phone messenger zalo

Áo Thun Nam Trung Niên hàng hiệu với 11 thương hiệu hàng đầu

Thiều Hoa » Blog » Áo Thun Nam Trung Niên hàng hiệu với 11 thương hiệu hàng đầu
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo thun nam trung niên hàng hiệu luôn là  một sự đầu tư thông minh của các quý ông trung niên bởi nó toát lên dáng vẻ lịch sử, điềm đạm và tao nhã bởi các chiếc áo thun hàng hiệu thường có thiết kế đơn giản. Nhưng nó toát lên sự sang trọng qua chất liệu xịn và form dáng, thông số chuẩn.

Áo thun nam trung niên hàng hiệu luôn là  một sự đầu tư thông minh của các quý ông trung niên bởi nó toát lên dáng vẻ lịch sử, điềm đạm và tao nhã bởi các chiếc áo thun hàng hiệu thường có thiết kế đơn giản. Nhưng nó toát lên sự sang trọng qua chất liệu xịn và form dáng, thông số chuẩn.

Khi mặc sẽ tạo ra dáng slim fit hoặc regular fit tạo ra vẻ đẹp khỏe khoắn, phong trần của nam giới trung niên. 

Áo thun nam Lacoste

Chiếc áo thun nam trung niên Lacoste ngày nay được xem là sản phẩm được ưa chuộng của các quý ông. Vì sao Lacoste được tin dùng.  Vào những năm 1920, Lacoste đã tự thiết kế kiểu áo thun ngắn tay, có cổ cho chính mình với biểu tượng con cá sấu đánh dấu hình ảnh của chính ông. Khi mặc nó đến sân quần vợt, ngay lập tức chiếc áo thun có cổ được chú ý và trở nên nổi tiếng tại xứ sở thời trang Pháp. Thương hiệu thời trang Lacoste ra đời và cho đến nay vẫn không ai có khả năng thay thế sức hút của những chiếc áo thun có cổ cao cấp và lịch lãm. Điểm nổi bật của dòng áo thun này là thiết kế tay ngắn thoải mái, áo có cổ mang lại cảm giác lịch sự, sang trọng và phù hợp với đẳng cấp của người mặc bấy giờ là những vận động viên tenis người Pháp.

Tất cả các mẫu áo thun hiệu hãng Lacoste đều có thể nhận dàng nhận diện bởi chi tiết đó là logo thêu hình cá sấu màu xanh gắn trên ngực trái của áo.

ao-thun-nam-trung-nien-hang-hieu 0

áo thun nam Lacoste

Áo thun nam Gucci

Gucci, một thương hiệu đã quá nổi tiếng trên thế giới. Một thương hiệu với những sản phẩm mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu. Bên cạnh những sản phẩm túi xách, đồng hồ, nước hoa hàng hiệu thì quần áo cũng là một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu cao cấp đến từ Ý này.

Các mẫu áo phông hàng hiệu của Gucci được làm từ chất liệu cao cấp, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu tuyệt đối cho người mặc. Với đa dạng các kiểu dáng từ có cổ, không cổ, màu sắc và họa tiết độc đáo. Và đặc biệt luôn được kết hợp với màu sắc đặc trưng là đỏ xanh của Gucci hoặc logo thương hiệu 2 chữ G lồng ghép vào nhau.

Áo thun polo Gucci có giá khá đắt đỏ từ vài triệu cho đến vài chục triệu thế nhưng vẫn luôn là sản phẩm được yêu thích và mua nhiều của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

ao-thun-nam-trung-nien-hang-hieu 1

áo thun nam Gucci

Áo thun nam Adidas

Chẳng cần nói thêm, Adidas đã trở thành “tượng đài” khó lòng thay thế trong giới thời trang thể thao hiện nay. Đây cũng là một trong các thương hiệu áo thun nam nổi tiếng được đấng mày râu ưa chuộng.

Adidas gắn liền với biểu tượng 3 sọc nổi bật. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này kể cả áo thun nam đều mang phong cách rất cá tính, rất năng động.

Áo thun nam trung niên hàng hiệu Adidas thường được phối từ những tông màu cơ bản, họa tiết cũng không quá cầu kì,…tạo ấn tượng về tính cách năng động, khỏe khoắn. Áo được thiết kế theo dáng xuông, cổ tròn cơ bản, chất liệu thấm hút mồ hội cực tốt,…tạo cảm giác rất thoải mái cho người mặc.

ao-thun-nam-trung-nien-hang-hieu 2

áo thun nam Adidas

Áo thun nam Nike

Nike dường như đã trở thành thương hiệu quá quen thuộc, nổi tiếng khắp giới thời trang.

Đi ngược lại với lối thiết kế hoa văn cầu kì của dòng áo thun trên thị trường hiện nay, Nike kiên trì theo đuổi cho mình phong cách thời trang đơn giản, năng động. Các thiết kế áo thun nam của Nike được đặc trưng bởi kiểu dáng cổ tròn, tay ngắn, khả năng co giãn tốt rất thoải mái trong khi vận động.

Bạn có thể mua những chiếc áo thun nam trung niên thể thao của Nike có in logo dấu tích màu đen.Với các màu sắc nền nhã như xám, trắng và đen và đỏ đô thì các chàng sẽ thấy nó rất thích hợp. Chỉ cần mix thêm một chiếc quần short thể thao nữa là chuẩn cho một tổng thể năng động và khỏe khoắn.

ao-thun-nam-trung-nien-hang-hieu 3

áo thun nam Nike

Áo thun nam Levi’s

Thương hiệu thời trang Levis được sáng lập bởi Levi Strauss –nhà kinh doanh người Đức gốc Do Thái.

Được biết đến là thương hiệu quần Jean vô cùng nổi tiếng. Song song với đó, Levi’s còn góp mặt trong nhiều dòng sản phẩm khác tiếng tăm cũng chả kém cạnh như giày thể thao, thắt lưng…Áo thun nam cũng là một trong những thế mạnh của Levi’s được đông đảo các tín đồ thời trang trên khắp thế giới ưa chuộng hiện nay.

Cũng như dòng áo thun của nhiều thương hiệu thời trang khác, áo thun nam trung niên Levi’s có cấu tạo từ 100% chất liệu cotton, tạo cảm giác rất thoải mái cho người mặc. Không chỉ có những họa tiết đơn giản, Levi’s còn làm mới chiếc áo phông với nhiều hình ảnh họa tiết được thiết kế hết sức sinh động, tạo ấn tượng về sự khỏe khoắn, năng động và có đôi chút phá cách.

Áo thun nam trung niên của Hugo Boss

  Hugo Boss là một cái tên khá quen thuộc của các tín đồ thời trang. Hugo Boss được thành lập vào năm 1924 tại Metzingen của Đức. Hugo Boss là một trong những thương hiệu thời trang có thâm niên hoạt động lâu đời bậc nhất trong ngành may mặc tại Đức. Hiện nay thì Hugo Boss sở hữu các nhánh thời trang nhỏ như Boss Black, Boss Selection, Boss Orange, Boss Green và Hugo Menswear. Mẫu sản phẩm áo thun có cổ của Hugo Boss lấy cảm hứng từ quốc kì của các nước là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất.

ao-thun-nam-trung-nien-hang-hieu 4

áo thun nam Levis's

Áo thun nam trung niên của Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng của đất nước hoa anh đào. Thương hiệu thời trang Nhật Bản này chuyên bán các mặt hàng vô cùng đẹp và phong phú về mẫu mã. Chất lượng thì miễn bàn vì rất tốt. Phải nói từ quần áo, đầm váy, áo khoác, áo ấm.. đều rất tinh tế và thời trang.

Những thiết kế của Uniqlo đều nhắm đến sự đơn giản mà sang trọng. Đây là lựa chọn không thể tốt hơn cho bất kì quý ông nào. Nhờ những thiết kế mộc mạc, màu sắc đa dạng bạn sẽ có những set đồ đẹp. ‎Diện áo thun nam Uniqlo lên người các chàng sẽ trông trẻ hơn tuổi nhiều và cảm giác phong độ hơn.

Màu sắc của loại áo thun này cũng khá đằm và nam tính. Nếu đang tìm một chiếc áo thun phù hợp với bản thân thì Uniqlo chắc chắn không làm bạn thất vọng.

ao-thun-nam-trung-nien-hang-hieu 5

Áo thun nam trung niên của hãng Thom Browne

Ralph Lauren – một trong những thương hiệu biểu tượng thời trang của nước Mỹ, là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý đến các chàng trai khi bạn muốn lựa chọn cho mình một chiếc áo polo hàng hiệu ưng ý. Ralph Lauren được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc áo polo nam mang nét cổ điển nhưng vẫn sang trọng, tinh tế. Cho đến ngày nay Polo Ralph Lauren vẫn luôn là thương hiệu được biết đến nhiều nhất.

Thom Browne là một thương hiệu thời trang nam có trụ sở đặt ở New York. Trước khi thành lập nên Thom Browne thì Browne đã có thời gian dài học tập, làm việc là lãnh đạo đội ngũ sáng tạo ở các thương hiệu nổi tiếng như Giorgio Armani và Ralph. Mẫu áo thun nam có cổ nổi tiếng nhất trong bộ sưu tầm áo thun nam của Thom Browne là kiểu áo trắng với các sọc màu đôi dệt kim màu đen và đỏ.

ao-thun-nam-trung-nien-hang-hieu 6

áo thun nam Thom Browne

Áo thun nam Tommy Hilfiger

Khi liệt kê về các thương hiệu áo thun nam nổi tiếng trên thế giới mà cái tên Tommy Hilfiger không được nhắc đến thì sẽ rất thiếu xót. Tommy Hilfiger là một trong những biểu tượng của thời trang Mỹ, đặc biệt những năm 90 của TK XX.

Logo nhận diện của thương hiệu Tommy lấy cảm hứng màu sắc từ lá cờ Mỹ, cách điệu tối giản trong logo hình chữ nhật. Áo thun nam Tommy chịu ảnh hưởng đậm nét của phong cách thời trang Mỹ cổ điển, hướng đến đối tượng khách hàng trong phạm vi từ 25 -40.

ao-thun-nam-trung-nien-hang-hieu 7

áo thun nam Tommy Hilfiger

Áo thun nam trung niên của Burberry

Một cái tên không thể thiếu trong làng thời trang hàng hiệu đó chính là Burberry, thương hiệu thời trang cao cấp của Anh. Không chỉ nổi tiếng với những dòng sản phẩm hàng hiệu như quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm… mà Burberry còn được các quý ông ưu ái khi muốn lựa chọn một chiếc áo polo hàng hiệu chuẩn “gu”.

  Áo polo nam hàng hiệu Burberry được làm bằng chất liệu mềm mịn, cao cấp giúp quý ông toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng trong mọi khoảnh khắc.

ao-thun-nam-trung-nien-hang-hieu 7

áo thun nam Burberry

Áo thun nam trung niên Ralph Lauren

Ralph Lauren – một trong những thương hiệu biểu tượng thời trang của nước Mỹ, là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý đến các chàng trai khi bạn muốn lựa chọn cho mình một chiếc áo polo hàng hiệu ưng ý. Ralph Lauren được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc áo polo nam mang nét cổ điển nhưng vẫn sang trọng, tinh tế. Cho đến ngày nay Polo Ralph Lauren vẫn luôn là thương hiệu được biết đến nhiều nhất.

ao-thun-nam-trung-nien-hang-hieu 9

áo thun nam Ralph Lauren 

Bên trên là 11 gợi ý về thương hiệu áo thun hàng hiệu đối với nam trung niên. Đối với nam trung niên, chất liệu áo và form dáng chuẩn sẽ tạo ra vẻ đẹp sang trọng thay vì quá chú trọng vào chi tiết và họa tiết. Chọn được kiểu áo hàng hiệu đẹp sẽ giúp tôn vinh vẻ đẹp nam giới trung niên lên mấy chân kính. 

 

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN