phone messenger zalo

Trẻ trung phong cách với 4 mẫu áo kiểu Hàn Quốc 2022

Thiều Hoa » Blog » Trẻ trung phong cách với 4 mẫu áo kiểu Hàn Quốc 2022
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo kiểu Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em để cập nhật và đổi mới tủ đồ. Thời trang Hàn Quốc luôn đươc quan tâm bởi phong cách trẻ trung, cá tính và phù hợp với vóc dáng và khuôn mặt đậm chất châu Á của chúng ta.

Áo kiểu Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em để cập nhật và đổi mới tủ đồ. Thời trang Hàn Quốc luôn đươc quan tâm bởi phong cách trẻ trung, cá tính và phù hợp với vóc dáng và khuôn mặt đậm chất châu Á của chúng ta.

Ngoài ra, các mẫu áo kiểu nữ được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và phong cách, có thể giúp bạn sở hữu các vẻ ngoài khác nhau. Dưới đây là 4 kiểu áo Hàn Quốc được ưa chuộng dành cho sự thay đổi của bản thân bạn hàng ngày. 

Áo croptop kiểu Hàn Quốc cực cá tính

Các mẫu áo crop top đơn giản và cá tính đã trở thành những món đồ cần thiết trong tủ đồ của các chị em. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn, luôn có những chiếc áo cách điệu dành cho bạn. Các mẫu áo được thiết kế đa dạng, từ buộc dây, khoét ngực hay rút dây ngực, chúng đều có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người vào phong cách thời trang của bạn. 

ao-kieu-han-quoc 0

Những chiếc áo kiểu Hàn Quốc này sẽ đem lại cho bạn phong cách trẻ trung, năng động, đồng thời có độ thấm hút mồ hôi tốt, đem lại sự thoáng mát và thoải mái cho bạn trong một ngày dài. 

ao-kieu-han-quoc 1

Áo sơ mi kiểu Hàn Quốc chưa bao giờ khiến bạn gái thất vọng

Mẫu áo thứ hai không chỉ được giới trẻ yêu thích mà còn được ưa chuộng và nhìn thấy nhiều ở trang phục công sở của các chị em. Áo sơ mi kiểu Hàn Quốc được làm từ vải cotton lụa, vải voan thoáng mát mỏng nhẹ, thêm vào đó là các chi tiết nhấn nhá độc đáo.

ao-kieu-han-quoc 2

Thiết kế này đã chiếm được cảm tình của những người yêu thích thời trang và trở thành lựa chọn lý tưởng. Những chiếc áo sơ mi này sẽ giúp bạn sở hữu một vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính và tinh tế trong một ngày của bạn.

ao-kieu-han-quoc 3

 Bạn có thể kết hợp mẫu áo sơ mi này với chân váy, phù hợp với chốn công sở; hoặc phối với quần jeans để sở hữu phong cách trẻ trung và tươi mới cho một ngày dạo phố. 

ao-kieu-han-quoc 4

Áo tay bồng cách điệu in hoa

Ngoài 2 kiểu áo trên, các cô nàng bánh bèo chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu áo kiểu Hàn Quốc nổi tiếng này. Chiếc áo tay bồng cách điệu mang trên nó các hình in hoa, hứa hẹn sẽ đem lại vẻ ngoài nữ tính, tinh tế và một chút quyến rũ cho phong cách của các nàng.

ao-kieu-han-quoc 5

Với thiết kế phần thân ôm nhẹ và phần tay bồng, chiếc áo đồng thời sẽ tôn dáng bạn lên và che các khuyết điểm ở phần cầu vai và bắp tay. 

ao-kieu-han-quoc 6

Cho dù bạn phối với quần hay váy, mẫu áo này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một ngày nắng đẹp đi picnic cùng bạn bè. Bên cạnh đó, chiếc áo này cũng là một món đồ hoàn hảo để bạn lựa chọn cho trang phục công sở hoặc đi học của bạn, chỉ cần chọn áo có độ dài nhiều hơn một chút và phối với chân váy hoặc quần jeans. 

ao-kieu-han-quoc 7

Áo trễ vai Hàn Quốc quyến rũ

Với các cô nàng cá tính, chiếc áo trễ vai hay lệch vai là một món đồ không thể thiếu. Mẫu áo này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thoáng mát cho những ngày hè oi nóng. Nhưng đồng thời cũng giúp che khuyết điểm cũng như tôn lên những ưu điểm của bạn.

ao-kieu-han-quoc 8

Nếu bạn sở hữu một bờ vai ngang, vai nhọn như bắp tay hơi to một chút, chiếc áo trễ vai kiểu Hàn Quốc này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

ao-kieu-han-quoc 9

Không những vậy, những mẫu áo này còn rất dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp với chân váy tennis, chân váy xẻ hay chân váy chữ A, dễ dàng sở hữu một phong cách nữ tính và nhẹ nhàng. Hoặc bạn có thể chọn phối với quần túi hộp, quần jeans để có vẻ ngoài cá tính và năng động. Vào ngày hè, các chị em cũng thường phối với chân váy ngắn, quần ống suông hay quần short để có cảm giác thoải mái, mát mẻ mà vẫn thời trang. 

ao-kieu-han-quoc 10

Lời kết

Những mẫu áo kiểu Hàn Quốc các chị em quan tâm hàng đầu và lựa chọn để tạo điểm nhấn cho trang phục. Thêm vào đó, cũng có rất nhiều các mẫu áo khác được ưa thích dành cho từng dịp khác nhau. Chúng đều có khả năng đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho ngày hè, đồng thời tôn dáng, và che các khuyết điểm trên bắp tay và vai của bạn. 

Xem Thêm:

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN