phone messenger zalo

9 tips phối đồ với giày Jordan cổ cao nữ được ưa chuộng nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 9 tips phối đồ với giày Jordan cổ cao nữ được ưa chuộng nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Nếu bạn nghĩ rằng giày Jordan cổ cao rất khó phối đồ, thì hãy để Thiều Hoa bật mí 9 cách phối đồ với giày nike jordan cổ cao nữ được ưa chuộng nhất nhé!

Trong những năm gần đây, giày jordan cổ cao là mẫu giày được ưa chuộng nhất. Không chỉ là xu hướng, jordan còn là biểu tượng khi nhắc tới thương hiệu nike. Trong bài viết này, Thiều Hoa sẽ bật mí những cách phối đồ với giày nike jordan cổ cao nữ để bạn có một set đồ hoàn hảo mang đậm nét cá tính và hiện đại.

1. Phối giày Jordan với quần nỉ jogger

Những chiếc quần nỉ jogger cá tính kết hợp cùng áo thun cộc tay form rộng và dưới chân là đôi air jordan cao cổ đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay. Kiểu phối đồ này sẽ cực phù hợp với các cô nàng mạnh mẽ và cool ngầu. 

giay-nike-jordan-co-cao-nu 0

Giày jordan cổ cao phối với quần jogger

2. Phối giày Jordan với quần biker short

Quần biker short năng động kết hợp cùng áo hoodie hay áo thun oversize đi giày nike jordan cổ cao nữ là kiểu phối đồ được ưa chuộng nhất của các chị em đam mê sneaker. Kiểu phối đồ này sẽ giúp bạn trông năng động, thoải mái nhưng lại không kém phần hiện đại.

giay-nike-jordan-co-cao-nu 1

Giày jordan cổ cao phối với quần biker short

3. Phối giày Jordan với quần jeans

Quần jeans là một item luôn có sẵn trong tủ đồ của mọi cô gái. Thay vì chọn kết hợp quần jeans với những đôi giày sneaker trắng thì bạn hãy thử kết hợp với một đôi giày nike jordan cổ cao nữ có màu sắc nổi bật như xanh lá để làm điểm nhấn cho cả outfit thêm nổi bật nhé!

giay-nike-jordan-co-cao-nu 2

Giày jordan cổ cao phối với quần jeans

4. Phối giày Jordan với quần legging

Quần legging ôm sát khi kết hợp cùng giày nike jordan cổ cao nữ sẽ làm tôn lên vóc dáng cực chuẩn của người diện trang phục. Khi diện kiểu quần này cùng áo da hay áo thun dài tay sẽ làm nổi bật lên vóc dáng sexy cùng đôi chân thon gọn, chắc chắn bạn sẽ rất quyến rũ khi khoác lên mình bộ trang phục này đấy!

giay-nike-jordan-co-cao-nu 3

Giày jordan cổ cao phối với quần legging

5. Phối giày Jordan với quần da

Những chiếc quần da 'chất lừ' khi kết hợp với giày nike jordan cổ cao nữ sẽ giúp bạn có một diện mạo cá tính và bụi bặm. Bạn sẽ cực ngầu khi diện cùng áo thun đen ôm sát và nhấn nhá thêm một vài phụ kiện như dây chuyền, kính râm. Và nếu kết hợp với áo gile phao thì trông bạn sẽ năng động và hiện đại hơn đấy!

giay-nike-jordan-co-cao-nu 4

Giày jordan cổ cao phối với quần da

6. Phối giày Jordan với chân váy tennis

Một bộ đồ đơn giản như chân váy tennis phối cùng áo thun croptop đi giày nike jordan cổ cao nữ sẽ giúp tạo hiệu ứng 'hack dáng' cực tốt cho bạn. Nếu trời lạnh bạn có thể khoác một chiếc áo bomber dày bên ngoài và nhấn nhá thêm một số phụ kiện như mũ lưỡi trai, túi xách giúp tổng thể bộ đồ vừa đẹp vừa ấm áp hơn. Đặc biệt, outfit này cũng phù hợp cho cả những cô nàng bánh bèo mang tới vẻ trẻ trung, hiện đại cho người diện.

giay-nike-jordan-co-cao-nu 5

Giày jordan cổ cao phối với chân váy tennis

7. Phối giày Jordan với áo giấu quần  

Bộ đôi giày nike jordan cổ cao nữ và áo giấu quần luôn được các bạn nữ ưu tiên lựa chọn cho những buổi dạo phố hoặc đi chơi cùng bạn bè. Nếu thời tiết mùa hè nắng nóng bạn có thể diện cùng áo phông cộc tay, còn nếu sang mùa thu đông trời se lạnh có thể phối cùng áo hoodie ấm áp. Khi diện bộ trang phục này trông bạn sẽ cực năng động và hiện đại.  

giay-nike-jordan-co-cao-nu 6

Giày jordan cổ cao phối với áo giấu quần

8. Phối giày Jordan với áo blazer

Nếu như bạn nghĩ rằng áo blazer cổ điển phối cùng giày nike jordan cổ cao nữ không hợp thì bạn sai hoàn toàn rồi đấy. Hai item này sẽ cực ăn nhập với nhau tạo nên outfit độc lạ nếu như bạn biết cách phối đồ phù hợp. Áo blazer cùng quần jeans và đôi jordan cổ cao mang lại vẻ đẹp thanh lịch còn nếu muốn fashion hơn một chút thì có thể phối áo blazer dài cùng quần short ngắn theo kiểu giấu quần. Bạn có thể điểm thêm một số phụ kiện như túi xách, vòng cổ để trông nổi bật hơn nhé!

giay-nike-jordan-co-cao-nu 7

Giày jordan cổ cao phối với áo blazer

9. Phối giày Jordan với váy body

Váy body ôm sát cơ thể sexy khi kết hợp với giày nike jordan cổ cao nữ sẽ mang đến cho bạn một diện mạo quyến rũ nhưng không kém phần cá tính. Hãy nhấn nhá thêm một chút phụ kiện như túi xách, đồng hồ hay vòng cổ để tổng thể trông ấn tượng hơn nhé!

giay-nike-jordan-co-cao-nu 8

Giày jordan cổ cao phối với váy body

Vậy là Thiều Hoa đã giới thiệu xong 9 cách phối đồ với giày nike jordan cổ cao nữ được ưa chuộng nhất. Hy vọng bạn có thể tìm được cho mình bộ đồ phù hợp. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

Từ khoá: Tips phối đồ , xu hướng

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN