phone messenger zalo

[TOP] 10+ Mẫu áo nam trung niên Hợp Tuổi, Hợp Dáng Quý Ông U50,60

Thiều Hoa » Blog » Thời Trang Nam » [TOP] 10+ Mẫu áo nam trung niên Hợp Tuổi, Hợp Dáng Quý Ông U50,60
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo trung niên nam là một trong những sản phẩm thời trang trung niên nam vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Với mong muốn mang đến cho các quý ông những sản phẩm áo tuổi trung niên đẹp, sang trọng và nam tính.

Áo nam trung niên là một trong những sản phẩm thời trang trung niên nam vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Với mong muốn mang đến cho các quý ông những sản phẩm áo tuổi trung niên đẹp, sang trọng và nam tính. Cùng tham khảo những mẫu áo trung niên nam Hot nhất hiện nay để từ đó chọn được cho mình những mẫu áo mặc đi làm, đi chơi phù hợp nhất nào các quý ông.

I. TOP các mẫu áo trung niên bán chạy nhất hiện nay

Cùng điểm qua các mẫu áo trung niên hot nhất trên thị trường hiện nay. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc giúp các quý ông tìm thấy những mẫu áo trung niên chất lượng và phù hợp nhất.

1. Áo sơ mi nam trung niên 

Áo sơ mi nam trung niên là mẫu áo sơ mi công sở dành cho người lớn tuổi được đặc biệt yêu thích hiện nay. Với thiết kế form dáng chuẩn, tông màu nam tính, dễ dàng kết hợp cùng các loại trang phục khác mang đến vẻ ngoài lịch sự và tao nhã cho quý ông. Khi chọn áo sơ mi nam cho tuổi trung niên cần lưu ý đến kiểu dáng, màu sắc, họa tiết... để đảm bảo sự phù hợp với tuổi tác cũng như đáng người ở độ tuổi này.ao-nam-trung-nien 0

Các mẫu áo sơ mi nam trung niên được các quý ông yêu thích hiện nay là áo sơ mi trung niên kẻ sọc dài tay hoặc ngắn tay, áo sơ mi kẻ caro, áo sơ mi nam họa tiết nhỏ...

ao-nam-trung-nien 1

Đối với những quý ông tuổi trung niên khi diện áo sơ mi kết hợp quần tây trung niên mang đến cảm giác lịch sự, gọn gàng tạo sự thu hút đối với người đối diện. Một chiếc áo sơ mi nam họa tiết nhỏ, gam màu trung tính luôn là sự lựa chọn tối ưu khi đã chán những chiếc áo 1 tone màu đơn sắc.

ao-nam-trung-nien 2

Áo sơ mi nam trung niên màu đơn sắc mang lại ất nhiều hiệu ứng cho người mặc cũng như là người nhìn, với gam màu xanh mát sẽ tạo cảm giác gọn gàng, thon gọn hơn cho người mặc, nhất là đối với phần bụng.

2. Áo polo nam trung niên

Nam giới tuổi trung niên mặc áo thun polo có hợp không? Ở độ tuổi trung niên, các quý ông thường có nhiều khuyết điểm cơ thể như béo bụng, béo hông... vì vậy khi chọn áo thun tuổi trung niên cần chú ý chọn các kiểu áo thun polo có khả năng che khuyết điểm tốt, cũng như mang đến sự thoải mái cho người mặc.

ao-nam-trung-nien 3

Có rất nhiều mẫu áo thun nam trung niên đẹp, phù hợp với độ tuổi như áo thun cổ tròn, áo thun có cổ, áo thun kẻ sọc... Mỗi một kiểu áo thun nam trung niên mang đến sự khỏe khoắn, giúp các quý ông luôn nổi bật.

ao-nam-trung-nien 4

Áo polo nam trung niên kẻ sọc là một trong những mẫu áo thun trung niên nam được ưa chuộng nhất hiện nay.  Áo thun nam tuổi trung niên được thiết kế khá đa dạng, chi tiết đơn giản sẽ mang đến nhiều lựa chọn khác nhau cho nam giới.

ao-nam-trung-nien 5

Một chiếc áo thun cho tuổi trung niên với gam màu đỏ đô vô cùng nhã nhặn và tinh tế. Với thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu khi phối cùng quần tây trung niên hay quần jean nam trung niên mang đến sự mạnh mẽ, cuốn hút.

3. Áo thun nam trung niên

Áo thun nam trung niên hay còn gọi là áo phông nam trung niên được xem là trang phục thường ngày không thể thiếu cho các quý ông. Áo thun tuổi trung niên là trang phục mùa hè thông dụng nhất, vừa tôn lên vẻ nam tính, sự lịch lãm không kém phần sang trọng. Các mẫu áo thun tuổi trung niên được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng, các quý ông có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo ý thích cũng như theo vóc dáng cơ thể.

ao-nam-trung-nien 6

Áo thun nam trung niên có cổ kết hợp với những chiếc quần âu và quần kaki nam cao cấp cũng là một cách kết hợp hoàn hảo cho trang phục văn phòng lịch sự và không kém phần phong cách.

ao-nam-trung-nien 7

Áo thun nam cổ tròn là trang phục mặc nhà mà quý ông nào cũng sở hữu. Một chiếc áo thun nam không nên quá rộng hay quá chật, tạo sự thoải mái khi di chuyển.

4. Áo vest nam trung niên

Áo vest nam trung niên là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Dù đã ở tuổi trung niên nhưng các quý ông vẫn nên "ăn diện" để tạo sự bảnh bao, lịch lãm của người đàn ông tuổi trung niên nhé. Những mẫu vest tuổi trung niên được may với form dáng đứng, thoải mái tạo phong thái đĩnh đạc.

ao-nam-trung-nien 8

Mẫu áo vest na trung niên được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng để giúp quý ông trở nên quý phái, lịch lãm trong mắt người đối diện. 

ao-nam-trung-nien 9

Các quý ông nên chọn cho mình các bộ vest màu xanh tím than, màu đen, màu xám, màu be hoặc các bộ vest ánh nhũ. Những màu này giúp cánh mày râu trở nên sang trọng, quý phái và có chút gì đó thể hiện sự quyền lực, bí ẩn.

5. Áo len nam trung niên

Áo len trung niên là item thời trang mùa đông không thể bỏ qua mỗi độ đông về. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, họa tiết các mẫu áo len nam trung niên mang đến sự ấm áp, sang trọng cho đẳng cấp quý ông. Những mẫu áo len dài tay, áo len gile được thiết kế khéo léo, trên nền dáng cơ bản như cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ tạo sự trang nhã phù hợp với độ tuổi trung niên.

ao-nam-trung-nien 10

Áo len nam trung niên dài tay với thiết kế họa tiết kẻ ô vô cùng sang trọng và nổi bật. Quý ông có thể kết hợp với áo sơ mi, cà vạt nam và quần tây tạo nên một phong cách ăn mặc vô cùng chỉnh chu và gọn gàng.

ao-nam-trung-nien 11

Tone màu áo len cho đàn ông tuổi trung nên cũng được thiết kế trên nền những mầu thẫm, trầm hơn các mẫu áo len tuổi thanh niên, nhưng vẫn vô cùng sang trọng, không hề tỏ ra đơn điệu, nhàm chán.

6. Áo khoác nam trung niên

Những chiếc áo khoác cho người tuổi trung niên không chỉ có tác dụng làm ấm mà còn thể hiện được đẳng cấp sang trọng và quý phái. Vì vậy khi chọn áo khoác nam trung niên cần chú trọng và chất liệu để tạo sự ấm áp và thoải mái. Có rất nhiều loại áo khoác hiện nay, ví dụ như áo khoác phao, áo khoác dạ, áo khoác gió... tùy theo từng mục đích sử dụng mà các quý ông nên lựa chọn mẫu áo phù hợp.

ao-nam-trung-nien 12

Việc hiểu rõ được dáng người giúp việc chọn áo khoác tuổi trung niên được dễ dàng hơn. Một chiếc áo khoác vừa vặn sẽ giúp các quý ông cảm thấy thoải mái và ấm hơn, bên cạnh đó chúng cũng không được quá nặng nề hoặc rộng thùng thình gây sự khó chịu và bí bách.

ao-nam-trung-nien 13

Với những người phụ nữ lớn tuổi, thì áo khoác có gam màu tối, màu trung tính vẫn được ưa chuộng hơn cả. Chính vì điều đó, đối với những người lớn tuổi, bạn nên chọn cho họ những chiếc áo khoác có họa tiết sọc bình thường hoặc một chiếc áo trơn đơn giản.

7. Áo dạ nam trung niên 

Áo dạ nam trung niên phổ biến hiện nay vẫn là 2 mẫu áo dạ dáng dài và áo dạ dáng ngắn. Một chiếc áo dạ cho người tuổi trung niên tạo nên phong thái của người lớn tuổi với tính cách điềm đạm, lịch sự, chững chạc mà sang chảnh. Chất liệu vải dạ ấm áp thích hợp cho thời tiết mùa lạnh.

ao-nam-trung-nien 14

Mẫu áo khoác dạ lót lông dáng dài cho người trung niên, mang đến sự sang trọng, lịch lãm. Đây là mẫu áo dành cho bố, cho ông vô cùng ấm áp và phù hợp.

Trên đây là những mẫu áo trung niên nam đẹp, chất lượng và phổ biến hiện nay. Mỗi một kiểu áo cho người trung niên tạo nên một phong thái riêng. Dù lựa chọn áo sơ mi trung niên hay áo thun trung niên... thì các quý ông nên chú trọng đến sự thoải mái khi mặc nhé.

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN