phone messenger zalo

[Bí Quyết] Chọn áo phông nam trung niên lịch lãm, phong cách

Thiều Hoa » Blog » [Bí Quyết] Chọn áo phông nam trung niên lịch lãm, phong cách
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo phông nam trung niên là từ khóa lọt top hot search bởi đây là vật bật ly thân đối với các nam giới dù ở độ tuổi nào. Khi bước sang tuổi trung niên, các quý ông thích phong cách tối giản, lịch lãm hơn.

Áo phông nam trung niên là từ khóa lọt top hot search bởi đây là vật bật ly thân đối với các nam giới dù ở độ tuổi nào. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi trung niên, các quý ông thích phong cách tối giản, lịch lãm hơn. Hơn nữa, đây là một item dễ phối đồ và có thể mặc ở mọi lúc mọi nơi.

Chọn được nhiều chiếc áo phông sẽ làm phong phú cho tủ đồ. Hãy trở thành các quý ông phong trần và lịch lãm trong những chiếc áo phông. 

Bài viết dưới đây xin phép chia sẻ cách chọn áo phông cho các quý ông trung niên với những gợi ý kiểu mẫu phù hợp.

Các quy tắc chọn áo phông nam trung niên đẹp

Chọn áo phông nam trung niên trung niên có kiểu dáng rộng và thoải mái

Khi đàn ông đã bước sang độ tuổi trung niên thì hầu như không còn giữ được cơ thể thon gọn như ngày xưa. Lý do một phần các múi cơ của cơ thể đã không còn mạnh mẽ như trước nên độ săn chắc yếu đi, dẫn đến cơ thể bị chảy xệ. Ngoài ra còn có một lý do nữa là do công việc của họ thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, công việc bận rộn và có những bữa ăn nhanh không đúng giờ, đặc biệt là họ thường xuyên phải uống bia nên vòng bụng của ai hầu như cũng đều to.

Chính vì những vẫn đề trên nên quý ông nên chọn cho mình áo phông trung niên rộng rãi, kiểu dáng Regular Fit để dễ dàng vận động và che được khuyết điểm trên cơ thể của mình.

ao-phong-nam-trung-nien 0

regular fit 

Ưu tiên áo phông nam trung niên trung niên có màu sắc trung tính

Đàn ông khi đã bước sang tuổi trung niên là họ đã đi qua quãng thời gian tuổi trẻ suy nghĩ nông nổi và thích sự phá cách nữa, thay vào đó thì phong thái của họ chững chạc và điểm tĩnh hơn. Chính vì vậy ở độ tuổi này thì gam màu thích hợp là những gam màu trung tính: màu trắng, xám và màu đen là 3 màu dễ mặc nhất, ngoài ra thì quý ông cũng có thể chọn cho mình màu xanh dương pastel nếu như vẫn yêu thích sự trẻ trung và sôi động nhưng vẫn rất phù hợp với tuổi của mình. Tuy nhiên khi lựa chọn màu sắc nổi thì quý ông trung niên nên chọn quần có màu đen để set đồ thêm sang trọng hơn.

- Áo phông trắng: Trắng là gam màu phù hợp với mọi tông màu da. Hầu hết phái nữ đều đồng ý rằng các chàng trai trông sẽ hấp dẫn hơn trong một chiếc áo phông màu trắng. 

- Áo phông màu đen - xám: Đơn giản và nam tính, đó là điều những chiếc áo phông tối màu mang đến cho phái mạnh. Những gam màu này không chỉ dễ dàng kết hợp với các món đồ khác mà còn làm nổi bật hình dáng cơ thể nam giới.

- Áo phông màu xanh (xanh coban, xanh navy,...): Do với đen - xám, gam màu xanh tươi sáng và giúp quý ông trung niên nổi bật hơn. Đặc biệt, trong thời tiết mùa hè, gam màu này mang đến cảm giác mát mẻ và thư giãn.

ao-phong-nam-trung-nien 1

chọn áo phông có màu sắc trung tính

Chọn áo phông trung nam trung niên có chất liệu tốt

Ở cái tuổi ngoài 40 thì sức khỏe đối với chúng ta là vô cùng quan trọng và đang quan tâm. Ngoài chế độ ăn uống đầy đủ chất và chế độ nghỉ ngơi hợp lý thì quần áo chúng ta mặc xũng phải chọn chất liệu may tốt, an toàn cho sức khỏe như: vải bamboo, vải Nano, vải gỗ sồi và vải cotton,…Những item mà đàn ông trung niên nên sắm cho mình là áo sơ mi nam và quần âu, quần kaki tối màu để kết hợp nên set đồ đẹp. Khi kết hợp đồ nên chú ý chỉ cần đơn giản, chín chắn không cần phải quá cầu kì, tuổi này chúng ta nên đeo một chiếc đồng hồ ở tay khi mặc áo phông trung niên là đã rất đẹp rồi.

Cotton là lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi chọn áo phông. Vải cotton 100% hoặc pha trộn đều mềm mại, thoát ẩm và cực mát khi mặc trong thời tiết mùa hè. 

Cách chọn áo phông nam trung niên theo chất liệu đơn giản nhất là theo dõi thông tin thành phần vải được ghi trên nhãn mác. Những sự lựa chọn phổ biến nhất là:

CVC (Cotton 65/35): Vải CVC là sự pha trộn giữa sợi cotton và PE theo tỷ lệ 65/35. Với phần lớn cotton, chất liệu này vẫn sở hữu đặc tính mềm mịn và thấm hút mồ hôi tốt. Trong khi đó, 35% sợi PE còn lại hoàn thiện nhiệm vụ gia tăng vẻ đẹp và độ bền màu cho bề mặt vải.

TC (Cotton 35/65): Với 35% xơ cotton và 65% xơ PE, chất liệu TC sở hữu vẻ đẹp bền màu, giặt nhanh khô, mềm mại thoáng mát và giúp áo phông trung niên giữ phom tốt hơn. Đặc biệt, mức giá dễ thở hơn so với cotton thuần khiết khiến TC được ứng dụng phổ biến trong sản xuất T-shirt, Polo hiện nay.

ao-phong-nam-trung-nien 2

chọn áo phông có chất liệu tốt

Chọn áo phông nam trung niên trung niên theo số đo cơ thể

Một chiếc áo phông đẹp trước tiên cần mang đến sự thoải mái khi mặc và dễ dàng trong mọi hoạt động. Cách chọn áo phông đơn giản nhất là theo số đo. Bạn có thể tham khảo những bảng tư vấn chi tiết size áo theo chiều cao cân nặng để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài ra, cách chọn áo phông nam trung niên với số đo thích hợp còn giúp tôn lên body điển hình của nam giới với bờ vai rộng và eo hẹp. Cần hạn chế mặc những chiếc áo bó sát bởi những chiếc áo này chỉ thích hợp cho một số hoạt động đặc thù như chơi thể thao mà thôi. Có một số tiêu chuẩn về số đo của áo phông giúp quý ông trung niên làm nổi bật các đường nét của cơ thể mà không nhất thiết phải mặc áo bó sát, ví dụ:

ao-phong-nam-trung-nien 3

các quý ông nên chọn áo phông có form regular fit hoặc slim fit nếu có vóc dáng cân đối và săn chắc

ao-phong-nam-trung-nien 4

các quý ông nên chọn phom áo phông rộng hoặc regular fit nếu thân hình đậm với chiều cao trung bình với cỡ vai trung bình đến lớn

ao-phong-nam-trung-nien 5

Các quý ông nếu có thân hình thừa cân nên chọn áo phông form rộng với vai rộng 

- Chiều dài áo tối thiểu đủ để nhét vào quần và tối đa không quá mông.

- Độ rộng của áo giảm dần và không quá khít ở vòng eo là lựa chọn an toàn nhất. 

- Vai áo: Các đường may của áo phông phải thật gọn gàng trên mép vai của quý ông trung niên.

- Tay áo: Tay áo vòng quanh cánh tay và không nên mở rộng đến khủy tay của quý ông trung niên. 

- Cổ áo: Cổ áo phải đảm bảo cho quý ông trung niên sự thoải mái, không quá chật gây ra sự khó khăn khi cử động. Và khi quý ông trung niên giơ tay lên không tạo ra một khoảng trống lớn quanh cổ.

MỘT SỐ MẪU ÁO PHÔNG NAM TRUNG NIÊN GỢI Ý CHO QUÝ ÔNG TRUNG NIÊN 

ao-phong-nam-trung-nien 6ao-phong-nam-trung-nien 7ao-phong-nam-trung-nien 8ao-phong-nam-trung-nien 9ao-phong-nam-trung-nien 10

Bên trên là những gợi ý về cách chọn áo phông nam trung niên với những mẫu gợi ý. Hi vọng với những chia sẻ bên trên sẽ giúp các quý ông chọn được những chiếc áo lịch lãm và thời trang. Với chiếc áo phông đẹp mọi sự phối kết hợp đều có thể tạo nên một diện mạo đẹp và thu hút. 

 

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN