phone messenger zalo

30+ Mẫu Áo Sơ Mi Trung Niên Nam được các quý ông lựa chọn

Thiều Hoa » Blog » 30+ Mẫu Áo Sơ Mi Trung Niên Nam được các quý ông lựa chọn
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Độ tuổi nào thì đối với nam giới, chiếc áo sơ mi luôn là vật bất ly thân. Bởi nó giúp người mặc có phong thái đĩnh đạc, lịch sự và cũng rất dễ phối kết hợp. Áo sơ mi trung niên nam được thiết kế có phần tối giản và chú trọng vào form dáng, chất vải nhiều hơn. 

Độ tuổi nào thì đối với nam giới, chiếc áo sơ mi luôn là vật bất ly thân. Bởi nó giúp người mặc có phong thái đĩnh đạc, lịch sự và cũng rất dễ phối kết hợp. Áo sơ mi trung niên nam được thiết kế có phần tối giản và chú trọng vào form dáng, chất vải nhiều hơn. 

Nhưng để lựa chọn được chiếc sơ mi ưng ý dành cho các quý ông trung niên mời bạn đọc bài viết dưới đây. 

ao-so-mi-trung-nien-nam 0

Những mẫu áo sơ mi nam trung niên đẹp

Áo sơ mi nam trung niên ngắn tay

Đến độ tuổi U40, U50, các quý ông thường sẽ lựa chọn những kiểu áo sơ mi lịch sự và có kiểu dáng sang trọng hơn đồng thời ít họa tiết hơn để phù hợp với độ tuổi của mình. Áo sơ mi nam trung niên tay ngắn chính là một trong những lựa chọn hàng đầu cho kiểu áo này. Với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng không làm mất đi phong thái của nam giới mà vẫn thể hiện đúng độ tuổi của quý ông. 

ao-so-mi-trung-nien-nam 1

Áo sơ mi tay ngắn màu xanh rêu với gam màu thời thượng và được nhiều quý ông lựa chọn cho item áo sơ mi của mình.

Áo sơ mi trung niên kẻ sọc nhỏ

Những họa tiết trên áo như kẻ sọc nhỏ, họa tiết monogram đều là những họa tiết mà quý ông nên sử dụng cho độ tuổi này. Không chỉ đem lại sự thanh lịch và trang nhã cho quý ông tuổi tứ tuần, nó vẫn mang vẻ đẹp phong độ như những chàng trai đôi mươi giúp quý ông hack tuổi cực đỉnh và làm mới phong cách thời trang của mình.

ao-so-mi-trung-nien-nam 2

Áo sơ mi họa tiết nhỏ cùng thiết kế áo dài tay lịch lãm và phong độ cho quý ông. 

Áo sơ mi nam trung niên kẻ caro

Không cần quá lo ngại về việc mặc áo sơ mi sao cho chất mà vẫn giữ được phong thái ung dung tự tại của các quý ông, với áo sơ mi trung niên kẻ caro phái mạnh sẽ không cần lo lắng về cách phối đồ với áo sơ mi nam nữa. 

Kiểu áo sơ mi caro vốn được mệnh danh là kiểu áo bất chấp mọi xu hướng và độ tuổi, item này có thể giúp nam giới hack tuổi hơn và trông trẻ trung, mạnh mẽ hơn. 

ao-so-mi-trung-nien-nam 3

Họa tiết caro bản to tạo ấn tượng cho người nhìn mà không làm đối phương cảm thấy rối mắt bởi những sọc caro. 

Áo sơ mi trung niên trơn

Sự hoàn hảo hơn cả của áo sơ mi nam trung niên là áo sơ mi trơn hoặc áo sơ mi ít họa tiết. Sử dụng những gam màu trung tính cho món đồ của mình sẽ giúp quý ông nổi bật và ấn tượng hơn. Xua tan nỗi lo mặc đồ kệch cỡm và phản cảm, các quý ông hãy thử mặc những mẫu áo sơ mi nam trung niên trơn gam màu trung tính như xanh navy, tím than, nâu, trắng, đen, … 

ao-so-mi-trung-nien-nam 4

Item đơn giản và dễ phối đồ cùng áo sơ mi nam trung niên màu xanh navy vừa bắt mắt lại phù hợp với độ tuổi. 

Kiểu dáng áo sơ mi nam trung niên 

Kiểu sơ mi dáng cổ điển, form rộng (classic)

Thể hiện sự nhanh nhẹn, trẻ trung và nam tính cùng áo sơ mi cổ điển form rộng giúp quý ông tự tin hơn. Kiểu áo sơ mi form rộng nam cũng giúp quý ông che đi khuyết điểm bụng bia hoặc những vết nhăn nheo trên tay do khoảng cách độ tuổi. Đặc biệt áo sơ mi nam trung niên form rộng giúp chàng vận động dễ dàng hơn và không bị gò bó quá nhiều. 

ao-so-mi-trung-nien-nam 5

Áo sơ mi trung niên form rộng thoải mái và có sự tháo vát, năng động hơn cho các quý ông. 

Kiểu sơ mi dáng ôm vừa (Regular Fit)

Áo sơ mi Regular Fit được các quý ông để mắt đến nhiều hơn bởi nó có sự trang trọng và phù hợp với những quý ông thường xuyên phải dự những buổi lễ trang trọng. Để tránh áo sơ mi của quý ông bị đơn điệu và nhàm chán, hãy lựa chọn những kiểu áo sơ mi họa tiết dáng Regular Fit tạo cảm giác item có điểm nhấn và tinh tế hơn. 

ao-so-mi-trung-nien-nam 6

Áo sơ mi nam trung niên dáng Regular Fit mix cùng quần tây đen và giày tây giúp quý ông hack tuổi hơn mà vẫn có sự  đứng đắn của độ tuổi tứ tuần. 

Kiểu sơ mi dáng ôm sát (Slim Fit)

Đối với nam giới trung tuổi việc mặc áo sơ mi ôm sát dáng Slim Fit sẽ ít được lựa chọn hơn bởi nó phụ thuộc vào dáng người. Khi quý ông quyết định mặc áo sơ mi dáng ôm Slim Fit cần quan tâm đến vóc dáng của cơ thể có phù hợp hay không. Bởi lẽ, đa số những quý ông mặc áo sơ mi nam trung niên dáng ôm thường có thân hình chuẩn, cân đối. 

ao-so-mi-trung-nien-nam 7

Các quý ông nên mix áo sơ mi Slim Fit cùng vest sẽ thanh lịch và đẹp hoàn hảo hơn. 

Tiêu chí chọn áo sơ mi nam trung niên theo dáng người chuẩn nhất

Áo sơ mi cho quý ông có thân hình cân đối

Áo sơ mi cho quý ông có thân hình cân đối sẽ dễ lựa chọn hơn, khai thác sâu vào những điểm mạnh trên cơ thể giúp quý ông khoe được thân hình cân đối và gây ấn tượng mạnh mẽ với đối phương. Những mẫu áo sơ mi nam trung niên mà quý ông nên lựa chọn như áo sơ mi lụa, áo sơ mi tay ngắn, áo sơ mi ít họa tiết hoặc họa tiết đơn giản. 

ao-so-mi-trung-nien-nam 8

áo sơ mi cho thân hình cân đối

Áo sơ mi nam trung niên cho người có chiều cao khiêm tốn

Quý ông có chiều cao khiêm tốn cũng không nên quá lo lắng bởi những mẫu áo sơ mi nam trung niên ngày càng đa dạng để phù hợp với nhiều người mặc khác nhau. Những quý ông có chiều cao khiêm tốn có thể lựa chọn cổ áo sơ mi đơn giản và dáng áo rộng vừa phải để phù hợp với thân hình hơn. Đặc biệt khi lựa chọn áo sơ mi trung niên cho người có chiều cao khiêm tốn cần tránh những kiểu áo có họa tiết rườm rà.

ao-so-mi-trung-nien-nam 9

Áo sơ mi trung niên sọc dọc là sự lựa chọn hoàn hảo giúp quý ông hack chiều cao và tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn. 

Áo sơ mi nam trung niên cho người có thân hình cao gầy

Áo sơ mi trung niên form rộng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý ông có thân hình cao gầy vừa tôn dáng lại tạo điểm nhấn ấn tượng cho item của quý ông nổi bật hơn. Với quý ông có thân hình cao gầy nên hạn chế mặc những kiểu áo sơ mi body dáng ôm để không bị lộ khuyết điểm của cơ thể. 

ao-so-mi-trung-nien-nam 10

Kết hợp cùng phụ kiện thời trang nam sành điệu giúp quý ông trẻ trung và phong độ hơn. 

Áo sơ mi cho quý ông thân hình nhỏ con

Đến độ tuổi đã trải qua nhiều thăng trầm và biến động của cuộc sống, càng lựa chọn những phong cách đơn giản và thanh lịch càng tạo được ấn tượng tốt với người nhìn hơn. Với quý ông có thân hình nhỏ con nên lựa chọn áo sơ mi trơn hoặc kiểu dáng đơn giản có thể kết hợp cùng một số phụ kiện thời trang sành điệu dành cho quý ông như khăn quàng cổ bản nhỏ hoặc một chiếc áo vest khoác ngoài. 

ao-so-mi-trung-nien-nam 11

áo sơ mi cho thân hình nhỏ con

Áo sơ mi nam trung niên chất liệu cao cấp

Áo sơ mi trung niên vải bamboo cho nam giới

Chất liệu vải bamboo mới mẻ với công nghệ đột phá được tổng hợp từ bột gỗ và cây tre giúp cho áo sơ mi trung niên có nhiều công dụng xứng đáng và phù hợp với độ tuổi của quý ông hơn. Thoáng mát, cảm giác dễ chịu, chống tia UV và thân thiện với môi trường là tất cả những gì kiểu áo này mang lại.

ao-so-mi-trung-nien-nam 12

Áo sơ mi kẻ vải Bamboo MS - một thiết kế độc quyền của IVY men phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau đặc biệt là quý ông trung tuổi. 

Vải Lotus trong thiết kế áo sơ mi nam trung niên

Bên cạnh vải Bamboo, Lotus cũng là loại vải được các quý ông “sành sỏi” lựa chọn khá nhiều. Được làm từ lá và hạt sen cùng chất vải Super Soft giúp quý ông cảm thấy thoải mái và tự tin suốt ngày dài đồng thời đây cũng là chất vải có tính đột phá cao đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho quý ông tuổi tứ tuần. 

ao-so-mi-trung-nien-nam 13

Áo sơ mi kẻ Lotus Soft MS của IVY men là một sự lựa chọn đúng đắn tôn lên vóc dáng và sự trẻ trung hợp thời của quý ông.

Áo sơ mi lụa nam trung niên

Chất vải lụa mềm mại và rộng rãi là một trong những điểm sáng cho item áo sơ mi nam trung niên. Phù hợp với những bữa tiệc sang chảnh hoặc những buổi dạ hội, áo sơ mi lụa cho nam giới trung niên sẽ càng phát huy tối đa tác dụng của nó trong việc làm nổi bật outfit của quý ông. 

ao-so-mi-trung-nien-nam 14

Những quý ông sành điệu và phong cách trẻ trung hoàn toàn có thể mặc áo sơ mi lụa thay thế những kiểu áo sơ mi họa tiết thông thường.

Áo sơ mi cotton cho quý ông trung tuổi

Áo sơ mi cotton là chất liệu cơ bản trong thiết kế áo sơ mi nam trung niên với những đặc điểm nổi bật của áo sơ mi thông thường cùng những kiểu dáng phù hợp với body của các quý ông càng làm tôn lên vẻ đẹp, sự phong độ và thần thái của độ tuổi tứ tuần. 

ao-so-mi-trung-nien-nam 15

áo sơ mi cotton

Bên trên là cách lựa chọn cùng những gợi ý mẫu áo sơ mi nam trung niên đẹp. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho các quý ông trung niên. 

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN