phone messenger zalo

5 quy tắc chọn áo thun nam trung niên big size

Thiều Hoa » Blog » 5 quy tắc chọn áo thun nam trung niên big size
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo thun nam trung niên big size đáp ứng nhu cầu về size lớn như 2XL, 3XL, 4XL, 5XL, 6XL. Hơn nữa, áo thun là một item dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người.

Áo thun nam trung niên big size đáp ứng nhu cầu về size lớn như 2XL, 3XL, 4XL, 5XL, 6XL. Hơn nữa, áo thun là một item dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người. Đây cũng là item phối kết hợp. Đặc biệt, khi bước sang độ tuổi trung niên, nam giới thích các mẫu áo tối giản, thiên về form dáng và chất lượng vải tốt. Hãy cùng Thiều Hoa xem các quý ông ngoại cỡ cần phải chú ý những gì khi lựa chọn một chiếc áo big size nhé.

Mặc áo thun big size còn giúp che khuyết điểm cơ thể tốt. Bài viết dưới đây xin chia sẻ cách lựa chọn áo thun big size. 

Xin mời độc giả tham khảo bảng size áo thun big size:

ao-thun-nam-trung-nien-big-size 0

bảng size áo thun nam trung niên big size 

QUY TẮC CHỌN ÁO THUN NAM TRUNG NIÊN BIG SIZE 

Áo thun nam trung niên big size polo phù hợp hơn với những người đứng tuổi hoặc có vẻ ngoài lịch lãm, theo đuổi sự chính chắn trong phong cách thời trang. Những quý ông trung niên trẻ tuổi cũng có thể diện kiểu áo này trong một dịp đặc biệt cần đến một vẻ ngoài chỉnh chu hơn bình thường đấy!

Áo thun nam cổ tim lại chỉ phù hợp với những quý ông thân hình rắn chắc và đầy đặn hơn một chút vì vậy đối với các quý ông lựa áo big size nên chọn áo mẫu áo phông cổ tròn

CHI TIẾT VỀ CÁCH CHỌN MUA ÁO THUN NAM TRUNG NIÊN BIG SIZE

Để mua được một chiếc áo thun nam trung niên big size phù hợp nhất với mình, hãy chú ý đến những yếu tố dưới đây.

Vai áo thun nam trung niên big size

Khi mặc thử chiếc áo thun nam trung niên big size, nếu đường vai áo nằm ngay vị trí vừa hết phần vai tức là nó vừa vặn với cơ thể của quý ông trung niên. Nếu đường này trượt xuống dưới thì có nghĩa là nó quá rộng. Và ngược lại, nếu có nằm tít trên phần vai thì nó quá chật với cơ thể và không nên chọn nó.

ao-thun-nam-trung-nien-big-size 1

Cần chú ý đến phần vai áo khi lựa chọn áo thun

Tay áo thun nam trung niên big size

Nếu quý ông trung niên lựa chọn áo thun tay ngắn, hãy lựa chọn một chiếc áo thun có tay áo không vượt quá nửa phần bắp tay. Nếu đáp ứng được điều này thì có nghĩa quý ông trung niên đã lựa chọn được một chiếc áo phù hợp. Bên cạnh đó, phải để ý đến phần ống tay áo, nếu nó quá rộng thì cũng không hợp với cơ thể của quý ông trung niên đâu, vì nếu phần ống tay quá rộng thì đồng nghĩa với việc quý ông trung niên đã chọn nhầm size áo rồi.

ao-thun-nam-trung-nien-big-size 2

Tay áo thun nam cũng là yếu tố rất quan trọng khi chọn chiếc áo phù hợp với thân hình

Chiều dài áo

Chiều dài áo thun nam trung niên big size chính là yếu tố quan trọng hơn cả khi lựa chọn một chiếc áo thun sao cho phù hợp nhất với thân hình của quý ông trung niên. Chiều dài áo không được ngắn hơn phần eo và cũng không phủ quá phần mông. Áo quá ngắn hoặc quá dài sẽ khiến cho vẻ bề ngoài của quý ông trung niên trở nên rất buồn cười đấy!

ao-thun-nam-trung-nien-big-size 3

Muốn biết chiếc áo thun đó có phù hợp với thân hình của quý ông trung niên hay không, hãy nhìn vào chiều dài của áo khi mặc

Cách chọn size áo thun nam trung niên big size 

Trong cách chọn áo thun nam trung niên big size sao cho phù hợp nhất với thân hình, phần quan trọng nhất là chọn size áo. Hãy quan tâm trước hết đến số đo vòng bụng rồi sau đó để ý đến chiều dài của chiếc áo. Đáp ứng được hai yếu tố này, việc đau đầu khi lựa chọn size áo không còn là nỗi lo nữa!

Cách chọn kiểu dáng

Hãy tham khảo thật kỹ khi lựa chọn kiểu dáng áo thun nam. Có hai kiểu dáng rất phổ biến hiện nay như sau: 

Kiểu dáng cổ điển: Đây là kiểu dáng phù hợp với rất nhiều dáng người vì nó tương đối dễ mặc. Chỉ cần chọn một chiếc áo vừa vặn với cơ thể là quý ông trung niên đã có thể tự tin diện chúng rồi.

ao-thun-nam-trung-nien-big-size 4

Kiểu dáng cổ điển

Cách chọn màu sắc áo thun nam trung niên big size phù hợp với làn da

Đối với những người da trắng, họ có thể hoàn toàn chọn bất cứ màu áo nào để diện. Chỉ nên lưu ý một chút về sự nổi bật của màu sắc để tránh mất đi vẻ nam tính vốn có và phù hợp với độ tuổi trung niên. Cái này tùy thuộc vào sở thích và thiên hướng cá nhân. 

ao-thun-nam-trung-nien-big-size 5

chọn áo phù hợp với làn da

Cách mặc áo thun phù hợp với từng hoàn cảnh

Áo thun xứng đáng là chiếc áo tiện dụng nhất của nam giới khi nó có thể diện được trong rất nhiều hoàn cảnh. Nhưng hãy chú ý đến hai trường hợp mà nhiều người thường mặc áo thun dưới đây:

ao-thun-nam-trung-nien-big-size 6

chọn áo thun phù hợp với hoàn cảnh 

- Cách mặc áo thun khi đi chơi: Áo thun để đi chơi nên là những chiếc áo thun thoải mái như oversize hay áo thun cổ trái tim để tạo nên nét khỏe khoắn cho người mặc.

  • Cách mặc áo thun khi đi làm: Áo thun đi làm thường là những chiếc áo có cổ để đem đến một vẻ ngoài lịch sự cho người mặc. Trong trường hợp này thì cách mày râu hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc áo thun Polo có cổ để diện.

CÁCH PHỐI ÁO THUN NAM TRUNG NIÊN BIG SIZE VỚI QUẦN

Quần Tây kết hợp với áo thun nam

Nghe có vẻ gì đó không đúng lắm nhỉ, thường thì người ta hay phối quần Tây với áo sơ mi thì phải. Nhưng không, quần Tây với áo thun nam trung niên big size cũng là một sự kết hợp không tồi đâu. Chỉ cần chúng ta biết cách kết hợp và lựa chọn màu sắc cho phù hợp thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều thôi. Sự kết hợp giữa quần Tây và áo thun nam cũng sẽ mang đến cho quý ông trung niên sự thanh lịch và năng động nơi công sở đấy nhé.

ao-thun-nam-trung-nien-big-size 7

quần tây kết hợp với áo thun

Áo thun nam kết hợp cùng quần kaki

Quần kaki có lẽ là thứ dễ phối đồ nhất cho cánh đàn ông chúng ta. Món đồ này kết hợp cùng với áo phông sẽ khiến chúng ta trông khoẻ khoắn và năng động hơn rất nhiều. Nó còn khá phù hợp cho cả việc mặc đi làm hay đi chơi cùng quý ông trung niên bè vào những dịp cuối tuần nữa.

ao-thun-nam-trung-nien-big-size 8

áo thun kết hợp cùng quần kaki 

Áo thun kết hợp jogger 

Có một điều lưu ý là jogger là một loại quần dáng thể thao, dành cho những quý ông trung niên ưa vận động. Chính vì điều đó nên nó rất hợp khi quý ông trung niên kết hợp nó với một chiếc áo thun nam trung niên big size đẹp. Tuy nhiên hãy lưu ý đính kèm cho nó một đôi giày thể thao tone - sur - tone nhé. Đừng cố gắng gượng ép cho nó một đôi giày da bóng lộn là chúng ta sẽ tự mình làm mất điểm trước mặt người khác.

ao-thun-nam-trung-nien-big-size 9

áo thun kết hợp cùng quần jogger 

Bên trên là các gợi ý liên quan đến việc áo thun nam trung niên big size. Trên quy tắc cách chọn áo theo size, thì quý ông trung niên vẫn phải lựa áo theo các quy tắc như form dáng, màu sắc và chất liệu vải. Một chiếc áo đẹp là phù hợp với cơ thể và phong cách của quý ông trung niên. Chỉ khi quý ông trung niên tự tin với sự lựa chọn thời trang của mình, quý ông trung niên sẽ toát lên vẻ đẹp riêng.

Trên đây là 5 quy tắc chọn áo trung niên big size mà các quý ông nên nhớ để tránh nhé. Hãy ghé xem Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài hơn hay hơn nữa nha!

Xem thêm: Top 5 mẫu thời trang trung niên nam u50 phù hợp mọi hoàn cảnh giúp các anh sành điệu hơn

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN