phone messenger zalo

[2022] Cách chọn và cách phối áo polo nam trung niên

Thiều Hoa » Blog » [2022] Cách chọn và cách phối áo polo nam trung niên
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo polo nam trung niên là một loại trang phục rất được các quý ông trung niên ưa thích. Bước sang tuổi ngũ tuần, đàn ông có ưa thích riêng về màu sắc, form dáng .

Áo polo nam trung niên là một loại trang phục rất được các quý ông trung niên ưa thích. Vì nó là trang phục thoáng mát, với thiết kế lịch sử nhưng cũng không quá trang trọng phù hợp với nhiều môi trường giao tiếp khác nhau. Hơn nữa, áo polo có lịch sử hơn 100 năm nên nó đã đạt đến thành tựu cao nhất để đưa ra những mẫu áo chất lượng nhất.

Tuy nhiên, bước sang tuổi ngũ tuần đàn ông trung niên có những ưa thích riêng về màu sắc, form dáng áo polo khác nhau. Điều này chi phối bởi nguồn tham khảo xung quanh từ bạn bè khi ai cũng có lối ăn mặc tối giản.

Bài viết dưới đây xin phép chia sẻ cách chọn áo polo nam trung niên và cách phối chúng với các loại quần. 

CHỌN ÁO POLO NAM TRUNG NIÊN THEO DÁNG NGƯỜI 

Áo polo nam trung niên cho những quý ông có dáng người gầy và cao

Chiều cao vượt trội cùng với cân nặng khiêm tốn nên càng làm dáng những quý ông trung niên cao thêm và gầy hơn. Điều quan trọng là đàn ông trung niên cần chọn những trang phục tạo cảm giác “to chiều ngang hơn”.

Kiểu dáng thiết kế áo polo nam trung niên cho người gầy cao rất đa dạng trên thị trường. Hãy lựa chọn một chiếc áo thun nam có cổ slim- fit hoặc regular- fit ôm vừa vặn với kích thước cơ thể và màu sắc tươi sáng (trắng, vàng, xanh…). Chúng sẽ giúp che giấu khuyết điểm cơ thế đàn ông trung niên và khiến vóc dáng trở nên cân đối hơn.

Kèm theo đó để thêm phần năng động và cá tính, đàn ông trung niên có thể mặc thêm áo khoác ngoài hoặc áo ghi lê. Tuyệt đối tránh những chiếc áo polo quá ôm sát cơ thể vì nó sẽ khiến những khuyết điểm của đàn ông trung niên lộ rõ hơn.

ao-polo-nam-trung-nien 0

áo polo dành cho dáng người cao gầy 

Áo polo nam trung niên cho những quý ông có thân hình mập và thấp

Nên mặc áo thun nam có cổ rộng hơn với kiểu dáng classic- fit để “xóa đi” vóc dáng quá khổ của mình. Đàn ông trung niên cần thiết lựa những chiếc áo polo nam có gam màu tối hoặc trung tính để phần nào đó tạo cho người đối diện sự thon gọn.

Không nên chọn những chiếc áo quá dài vì điều này sẽ tạo cảm giác về một đôi chân ngắn và tạo cảm giác “lùn đi”. Mặc áo polo classic- fit và có chiều dài vừa vặn là lựa chọn hợp lý nhất mà đàn ông trung niên cần tìm.

ao-polo-nam-trung-nien 1

áo polo dành cho người mập thấp

Áo polo nam trung niên cho những quý ông cơ bắp

Đa số các quý ông này đều tập gym nên thường có vóc dáng vạm vỡ với những cơ bắp săn chắc. Vì thế, nên chọn cho mình những chiếc áo polo ôm sát cơ thể với kiểu dáng slim- fit để tôn lên vẻ mạnh mẽ và nam tính của đàn ông trung niên . Nhưng hãy lưu ý rằng ôm sát cơ thể ở đây có nghĩa là chiếc áo polo nam ôm chuẩn size chứ không phải những chiếc áo có kích thước quá bé so với cơ thể của mình. 

ao-polo-nam-trung-nien 2

áo polo dành cho người cơ bắp 

Áo polo nam trung niên cho những quý ông có vóc dáng cân đối

Vóc dáng cân đối là mơ ước của rất nhiều người. Những quý ông may mắn sở hữu một vóc dáng hoàn hảo này sẽ chẳng có gì khó khăn để đàn ông trung niên lựa chọn một chiếc áo thun nam có cổ phù hợp. Hãy lựa chọn những chiếc áo polo mà bản thân mình ưa thích để tôn lên điểm mạnh về ngoại hình của bản thân.

Tuy nhiên, cánh mày râu nên nhớ rằng sở hữu một thân hình cân đối thì có thể mặc bất cứ chiếc áo nào cũng đẹp. Những chiếc áo polo nam được lựa chọn phải vừa vặn với cơ thể của mình. 

CÁCH PHỐI ÁO POLO VỚI QUẦN CHO ĐÀN ÔNG TRUNG NIÊN

Kết hợp với quần jean/ kaki

Vốn khởi nguồn từ thể thao nên áo polo mang trong mình “ sự năng động và phóng khoáng “ hoàn toàn phù hợp để kết thân với chiếc quần jean hay kaki của đàn ông trung niên .
Có 2 sự lựa chọn cho nam giới với quần jean/ kaki sáng màu ( trắng, be) nếu đàn ông trung niên thích một chút lãng tử, điệu đà và quần jean/ kaki tối màu  cho vẻ lịch sự, đứng đắn nhưng không quá gò bó.

ao-polo-nam-trung-nien 3

phối áo polo với quần bò

ao-polo-nam-trung-nien 4

phối áo polo với quần kaki

Kết hợp với quần âu

Quần âu là một items mà đàn ông trung niên không thể bỏ qua khi mix cùng áo polo nam. Khi kết hợp với quần âu là đang hướng tới một phong cách lịch thiệp,rất phù hợp để diện thường ngày ở chốn công sở.

Với style này đàn ông trung niên nên sơ vin áo polo nam trung niên trong quần nhé. Và quần âu nên là kiểu quần slim với ống nhỏ, độ dài tới mắt cá. Những chiếc quần âu dáng suông không nên là sự lựa chọn trong trường hợp này, chúng phù hợp với cả bộ vest/ suit hơn.

ao-polo-nam-trung-nien 5

phối áo polo với quần âu

Kết hợp với quần Jogger

Nếu đàn ông trung niên là một người thích sự năng động và phong cách thể thao thì set đồ áo polo kết hợp quần jogger chính xác là những gì đàn ông trung niên cần.

Hãy lưu ý chọn cho mình đúng chất liệu quần để phù hợp với thời tiết nhé. Những chiếc quần jogger nỉ mỏng sẽ thích hợp trong mùa thu, còn mùa hè sẽ là những jogger cotton hoặc linen ( lanh ) mát và phóng khoáng.

ao-polo-nam-trung-nien 6

phối áo polo với quần jogger

Kết hợp với quần short

Vào mùa hè thì thật sự combo quần short + áo thun không cổ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nam giới rồi. Tạo ra diện mạo sporty, khỏe khoắn và nam tính. 

ao-polo-nam-trung-nien 7

phối áo polo với quần shorts

Bên trên là các gợi ý chọn áo polo nam trung niên. Áo polo nhìn chung có thể phối kết hợp với nhiều loại quần khác nhau. Mỗi cách phối tạo ra một phong cách khác cho đàn ông trung niên. Diện áo polo sẽ tạo ra phong thái lịch sử và khỏe khoắn, năng động. Bởi nó là sự kết hợp của áo sơ mi và so phông. 

 

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN