏ lỡ cách mix chấn váy xếp ly vô cùng đỉnh và xinh xắn này .

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 15

Set đồ phù hợp với những cô nàng muốn theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 16

Muốn nâng cấp phong cách hay hóa cô nàng sành điệu trong “nháy mắt” thì bạn cứ tậu ngay cho mình item này

  6   Chân váy xếp ly dài phối với áo trễ vai


 

Áo trễ vai được xe như item ưa chuộng của các nàng theo phong cách “bánh bèo”. Khi mix áo trễ vai cùng chân váy dài xếp ly cũng là một set đồ cực an toàn cho các nàng khi không biết mặc gì để đi chơi mỗi tối. Chưa kể thiết kế này vừa nữ tính, dịu dàng lại đủ thanh lịch, trang nhã nên dù diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 17

Biến tấu mới mẻ khi phối cùng áo trễ vai được nhiều cô nàng yêu thích

Những cô nàng điệu đà thì lại chẳng thể bỏ qua mẫu chân váy xếp lý bồng bềnh duyên dáng như này. Khi phối cùng áo trễ vai càng tăng thêm sự yểu điệu, thục nữ cho itemm này.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 18

Quyến rũ mà không quá hở hang

  7   Chân váy xếp ly dài phối với áo sát nách


 

Bên cạnh những chân váy xếp ly dài phối với áo sát nách là sự kết hợp vô cùng ăn ý tạo nên những set đồ vô cùng thanh lịch và cá tính. Mang chút vẻ đẹp cổ điển, các mẫu chân váy dài xép ly là một trong những item được các tín đồ thời trang năng mặc nhất trong vài năm trở lại đây. Đây cũng được xem là gợi ý tốt cho các cô nàng công sở vì item này có ưu điểm dễ phối đồ, phù hợp với nhiều style và đem lại nét thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn sành điệu cho người diện. 

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 19

Sự kết hợp giữa chân váy xếp ly dài và áo sát nách, outfit của bạn sẽ luôn toát lên vẻ tươi mới và thời thượng

  8   Chân váy xếp ly dài phối với áo len cho mùa đông ấm áp


 

Một cách mix đồ mùa đông vô cùng chuẩn chỉnh cần lưu lại ngay là chân váy xếp ly dài phối với áo len. Các mix đồ này được xem là xu hướng thời trang mùa đông trong những năm trở lại đây. Các nàng có thể thỏa sức biến hóa với nhiều mẫu áo len khác nhau khi mix cùng chân váy dài xếp ly. 

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 20

Vô vàn mẫu áo len xinh xắn đều rất dễ phối đồ với chân váy xếp ly

Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ hoàn hảo cho nhiều dịp, bao gồm cả đi chơi, đi hẹn hò hay đi làm mùa đông thì hãy thử ngay cách kết hợp giữa chân váy xếp ly và áo len, đây là một trong những gợi ý cực kỳ lý tưởng. Bạn sẽ có một vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp và thể hiện mình là một người có gu thẩm mỹ cao. 

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 21

Mix cùng boots cao cổ hoặc cao gót nữa là hết sảy

  9   Chân váy xếp ly dài phối với áo blazer


 

Áo blazer luôn là item yêu dấu của nhiều cô nàng fashionista, với cách phối đơn thuần, dễ phối, đặc biệt quan trọng khi phối cùng chân váy xếp ly dài mang đến vẻ bên ngoài vô cùng mê hoặc và lôi cuốn.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 22

Mix thêm đai lưng để tạo điểm nhấn cho set đồ

Khi áp dụng cách mix đồ này, bạn cũng cần chú ý đến màu sắc bộ trang phục. Chọn áo blazer có cùng màu hoặc phối theo quy tắc áo đậm màu thì chân váy nhạt và ngược lại.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 23

Đừng quên mang cùng một đôi bốt cao cổ để ăn gian thêm chiều cao nhé

  10   Chân váy xếp ly dài phối với áo cardigan


 

Chân váy xếp ly dài và áo cardigan là một cặp đôi hoàn hảo cho những ngày se se lạnh hoặc khi bạn muốn trông thanh lịch nhưng vẫn thoải mái. Những chiếc chân váy xếp ly dài mang đến vẻ nữ tính và lãng mạn, cùng với sự nhẹ nhàng khi bạn di chuyển.

Có thể bạn đã thấy những chiếc chân váy như thế này trên các bộ phim hoặc trong các bảng mẫu thời trang, và bạn muốn thử trông mình cũng thật duyên dáng. Thì đừng ngại ngần gì mà sắm ngay cho mình em nó nhé.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 24

Bạn có thể mix thêm áo 2 dây hoặc áo thun bên trong

Điều tuyệt vời về việc phối chân váy xếp ly dài với áo cardigan là bạn có thể tùy biến trang phục theo phong cách và sự thoải mái của riêng mình. Bạn có thể thêm một đôi giày cao gót để tạo sự quyến rũ và nữ tính, hoặc chọn một đôi sneakers để tạo vẻ năng động và thoải mái. Bạn cũng có thể thêm phụ kiện như dây chuyền, túi xách hay mũ nồi để làm nổi bật trang phục và tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 25

Áo cardigan với thiết kế nhẹ nhàng

  11   Chân váy xếp ly dài phối với áo len cổ lọ


 

Phối chân váy xếp ly dài với áo len cổ lọ là một lựa chọn thông minh để tạo sự cân đối cho trang phục. Áo len với cổ lọ giữ ấm cho cổ và khu vực cổ trên, trong khi váy xếp ly dài tạo lớp phủ nhẹ nhàng và tạo điểm nhấn cho vẻ nữ tính. Bạn có thể chọn áo len cổ lọ có màu sắc và hoa văn tương phản để tạo sự nổi bật cho trang phục, hoặc chọn áo len và váy cùng tông màu để tạo sự hài hòa và tinh tế.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 26

Áo len cổ lọ trendy mix cùng chân váy xếp ly dài

  12   Chân váy xếp ly dài phối với áo kiểu


 

Chân váy xếp ly dài và áo kiểu xinh xắn là một sự kết hợp đáng yêu và dễ thương cho những ngày nắng đẹp. Chiếc váy xếp ly dài mang đến vẻ nữ tính và bay bổng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi bạn di chuyển. Khi kết hợp với áo kiểu xinh xắn, trang phục trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.

Chân váy xếp ly dài và áo kiểu là sự kết hợp hoàn hảo cho những ngày nắng đẹp và tạo nên một phong cách xinh xắn và đáng yêu. Bất kể bạn đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay đi chơi, trang phục này sẽ giúp bạn tự tin và thu hút ánh nhìn. Hãy thử trang phục này và cảm nhận sự dễ chịu và sự dễ thương mà nó mang lại cho bạn!

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 27

Áo kiểu xinh xắn với vô vàn mẫu mã khiến nhiều cô nàng đổ gục

  13   Chân váy xếp ly dài phối với áo sweater


 

Phối chân váy xếp ly dài với áo sweater tạo ra sự cân đối và sự hài hòa cho trang phục. Áo sweater với chất liệu dày và mềm mại giữ ấm cơ thể và tạo lớp áo ấm áp cho váy. Bạn có thể chọn áo sweater có kiểu dáng đơn giản và màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn cho trang phục, hoặc chọn áo và váy cùng tông màu để tạo sự thống nhất và tinh tế.

Sự đặc biệt khi phối chân váy xếp ly dài với áo sweater là bạn có thể tạo nhiều phong cách khác nhau tuỳ theo sở thích cá nhân. Bạn có thể kết hợp trang phục này với đôi boots và chiếc khăn quàng cổ để tạo vẻ bụi bặm và cá tính, hoặc chọn đôi giày mũi nhọn và phụ kiện nhỏ nhắn để tạo vẻ nữ tính và tinh tế hơn.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 28

Áo sweater đơn mà dễ mix đồ

  14   Chân váy xếp ly dài phối với áo gile


 

Phối chân váy xếp ly dài với áo gile tạo ra sự cân đối và sự độc đáo cho trang phục. Áo gile với thiết kế mở trước và không có tay giữ ấm cho ngực và khu vực cánh tay, đồng thời tạo lớp áo nhẹ nhàng cho váy. Bạn có thể chọn áo gile có kiểu dáng và màu sắc đa dạng để tạo điểm nhấn và phản ánh phong cách của riêng bạn.

Sự đặc biệt khi phối chân váy xếp ly dài với áo gile là bạn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau tuỳ thuộc vào cảm hứng của bạn. Bạn có thể kết hợp trang phục này với đôi giày thể thao để tạo vẻ năng động và trẻ trung, hoặc chọn đôi sandal và phụ kiện nhỏ nhắn để tạo vẻ nữ tính và dịu dàng hơn.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 29

Một item vô cùng học đường khiến nhiều cô nàng yêu thích

  15   Chân váy xếp ly dài phối với áo hoodie


 

Áo hoodie với kiểu dáng đơn giản và dây kéo mở phía trước giữ ấm cho ngực và khu vực cổ trên, đồng thời tạo lớp áo ấm áp cho váy. Bạn có thể chọn áo hoodie có màu sắc và hoa văn đa dạng để tạo điểm nhấn cho trang phục và thể hiện cái tôi của bạn.

Sự đặc biệt khi phối chân váy xếp ly dài với áo hoodie là bạn có thể tạo ra phong cách cá nhân và thoải mái. Bạn có thể kết hợp trang phục này với đôi giày sneakers và một chiếc nón để tạo vẻ trẻ trung và năng động, hoặc chọn đôi bốt và phụ kiện nhỏ nhắn để tạo vẻ nữ tính và cá tính hơn.

mix-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai 30

Chân váy xếp ly mix cùng áo hoodie năng động

Trên đây là những cách phối đồ với chân váy xếp ly dài vô cùng sành điệu và thời trang. Những tips phối đồ bắt trend không bao giờ lỗi mốt, giúp các cô nàng luôn mặc đẹp và tự tin mỗi ngày. Cùng lên đồ với chân váy xếp ly dài để tạo nên gu thẩm mỹ cực thời thượng nào các cô gái của chúng ta.

Xem Thêm: 10 Cách Mix Đồ Với Chân Váy Xếp Ly Ngắn Chuẩn Stylist Cho Quý Cô

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN