phone messenger zalo

13+ Kiểu áo len cổ lọ được chị em yêu thích trong mùa đông

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » 13+ Kiểu áo len cổ lọ được chị em yêu thích trong mùa đông
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Mùa đông đến rồi, hãy thêm vào tủ quần áo của mình mẫu áo len cổ lọ/ cổ cao cho nữ bạn nhé! Điểm qua các mẫu áo len cổ lọ hot hiện nay nha!

Nếu áo dây khuấy động mùa hè bằng sự mát mẻ, thoải mái. Thì thời trang thu đông lại nổi bật với kiểu áo len cổ lọ cổ cao ấm áp, sành điệu. Có rất nhiều kiểu áo len cổ cao cho nữ, cùng điểm danh qua 13+ mẫu áo len hot hit được yêu thích nhất hiện nay nhé!

13 mẫu áo len cổ lọ nữ ấm áp và sành điệu cho mùa đông

1. Áo len cổ lọ trơn màu

Không cần quá nhiều màu sắc hay hoa văn bắt mắt, áo len cổ lọ trơn vẫn luôn có nét nổi bật riêng. Đây là mẫu áo phổ biến nhất và cũng dễ phối nhất. Vì là kiểu trơn, nên bạn chỉ việc mix & match với trang phục sao cho hài hòa về mặt màu sắc là được rồi. Một số gam màu trendy được chị em ưa chuộng như: trắng, kem, nâu, đen, xanh, màu pastel,...

Áo len nữ cổ cao trơn

Áo len nữ cổ cao trơn

2. Áo len cổ lọ dáng ôm thanh lịch

Áo len dáng ôm thanh lịch sẽ rất phù hợp với các quý cô. Đối với kiểu áo này, bạn hãy ưu tiên những chất liệu mỏng, không quá dày để tạo được nét nữ tính, sành điệu. Gam màu trung tính, cổ điển như cam, nâu, vàng, trắng,... sẽ rất hợp phù hợp cho không khí ngày đông đấy! Áo len cổ cao form ôm cũng đa dạng trong cách phối đồ, bạn có thể kết hợp với quần jean skinny, chân váy ngắn hay dài đều rất hợp. Kiểu mặc sơ vin sẽ rất thích hợp với mẫu áo này bạn nhé! 

Áo len form ôm thanh lịch

Áo len form ôm thanh lịch

3. Áo len cổ lọ cho nữ form rộng

Áo form rộng theo style Hàn Quốc cũng là một trong những mẫu len cổ lọ được phái nữ theo đuổi. Dáng áo rộng rãi không chỉ tạo sự thoải mái mà còn vô cùng sành điệu, cá tính. Đặc biệt, nó càng lợi thể khá tốt trong việc che đi khuyết điểm vòng eo đấy.  Với kiểu áo này, bạn có thể diện với chân váy ngắn dáng xòe hay mốt giấu quần đều rất tuyệt. 

Diện áo len cổ cao form rộng mốt giấu quần

Diện áo len cổ cao form rộng mốt giấu quần

4. Áo len cổ cao tay phồng điệu đà

Nếu đã có phần quen thuộc với những mẫu áo len đơn giản trên, bạn có thể tìm đến áo len cổ lọ với phần tay phồng điệu đà, nữ tính này. Mẫu áo len này cũng được các bạn gái khá yêu thích trong mùa đông này.

Ngọt ngào với kiểu tay phồng

Ngọt ngào với kiểu tay phồng

5. Mẫu áo len cổ cao xẻ tà

Áo len cổ cao với đường xẻ tà tạo nét phá cách và cá tính hơn cho người mặc. Có nhiều kiểu xẻ tà với vị trí và độ xẻ khác nhau, có thể là xẻ 2 bên, phía trước hoặc sau. Bạn có thể diện áo len xẻ tà cùng với quần baggy, cách mặc quen thuộc mà lại rất thời trang. 

Áo len xẻ tà cá tính

Áo len xẻ tà cá tính

6. Áo len cổ cao dáng dài

Có lẽ không cần phải nói nhiều về kiểu áo len cổ cao dáng dài phổ biến này. Đối với mẫu áo này, có 2 cách diện quen thuộc được chị em áp dụng thường xuyên.

  • Diện cùng với quần legging/skinny.
  • Biến tấu thành váy đầm sang chảnh.

Biến tấu áo len dáng dài thành váy

Biến tấu áo len dáng dài thành váy

Một tip nhỏ là để tạo cảm giác cơ thể trông cao hơn, bạn có thể phối đồ theo quy tắc mặc đẹp ⅓ bằng cách mix cùng một chiếc thắt lưng.

7. Áo len cổ cao cho nữ tay ngắn

Bên cạnh những thiết kế tay dài đã quá đỗi quen thuộc. Áo len cổ cao còn đa dạng kiểu cách với những mẫu tay ngắn để phù hợp với thời tiết mát mẻ hơn. Áo len cao cổ tay ngắn giúp phái đẹp toát lên vẻ năng động, thể hiện cá tính bản thân trong những buổi dạo phố rồi.

Áo len cổ cao tay ngắn cho những ngày trời mát mẻ

Áo len cổ cao tay ngắn cho những ngày trời mát mẻ

8. Mẫu áo len cổ lọ đẹp họa tiết nổi bật

Bên cạnh sự lựa chọn an toàn là áo cổ lọ trơn màu, bạn có thể gây ấn tượng hơn với những họa tiết bắt mắt. Mùa đông là mùa của giáng sinh, vì vậy bạn hãy cân nhắc lựa chọn gam màu xanh và đỏ, họa tiết cây thông, tuần lộc cho hợp với không khí Noel. Hay những họa tiết basic như kẻ sọc, caro, thổ cẩm,... cũng rất tuyệt.

Áo len họa tiết giáng sinh nổi bật

Áo len họa tiết giáng sinh nổi bật

Áo len họa tiết thổ cẩm

Áo len họa tiết thổ cẩm

9. Mẫu áo len cổ lọ đẹp vặn thừng

Những đường vặn thừng dày dặn tưởng chừng có phần thô kệch nhưng lại rất cuốn hút, tạo nét đặc biệt cho áo len. Đây có thể xem là loại áo len giữ được độ ấm tốt nhất, nó cũng có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn theo phong cách thời trang riêng của mình.

Ngọt ngào nữ tinh với áo len vặn thừng

Ngọt ngào nữ tinh với áo len vặn thừng

Mix&match đa dạng phong cách với áo len vặn thừng

Mix&match đa dạng phong cách với áo len vặn thừng

10. Áo len cổ lọ nữ tay dài dệt kim

Một điểm cộng lớn của áo len cổ cao dệt kim nằm ở các độ mảnh của các sợi vải tốt mang đến vẻ tinh tế, trẻ trung cho áo len. Thông thường, áo len dệt kim đa phần form dáng ôm body, giúp khoe được vóc dáng người mặc đáng kể. 

Áo len dệt kim với các sợi mảnh tinh tế

Áo len dệt kim với các sợi mảnh tinh tế

11. Áo len cổ lọ vạt tua rua

Ấm áp nhưng vẫn đảm bảo sự sành điệu với chiếc áo cổ lọ vạt tua rua độc lạ này. Bạn có thể chọn mẫu form rộng hay áo cánh dơi để thêm thoải mái. Phối cùng quần jean skinny sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất đấy! 

Áo len tua rua độc đáo

Áo len tua rua độc đáo

12. Áo len cổ lọ Ulzzang

Quý cô nào mà mê phong cách nữ tính, ngọt ngào thì đừng bỏ qua áo len cổ lọ ulzzang girl này nhé! Với những thiết kế có phần bánh bèo với gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng. Diện áo này đi hẹn hò chắc chắn sẽ làm chàng say đắm đấy! 

Hóa cô nàng ulzzang với áo len đổ nổi bật họa tiết trái tim

Hóa cô nàng ulzzang với áo len đổ nổi bật họa tiết trái tim

13. Áo len tăm cổ lọ

Áo len tăm khác với những kiểu áo len cổ lọ khác ở chỗ nó mỏng hơn. Các nàng có thể dễ dàng phối áo len tăm với quần jean cá tính hay chân váy điệu đà. Thiết kế đơn giản, lớp vải mỏng nên bạn có thể diện chúng trong những ngày hè còn nếu bạn muốn mặc trong mùa đông thì nên mix thêm áo khoác ngoài nữa nhé!

Áo len tăm cổ lọ

Áo len tăm cổ lọ

Cách phối áo len cổ lọ nữ chuẩn fashionista

Cùng Thiều Hoa điểm qua 5 outfits cực trendy với áo len cổ lọ nhé! Áo len cổ lọ form rộng sơ vin cùng quần jean, đừng quên mix cùng phụ kiện túi xách và giày boot nhé! Với vẻ ngoài cá tính và sành điệu này, bạn có thể tự tin xuống phố cùng bạn bè rồi đấy.

Áo len sơ vin nửa vạt với quần jean

Áo len sơ vin nửa vạt với quần jean

Để áo len trơn form ôm không còn đơn điệu, bạn hãy thử kết hợp với một chiếc áo yếm ở ngoài xem sao. Một cách diện mới lạ, sang chảnh mà lại ấm áp cho mùa đông năm nay.

Áo len form ôm mix cùng áo yếm độc đáo

Áo len form ôm mix cùng áo yếm độc đáo

Thời tiết se lạnh khiến bạn ngại diện chân váy ngắn, phối ngay với áo len cổ lọ bạn nhé! Không chỉ mang đến vẻ ngoài năng động mà còn giúp bạn giữ ấm. Bạn cũng có thể diện kèm áo khoác dáng dài để thêm phần ấm áp hơn nha. 

Áo len cổ lọ phối cùng chân váy kẻ ngắn

Áo len cổ lọ phối cùng chân váy kẻ ngắn

Một quy tắc phối đồ hữu ích mà bạn cần nhớ đó là trên rộng dưới ôm và ngược lại. Với một chiếc áo len cổ lọ có phần rộng rãi, hãy kết hợp cùng chân váy dáng ôm để chang hòa được set đồ hơn nha. Outfit này cũng hack dáng đáng kể, giúp bạn trông cao và thon thả hơn đấy! 

Áo len và chân váy bút chì

Áo len và chân váy bút chì

Diện đồ theo phong cách layer, bạn đã thử qua chưa? Đầu tiên bạn hãy mặc một chiếc áo len bên trong, sau đó đến áo sơ mi và cuối cùng là áo blazer hoặc áo khoác dáng dài tùy thích. Khi diện đồ kiểu này, bạn hãy sử dụng áo len tăm mỏng, form ôm để tổng thể được tinh tế, thanh lịch hơn nhé!  

Mặc áo len cổ lọ theo kiểu layer

Mặc áo len cổ cao theo kiểu layer

Sự kết hợp tinh tế giữa áo len cổ lọ và quần ống rộng, tạo nên một phong cách thời trang hiện đại và thoải mái. Dáng áo len cổ lọ tạo với gam màu trung tính điểm nhấn vừa ấm áp vừa thời trang, kết hợp với quần ống rộng giúp người mặc cảm thấy thoải mái. Khi phối cùng giày thể thao hoặc giày cao gót, bộ trang phục này phù hợp cho cả ngày làm việc hay dạo phố.

Áo len cổ lọ phối với quần ống rộng

Áo len cổ lọ phối với quần ống rộng

Áo len cổ lọ tạo sự ấm áp và thoải mái khi kết hợp cùng với quần jeans mang lại vẻ ngoài bụi bặm và trẻ trung. Phối thêm với một chiếc áo khoác da và đôi giày boots, bộ trang phục này tạo nên vẻ lịch lãm và cá tính. Có thể thêm phụ kiện như mũ len hoặc khăn quàng cổ để tăng thêm điểm nhấn cho trang phục.

Áo len cổ lọ phối với quần jeans

Áo len cổ lọ phối với quần jeans

Một kiểu phối đồ cực kỳ ấm áp trong mùa đông đó là phối áo len cổ lọ và áo khoác dáng dài tạo ra một phong cách thanh lịch, sang trọng.

Áo len cổ lọ mix áo khoác dáng dài

Áo len cổ lọ mix áo khoác dáng dài

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên của Thiều Hoa về áo len cổ lọ, bạn đã có được một vài gợi ý mặc đẹp với chiếc áo ấm áp và thời thượng này rồi nhé! Đừng quên theo dõi Thiều Hoa để cập nhật những thông tin hấp dẫn mỗi ngày nha.

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN