phone messenger zalo

TOP Áo đồng phục họp lớp - Mẫu áo đồng phục kỉ niệm ngày ra trường Đẹp

Thiều Hoa » Blog » Đồng Phục » TOP Áo đồng phục họp lớp - Mẫu áo đồng phục kỉ niệm ngày ra trường Đẹp
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo đồng phục họp lớp là mẫu áo đồng phục được sử dụng trong các buổi họp lớp, ngày kỉ niệm ra trường, được in may logo lớp, trường và slogan riêng. Sử dụng áo đồng phục họp lớp giúp tăng tính tập thể, gợi nên giá trị kỷ niệm, làm bao cảm xúc ùa về trong mỗi người, cho ngày gặp mặt.

Áo đồng phục họp lớp là mẫu áo đồng phục được sử dụng trong các buổi họp lớp, ngày kỉ niệm ra trường, được in may logo lớp, trường và slogan riêng. Sử dụng áo đồng phục họp lớp giúp tăng tính tập thể, gợi nên giá trị kỷ niệm, làm bao cảm xúc ùa về trong mỗi người, cho ngày gặp mặt. Dù đã ra trường không còn là học sinh nữa, nhưng khi được mặc lên người mẫu áo đồng phục họp lớp giúp mọi người được quay trở về ngày xưa, được làm những cô cậu học sinh vui vẻ, ngây thơ.

Tại sao nên sử dụng áo đồng phục họp lớp?

Sau bao năm xa cách ghế nhà trường, họp lớp là dịp để các bạn học sinh ngồi lại gặp mặt, nói chuyện để hiểu hơn về nhau, cùng nhau ôn lại những kì niệm xưa. Để cho việc họp lớp trở nên ý nghĩa thì việc sử dụng áo đồng phục hợp lớp là rất cần thiết. Giúp chúng ta lưu lại những kỉ niệm về một thời học sinh đáng nhớ.

ao-dong-phuc-hop-lop 0

Áo họp lớp là mẫu đồng phục được thiết kế dành riêng cho dịp kỉ niệm ngày ra trường. Nhằm tạo nên sự khác biệt, áo sẽ được in hoặc thêu logo của trường hay niên khóa, số năm ra trường hoặc slogan của lớp ngày đó. Những chiếc áo này thường được mặc vào dịp họp lớp, lúc mà cả cô trò có dịp sum vầy, gặp lại nhau để tỉ tê và nhớ về những hồi ức tốt đẹp ngày trước.

Trên áo thun đồng phục họp lớp thường in, thêu:

  • Tên trường, lớp, niên khóa
  • Hình ảnh, logo ý nghĩa, gợi sự gắn bó
  • Thông điệp đầy cảm xúc và yêu thương
  • Kiểu dáng trẻ trung, năng động, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc

Những mẫu áo đồng phục họp lớp đẹp nhất hiện nay

 Những mẫu áo đồng phục hợp lớp với nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng giúp lưu giữ những khoảnh khắc của quãng thời gian học trò, với những câu slogan để kỉ niệm ngày ra trường vô cùng ý nghĩa. Mặc chiếc áo đồng phục họp lớp này để cùng nhau chụp những bộ ảnh kỷ niệm thì thật là tuyệt vời. 

Mẫu áo phông đồng phục họp lớp đẹp

Mẫu áo phông đồng phục họp lớp đẹp là mẫu áo đồng phục được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Những mẫu áo phông đồng phục cổ tròn hay có cổ được sử dụng nhiều.

ao-dong-phuc-hop-lop 1

Mẫu áo đồng phục hợp lớp màu trắng đơn giản - Kỉ niệm 10 năm ngày trở về.

ao-dong-phuc-hop-lop 2

Mẫu áo thun đồng phục hợp lớp phổ biến hiện nay.

ao-dong-phuc-hop-lop 3

Mẫu áo thun cổ bẻ, đồng phục hợp lớp, kỉ niệm ngày ra trường vừa thanh lịch vừa trẻ trung.

ao-dong-phuc-hop-lop 4

Mẫu áo thun màu xanh dương - Mẫu áo đồng phục kỉ niệm 20 năm ngày ra trường.

ao-dong-phuc-hop-lop 5

Áo đồng phục họp lớp là trang phục giúp lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ sau bao năm ra trường.

Mẫu áo đồng phục họp lớp 15 năm

Mẫu áo đồng phục họp lớp 15 năm là mẫu áo được mặc trong ngày kỉ niệm 15 năm ra trường, dành cho học sinh, thầy cô. Những mẫu áo đồng phục họp lớp kỉ niệm 15 năm ra trường chứa đựng bao kỉ niệm, hồi ức về một tuổi học trò đầy mộng mơ. Nếu như khóa học của bạn đang chuẩn bị diễn ra lễ kỉ niệm 15 năm ra trường, thì hãy sắm ngay những mẫu áo đồng phục đẹp, ý nghĩa dưới đây nhé.

ao-dong-phuc-hop-lop 6ao-dong-phuc-hop-lop 7ao-dong-phuc-hop-lop 8

Mẫu áo đồng phục họp lớp 20 năm ra trường

Mẫu áo đồng phục họp lớp kỉ niệm 20 năm ra trường in logo đẹp, ý nghĩa. Có rất nhiều mẫu áo đồng phục họp lớp với màu sắc tươi trẻ, kiểu dáng thoải mái cho các bạn lựa chọn.

ao-dong-phuc-hop-lop 9ao-dong-phuc-hop-lop 10ao-dong-phuc-hop-lop 11

Mẫu áo đồng phục họp lớp 30 năm 

Tham khảo mẫu áo đồng phục họp lớp 30 năm, với thiết kế kiểu dáng cổ bẻ, chất liệu cotton thoáng mát, được nhiều lớp lựa chọn làm áo hội khóa, kỉ niệm 30 năm ra trường. Với nhiều màu sắc lựa chọn.

ao-dong-phuc-hop-lop 12

ao-dong-phuc-hop-lop 13

ao-dong-phuc-hop-lop 14

Những mẫu áo đồng phục họp lớp mang thương hiệu Thiều Hoa với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, in logo khác nhau được chúng tôi chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp các lớp có nhu cầu mua áo đồng phục họp lớp sẽ tìm được những mẫu áo đồng phục đẹp, ý nghĩa, kỉ niệm ngày ra trường.

Xem Thêm: 

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN