phone messenger zalo

[BST] 40+ Các Kiểu Áo Voan Dễ Thương HOT HÍT Nhất Năm 2023

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » [BST] 40+ Các Kiểu Áo Voan Dễ Thương HOT HÍT Nhất Năm 2023
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo voan được yêu thích do chất vải vô cùng mát và nhẹ, hơn nữa lại vô cùng dễ thương. Các kiểu áo voan với vô vàn màu sắc, họa tiết và kiểu dáng khác nhau giúp bạn dễ dàng tạo ra nhiều phong cách thời trang, từ nữ tính, dịu dàng đến trẻ trung, cá tính.

Điều đặc biệt của áo voan là tính linh hoạt, có thể mixmatch với nhiều loại trang phục khác nhau và dễ dàng phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc. Hãy cùng Thiều Hoa khám phá các kiểu áo voan dễ thương, từ đó tạo ra được một phong cách thời trang cho riêng cho mình nhé.

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 0

MỘT SỐ MẪU ÁO VOAN MẶC ĐI LÀM

Áo voan là một trong những lựa chọn phổ biến của phái đẹp trong thời trang công sở. Với chất liệu mềm mại, thoáng mát và độ bóng nhẹ, áo voan thể hiện được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của người phụ nữ. Đặc biệt, áo voan có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau để tạo nên được những outfit đẹp mắt. Dưới đây là một số mẫu áo voan mặc đi làm được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Áo voan kiểu peplum

Áo voan kiểu peplum là một trong những lựa chọn phổ biến cho các cô nàng yêu thích phong cách nữ tính và tinh tế. Kiểu áo này được thiết kế có phần áo xòe xung quanh eo, tạo nên một vòng eo nhỏ gọn và làm tôn lên vẻ đẹp của đường cong cơ thể. Ngoài ra bạn có thể mix với các phụ kiện như giày cao gót, túi xách hay mũ nơ đều rất đẹp nhé.

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 1

Áo voan kiểu peplum

2. Áo voan hoa

Đối với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng bay bổng thì không thể bỏ qua những chiếc áo voan hoa xinh đẹp này rồi. Áo được thiết kế với hoạ tiết hoa vô cùng uyển chuyển, tinh tế, khiến bạn trở nên thật nổi bật hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, khi mặc áo voan hoa, bạn có thể dễ dàng mix với các kiểu quần tây, chân váy hay quần jean.

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 2

Áo voan hoa nhí nhẹ nhàng thanh lịch

3. Áo voan kiểu Tàu

Nếu bạn là người yêu thích phong cách của Tàu thì không thể bỏ quá những chiếc áo voan được thiết kế cách điệu tinh xảo này. Kiểu áo voan Tàu thường có màu sắc đơn giản như đen, trắng, xám hay xanh navy, và thường được in hoạt tiết mang đậm phong cách Trung Hoa. Ngoài ra khi mặc áo kiểu này bạn có thể mix thêm túi xách kiểu tàu sẽ rất hợp nhé.

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 3

Áo voan hoa mang phong cách của Tàu

4. Áo voan kẻ sọc

Áo voan kẻ sọc được ưa chuộng do vừa có thể tạo hiệu ứng khiến thân hình như "gầy" đi, lại còn thời trang nữa. Bạn có thể mix với quần short để tạo nên được một phong cách chuyên nghiệp hoặc mix với chân váy tạo nên phong cách nhẹ nhàng mà không nhàm chán.

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 4

Áo voan kẻ sọc tạo hiệu ứng thon gọn

5. Áo voan oversize

Áo voan oversize là một xu hướng thời trang đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Với kiểu dáng rộng, thoáng mát, áo voan oversize giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.

Nếu bạn muốn tạo nên một phong cách thời trang năng động và hiện đại, hãy kết hợp áo voan oversize với quần jean và giày thể thao nhé. Hoặc nếu muốn tạo sự nữ tính, bạn có thể kết hợp áo voan oversize với chân váy hay quần culottes

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 5

Áo voan oversize có phong cách rộng rãi, thoải mái

6. Áo voan pastel trơn

Áo voan pastel trơn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở muốn tạo sự nữ tính và dịu dàng. Màu sắc pastel nhẹ nhàng, tinh tế giúp bạn tạo nên sự thanh lịch và sang trọng hơn cho set đồ công sở của mình. Kiểu dáng áo voan pastel trơn thường được thiết kế cổ tròn, tay dài, form rộng, phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như chân váy, quần tây hay quần jean. 

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 6

Áo voan pastel trơn thanh lịch

7. Áo voan cổ V

Áo voan cổ V là một trong những lựa chọn thích hợp cho những cô nàng công sở muốn tạo sự nữ tính pha nét quyến rũ. Chất liệu voan nhẹ nhàng, mềm mại giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc trong suốt ngày dài làm việc. Kiểu dáng áo cổ V thường được thiết kế tinh tế, thanh lịch, giúp tôn lên vóc dáng của người mặc.

Áo voan cổ V có thể được kết hợp với chân váy hoặc quần tây để tạo nên một bộ trang phục công sở đầy phong cách. Nếu muốn tạo sự trẻ trung và năng động, bạn có thể mix áo voan cổ V với quần jean và giày cao gót. 

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 7

Áo voan cổ V nữ tính và quyến rũ

8. Áo voan cánh dơi

Áo voan cánh dơi mang phong cách thoải mái, nhẹ nhàng giúp bạn tự tin hơn khi mặc. Kiểu dáng áo voan cánh dơi có thiết kể phần tay rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái, không gò bó, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Đừng ngại ngần mà thêm vào tủ đồ của mình một kiểu áo mới lạ mà phong cách này nhé.

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 8

Áo voan cánh dơi nhẹ nhàng bay bổng

9. Áo voan cổ trụ

Áo voan cổ trụ là một kiểu áo có cổ cao ôm sát cổ và không có nắp áo. Với thiết kế này, áo cổ trụ giúp người mặc có vẻ ngoài trang trọng và lịch sự hơn. Kiểu áo này thường được thiết kế với màu sắc trung tính như đen, trắng, xanh lam, phù hợp để mix với các loại quần tây, chân váy, giày cao gót...tạo nên phong cách công sở đầy chuyên nghiệp và tinh tế. 

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 9

Áo voan cổ trụ mang phong cách chuyên nghiệp

10. Áo voan tay lỡ

Áo voan tay lỡ là một kiểu áo được nhiều cô nàng công sở yêu thích bởi sự thoải mái và trẻ trung mà nó mang lại. Kiểu dáng tay lỡ giúp bạn che đi những khuyết điểm của cánh tay mà vẫn giữ được sự thanh lịch và tinh tế trong trang phục công sở. Bạn có thể mix áo voan tay lỡ với quần tây để tạo phong cách chuyên nghiệp và trang trọng hoặc mix với chân váy để tạo sự nữ tính và dịu dàng. 

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 10

Áo voan tay lỡ nhẹ nhàng

MỘT SỐ MẪU ÁO VOAN MẶC ĐI CHƠI

Ngoài dùng để mặc đi làm, áo voan cũng là lựa chọn ưu tiên của các cô nàng khi muốn tạo sự thoải mái và nữ tính trong những ngày đi chơi. Với chất liệu mềm mại, thoáng mát và độ bóng nhẹ, áo voan không chỉ giúp bạn trông đẹp mà còn rất dễ chịu khi phải di chuyển nhiều trong các hoạt động thú vị.

1. Áo voan thắt nơ

Với kiểu dáng tinh tế phối thêm nơ, kiểu áo này mang đến vẻ nữ tính, dịu dàng cho phái đẹp. Điều đặc biệt của áo voan thắt nơ là tính linh hoạt, có thể phối hợp với nhiều loại quần, váy hay chân váy khác nhau để tạo ra nhiều phong cách thời trang mới mẻ. Áo voan thắt nơ còn phù hợp để mặc đi chơi, dạo phố hay dự tiệc. 

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 11

Áo voan thắt nơ tinh tế

2. Áo voan tay bèo

Với thiết kế tay bèo xinh xắn, áo voan tay bèo thể hiện được vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng của phái đẹp. Chất liệu voan mềm mại, thoáng mát giúp áo trở nên thật sự tinh tế và sang trọng. Áo voan tay bèo thường được sử dụng trong các dịp đi chơi, dạo phố hoặc dự tiệc, bạn sẽ rất nổi bật với set đồ này đấy.

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 12

Áo voan tay bèo nhẹ nhàng

3. Áo voan phối ren

Áo voan mềm mại tinh tế phối với hoạt tiết ren tạo nên một chiếc áo vô cùng sang trọng và thời trang. Kiểu áo này dù mix với quần short, quần jean ống đứng hay chân váy đều mang đến cho bản vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ. Bên cạnh đó, áo voan phối ren cũng là lựa chọn hoàn hảo để mixmatch với các phụ kiện như giày cao gót, túi xách, đồ trang sức và tạo nên một set đồ hoàn hảo cho một ngày đi chơi thật thú vị.

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 13

Áo voan phối ren tinh xảo

4. Áo voan cổ tim

Áo voan cổ tim được ưa chuộng bởi sự dịu dàng và nữ tính của nó. Kiểu cổ tim giúp bạn khéo léo khoe phần cổ và tôn lên nét đẹp của khuôn mặt.

Bạn có thể mix áo voan cổ tim với chân váy hoặc quần jean để tạo nét dịu dàng và phóng khoáng. Nếu muốn thêm chút phá cách thì hãy chọn áo voan cổ tim với những họa tiết thêu hoa, in chữ hay hoạ tiết đính đá lập lánh. Đây chắc chắn sẽ là một set đồ thú vị trong ngày hè cho chị em đi chơi đấy.

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 14

Áo voan cổ tim giúp khoe phần cổ mảnh mai

5. Áo voan babydoll

Đối với hội chị em bánh bèo, thì kiểu áo voan babydoll rất được yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Thiết kế của kiểu áo này mang phong cách dịu dàng, duyên dáng, khiến bạn như trẻ ra cá chục tuổi vậy. 

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 15

Áo voan babydoll khiến bạn trẻ hơn so với tuổi

6. Áo voan croptop

Áo voan croptop là một trong những kiểu áo hot nhất hiện nay và được nhiều cô nàng yêu thích để mặc đi chơi. Kiểu áo này giúp chị em khoe trọn được vòng 2 thon gọn và khiến bạn nổi bật hơn rất nhiều. Mix cùng quần ống rộng hay quần ống loe là được một set đồ vô cùng thời trang, các bạn hãy thử và cảm nhận nhé.

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 16

Áo voan croptop khoe trọn vòng 2 thon gọn

7. Áo voan 2 dây

Áo voan 2 dây rất thích hợp mặc vào mùa hè, bạn có thể mặc nó đi chơi hoặc đi ngủ đều được nhé. Kiểu áo này còn giúp bạn khoe được đường cong cơ thể và làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ. Chỉ cần kết hợp với các phụ kiện như giày thể thao, sandal hay túi xách là bạn đã có thể sẵn sàng cho một ngày đi chơi đầy thú vị rồi. 

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 17

Áo voan 2 dây quyến rũ

8. Áo voan trễ vai

Áo voan trễ vai là một trong những kiểu áo được ưa chuộng trong mùa hè, không chỉ bởi sự thoáng mát, nhẹ nhàng mà còn bởi sự quyến rũ, nữ tính mà nó mang lại. Thiết kế này giúp khoe được bờ vai trần quyến rũ và giúp chị em cảm thấy tự tin, thoải mái trong các hoạt động ngoài trời. 

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 18

Áo voan trễ vai nữ tính pha nét quyến rũ khó cưỡng

9. Áo voan cổ yếm

Áo voan cổ yếm là một trong những kiểu áo được yêu thích bởi sự đơn giản, trẻ trung và dễ phối đồ. Thiết kế cổ yếm giúp khoe được vòng cổ thon gọn, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Kiểu áo này giúp bạn cảm thấy sang hơn rất nhiều và bạn có thể mix cùng chân váy xếp ly hoặc chân váy ngắn nhé.

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 19

Áo voan cổ yếm sang trọng

10. Áo voan tay bồng

Áo voan tay bồng là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn tạo điểm nhấn trong trang phục của mình. Với thiết kế tay bồng nhẹ nhàng và thoải mái, áo voan tay bồng giúp các nàng trông thật tươi trẻ và nữ tính. Áo có thể kết hợp với quần jean hoặc chân váy để tạo ra một phong cách cá tính nhưng không kém phần dịu dàng. 

cac-kieu-ao-voan-de-thuong 20

Áo voan tay bồng nhẹ nhàng

Vậy là chị em đã xem qua được 40+ mẫu áo voan đẹp rồi phải không nào. Đừng ngại ngần mà sắm ngay cho mình một chiếc áo voan trong mùa hè nóng lực nhé. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN