phone messenger zalo

Khám phá 5 mẫu giày nữ thể thao made in Vietnam chất lượng và đẹp nhất hiện nay

Thiều Hoa » Blog » Khám phá 5 mẫu giày nữ thể thao made in Vietnam chất lượng và đẹp nhất hiện nay
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News

5-mau-giay-nu-the-thao-made-in-Vietnam-chat-luong-va-dep-nhat-hien-nay 0

Giày nữ thể thao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái khi phối đồ vì sự năng động, trẻ trung cũng như có thể kết hợp với mọi outfit. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều giày nữ thể thao với mẫu đa dạng, phong phú từ các "ông lớn" trong ngành thời trang thể thao thế giới cho đến các thương hiệu Việt Nam. Nhưng chắc hẳn không phải ai trong chúng ta cũng có tiền để "sở hữu" cho mình một đôi giày từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hôm nay, Thiều Hoa muốn gửi đến bạn các mẫu giày nữ thể thao "Made in Vietnam" chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lý qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về giày thể thao "Made in Vietnam" 

5-mau-giay-nu-the-thao-made-in-Vietnam-chat-luong-va-dep-nhat-hien-nay 1

"Made in Vietnam" cụm từ này chính là nói ra nơi sản xuất, chế tác ra sản phẩm tại Việt Nam. Trong những năm gần đây với slogan nổi tiếng được kêu gọi trên thị trường hàng hóa Việt Nam đó chính là câu "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo được tiếng vang rất lớn trong thị trường mua sắm tại Việt Nam. Chính từ đây, đã tạo nên cơ sở vững chắc cho giày made in Vietnam ra đời. 

Các hãng made in Vietnam ra đời với mục tiêu không ngừng cải tiến và phát triển để mang tới người tiêu dùng những sản phẩm với thiết kế mới lạ, độc đáo mà vẫn mang bản sắc riêng của nước nhà. Các thương hiệu giày như Biti's, Juno, Bata,.... đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt trong lĩnh vực thời trang. 

2. Top 5 giày nữ thể thao "Made in Vietnam" chất lượng và đẹp nhất

2.1: Giày thể thao cao cấp nữ Biti's Hunter X 2K21 Strawberry Punch

5-mau-giay-nu-the-thao-made-in-Vietnam-chat-luong-va-dep-nhat-hien-nay 2

Biti's Hunter X 2K21 Strawberry Punch

Bitis Hunter là dòng sản phẩm được đáng giá cao về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, ngay từ khi Biti's ra mắt dòng Bitis Hunter đã tạo nên một "cơn sốt" lớn đem lại tiếng vang và lợi nhuận cho Biti's có thể phát triển. 

Nói về đôi, Biti's Hunter X 2K21 Strawberry Punch là nói đến thiết kế đế mới cao hơn, êm hơn, "chất" hơn trên từng trải nghiệm. Đặc biệt, theo như hãng có nói đôi này được trang bị bộ đế LiteFlex 2.0 với chất liệu IP "nhẹ như bay" chỉ từ 204g. Chiều cao đế đạt tới 5 cm, độ đàn hồi > 40% và lớp cao su tăng ma sát giúp bạn thoải mái di chuyển mà không sợ trơn trượt. Đế lót kháng khuẩn cùng công nghệ 6 điểm giúp Massage lòng bàn chân khiến bạn cảm thấy cực kì thoải mái khi đi vào và hoạt động. Thiều Hoa tin chắc rằng với tông tươi sáng, ngọt ngào và nữ tính như hồng "Strawberry Punch" sẽ khiến các chị em "đổ gục" "em" Biti's Hunter X 2K21 Strawberry Punch ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy. 

Giá tham khảo: 1.000.000VNĐ

2.2: Giày thể thao Sneaker Royal Juno màu kem 

5-mau-giay-nu-the-thao-made-in-Vietnam-chat-luong-va-dep-nhat-hien-nay 3

Sneaker Royal Juno màu kem

Juno thương hiệu thời trang chuyên giày, dép, túi xách,.... đang được các chị em "mê đắm" suốt thời gian qua vì thiết kế thời trang, hiện đại mà nữ tính nên đã chiếm trọn trái tim của các nàng. 

Giày thể thao Sneaker Royal Juno màu kem được làm từ chất liệu da tổng hợp được may vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn. Phần đế răng cưa tạo sự khác biệt. Đặc biệt, giày được trang trí với các họa tiết hoa văn li ti cực xinh trên nền màu kem. Phần gót màu vàng ánh kim cùng chữ J nổi bật. Đôi giày giúp bạn dễ dàng phối đồ với tông màu nhẹ nhàng mà vẫn năng động, trẻ trung. 

Giá tham khảo: 839.000VNĐ

2.3: Giày thể thao Rienevan casual - White gum 

5-mau-giay-nu-the-thao-made-in-Vietnam-chat-luong-va-dep-nhat-hien-nay 4

Giày Rienevan casual - White gum 

RieNevan một thương hiêu giày local brand ghi điểm ở sự cá tính, trẻ trung. Đôi giày Rienevan casual - White gum được làm từ chất liệu vải 3D Mesh mang lại sự thông thoáng, mềm mại với trọng lượng cực nhẹ. Lớp giữa là sợi dệt 3D giúp chuyển động của bàn chân được linh hoạt, không gây đâu chân. 

Đôi giày là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với những combo bụi bặm, “ăn chơi” như là áo tank top + quần jeans, áo thun oversized + quần ống rộng. Nói vậy không có nghĩa là thiết kế của RieNevan không “khớp” với những kiểu trang phục nữ tính khác. Khi mix mẫu giày này với set váy bánh bèo, hay combo áo sơ mi/áo blouse + chân váy, outfit của bạn sẽ thêm phần cá tính, thú vị hơn đấy. 

Giá tham khảo: 650.000VNĐ

2.4: Giày thể thao Vascara sneaker viền chỉ nổi phối metallic màu trắng

5-mau-giay-nu-the-thao-made-in-Vietnam-chat-luong-va-dep-nhat-hien-nay 5

Vascara sneaker viền chỉ nổi phối metallic màu trắng

Thương hiệu Vascara được sản xuất bởi Việt Nam với chất lượng, mẫu mã đa dạng, phong phú đã luôn chiếm được tình cảm, sự yêu thích của chị em suốt thời gian dài. 

Vascara sneaker viền chỉ nổi phối metallic màu trắng được làm từ chất liệu da nhân tạo cùng những đường may, mũi kim tỉ mỉ, tinh tế. Điểm nhấn của đôi giày chính là phần chỉ nổi phối metallic màu bạc ở 2 bên thân giày và gót giày đã tạo nên sự nổi bật của đôi giày. 

Giá tham khảo: 469.000VNĐ

2.5: Giày thể thao sneaker trắng MIDAZ nữ 

5-mau-giay-nu-the-thao-made-in-Vietnam-chat-luong-va-dep-nhat-hien-nay 6

Giày thể thao sneaker trắng MIDAZ nữ 

Midaz cũng là một thương hiệu giày local brand của Việt Nam. Hãng được biết đến với các thiết kế đơn giản, basic, không cầu kì. Đôi giày y sneaker trắng MIDAZ nữ được làm từ chất liệu da PU tổng hợp, không thấm nước. Lót bên trong là cotton mềm, hút mồ hôi. Đế cao su lưu hoá, không trơn trượt giúp bạn thoải mái vận động. Nổi bật trên đôi giày là chiếc đế màu hồng ngọt ngào đem lại sự nữ tính, trẻ trung và năng động cho đôi giày. 

Giá tham khảo: 320.000VNĐ

Trên đây là 5 đôi giày "Made in Vietnam" nữ thể thao đẹp và được yêu thích nhất hiện nay mà Thiều Hoa đã tổng hợp cho chị em tham khảo. Hy vọng rằng qua bài viết này chị em sẽ có thêm sự lựa chọn cho mình nhé! 

Có thể bạn quan tâm: 

Thiều Hoa biên tập - nguồn ảnh Internet.

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN