phone messenger zalo

5 địa chỉ cung cấp áo len cardigan uy tín

Thiều Hoa » Blog » 5 địa chỉ cung cấp áo len cardigan uy tín
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Hôm nay Thiều Hoa sẽ giới thiệu bạn 5 địa chỉ bán áo len cardigan uy tín nhất. Chắc chắn không khiến bạn thất vọng. Bắt đầu ngay nhé!

Cái tên áo len cardigan chắc hẳn không hề xa lạ đối với chị em phụ nữ. Từ công dụng đa năng cho tới phong cách đơn giản hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên cũng chính do sự phổ biến ở trang phục này mà các sản phẩm nhái; kém chất lượng cũng ra đời rất nhiều. Hiểu được vấn đề đó, để giúp bạn không phải hoang mang trong thị trường mua bán tấp nập không biết thật giả. Hôm nay Thiều Hoa sẽ giới thiệu bạn 5 địa chỉ bán áo len cardigan uy tín nhất. Bắt đầu ngay nhé!

I. Áo len cardigan bắt nguồn từ đâu?

Trước tiên, hiểu đơn giản Cardigan là loại áo len dệt hở phía trước ngực; được thêu dệt nút cài áo phía trước và được sử dụng rộng rãi cho mọi lứa tuổi, giới tính. Bắt nguồn từ Anh quốc. Nơi cái tên cardigan được vị Bá tước thứ 7 của dòng tộc Cardigan - ngài James Brudenell đặt. Trong các cuộc chiến thời đó binh lính thường mặc một kiểu áo len xẻ chữ V trước ngực với hàng khuy. Sau đó được dân làng sử dụng rộng rãi trong trang phục hàng ngày. Và lan rộng trên toàn Thế giới như ngày nay.  Ban đầu áo len cardigan được thiết kế dày với phần cổ phía sau cao nhằm giữ ấm cho cơ thể. Sau này chúng được cách tân nhẹ nhàng hơn, mỏng hơn để phù hợp cho tất cả mọi người. Và tất nhiên được cánh chị em phụ nữ vô cùng ưa chuộng.

II. Bảo quản áo len thế nào hiệu quả nhất?

Bạn cần lưu ý về cách bảo quản để có được chiếc áo len đẹp nhất nhé
Bạn cần lưu ý về cách bảo quản để có được chiếc áo len đẹp nhất nhé

  • Để chiếc áo len cardigan của bạn không bị nhàu nát, hãy gấp nó thật gọn gàng. Cài khuy cẩn thận và tránh để chung với các món đồ khác trong tủ đồ. Điều này sẽ giúp chiếc áo len của bạn mới và tránh hư hỏng nhất có thể.
  • Lưu ý quan trọng khi giặt tất cả các loại áo len nói chung và áo len cardian nói riêng. Bạn không nên vắt, kéo làm biến dạng áo. Chỉ nên thấm khô cho ráo nước.
  • Không phơi bằng móc vì dẫn đến giãn vải. Hãy phơi áo ở những nơi có bề mặt thoáng khí. Hiệu quả nhất bạn có thể dùng là lưới phơi quần áo.

III. 5 địa chỉ áo len cardigan uy tín nhất

1. Áo len cardigan - Thời trang Thiều Hoa

Địa chỉ uy tín cung cấp áo len nữ được chúng tôi đề cập đầu tiên là cơ sở thời trang Thiều Hoa. Được ra đời dựa trên cảm hứng từ người con gái thứ 6 của vua Hùng Vương; nàng công chúa mang tên Thiều Hoa – người đã đặt nền móng cho ngành dệt lụa của nước Việt. Mục tiêu của Thiều Hoa là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch. Kết hợp hài hòa với các xu hướng mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ đầu tiên bạn cần ghé qua nếu muốn chọn cho bản thân một chiếc áo len cardigan vừa đẹp vừa chất lượng.

5 địa chỉ cung cấp khăn lụa tơ tằm TPHCM uy tín - Thiều Hoa
Thiều Hoa - Địa chỉ uy tín
Địa chỉ:

  • Cửa hàng HCM 1: 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
  • Cửa hàng HCM 2: 422 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Cửa hàng HCM 3: 631 Lũy Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Cửa hàng Hà Nội: Lầu 2, 363 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Cửa hàng Hà Nội: 284 Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội

2. J-P Fashion

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp áo len cardigan uy tín thì không nên bỏ qua J-P Fashion. Được thành lập vào năm 2003, J-P Fashion đã và đang từng bước khẳng định vị thế trong sổ tay mua sắm của những cô nàng sành điệu. Với xu hướng thời trang đa dạng, độc đáo và mẫu mã mới được cập nhật thường xuyên để luôn đem lại sự thay đổi dành cho quý khách hàng. Uy tín, đơn giản và tiện lợi là tiêu chí hàng đầu của việc mua hàng. Mỗi con người tại J-P Fashion sẽ luôn bên cạnh bạn với sự nhiệt tình và quan tâm chân thành nhất. Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

3. StarLove Shop

Địa chỉ tiếp theo được đề cập là shop thời trang Starlove. Starloveshop - chuyên cung cấp thời trang đẹp giá rẻ cho phái nữ với nhiều kiểu dáng đáng yêu và phong cách với chất liệu vải cao cấp. Những thiết kế quần áo hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa năng động, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại thanh lịch, nữ tính. Chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm. Hãy đến và chọn ngay cho mình một chiếc áo len cardigan đẹp và chất lượng nhé. Địa chỉ: Phan Huy Ích, phường 12, Gò vấp, TP.HCM

4. ReMoiNgay Shop

Ra đời năm 2012, Remoingay với mục tiêu trở thành một trong những website mua sắm thời trang online uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây bạn có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm thời trang với giá bán buôn và bán sỉ vô cùng đa dạng. Kể đến như thời trang hàng hiệu, thời trang nam, thời trang nam nữ, thời trang mẹ và bé, thời trang hotgirl, thời trang công sở, phụ kiện thời trang nam nữ, thời trang hàn quốc.. Và chắc chắn không thể thiếu sản phẩm áo len cardigan rồi. Địa chỉ: Phạm Ngũ Lão, P.3, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

5. Áo len cardigan - Canifa

Cuối cùng là thời trang Canifa. Với mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn. CANIFA thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng quốc tế áp dụng trên tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho đến khâu thiết kế và sản xuất (Oeko-tex, Cotton USA, Woolmark,...). Nếu muốn lựa chọn sản phẩm cardigan uy tín chất lượng thì đây sẽ là thương hiệu bạn cần tham khảo. Địa chỉ: TTTM Vincom Thảo Điền, 161 Xa lộ Hà Nội, P.Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh. Với những thông tiin mà chúng tôi chia sẻ về sản phẩm áo len cardigan từ nguồn gốc cho tới cách thức bản quản hiệu quả. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được cho mình mẫu áo len ưng ý hoặc làm món quà tặng cho bạn bè, người thân của mình nhé!

Xem thêm: 3 bí kíp phối áo khoác cardigan giúp các quý cô tỏa sáng
Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN