phone messenger zalo

[Hè 2022] Tip phối áo đi biển với bikini, váy quần và phụ kiện

Thiều Hoa » Blog » Đồng Phục » [Hè 2022] Tip phối áo đi biển với bikini, váy quần và phụ kiện
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo đi biển là từ khóa lọt top tìm kiếm mỗi độ hè về. Áo đi biển có thể phối cùng bikini và quần áo, váy để giúp các cô gái mang summer vibe nhiều nhất. Đi biển không biết mặc gì, phối gì đẹp là tâm lý chung của các nàng.

Áo đi biển là từ khóa lọt top tìm kiếm mỗi độ hè về. Áo đi biển có thể phối cùng bikini và quần áo, váy để giúp các cô gái mang summer vibe nhiều nhất. Đi biển không biết mặc gì, phối gì đẹp là tâm lý chung của các nàng. Có thể là do ngại khuyết điểm bản thân, tuy nhiên thần thái tự tin sẽ giúp chúng ta đẹp hơn rất nhiều.

Dưới dây là cách phối áo đi biển với bikini, quần áo và phụ kiện.

 
ao-di-bien 0

Phối áo đi biển với bikini

Bikini + áo đi biển khoác ngoài kimono

Áo khoác kimono chính là trang phục được nhiều nàng yêu thích khi đi biển. Áo thường khoác ngoài bộ bikini, vừa tạo điểm nhấn lại giúp bạn che được phần nào những khuyết điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, khi chọn áo kimono, bạn nên chọn những màu sắc phù hợp với bộ bikini. An toàn nhất thì có thể lựa chọn áo đơn sắc một màu trắng hoặc đen, có thể dễ dàng kết hợp với mọi bộ đồ.

ao-di-bien 1
bikini với áo khoác kimono

Bikini + áo đi biển ren lưới

Áo ren lưới thoáng mát và gợi cảm, mix cùng bikini khiến cho bạn quyến rũ và nổi bật hơn. Sự kết hợp này từng là hot trend một thời và đến bây giờ chúng vẫn luôn được ưa chuộng.

ao-di-bien 2
bikini với áo ren lưới

Bikini + áo đi biển sơ mi oversize

Áo sơ mi đi biển oversize tưởng chừng chỉ hợp với thời trang đường phố nhưng khi kết hợp với bộ đồ bikini lại vô cùng hút mắt. Đặc biệt hơn, với tài nghệ “mix and match”, nhiều chị em không chỉ có được một bộ đồ hợp với biển đầy gợi cảm, mà lại chống nắng rất tốt.
 
ao-di-bien 3
bikini với áo sơ mi rộng

Áo đi biển hai dây và quần suông rộng

Một trong những outfit không thể thiếu cho nàng béo mỗi khi đi biển đó chính là áo hai dây mix cùng quần suông rộng. Set đồ này không chỉ giúp nàng “giấu được” khá nhiều khuyết điểm trên cơ thể mà lại vô cùng sang chảnh. Lưu ý khi chọn đồ, bạn nên chọn áo dáng ngắn cùng quần có chất liệu nhẹ, mát để trông dáng thanh thoát hơn.

 
ao-di-bien 4
áo đi biển với quần ống rộng

Áo đi biển khoác và váy thun dáng dài

Nếu bạn chọn váy thun dáng dài thì đừng quên mặc ngoài một chiếc áo khoác mỏng sẽ tự tin hơn. Những chiếc váy thun dáng dài thiết tha vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái, lại vô cùng thướt tha, nữ tính và nổi bật dưới nắng vàng, cát trắng.

 
ao-di-bien 5
áo đi biển với váy thun dáng dài

Áo phông và váy/quần yếm

Đi biển mùa đông, bạn đừng quên mang theo những chiếc áo phông, váy liền và quần yếm nhé. Đây sẽ là những trợ thủ đắc lực để bạn luôn xinh đẹp và có nhiều bộ ảnh đẹp trên biển mà vẫn thật ấm áp.

ao-di-bien 6
áo phông và váy quần yếm

Áo phông và chân váy xếp ly

Áo phông mix với chân váy xếp ly không hề đơn điệu nếu nàng biết chọn chất liệu để mặc đi biển nhé. Một chiếc áo phông mềm mại cùng chân váy xếp ly dài chất voan sẽ là một set đồ hoàn hảo.

 
ao-di-bien 7
áo phông và chân váy xếp ly
 

Áo đi biển đã nhàm chàn hãy thử váy đi biển

Váy đan dây/ váy xẻ tà:

Một trong những trang phục không thể thiếu khi nàng đi biển đó chính là váy hai dây và xẻ tà. Những chiếc váy hoa 2 dây vừa mát mẻ, thướt tha dễ dàng khoe trọn nét đẹp nữ tính, gợi cảm của nàng. Nhất là những nàng có đôi vai thon gọn thì váy đan dây chính là item đầu tiên cần mang theo.

 
ao-di-bien 8
váy xẻ tà

Váy trễ vai:

Với những cô nàng mi nhon thì váy trễ vai sẽ làm toát lên mọi ưu điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, mẫu váy này nếu biết cách chọn kiểu dáng thì vẫn hoàn toàn phù hợp với nàng nào hơi mũm mĩm, có vai thô đó nhé. Chỉ cần chọn những màu sắc hoặc hoạ tiết phù hợp với da đảm bảo bạn sẽ thật lung linh trên bãi biển nắng vàng.

 
ao-di-bien 9
váy trễ vai

Chân váy họa tiết:

Chân váy họa tiết mix cùng áo 2 dây hay áo bơi đều được. Để làm nổi bật vẻ đẹp của chân váy thì bạn nên chọn một chiếc áo đơn sắc một màu nhé.

 
ao-di-bien 10
chân váy họa tiết

Phụ kiện phối kết hợp đi biển

Mũ rộng vành

Không chỉ là phụ kiện giúp nàng bảo vệ làn da và sức khỏe trước cái nắng, đây còn là một trong những item giúp nàng tạo hình đẹp mắt nữa. Để có thể phù hợp với nhiều trang phục, bạn hãy chọn một chiếc mũ vành rộng có kiểu cách đơn giản nhất nhé. Đừng quên, lựa mũ có vành rộng vừa phải với dáng hình của mình.

 
ao-di-bien 11
mũ rộng vành

Khăn voan

Không chỉ là vật dụng thời trang mà chúng vô cùng “đa zi năng”, giúp bạn biến tấu nhiều trang phục khác nhau. Với một chiếc khăn mỏng, bạn có thể cuộn làm khăn đội đầu, áo quây hay áo khoét lưng quyến rũ và gợi cảm trên biển.
 
ao-di-bien 12
khăn voan

Kính râm

Giúp bảo vệ mắt trước ánh nắng mặt trời đồng thời là một phụ kiện thể hiện cá tính, giúp bạn trông sành điệu và thu hút hơn. Đây sẽ là một vũ khí đắc lực cho ra những shoot hình cực điểm khi đi du lịch biển.

ao-di-bien 13
kính râm

Sandal dây/dép tông

đi biển mà bạn không mang theo sandal dây hay dép tông thì quả thực là thiếu sót. Đây chính là một phụ kiện thời trang giúp nàng cảm thấy thoải mái khi đi trên cát.

ao-di-bien 14
sandal đi biển

Bạn có thể tham khảo thêm đồ đi biển bộ ngoài áo đi biển phối kết hợp nếu bạn đi cùng với gia đình. Đây là một cách thể hiện sự gắn kết gia đình.

Đồ đi biển bộ

Rất nhiều gia đình thường chọn những set đồ bộ để tất cả các thành viên trong gia đình mặc. Do đó, nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi biển của gia đình mình thì đừng bỏ qua các set đồ đi biển cho cả gia đình đang rất hot hiện nay.

Đó có thể là áo thun kết hợp với quần đi biển đồng bộ. Hiện nay các mẫu đồ mặc đi biển cho cả gia đình thường được bán rất nhiều trên thị trường. Với mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng nên bạn có thể dễ dàng chọn được bộ đồ phù hợp với cả gia đình mình.

Đặc biệt, những bộ đồ đi biển này thường có rất nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với mọi lứa tuổi. Do đó, nếu bạn sở hữu thân hình hơi mập thì hãy lựa chọn set đồ bộ gồm quần và áo thun đi biển bởi đây là cách chọn đồ đi biển cho người mập người béo hoàn hảo nhất.

ao-di-bien 15

đồ đi biển bộ

Lưu ý lựa chọn mặc gì khi đi du lịch biển đẹp và chất

Lựa chọn mặc gì khi đi du lịch biển, bạn cũng nên chú ý một số điều dưới đây:

  • Không nên lựa chọn quá nhiều trang phục đi du lịch biển sẽ khiến hành lý nặng hơn, đến lúc chụp hình không biết chọn như thế nào.

  • Hãy lên list danh sách các đồ mặc đi du lịch biển theo từng ngày, mỗi ngày mặc mấy bộ, đi chơi ở đâu... để đỡ mất thời gian mix ngay ở khu du lịch.

  • Nên chọn trang phục đi du lịch biển chất liệu mát, dễ thấm mồ hôi vì đi du lịch bạn sẽ phải thường xuyên đi lại, di chuyển nhiều. Những món đồ chất liệu nóng, khó thấm hút mồ hồi sẽ khiến bạn khó chịu.

  • Nên chọn trang phục đi du lịch biển thoải mái, dễ chịu.

  • Nhất định phải có một vài bộ đồ đi biển sexy để check in sống ảo...

ao-di-bien 16

Áo đi biển phối cùng bikini luôn tạo ra cảm giác hờ hững sexy. Tuy nhiên, chúng ta có nhiều sự phối kết hợp khác như phối áo đi biển với quần và chân váy. Ngoài ra, bạn có thể váy maxi và các loại váy khác để có thể đẹp nhất. Để có thể mặc đồ đi biển đẹp nhất các bạn hãy tham khảo những tip gợi ý bên trên nhé. Chúc các bạn có chuyến đi hạnh phúc và đầy thư giãn cùng những người thân thương.

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN