phone messenger zalo

Điểm danh 5 mẫu áo kiểu tay phồng và cách phối đồ đẹp nhất

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » Điểm danh 5 mẫu áo kiểu tay phồng và cách phối đồ đẹp nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Nếu bạn yêu thích phong cách dành cho cô nàng nữ tính, hãy cùng Thiều Hoa tham khảo ngay những kiểu áo tay phồng đẹp nhất dưới đây nhé!

Xu hướng thời trang luôn có sự quay vòng, và các mẫu áo kiểu tay phồng cũng vậy. Những năm trước, phong cách nhẹ nhàng, nữ tính của mẫu áo này dã dần được thay thế bởi phong cách mạnh mẽ, cá tính của các tín đồ thời trang. Mặc dù vẫn có một số ít diện những chiếc áo tay bồng, nhưng hầu hết chúng ta vẫn thấy nhiều ở trang phục với áo croptop, áo ôm kết hợp với quần jogger, quần túi hộp. 

Nhưng giờ là thời gian trở lại của chiếc áo kiểu nữ thời thượng này. Mang trên mình những thiết kế mới lạ khác nhau, chiếc áo kiểu tay phồng này đã bao phủ thế giới thời trang mạnh hơn bao giờ hết. Không chỉ đem đến các phong cách cho từng dịp khác nhau, chúng còn có khả năng che khuyết điểm cho các nàng và tôn dáng hơn. Dưới đây là 5 mẫu áo kiểu tay phồng mà bạn nên sở hữu để đổi mới bản thân. 

Những mẫu áo kiểu tay phồng đẹp nhất

1. Áo tay phồng ngắn tay

Áo tay phồng ngắn tay

Áo tay phồng ngắn tay

Kiểu áo tay phồng ngắn tay là một trong những món đồ mà các chị em không thể không sở hữu trong thời tiết mùa hè nóng bức. Hầu như các chị em đều ưa thích mẫu áo đơn giản, tối giản về họa tiết, do đó chúng sẽ không dễ bị lỗi thời. Các sản phẩm thường được làm từ vả poly, mỏng nhẹ và thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể rất dễ phối đồ với áo kiểu tay phồng này. Với thiết kế đa dạng cùng phần thân ôm nhẹ cùng sự tối giản về màu sắc, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian vào việc lựa chọn các món đồ khác như quần hay các phụ kiện đi kèm. 

Áo tay phồng ngắn tay dáng peplum

Áo tay phồng ngắn tay dáng peplum

Bởi vì các lý do trên, chiếc áo kiểu tay phồng rất phù hợp với mọi hoạt động trong ngày của bạn. Nó có thể trở thành điểm nhấn cho trang phục dạo phố vào một ngày nắng nhẹ, hoặc đứng đắn, lịch sự cho những ngày đi học hoặc đi chơi. Bạn có thể kết hợp với quần jeans, quần baggy hay các kiểu chân váy để trở nên nổi bật hơn trong ánh nhìn của mọi người. Hoàn thiện bộ đồ với các phụ kiện như túi xách, giày cao gót, ... . 

2. Áo kiểu tay phồng dài tay

Áo kiểu tay phồng dài tay cổ nơ

Áo kiểu tay phồng dài tay cổ nơ

Đây là một kiểu áo mà chúng ta thường thấy ở các bộ trang phục của chị em chốn công sở. Phần cổ được thiết kế cổ tròn, được làm nổi bật bởi các chi tiết như thắt nơ đã thu hút sự chú ý của các nàng. Những chiếc áo tay bồng này được làm từ chất liệu voan hoặc vải poly, vải thô, dễ dàng đem đến cho bạn sự thoải mái và thoáng mát cần thiết. Đồng thời, những chất liệu này tạo độ mềm mại cho trang phục và đứng dáng áo hơn. 

Áo kiểu tay phồng dài tay cổ vuông

Áo kiểu tay phồng dài tay cổ vuông

Những chiếc áo kiểu tay phồng dài tay này cũng có khả năng giữ ấm cơ thể bạn trong thời tiết se lạnh. Đồng thời, mẫu áo này cũng phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Kết hợp với chân váy hoặc quần jeans và chiếc áo blazer và bạn đã sẵn sàng cho mọi sự kiện trong ngày. 

3. Áo kiểu tay phồng họa tiết

Áo kiểu tay phồng họa tiết

Áo kiểu tay phồng cổ tròn họa tiết

Một trong những mẫu áo kiểu tay phồng được các chị em ưa thích khác là mẫu áo có họa tiết. Nếu các nàng cảm thấy những mẫu áo tối giản về màu sắc và họa tiết đơn giản quá đối với mình, áo có họa tiết là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chúng được thiết kế mang họa tiết hoa nhí, cổ áo phối ren và nhiều hơn nữa. Các sản phâm này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một vẻ ngoài nữ tính và năng động, đồng thời vẫn có thể tôn dáng cơ thể và che khuyết điểm. 

Áo kiểu tay phồng họa tiết hoa nhí

Áo kiểu tay phồng họa tiết hoa nhí

4. Áo kiểu tay phồng cổ vuông

Áo kiểu tay phồng cổ vuông

Áo kiểu tay phồng cổ vuông

Khác với sự chín chắn, đĩnh đạc của cổ tròn, áo kiểu tay phồng thiết kế cổ vuông đem lại cho người mặc một vẻ đẹp cá tính và năng động. Thêm vào đó, các mẫu áo cũng được cách điệu với phần chun hoặc buộc nơ, viền bèo để tạo điểm nhấn cho trang phục. Ngoài ra, chúng cũng có thiết kế đa dạng về họa tiết và màu sắc, đem lại nhiều phong cách và sự lựa chọn cho bạn. 

Áo kiểu tay phồng cổ vuông hoa nhí

Áo kiểu tay phồng cổ vuông hoa nhí

Một số kiểu áo có phần cổ cách điệu viền bèo hoặc thiết khế chun giúp áo ôm sát vào cơ thể, tránh bị lộ khi bạn cúi xuống. Những chiếc áo này sẽ giúp phần cổ của bạn thanh thoát hơn, đồng thời mang đến cho bạn phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Còn những chiếc áo họa tiết, kết hợp cùng các phụ kiện như khuyên tai, dây chuyền hay những chiếc túi xách có dây đeo xích sẽ khiến bạn mang phong cách mạnh mẽ và cá tính hơn. 

5. Áo kiểu tay phồng cổ V

Áo kiểu tay phồng cổ V

Áo kiểu tay phồng cổ V

Chiếc áo kiểu tay phồng còn được thiết kế với phần cổ V chéo xuống, từ đó tạo nên vô vàn các kiểu dáng khác như buộc vạt chéo, layer, v.v... Với chiếc áo này, những cô nàng có chiếc cổ hơi ngắn có thể tự tin xuống phố. Không kín như cổ tròn mà cũng không quá lộ như cổ vuông, mẫu áo tay phồng cổ V này là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, bạn có thể dễ dàng trở nên nữ tính và xinh đẹp hơn. 

Áo kiểu tay phồng cổ V thắt nơ

Áo kiểu tay phồng cổ V thắt nơ

Áo cổ V kiểu tay phồng này sẽ tạo cảm giác cho phần cổ dài hơn 1 chút, đồng thời che các khuyết điểm tại vai và bắp tay. Do đó, các cô nàng mũm mĩm vẫn có thể trông tuyệt vời trong chiếc áo này. Bên cạnh đóm bạn có thể kết hợp chiếc áo này với quần jeans, quần kaki hoặc chân váy để phù hợp với từng hoạt động của bạn. Đặc biệt, kết hợp với giày thể thao sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung hơn và năng động hơn. 

Các cách phối đồi với áo kiểu tay phồng nữ tính và duyên dáng

1. Áo kiểu tay phồng phối chân váy xẻ tà

Chắc chắn bạn đã nghe qua về xu hướng mới của thời trang - áo kiểu tay phồng phối chân váy xẻ tà. Đây là một sự kết hợp tinh tế giữa sự nữ tính của áo kiểu tay phồng và sự gợi cảm của chân váy xẻ tà. Bạn có thể tự tin tỏa sáng trong mọi buổi tiệc hoặc dự sự kiện quan trọng với trang phục này.

Áo kiểu tay phồng phối chân váy xẻ tà

Áo kiểu tay phồng phối chân váy xẻ tà

2. Phối áo kiểu tay phồng cùng quần tây

Đừng nghĩ rằng áo kiểu tay phồng chỉ dành cho những dịp trang trọng. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo kiểu này với quần tây để tạo nên một phong cách lịch lãm nhưng vẫn đầy phong cách. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày làm việc hay các cuộc họp công việc.

Phối áo kiểu tay phồng cùng quần tây

Phối áo kiểu tay phồng cùng quần tây

3. Áo kiểu tay phồng mix chân váy xoè ngắn

Bạn muốn thể hiện vẻ nữ tính và dễ thương? Hãy thử kết hợp áo kiểu tay phồng với chân váy xoè ngắn. Sự phối hợp này không chỉ tạo nên sự cân đối mà còn làm nổi bật vóc dáng của bạn. Dù là đi dạo phố hay hẹn hò cùng bạn bè, bạn sẽ luôn tự tin và quyến rũ trong trang phục này.

Áo kiểu tay phồng mix chân váy xoè ngắn

Áo kiểu tay phồng mix chân váy xoè ngắn

4. Phối áo kiểu tay phồng với quần jean

Thế giới thời trang không ngừng đổi mới và sáng tạo. Điều đó đã được thể hiện rõ qua việc kết hợp áo kiểu tay phồng với quần jean. Bạn có thể tạo ra một phong cách cá nhân, năng động nhưng vẫn không kém phần quý phái. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn hò bình thường hoặc những buổi gặp gỡ bạn bè.

Phối áo kiểu tay phồng với quần jean

Phối áo kiểu tay phồng với quần jean

5. Quần short vải mix áo kiểu tay phồng

Một trong những xu hướng thời trang đang gây "sốt" trong thời gian gần đây chính là việc mix áo kiểu tay phồng cùng quần short vải. Đây là một sự kết hợp mạnh mẽ giữa vẻ nữ tính và sự thoải mái. Bạn có thể tự tin diện trang phục này khi đi dạo phố hay thậm chí là khi đi du lịch. Đừng ngần ngại thử nghiệm và khám phá phong cách của riêng bạn!

Quần short vải mix áo kiểu tay phồng

Quần short vải mix áo kiểu tay phồng

Lời kết

Sự trở lại của áo kiểu tay phồng đã khiến phong cách nữ tính và nhẹ nhàng trở thành một xu hướng thời trang năm 2024. Không chỉ vậy, những mẫu áo này giờ luôn được đổi mới, các nhà thiết kế đưa sự sáng tạo của mình và làm nên những chiếc áo độc đáo và khác biệt. Thiều Hoa nghĩ rằng mẫu áo này ngoài đem lại sự thoáng mát ra, chúng còn tôn lên những ưu điểm của cơ thể bạn, có nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn dựa theo phong cách và kiểu dáng mà bạn yêu thích. 

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh: Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN