phone messenger zalo

25+ mẫu chân váy dài đẹp nhất, dẫn đầu xu hướng thời trang

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 25+ mẫu chân váy dài đẹp nhất, dẫn đầu xu hướng thời trang
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Những mẫu váy chân váy dài đẹp nào đang dẫn đầu xu hướng thời trang Xuân Hè? Cập nhật ngay những mẫu chân váy dài HOT nhất cùng Thiều Hoa dưới bài viết sau nha!

Những mẫu chân váy dài đẹp luôn có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cho các nàng tha hồ phối với các kiểu phong cách khác nhau. Vậy các nàng đã tìm được mẫu chân váy dài nào phù hợp với phong cách của mình chưa? Nếu chưa thể định hình mẫu chân váy dài cho riêng mình thì hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

Chân váy dài Hàn Quốc dẫn đầu xu hướng  

Những mẫu chân váy dài Hàn Quốc đang được rất nhiều cô gái yêu thích hiện nay bởi nét thời trang, quyến rũ mang đến những outfit vô cùng sang chảnh.

1. Chân váy dài xếp ly 

Đây là mẫu chân váy dài đẹp Hàn Quốc nhận được rất nhiều sự yêu thích của các nàng bởi tính linh hoạt trong cách phối đồ mà nó mang lại. 

Nếu nàng muốn sở hữu phong cách quyến rũ chỉ cần phối ngay một "em" áo bra với chân váy xếp ly là đã tạo nên một outfit cực hiệu quả mà sang trọng. 

chan-vay-dai-dep 0

Chân váy xếp ly màu đỏ dài qua gối

Nàng nào thích phong cách tiêu thư, thanh lịch thì đừng quên phối ngay mẫu chân váy dài xếp ly với một chiếc áo sơ mi đơn giản hoặc họa tiết nhẹ nhàng nhé!

chan-vay-dai-dep 1

Chân váy xếp ly màu trắng đẹp duyên dáng

2. Chân váy dài dáng xòe 

Chân váy dáng xòe bồng bềnh tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính. Mẫu váy này các nàng có thể mặc đi làm, đi chơi hay các buổi tiệc đều vô cùng thanh lịch, trang nhã đó. 

chan-vay-dai-dep 2

Chân váy dáng xòe dài màu đỏ

Nhẹ nhàng, đáng yêu khi phối áo sơ mi màu hồng xinh xắn cùng chiếc chân váy dài xòe bồng Hàn Quốc có thiết kế phối lưới độc đáo. 

chan-vay-dai-dep 3

Chân váy dáng xòe dài màu trắng

3. Chân váy dài đuôi cá 

Chân váy dài đẹp Hàn Quốc đuôi cá là mẫu chân váy dài có thiết kế ôm vòng 3 và xòe nhẹ ở phần đuôi tạo nên sự độc đáo, nét riêng không lẫn với mẫu chân váy nào. Mẫu chân váy dài đuôi cá làm tôn lên các nàng nét trên vóc dáng của mình. Nhưng các nàng có vòng 2 và vòng 3 không thon gọn lắm thì nên lưu ý nhé! 

chan-vay-dai-dep 4

Chân váy dài đuôi cá màu đen

Nếu các nàng thích sự táo bạo hơn trong thiết kế của chân váy dài đuôi cá thì có thể tham khảo mẫu chân váy dài đuôi cá xẻ tà trước nha! 

chan-vay-dai-dep 5

Chân váy dài đuôi cá màu trắng

Chân váy dài vintage cho cô nàng thích sự cổ điển  

Những mẫu chân váy dài đẹp mang phong cách vintage đang được rất nhiều cô gái yêu thích hiện nay bởi sự đơn giản, dễ phối đồ nhưng vẫn mang đến những outfit vô cùng nhẹ nhàng, đáng yêu vô cùng. 

1. Chân váy dài vintage hoa nhí 

Mẫu chân váy dài vintage với họa tiết hoa nhí luôn đứng đầu trong mẫu váy xu hướng thời trang xuân hè bởi họa tiết màu sắc trẻ trung, xinh xắn. Mẫu chân váy dài này chỉ cần một chiếc áo thun, áo giữ nhiệt vào mùa xuân là các nàng đã có ngay một outfit đậm phong cách vintage mà lại vô cùng tươi trẻ đón xuân rồi nhé! 

chan-vay-dai-dep 6

Chân váy dài vintage hoa nhí 

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự cổ điển, hiện đại thì đừng ngần ngại phối chân váy dài hoa nhí vintage với một chiếc áo sơ mi thắt nơ phong cách quyến rũ để đem lại một outfit độc đáo, mới lạ cho thời trang xuân hè đấy. 

chan-vay-dai-dep 7

Chân váy dài vintage hoa nhí 

Còn cô nàng thích sự thanh lịch, tiểu thư thì hãy phối chân váy dài vintage cùng chiếc áo sơ mi tay phồng nha!

chan-vay-dai-dep 8

Chân váy dài vintage hoa nhí 

>>> Xem thêm: Cách phối đồ với chân váy hoa nhí

2. Chân váy dài vintage kẻ caro 

Nếu nhắc đến họa tiết của chân váy dài vintage chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu chân váy dài đẹp với họa tiết kẻ caro. Đây được coi là mẫu họa tiết cơ bản, đặc trưng của những chiếc váy dài vintage.

Không quá cầu kì, chỉ cần các nàng phối cùng chiếc áo lên tay bồng hay thêm chút phụ kiện như mũ nồi là đã có ngay được một outfit đậm nét "girl Hàn Quốc" rồi nha!

chan-vay-dai-dep 9

Chân váy dài vintage kẻ caro

Một chút khác lạ với chiếc váy dài vintage kẻ caro xẻ tà cho mùa hè tươi xinh mà các nàng không thể "bỏ lỡ" 

chan-vay-dai-dep 10

Chân váy dài vintage kẻ caro

Hay thanh lịch, duyên dáng khi phối chân váy dài vintage cùng áo sơ mi cho các cô nàng công sở 

chan-vay-dai-dep 11

Chân váy dài vintage kẻ caro

3. Chân váy dài vintage trơn 

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách basic, đơn giản chính hiệu thì những mẫu chân váy trơn không họa tiết chính là "chân ái" dành cho các nàng đấy. Mẫu chân váy dài đẹp trơn đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, thanh lịch và tiểu thư đấy. 

chan-vay-dai-dep 12

Chân váy dài vintage màu đen trơn

Để outfit nổi bật hơn chút các nàng có thể phối chân váy dài vintage trơn với một chiếc áo họa tiết chấm bi hay hoa đều vô cùng trẻ trung, thanh lịch nhé!

chan-vay-dai-dep 13

Chân váy dài vintage trơn màu be 

Chân váy dài xẻ tà cho cô nàng mê sự phá cách  

Những mẫu chân váy dài xẻ tà đẹp đang được rất nhiều cô gái yêu thích hiện nay bởi nét phá cách, sang chảnh, mang đến những outfit vô cùng thời trang, quyến rũ.

1. Chân váy jeans dài xẻ tà 

Bạn là một cô nàng cá tính, thích phong cách quyến rũ thì đừng bỏ qua những "em" chân váy jeans dài xẻ tà nhé! Với mẫu chân váy dài đẹp có thiết kế xẻ tà bên các nàng nên phối cùng những chiếc áo 2 dây gợi cảm để tạo nên một outfit thật sự quyến rũ và cá tính cho mình nha.

chan-vay-dai-dep 14

Chân váy jeans dài xẻ tà 

Nếu các nàng muốn một outfit đi học trẻ trung, phá cách nhưng không quá gợi cảm thì đây chính là mẫu outfit dành cho các nàng đấy. Một chiếc áo thun kết hợp cùng chiếc chân váy jeans dài xẻ tà trước trông thật thời trang phải không nào?

chan-vay-dai-dep 15

Chân váy jeans dài xẻ tà 

>>> Xem thêm: Chân váy jeans dài phối với giày gì? 

2. Chân váy dài xẻ tà công sở

Bạn là một cô nàng công sở muốn phá cách với chiếc chân váy dài xẻ tà nhưng vẫn cần sự thanh lịch thì đây chính là gợi ý cho các nàng nhé! Mẫu chân váy dài xẻ tà công sở kín đáo đính khuy tạo nên sự nổi bật cho outfit đi làm của các nàng đó. 

chan-vay-dai-dep 16

Chân váy dài xẻ tà công sở

Nếu các nàng thích một mẫu váy dài xẻ tà đẹp, ôm hơn để đi làm thì hãy để ý ngay những "em" chân váy bút chì xẻ tà nhé! Các nàng trông thật thanh lịch, trang nhã khi phối chân váy dài xẻ tà cùng chiếc áo sơ mi đấy.

chan-vay-dai-dep 17

Chân váy dài xẻ tà công sở

3. Chân váy body dài xẻ tà 

Mẫu chân váy dài đẹp có thiết kế ôm body xẻ tà là những mẫu chân váy giúp các nàng khoe trọn đôi chân dài thon gọn và khoe trọn đường nét trên cơ thể. Nhưng những cô nàng "nấm lùn" thì các nàng nên chọn mẫu chân váy body nhưng có độ dài vừa phải thôi nhé!

chan-vay-dai-dep 18

Chân váy body dài màu đen xẻ tà 

Nếu bạn thích kết hợp kiểu tiểu thư, quyến rũ cùng chân váy body dài xẻ tà thì các nàng có thể phối cùng những chiếc áo sơ mi họa tiết nhẹ nhàng, xinh xắn cho mùa hè nha!

chan-vay-dai-dep 19

Chân váy body dài xẻ tà cách điệu

Chân váy dài qua gối cho nàng đi làm, đi tiệc 

Những mẫu chân váy dài qua gối đẹp đang được rất nhiều cô gái yêu thích hiện nay bởi sự đơn giản, dễ phối đồ nhưng vẫn mang đến những outfit vô cùng nhẹ nhàng, đáng yêu.

1. Chân váy dài qua gối công sở 

Một chiếc chân váy dài dáng suông chất liệu cotton thấm hút mồ hôi cho các nàng công sở trở nên thanh lịch, phong cách và thoải mái khi ngồi làm việc. 

chan-vay-dai-dep 20

Chân váy dài qua gối công sở duyên dáng

Hay bồng bềnh, nhẹ nhàng, sang trọng với chân váy dài dáng xòe họa tiết chấm bi cũng là một lựa chọn được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay đó.

chan-vay-dai-dep 21

Chân váy công sở chấm bi dài qua gối 

2. Chân váy dài qua gối đi tiệc 

Nếu các nàng đang tìm mẫu chân váy dài đẹp qua gối để đi tiệc thật sang trọng và quyến rũ thì xem ngay gợi ý của chúng tôi nhé! 

Mẫu váy nửa xếp ly phối cùng phần xẻ tà quyến rũ đã làm nên một chiếc váy vô cùng độc lạ và quý phái cho nàng mix cùng chiếc áo hai dây bồng bềnh để đi dự tiệc rồi đó. 

chan-vay-dai-dep 22

Chân váy dài qua gối đi dự tiệc

Đơn giản với chân váy dài xòe cùng chiếc áo tone sur tone đính kèm họa tiết đơn giản nhưng nổi bật cũng tạo nên sức hút vô cùng cho các nàng trong mọi bữa tiệc đấy. 

chan-vay-dai-dep 23

Chân váy xếp li dài qua gối đi dự tiệc

Hay thật sang chảnh, quyến rũ với chiếc chân váy dài đuôi cá và chiếc áo trễ vai. 

chan-vay-dai-dep 24

Chân váy dài màu trắng 

Trên đây là 25+ chân váy dài đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang Xuân Hè mà Thiều Hoa muốn chia sẻ đến bạn. Chúc các nàng sẽ tìm được mẫu chân váy ưng ý cho phong cách của mình nhé! 

Thiều Hoa biên tập - nguồn ảnh Internet. 

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN