phone messenger zalo

Mua cà vạt xịn ở đâu? - 6 cửa hàng cà vạt chất lượng nhất

Thiều Hoa » Blog » Thời Trang Nam » Mua cà vạt xịn ở đâu? - 6 cửa hàng cà vạt chất lượng nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
à vạt, nơ , khuy măng sét cùng kẹp cà vạt là bốn trong số các phụ kiện tăng thêm quyền lực của phái mạnh cũng như giúp các quý ông thể hiện phong cách sang trọng, lịch lãm.

Bạn là người làm việc trong môi trường công sở chuyên nghiệp nên đòi hỏi việc ăn mặc phải rất chỉnh chu. Cà vạt, nơ , khuy măng sét cùng kẹp cà vạt là bốn trong số các phụ kiện tăng thêm quyền lực của phái mạnh cũng như giúp các quý ông thể hiện phong cách sang trọng, lịch lãm. Vì vậy bạn cần tìm một vài cửa hàng bán cà vạt xịn ư? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn một số nơi bán caravat uy tín ở Hà Nội nhé!

1. Cà Vạt Nam Hà Nội – Cửa Hàng Bán Caravat Giá Rẻ Chất Lượng Ở Hà Nội 

mua-ca-vat-xin-o-dau 0

Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các loại caravat dành cho nam giới. Ở đây chuyên bán các loại caravat, thắt nơ, khăn quàng cổ trong cho áo sơ mi, khăn cài túi vest,  ghim cài áo vest,…. Hàng ở shop có chất liệu  đẹp, chuẩn công sở, màu sắc trang nhã dễ phối đồ, giá cả giá tương đối rẻ. 

Mua cà vạt xịn ở đâu-6 cửa hàng cà vạt chất lượng nhất toàn quốc
Hàng ở shop có chất liệu đẹp bền, chuẩn công sở, màu sắc họa tiết trang nhã dễ phối đồ, giá cả giá tương đối rẻ, chỉ từ 300k. Nổi bật ở đây là những chiếc cà vạt sọc chéo bắt mắt.

2. Adam Store

Adam Store là cửa hàng thời trang công sở  cao cấp nổi tiếng. Hầu hết các sản phẩm caravat ở đây đều có chất lượng rất tốt, không thể chê vào đâu được. Kèm theo đó, shop có đội ngũ nhân  viên bán hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Mua cà vạt xịn ở đâu-6 cửa hàng cà vạt chất lượng nhất toàn quốc

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại đây. Tuy nhiên giá cả ở đây thì hơi cao hơn so với các cửa hàng trong khu vực.

mua-ca-vat-xin-o-dau 3

Cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang công sở nam và các loại phụ kiện cao cấp. Caravat ở đây đẹp lịch lãm thời trang với giá chỉ từ 350.000đ. Họa tiết thanh lịch màu sắc đa dạng, Caravat đẹp sẽ là phụ kiện giúp các quý ông nổi bật đầy nam tính. Chất liệu cao cấp mềm mịn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

3. Biluxury

Ra đời từ năm 2014, trải qua quá trình hoạt động hơn 7 năm nay, Biluxury trở thành cái tên quen thuộc của nam giới Việt. Hiếm có thương hiệu trong nước nào lại có sự đầu tư chỉn chu với các mặt hàng dành riêng cho phái mạnh như Biluxury.

Hãng có hơn 100 showroom trên khắp toàn quốc, nằm ở những vị trí đẹp, đông đúc ở các thành phố lớn. Đến với Biluxury, bạn không chỉ chọn lựa được caravat nam đẹp, phù hợp với set đồ của bản thân mà còn có thể mua sắm các phụ kiện khác như giày, túi xách, dây lưng.

Thời Biluxury - địa chỉ mua caravat uy tín cho nam giới

 Biluxury - địa chỉ mua caravat uy tín cho nam giới

Biluxury là thương hiệu thời trang thiết kế, luôn đón đầu các xu hướng trên thế giới và có sẵn mọi số đo phù hợp với hình thể người Việt. Các loại caravat cũng như các items thời trang khác của Biluxury luôn được chọn lựa kỹ càng từ khâu nguyên liệu cho đến khâu thành phẩm cũng như bày biện tại cửa hàng.

Khi đến showroom của Biluxury, bạn sẽ được nhân viên ở đây tiếp đón và tư vấn nhiệt tình. Cho dù bạn chưa có định hướng sẵn trong đầu về items sẽ chọn thì cũng đừng lo lắng, sau quá trình tư vấn, bạn có thể tham khảo và thử các mẫu mình muốn và chọn lựa được items ưng ý nhất.

Nếu bạn không có thời gian tới showroom thì Biluxury cũng có website với đầy đủ thông tin về sản phẩm cho bạn tham khảo. Bạn có thể chat trực tiếp với nhân viên trên web hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn kỹ hơn.

4. Việt Tiến

Công ty cổ phần May Việt Tiến luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thời trang dành cho nam giới. Ở Việt Tiến, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm từ bình dân cho tới cao cấp. Chính vì tập khách hàng lớn nên doanh thu của nhãn hàng này vẫn tăng trưởng đều hàng năm.

 

Thời trang Việt Tiến - nơi mua sắm tin tưởng của quý ông Việt

Thời trang Việt Tiến - nơi mua sắm tin tưởng của quý ông Việt

Không chỉ có áo quần, thời trang phụ kiện như caravat ở Việt Tiến cũng rất đa dạng. Hãng có đủ các loại từ bản to tới bản nhỏ, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chất lượng cà vạt cũng như các items thời trang khác của hãng luôn được đánh giá cao.

mua-ca-vat-xin-o-dau 6

Việt Tiến có nhiều showroom bán hàng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt hãng còn có các gian hàng bán và giới thiệu sản phẩm tại những trung tâm thương mại, đại siêu thị. Bạn có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm caravat phù hợp với set đồ của mình.

5. Cavat Hàn Quốc

Cavat Hàn Quốc là shop bán phụ kiện caravat lâu năm, có mặt tại cả Hà Nội và TP.HCM. Shop có hơn 13 năm kinh doanh và phát triển. Ngày nay Cavat Hàn Quốc còn là đối tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn như An Phúc Land, ngân hàng BIDV, chi nhánh của Mercedes…

mua-ca-vat-xin-o-dau 7

Ở shop Cavat Hàn Quốc, bạn có thể lựa được nhiều món đồ như cà vạt, nơ đeo cổ, ghim cài áo, khăn túi áo vest...với giá cả rất cạnh tranh. Hơn 800 mặt hàng của shop luôn được tư vấn tận tình tới khách hàng kèm dịch vụ giao hàng toàn quốc.

6. Cavat Nơ Nam Hari Shop

Cavat Nam Nơ Nam Hari Shop là một trong những cửa hàng bán caravat uy tín ở HN đấy. Các sản phẩm của shop có kiểu dáng trẻ trung, mới lạ mà bạn có tìm toét mắt ngoài thị trường cũng khó thấy. Shop bán hàng chất lượng, uy tín, giao hàng tận tình và chuyên nghiệp. Giá cả thì  hấp dẫn, phải chăng.

mua-ca-vat-xin-o-dau 8

Hiện tại shop có bán tất cả các loại caravat cho mọi lứa tuổi, cùng với các phụ kiện kèm theo khi mặc vest,..

Đến đây bạn còn được nhân viên shop tư vấn nhiệt tình về cách kết hợp, phối màu sắc sao cho tạo nên một bộ trang phục đẹp và hài hòa nhất.

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN