phone messenger zalo

[2022] Cách Lựa Áo Khoác Nam Trung Niên Lót Lông Cừu Đảm Bảo Chuẩn

Thiều Hoa » Blog » [2022] Cách Lựa Áo Khoác Nam Trung Niên Lót Lông Cừu Đảm Bảo Chuẩn
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Với thời tiết lạnh giá của mùa đông thì việc đi ra đường và khoác trên mình những chiếc áo khoác nam trung niên lót lông cừu giữ ấm là điều không thể thiếu. Các quý ông trung niên đã chán với việc mùa đông nào cũng mặc áo da hay áo phao chưa? Vậy hãy thử thay đổi mình với việc lựa chọn mặc một chiếc áo khoác lông cừu nam đi xem nhé.

Với thời tiết lạnh giá của mùa đông thì việc đi ra đường và khoác trên mình những chiếc áo khoác nam trung niên lót lông cừu giữ ấm là điều không thể thiếu. Các quý ông trung niên đã chán với việc mùa đông nào cũng mặc áo da hay áo phao chưa? Vậy hãy thử thay đổi mình với việc lựa chọn mặc một chiếc áo khoác lông cừu nam đi xem nhé.

LÔNG CỪU LÀ GÌ ?

Nó được tạo ra từ sợi polyethylene terephthalate hay nói cách khác là chất dẻo, được sử dụng trong sản xuất các loại thùng chứa đã trở nên quen thuộc với chúng ta. sản phẩm thực phẩm, chai nước. Ở một trong những công đoạn tạo lông cừu, vải được chải bằng các loại bàn chải đặc biệt, tạo ra các lỗ thông khí trên vải, có tác dụng giữ nhiệt. Sự đối đãi hóa chất tăng khả năng chống mài mòn và có khả năng đẩy lùi độ ẩm.

Mặc quần áo lông cừu chất lượng cao, quý ông trung niên sẽ không bao giờ đổ mồ hôi. Vì vậy, điều quan trọng là phải chọn những thứ từ những nhà sản xuất mà mọi người đều tin tưởng. Các sản phẩm được mua "với giá một xu" trong đoạn tiếp theo không thể đáp ứng yêu cầu. Họ gần như chắc chắn sẽ làm quý ông trung niên thất vọng với chất lượng kém của họ.

ao-khoac-nam-trung-nien-lot-long 0

lông cừu

MẶC NHƯ THẾ NÀO ?

Ban đầu, quần áo lông cừu được tạo ra dành cho những người hâm mộ thể thao. Nhưng những ưu điểm của len tổng hợp đã quá rõ ràng nên phạm vi ứng dụng của nó đã được mở rộng. Khi may quần áo và người lớn, lông cừu rất thường được sử dụng. Áo khoác ngoài làm từ chất liệu này thường có lớp lót. Fleece là tốt trong hình thức độc lập vì nó thay thế thành công các mặt hàng dệt kim ấm. 

ao-khoac-nam-trung-nien-lot-long 1

lông cừu dùng làm áo khoác

CÁCH CHĂM SÓC ÁO KHOÁC NAM TRUNG NIÊN LÓT LÔNG CỪU

Nó rất dễ chăm sóc, nếu quý ông trung niên quên một số điều kiện. Lông cừu là gì? Đây là loại vải có thể giặt bằng máy, nhưng chỉ ở chu kỳ mỏng và nhiệt độ lên đến 30 độ. Không cần thiết phải vắt những thứ ra khỏi lông cừu, chúng khô rất nhanh ngay khi rút nước. Không sử dụng thuốc tẩy hoặc hóa chất tẩy vết bẩn. Ngoài ra, không nên ủi lông cừu vì lông cừu sẽ mất đặc tính khi đun nóng.

1. Áo khoác nam trung niên lót lông cừu - giữ ấm siêu cấp

Áo khoác lông cừu là một trong những mẫu áo khoác nam đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Nói đến độ ấm của loại áo này thì khỏi phải bàn cãi. Những áo khoác lông cừu thường được thiết kế với 2 lớp. Trong đó, lớp trong luôn là lông cừu có tác dụng giữ ấm cho cơ thể rất tốt trong những ngày rét đại hàn. Lớp ngoài có khả năng chống gió. Chỉ cần như vậy thôi là các quý ông trung niên đã có thể chiến đấu tốt trong mùa lạnh rồi đấy.

ao-khoac-nam-trung-nien-lot-long 2

áo khoác lông cừu

ao-khoac-nam-trung-nien-lot-long 3

áo khoác lông cừu

ao-khoac-nam-trung-nien-lot-long 4\

áo khoác lông cừu

Với những kiểu áo thiết kế theo phong cách cổ điển, sẽ biến quý ông trung niên trở thành những quý ông thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Chất liệu lông sẽ làm cho chiếc áo khoác nam trung niên lót lông cừu của quý ông trung niên trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều lần. Để mua được một chiếc áo khoác lông cừu thì quý ông trung niên phải bỏ ra chi phí kha khá mới có thể sở hữu được chúng. Tuy nhiên với số tiền quý ông trung niên bỏ ra đó quý ông trung niên sẽ mua được một chiếc áo vừa giữ ấm cực tốt cho cơ thể vừa toát lên gu thời trang hiện đại và tinh tế cho mình mà không bao giờ sợ lỗi mốt.

ao-khoac-nam-trung-nien-lot-long 5

áo khoác lông cừu

2. Dễ dàng phối đồ hơn với áo khoác nam trung niên lót lông cừu 

Nhiều quý ông trung niên nam không biết phối đồ gì với chiếc áo khoác đa di năng này như thế nào? Với áo khoác nam trung niên lót lông cừu quý ông trung niên muốn theo phong cách nào cũng có, bởi nó rất dễ dàng để phối hợp với trang phục khác. Đơn giản là kết hợp với chiếc áo len và quần Jean tối màu tạo sự năng động, trẻ trung và vừa giữ ấm cơ thể khi đi ra đường. Từ giày thể thao, quần jean đến quần tây, giầy tây hay quần short,…cũng có thể đem đến cho quý ông trung niên những trang phục toát lên những cá tính khác nhau. Là tín đồ thời trang thì quý ông trung niên đừng bỏ qua chiếc áo khoác lông cừu siêu đẹp, siêu bền và siêu ấm trong tủ đồ của mình nhé.

ao-khoac-nam-trung-nien-lot-long 6

áo khoác lông cừu với quần skinny jean

ao-khoac-nam-trung-nien-lot-long 7

áo khoác lông cừu với quần bò 

ao-khoac-nam-trung-nien-lot-long 8

áo khoác lông cừu với quần kaki đen

Những chiếc áo phao lông cừu nam giới thường có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho khách hàng tùy theo từng sở thích của từng người. Những gam màu sáng phù hợp với các phụ kiện đơn giản, mang lại cảm giác gọn gàng, lịch sự cho các chàng. Ngược lại, gam màu tối sẽ giúp các chàng thu hút, trưởng thành và nổi bật trước đám đông.

Các loại áo khoác nam trung niên lót lông cừu được bán rất nhiều trên thị trường với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên không phải chiếc áo nào lót lông là cũng giữ ấm tốt. Lưu ý lông cừu xịn khi mặc vào sẽ rất ấm thậm chí là nóng. Chính vì vậy, ngoài để ý kiểu dáng cần chú ý đến chất liệu, nguồn gốc, thương hiệu của áo khoác. 

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN