phone messenger zalo

10+ Cách phối đồ với áo vest nữ tuổi 50 cực chuẩn cho quý bà

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 10+ Cách phối đồ với áo vest nữ tuổi 50 cực chuẩn cho quý bà
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
... áo vest nữ tuổi 50, mẫu áo vest nữ trung niên, đồ vest nữ trung niên, bộ vest nữ cho người trung tuổi đẹp nhất mà bạn nên chú ý ...

Trong thế giới thời trang trung niên của phái đẹp; áo vest không còn là một item xa lạ nữa, mà nó dần trở nên quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn. Áo vest không chỉ phổ biến bởi vẻ đẹp mà còn bởi tính ứng dụng cao của nó, phù hợp với nhiều độ tuổi. Và hôm này, trong bài chia sẻ này, Thiều Hoa muốn gửi tới các chị em những kiến thức xoay quang áo vest nữ tuổi 50 - 10 cách phối sang trọng và đẹp nhất cũng như mẫu áo vest nữ trung niên, đồ vest nữ trung niên hay các bộ vest nữ cho người trung tuổi. Hãy cùng theo dõi nhé!

áo vest nữ tuổi 50
Áo vest nữ trung niên màu đỏ tao nhã

1. Bộ áo vest nữ cùng quần tây ống đứng

Item đầu tiên mà Thiều Hoa muốn giới thiệu đến cho các chị em. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo vest nữ và quần tây ống đứng. Những chiếc áo vest với đa dạng màu sắc khác nhau, vô cùng lịch sự. Được kết hợp hài hòa cùng chiếc quần tây ống đứng. Đây chính là sự lựa chọn hành đầu cho các quý cô diện khi tham gia các bữa tiệc gặp mặt, gặp đối tác,..

bộ vest nữ cho người trung tuổi
Áo vest nữ cùng quần tây ống đứng

2. Áo vest nữ tuổi 50 với quần da

Tiếp nối cho cách phối các mẫu vest trung niên sang trọng. Đó là sự kết hợp ăn ý giữa áo vest  và quần da. Thiều Hoa tin chắc rằng đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô trung niên thêm phần xinh đẹp và tự tin trước mắt người đối diện đó.

bộ vest nữ cho người trung tuổi
Áo vest nữ tuổi 50 với quần da lịch sự

3. Bộ áo vest nữ cùng váy công sở dành cho các quý cô trung niên

Bạn đang băn khoăn khi mặc áo vest nhưng vẫn muốn giữ nét nữ tính và duyên dáng. Thì áo vest nữ kết hợp với váy công sở là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Cách ăn mặc này dễ phối, dễ mặc. Đặc biệt hơn là nó còn phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Giúp các quý cô trung tuổi thêm phần lịch sự trong cách mặc áo vest của mình.

váy công sở
Bộ áo vest nữ cùng váy công sở dành cho các quý cô trung niên

4. Áo vest nữ với chân váy dài

Cách phối đồ thứ 4 cùng với các mẫu áo vest nữ tuổi 50. Đó là áo vest nữ kết hợp với chân váy dài. Chân váy dài được coi là 1 item vô cùng lịch sự, giúp người mặc dễ dàng che đi vài khuyết điểm ở đôi chân của mình. Đồng thời tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Chân váy dài kết hợp cùng các mẫu áo vest nữ tuổi trung niên dành cho các quý cô thì thật tuyệt.

Áo vest nữ trung niên với chân váy dài
Áo vest nữ trung niên với chân váy dài

5. Áo vest nữ tuổi 50 với đầm suông lịch thiệp

Đầm suông lại là một item hot mà Thiều Hoa muốn giới thiệu với các chị em đam mê thời trang. Với các tín đồ thời trang. Đầm suông quả thực không còn quá xa lạ. Bởi nó lịch sự, nhã nhặn, hài hòa. Là một trong những item được các quý cô lựa chọn đầu tiên khi tham dự khác bữa tiệc, hay đơn giản như đi ăn với bạn bè. Và đầm suông khoác thêm một chiếc vest bên ngoài phần nào tôn nên tính cách của người mặc chúng.

Áo vest nữ tuổi 50 với đầm suông lịch thiệp
Áo vest nữ tuổi 50 với đầm suông lịch thiệp

6. Áo vest dáng ngắn với chân váy ôm

Một kiểu mặc đồ mà chúng tôi muốn đề cập tiếp theo đó là áo vest kết hợp cùng chân váy ôm. Kiểu cách ăn mặc này phù hợp với các quý cô công sở, phù hợp với nhiều loại hình công việc khác nhau. Chính vậy cách mặc đồ này không bao giờ là lỗi thời. Ngược lại nó còn luôn được ưu tiên lựa chọn nữa đó.

Áo vest dáng ngắn với chân váy ôm
Áo vest dáng ngắn với chân váy ôm màu đỏ đô

7. Áo vest nữ tuổi 50 dáng ngắn với đầm cổ điển đính đá

Khi bạn đã quá quen với các loại áo mẫu áo vest nữ trung niên basic thông thường. Áo vest nữ tuổi tuổi 50 dáng ngắn kết hợp với đầm cổ điển đính đá là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Với các chi tiết đính đá lấp lánh sẽ khiến bạn thật nổi bật trong mắt mọi người xung quanh.

Áo vest nữ tuổi 50 dáng ngắn với đầm cổ điển đính đá
Áo vest nữ tuổi 50 dáng ngắn với đầm cổ điển đính đá

8. Áo vest nữ với chân váy xòe cuốn hút

Áo vest nữ với chân váy xòe cuốn hút. Nghe cái tên thôi cũng đủ để người đọc thấy được sự cuốn hút thực sự của nó. Chiếc chân váy xòe bồng bềnh kết hợp áo vest lịch sự. Tạo lên một bộ trang phục hoàn hảo.

bộ vest nữ cho người trung tuổi
Áo vest nữ với chân váy xòe cuốn hút

9. Phối áo sơ mi với áo vest nữ tuổi 50

Cách phối đồ thứ 9 mà Thiều Hoa muốn bật mí với các bạn. Đó là phối áo sơ mi đơn giản với đồ vest nữ trung niên mà chị em thường mặc. Áo sơ mi vốn từ đầu đã chứa đựng sự lịch sự cũng như tinh tế nhất định. Được sử dụng kết hợp với vest phần nào làm sự nhã nhặn ấy được tăng lên gấp bội.

bộ vest nữ cho người trung tuổi
Phối áo sơ mi với áo vest nữ tuổi 50 thanh lịch

10. Phối áo len với áo vest nữ trung niên

Mùa đông đến là điều khiến các quý cô trung niên, các chị em thường hay băn khoăn về cách lựa đồ sao cho hợp nhất. Những chiếc áo khoác gió, hay dạ đã quá quen thuộc và dường như không tiện để tham gia các buổi họp, hay các bữa tiệc sang trọng. Vậy thì ngày hôm nay Thiều Hoa muốn bật mí với các chị em đó là sự kết hợp của đồ vest nữ trung niên và áo len bên trong. Cách mặc này giúp chị em có thể giữ ấm được cơ thể. Đồng thời vẫn thoải mái diện bộ vest yêu thích của mình.

Phối áo len với áo vest nữ trung niên
Phối áo len với mẫu áo vest nữ trung niên
Áo vest là item được các quý cô quý bà ưa chuộng bởi tính thời trang và phụ hợp với nhiều phong cách. Với 10 cách phối đồ với áo vest nữ tuổi 50 dành cho quý bà mà Thiều Hoa đã giới thiệu chắc chắn sẽ giúp chị em rạng rỡ với bộ vest nữ cho người trung tuổi. Ở tuổi trung niên, việc chọn cho mình những chiếc áo che được khuyết điểm vòng 2 là rất quan trọng. Xem thêm: Top 10 mẫu áo cho người béo bụng tuổi trung niên thêm tự tin

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN