phone messenger zalo

[Điểm danh] 6 Mẫu giày thể thao nữ cổ cao đẹp nhất dành cho bạn

Thiều Hoa » Blog » [Điểm danh] 6 Mẫu giày thể thao nữ cổ cao đẹp nhất dành cho bạn
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Những đôi giày thể thao cao cổ được nhiều chị em ưa chuộng dùng để phối cùng nhiều trang phục khác nhau. Liệu bạn đã biết hết những mẫu giày cao cổ đẹp của nhiều hãng giày khác nhau chưa? Cùng Thiều Hoa điểm qua "6 Mẫu giày thể thao nữ cổ cao đẹp nhất dành cho bạn" ngay nhé!

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 0

Chắc chắn trong tủ đồ của mọi cô nàng, đều có cho mình ít nhất một đôi giày thể thao nữ cao cổ. Thiều Hoa sẽ giới thiệu để bạn biết nhiều hơn về những mẫu giày thể thao nữ cao cổ trong bài viết dưới đây.

1. Giày thể thao nữ cổ cao Converse Chuck Taylor All Stars

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 1

Giày Converse Chuck Taylor All Stars

Có thể bạn chưa biết, nhưng đây chính là mẫu giày đầu nằm trong bảng xếp hạng giày thể thao nữ cổ cao hiện nay, mà hầu như bạn nữ nào cũng có và sở hữu em nó. Converse Chuck Taylor được xem là đôi giày phổ biến nhất trên thị trường không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp cả Thế Giới.

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 2

Converse phối được với nhiều trang phục khác nhau

Đôi giày được làm từ chất liệu vải Canvas và đế giày cao cấp, tạo nên độ bền chắc cho đôi giày, bạn có thế yên tâm trong quá trình sử dụng. Với em giày thể thao này, bạn sẽ không quá đau đầu trong việc phối đồ nữa. Mẫu giày này xứng đáng được gọi là mẫu giày quốc dân vì độ rẻ và tiện dụng của em nó.

2. Giày thể thao cao cổ nữ Balenciaga

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 3

Giày cao cổ Balenciaga

Mẫu giày độc đáo về kiểu dáng, bạn chỉ cần nhìn qua là biết ngay là em Balenciaga cao cổ. Người sử dụng sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài và sự trải nghiệm của em nó mang lại cho người dùng.

Sở hữu thiết kế độc đáo, khác hẳn với những đôi sneaker truyền thống, mẫu giày Balenciaga với kiểu dáng cổ cao, lớp vải co dãn ôm vào chân khiến người đi được trải nghiệm cảm giác thoải mái nhất.

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 4

Với thiết kế độc đáo êm ái cho người sử dụng

Ứng dụng công nghệ hiện đại nên đôi giày thể thao cao cổ nữ này có trọng lượng nhẹ, thoáng khí và êm ái.

Mẫu giày này của nhà Balenciaga được nhiều người đánh giá cao bởi sự đơn giản nhưng đầy sự tinh tế của em nó, bạn có thể dễ dàng phối đồ cùng em giày này.

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 5

Giày cao cổ Balenciaga kết hợp được với nhiều bộ Outfit

3. Giày thể thao cao cổ Vans 

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 6

Giày cao cổ Vans

Với kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính và cực kì đậm chất Unisex. Đôi giày Vans cao cổ này được lòng nhiều các bạn trẻ ngày nay. Kết hợp giữa chất liệu vải Canvas và Suede tạo ra sự bền bỉ, vững chắc những không kém phần mềm mại cho đôi giày.

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 7

Phần đế được làm bằng cao su chống trơn trượt

Với phần cao su dày chống trơn trượt kết hợp với miếng lót đệm bên trong để hỗ trợ tối đa nhất cho từng bước và mọi hoạt động trở nên thoải mái nhất.

Kiểu dáng cổ cao thời thượng, bảo vệ tốt đôi chân và có tính đa dạng phong cách thời trang. Bạn có thể phối đồ với nhiều outfits khác nhau mà không lo đôi giày có phù hợp với trang phục đâu nhé.

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 8

Vans cao cổ kết hợp với nhiều Outfits khác nhau

4. Giày thể thao cổ cao nữ Nike Jordan Triple White

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 9

Giày cao cổ Nike Air Jordan

Mẫu giày Nike Air Jordan là một trong những sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay. Được sử dụng chất liệu cao cấp chuyên dùng trong thiết kế giày thể thao,tạo sự êm ái và thoải mái, hỗ trợ tốt khi vận động trên mọi địa hình.

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 10

Sản phẩm giày thể thao nữ cổ cao màu trắng mang phong cách hiện đại, năng động, chất lượng cực kì tốt nên bạn có thể yên tâm trong mọi hoạt động. Với màu trắng chủ đạo bạn sẽ không quá khó để lựa chọn bộ trang trang phù hợp. 

5. Giày thể thao cao cổ nữ Dr. Martens

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 11

Giày cao cổ Dr. Martens

Đây là mẫu giày mang lại sự ấn tượng và cực kì phong cách. Nếu bạn được cầm trực tiếp đôi giày trên tay thù bạn sẽ cảm nhận đầu tiên là da giày cực kì mềm mịn và hoàn toàn bằng da thật. Thân giày có 8 lỗ và không phải dòng nào cũng có số lỗ xỏ dây giày cũng như nhau.

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 12

Giày được làm bằng chất liệu da lộn

Bên trong giày được làm bằng chất liệu giày da lộn Dr Martens và ở phần đế cũng như phần mũi giày thì được làm tương đối cứng cáp giúp bảo vệ tối đa đôi chân bạn.

Ở dưới mặt gần phần đế giày vẫn có những đường chỉ vàng đậm chắc chắn và đều màu rất riêng biệt của hãng Dr Martens. Mẫu giày này có nhiều màu sắc cho bạn cho bạn lựa chọn và bạn không cần phải lo lắng khi cần phối đồ sao cho hợp với bộ trang phục nữa đâu nhé!

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 13

Giày Dr cao cổ kết hợp được nhiều phong cách khác nhau

6. Giày thể thao cao cổ Nike Air Jordan 1

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 14

Giày thể thao cao cổ Nike Air Jordan 1 Tie Dye

Nike Air Jordan 1 là bản phối mới nhất và thiết kế của giày tập trung dành cho phụ nữ. Trong phiên bản lần này Nike Jordan 1 Tie Dye được thiết kế bản phối màu là một dạng phối màu loang.

Jordan 1 Tie Dye có sự kết hợp giữa hai sắc thái đậm nhạt của màu xanh ngọc bích hòa quyện vào với nhau, tạo nên rất nhiều sắc màu khác trên cùng một đôi giày. Có cả tím, xanh, đen và trắng cùng xuất hiện. Những màu sắc ấy tạo cho chúng ta cảm giác như một dải ngân hà ảo diệu đang hiện ra trước mắt.

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 15

Form giày của Nike Jordan 1 Tie Dye sẽ là form giày High, mang một chút gì đó cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại. Đôi giày được thiết kế form giày thể thao, mang đầy nét năng động, trẻ trung. Giúp tăng độ bám giúp đôi chân vững vàng hơn khi di chuyển và hoạt động trên mọi địa hình.

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 16

Ngoài ra còn có những lỗ thoáng khí trên mũi giày để giảm cảm giác nóng ẩm khi mang giày trong thời gian dài, tránh tình trạng bí tắc mồ hôi gây đến cảm giác khó chịu cho người dùng.

6-mau-giay-the-thao-nu-co-cao-dep 17

Bạn có thể phối với quần Jeans, quần Jogger, chân váy, quần Short thể thao,… dùng cho đi học, đi chơi, đi làm hay dạo phố vẫn rất hợp lý. Nike Jordan 1 Tie Dye sẽ mang lại cho bạn sự năng động, trẻ trung và nổi bật.

Trên đây là 6 mẫu giày thể thao nữ cổ cao đẹp nhất dành cho bạn mà Thiều Hoa muốn giới thiệu. Hy vọng bạn có thể chọn ra cho mình một đôi giày cao cổ nữ phù hợp nhất.

Biên Tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh Internet.

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN