#101+ Stt thả thính bằng môn Văn ngọt hơn cả Đường

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » #101+ Stt thả thính bằng môn Văn ngọt hơn cả Đường
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Trào lưu thả thính bằng môn học đang rộ lên như một làn sóng mới khiến nhiều người chú ý. Dưới đây là những stt thả thính bằng môn Văn vô cùng ngọt ngào

Môn Văn luôn có một chất riêng của nó khiến nhiều người thích thú. Bởi vậy, chẳng ai có thể phủ nhận rằng những Stt thả thính bằng môn Văn vô cùng độc đáo, mang chất riêng, mang sự lãng mạn mà không gì có thể so sánh được!

1. Stt thả thính bằng môn Văn 'chất lừ'

Những stt thả thính bằng môn Văn dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ấn tượng trong mắt người ấy. Chắc chắn Crush của bạn sẽ phải siêu lòng khi đọc những stt này!

Stt thả thính bằng môn Văn chất lừ

1. Trái tim anh đó. Rất chân thật chia ba phần tươi đỏ: Anh dành riêng cho Đảng phần nhiều, phần cho thơ, và phần để em yêu...

2. Sóng là của Xuân Quỳnh, còn anh là của riêng mình em thôi.

3. Nếu anh là A Phủ, em sẽ nguyện vứt bỏ mọi thứ để cùng anh chạy đến Hồng Ngài.

4. Bao nhiêu câu văn hoa mỹ em viết cũng không có từ nào diễn tả được tình cảm em dành cho anh.

5. Tràng có vợ rồi, Chí cũng có Nở, vậy đến bao giờ chúng ta mới có nhau?

6. Tuy anh không giỏi văn, nhưng để tả em thì 5 tờ giấy cũng không đủ.

7. Em yêu anh như Lão Hạc thương cậu Vàng vậy đó.

8. Chỉ cần anh yêu em, cho dù có bị ngược như Trương Sinh ngược Vũ Nương thì em cũng chấp nhận.

9. Tôi khỏe mạnh như Đăm Săn, dũng mãnh như T-nú, trí tuệ như Ô-đi-xây, yêu si tình như Puskin, không vũ phu như Trương Sinh. Cô gái à! Tôi muốn được làm nam chính trong cuộc đời của em.

10. Trông Thị thế mà có duyên. Tình yêu làm cho có duyên.

>>> ĐỌC THÊM: TOP 200+ Caption, STT thả thính bằng môn học vô cùng bá đạo

2. Caption thả thính bằng môn Văn khiến Crush rung động

Để thả thính được Crush của mình, bạn đã nghĩ ra được những caption nào để đăng lên mạng xã hội chưa? Nếu chưa thì thử đăng ngay những caption thú vị dưới đây nhé, đảm bảo Crush sẽ rung động.

Caption thả thính bằng môn văn khiến Crush rung động

1. Khoảng cách tới gấu là mặt trăng

Không học giỏi văn lấy đâu dây thừng mà rút ngắn.

2. Nguyễn Du thì có truyền Kiều

Em đây chỉ muốn làm người yêu anh.

3. Không lấy được nhau mùa hạ, ta sẽ lấy nhau mùa Đông

Không lấy được nhau thời trẻ, ta sẽ lấy nhau lúc góa bụa về già.

4. Muốn ăn cơm trắng với giò

Lại đây mà đẩy xe bò với anh.

5. Thôn Đoài ngồi nhớ thôn Đông

Một người chín nhớ mười mong một người

6. Nam Quốc Sơn Hà Nam Đế Cư.

Em thích anh như vậy mà anh không biết ư?

7. Thuyền ai đậu bến sông trăng đó,

Có chở trăng về kịp tối nay?

8. Tràng thì có vợ, Chí cũng có Nở

Vậy đến bao giờ chúng mình mới là của nhau?

9. Mời anh ăn bát cháo hành

Ăn rồi là phải nhận lời yêu em.

10. Sang sông phải bắc cầu kiều

Muốn mau hết ế phải liều một phen

>>> ĐỌC THÊM: 99+ Stt thả thính bằng môn Lịch sử khiến trái tim Crush tan chảy

[related_products]

3. Stt thả thính của những nhân vật trong Văn học

Văn học luôn mang một chất riêng của nó không gì có thể so sánh được. Những câu thả thính của các nhân vật trong Văn học cũng vậy, thú vị và độc lạ, cùng đọc nhé!

Stt thả thính của những nhân vật trong Văn học

1. Vũ Nương nói với Trương Sinh rằng: “Thực ra chàng chưa từng tin tưởng ta. Chàng chỉ tin hai tai của mình.”

2. Trọng Thủy nói với Mị Châu: “Tin ta đi ngoại trừ việc trộm nỏ thần, đưa quân sang cướp nước nàng ra ta chưa làm điều gì có lỗi với nàng cả.”

3. Chí Phèo nói với Thị Nở: “Trên đời này anh chỉ thích 2 thứ: bát cháo hành và em. Một thứ bởi vì em, một thứ chính là em.”

4. Chí Phèo nói với Thị Nở: “Anh tuy có chút hư hỏng, nhưng bản tính lương thiện. Mặt mũi tuy không ưa nhìn, nhưng nội tâm phong phú. Dù sao em cũng chưa có bạn trai, vậy tạm chấp nhận anh đi”

5. Lục Vân Tiên nói với Kiều Nguyệt Nga: “Nếu có kiếp sau, nếu kiếp sau có đôi mắt sáng, ta sẽ đứng ở bến xe ngựa này đợi nàng”

6. Trọng Thủy nói với Mị Châu: “Rốt cuộc ta yêu nàng bao nhiêu, chỉ có bản thân ta mới biết. Nhưng tình yêu… không có cách nào, lợi ích của bản thân và gia tộc luôn đặt ở phía trước.”

7. Hoạn Thư nói với Thúc Sinh “Ta tưởng rằng chàng không biết cách yêu người khác, hóa ra chàng chỉ không biết cách yêu ta.”

8. Mị Châu nói với Trọng Thủy: “Chàng có biết như thế nào là quan trọng không? Là khi tắt đèn, trời nổi bão giông, ta không đi tìm lửa, ta đi tìm chàng”

9. Chí Phèo nói với Thị Nở: “Được gặp em trong những năm tháng bình yên và tươi đẹp không bao giờ là muộn.”

>>> ĐỌC THÊM: 80+ stt thả thính bằng môn Địa lý siêu 'độc lạ'

4. Stt thả thính của những thi sĩ trong Văn học

Với sự ngọt ngào, lãng mạn đậm chất ngôn tình, những câu thả thính của những thi sĩ trong văn học dưới đây sẽ là bí quyết hoàn hảo để bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Stt thả thính của những thi sĩ trong Văn học

1. Đời này ta nợ em một lần lên xe hoa và một đêm tân hôn - Tô Hoài

2. Nếu nói nỗi nhớ của anh nhiều như sao trên trời thì thật vô lý. Vì sao trời còn có ngày không mọc nhưng anh thì không có đêm nào không nhớ về em - Nguyễn Bính

2. Khi bạn hát một bản tình ca là bạn đang muốn hát về cuộc tình của mình. Hãy hát đi đừng e ngại. Dù hạnh phúc hay dở dang thì cuộc tình ấy cũng là một phần máu thịt của bạn rồi - Trịnh Công Sơn

3. Nàng cả đời này sẽ mãi là người của ta vì ta đã chôn nàng vào tim mình rồi - Xuân Diệu

4. Yêu là chết ở trong lòng một ít. Vì mấy khi yêu mà chắc được yêu - Xuân Diệu

5. Anh chỉ có một tình yêu thứ nhất. Đem cho em là đã mất đi rồi - Xuân Diệu

4. Đi khắp thế gian ta mới nhận ra rằng chỉ có hai thứ dù đứng bất cứ đâu ta cũng có thể nhìn thấy: Ánh trăng và khuôn mặt em - người ta yêu - Hàn mặc Tử

5. Em có biết sự giống nhau giữa em và Hà Nội là gì không? Đó là đều được anh yêu suốt 1000 năm - Nguyễn Huy Tưởng:

6. Anh bỗng nhớ em như đông về nhớ rét - Chế Lan Viên

7. Và cứ thế mỗi ngày thêm một tý. Ta yêu nhau cho mãi tới muôn đời - Chế Lan Viên

8. Chỉ cần gặp em một lần thì lịch sử đã chép chung hai cuộc đời là một rồi - Vũ Tú Nam

9. Ta nghĩ về em trong mỗi bước chân, từng nhịp thở. Nếu được lựa chọn nữa ta vẫn sẽ chọn em nhưng ta vẫn cứ đặt em trong tim thôi vì ta không muốn lấy mất của nước Pháp một người tài hoa. Chúng ta yêu nhau kiêu hãnh làm người - Nguyễn Đình Thi

>>> ĐỌC THÊM: #99+ Stt thả thính bằng Toán học "chất nhất quả đất"

5. Caption thả thính bằng Văn học nước ngoài

Văn học nước ngoài cũng vô cùng thú vị và mang chất riêng của nó. Đọc ngay những caption thả thính bằng Văn học nước ngoài dưới đây để hiểu thêm nhé!

Caption thả thính bằng Văn học nước ngoài

1. Anh muốn là ánh sáng trong đêm tối của em, để dẫn dắt em đến những bờ biển vô tận của tình yêu. - To the Lighthouse (Virginia Woolf).

2. Tình yêu của chúng ta như một ca khúc tình cao vút, đắm chìm trong những nốt nhạc ngọt ngào và lời hát đầy tình cảm. - Love Story (Erich Segal).

3. Em là hành trình của tôi, nơi mà mỗi bước đi là một câu chuyện đẹp được kể lại. - On the Road (Jack Kerouac).

4. Tình yêu của chúng ta như một vườn hoa thơm phức, nơi những bông hoa nở rộ đại diện cho những kỷ niệm đẹp của chúng ta. - The Secret Garden (Frances Hodgson Burnett).

5. Em là cơn gió mát lành trong ngày hè oi bức, mang đến sự tươi mới và hạnh phúc trong cuộc sống của tôi. - Gone with the Wind (Margaret Mitchell).

6. Tình yêu của chúng ta là một trò chơi lôi cuốn, và tôi chỉ muốn là đối thủ duy nhất của em. - The Hunger Games (Suzanne Collins).

7. Em là những giọt sương trong buổi sớm mai, mang đến hy vọng và khát khao mới cho tương lai của chúng ta. - The Catcher in the Rye (J.D. Salinger).

8. Tình yêu của chúng ta là một câu chuyện cổ tích, nơi mà những điều không thể trở thành hiện thực. - The Little Prince (Antoine de Saint-Exupéry).

9. Tình yêu của chúng ta như những từ thơ tuyệt vời, điểm xuyết cuộc sống và đem lại ý nghĩa cho từng khoảnh khắc. - Les Misérables (Victor Hugo).

10. Em là câu chuyện đẹp nhất mà tôi đã đọc, và tôi muốn làm nhân vật chính trong cuộc đời em. - The Great Gatsby (F. Scott Fitzgerald).

11. Tình yêu của chúng ta như những câu thơ tình đầy cảm xúc, khiến tim anh rung động mỗi khi đọc lại. - Love in the Time of Cholera (Gabriel García Márquez).

12. Khi em cười, thế giới xung quanh trở nên sống động và tươi sáng hơn, như trong những trang sách vui vẻ nhất. - Me Before You (Jojo Moyes).

13. Tình yêu của chúng ta là một cuộc hành trình dài, và tôi muốn đi cùng em qua mọi chặng đường đầy thử thách.- The Alchemist (Paulo Coelho).

14. Nếu tình yêu là một bản nhạc, thì mỗi lời ca của chúng ta sẽ là giai điệu hoàn hảo. - Norwegian Wood (Haruki Murakami).

15. Em là ánh sáng cuối đường hầm của tôi, và tình yêu của chúng ta là lời đáp cho những câu hỏi cuộc đời. - The Road (Cormac McCarthy).

16. Như những trang sách cổ kính, tình yêu của chúng ta mang trong đó sự kiên nhẫn, sự đọc kỹ và sự hiểu biết sâu sắc về nhau. - Jane Eyre (Charlotte Brontë).

17. Tình yêu của chúng ta là một mê cung phức tạp, và tôi muốn khám phá từng góc khuất của nó cùng em. - The Name of the Rose (Umberto Eco).

18. Tình yêu của chúng ta là một bức tranh vĩnh cửu, vẽ bởi những nét cọ tỉ mỉ và màu sắc đầy sáng tạo. - The Picture of Dorian Gray (Oscar Wilde).

19. Em là chìa khóa mở ra thế giới phép thuật trong tôi, nơi mà mọi điều là có thể. - Harry Potter series (J.K. Rowling).

20. Tình yêu của chúng ta như một cuốn tiểu thuyết kỳ diệu, mỗi trang đều chứa đựng những kỷ niệm đáng trân trọng. - The Notebook (Nicholas Sparks).

21. Có một tình yêu như trời đầy sao, và tôi muốn lạc trong vũ trụ của chúng ta cùng nhau. - The Fault in Our Stars (John Green).

22. Tình yêu là một nghệ thuật, và tôi muốn chúng ta trở thành bức tranh hoàn hảo cùng nhau. - The Picture of Dorian Gray (Oscar Wilde).

23. Nếu tình yêu là một cuốn sách, thì mỗi chương của chúng ta sẽ là một trang đẹp đáng ngưỡng mộ. - Pride and Prejudice (Jane Austen).

24. Em là ngọn lửa trong đêm tối của cuộc đời anh, giúp anh tìm thấy sự sáng rực của tình yêu. - Wuthering Heights (Emily Brontë).

25. Tình yêu của chúng ta như một cuộc phiêu lưu trên biển mênh mông, và tôi muốn lấy tay em để chúng ta cùng chinh phục những đợt sóng. - Twenty Thousand Leagues Under the Sea (Jules Verne).

26. Anh muốn bước vào thế giới của em như một chàng hiệp sĩ, để bảo vệ và yêu thương em mãi mãi. - Don Quixote (Miguel de Cervantes).

27. Như những bông hoa trong vườn thiên đường, tình yêu của chúng ta tràn đầy sắc màu và hương thơm không thể cưỡng lại. - One Hundred Years of Solitude (Gabriel García Márquez).

28. Tình yêu của chúng ta là một tác phẩm nghệ thuật, được viết bằng những nụ hôn và ôm chặt. - Anna Karenina (Leo Tolstoy).

29. Em là cánh cửa dẫn đến thế giới không gian riêng tư của tôi, nơi mà chỉ có tình yêu và sự trọn vẹn. - Alice's Adventures in Wonderland (Lewis Carroll).

30. Tình yêu của chúng ta là một bức họa vĩnh cửu, nơi mà mọi chi tiết đều được vẽ bằng những nét cọ yêu thương. - Girl with a Pearl Earring (Tracy Chevalier).

>>> ĐỌC THÊM: #123 Stt thả thính bằng Hoá học khiến Crush "gục ngã"

6. Những câu nói thả thính bằng Văn học độc đáo

Những câu thả thính bằng Văn học không chỉ là những đoạn văn ngọt ngào, mà chúng còn là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, là sự kết hợp tinh tế giữa lãng mạn và sự sâu sắc của văn chương. Dưới đây là những câu nói thả thính vô cùng hay, hãy đọc nhé!

Những câu nói thả thính bằng Văn học độc đáo

1. Em là những câu thơ ngọt ngào, anh không thể ngừng nghĩ về những lời nói của em.

2. Anh như một câu chuyện huyền thoại, mỗi đoạn văn đều kết hợp giữa cốt truyện hấp dẫn và những giá trị văn hóa sâu sắc.

3. Anh như một cuốn tiểu thuyết lãng mạn, từng trang sách đều là những trải nghiệm tình yêu đầy cảm xúc.

4. Tình yêu của chúng ta như một bài luận văn xuất sắc, kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, đầy logic và sự sáng tạo.

5. Tình yêu anh như một câu hồi ức, luôn khắc sâu trong trí nhớ em như những dòng văn của một tác phẩm kinh điển.

6. Em là ngọn lửa cháy rực trong tâm hồn anh, tỏa sáng như những bài thơ tình văn chương cổ điển.

7. Em là một bài thơ cổ điển, anh muốn tìm hiểu mỗi từ ngữ để cảm nhận sự đẹp độc đáo trong cuộc sống của em.

8. Tình yêu chúng ta như một đoạn trích trong một tác phẩm kịch, lôi cuốn và đầy kịch tính, anh muốn sống mỗi khoảnh khắc bên cạnh em.

9. Em là một bài thơ tình ngọt ngào, từng câu từng chữ đều chứa đựng sự lãng mạn và tình cảm chân thành.

10. Tình yêu của chúng ta như một bài thuyết trình về những giá trị nhân văn, làm anh hiểu rằng tình yêu không chỉ làm ta hạnh phúc mà còn làm ta trưởng thành.

11. Em là một câu đố văn chương, anh muốn phá vỡ mọi khía cạnh để tìm ra giải đáp và khám phá sự đặc biệt của em.

12. Em có thể là một câu chuyện dài, vì mỗi lần anh nghĩ đến em, trái tim anh lại viết thêm một trang mới.

13. Tình yêu của chúng ta giống như một bài văn hay, mỗi câu từ đều được chăm chút và tỉ mỉ. Và em chính là mỹ từ tạo nên vẻ đẹp của nó.

14. Em là đề bài mà anh không thể dừng viết, là những từ văn tuyệt vời nhất mà anh đã từng đọc.

15. Nếu tình yêu là môn Văn, thì em chính là ý nghĩa tuyệt đối mà anh tìm kiếm trong mỗi câu từ.

16. Tình yêu giống như một câu chuyện, và anh muốn là nhà văn của trái tim em.

17. Anh sẽ viết lên trang giấy tất cả những gì anh muốn nói với em, bởi vì đôi lúc từ ngữ trong trái tim không thể nói thành lời.

18. Em là chiếc dấu chấm hoàn hảo cho câu chuyện cuộc đời anh, và anh muốn tiếp tục viết câu tiếp theo cùng em.

19. Em giống như một bài văn tuyệt đẹp, bởi vì mỗi khi anh nhìn thấy em, tâm trí anh trở nên tĩnh lặng và nguồn cảm hứng dường như không bao giờ cạn.

19. Em là dòng chảy mà anh muốn ngập tràn trong từng trang sách của cuộc đời anh, để câu chuyện của chúng ta trở nên đáng nhớ.

20. Nếu cuộc đời là một cuốn sách, thì mỗi lần gặp gỡ em là một trang mới, và anh muốn viết câu chuyện của chúng ta bên cạnh em.

21. Em có thể là một bài thơ, bởi vì mỗi lần anh nhìn thấy em, nhịp đập của trái tim anh trở nên nhịp điệu đầy hài hòa.

22. Trái tim anh giống như một quyển sách mở, và em là từ cuối cùng mà anh muốn viết vào đó.

23. Cuộc sống có thể là một cuốn sách dày đặc, nhưng trong lòng anh chỉ có một trang duy nhất và trên đó là tên em.

34. Trái tim anh là một quyển văn bản khó hiểu, nhưng khi có em, tất cả những dòng chữ trở nên rõ ràng và ý nghĩa.

35. Anh muốn viết tên em vào tất cả các trang sách của cuộc đời, để mỗi lần anh nhìn lại, anh sẽ nhớ về những khoảnh khắc đẹp bên cạnh em.

36. Tình yêu của anh dành cho em như một bài văn ngắn, ngắn gọn và hài hước. Bởi vì anh không muốn làm em buồn, anh chỉ muốn khiến em cười.

37. Em là ánh sáng nhẹ nhàng của những câu văn, là bài thơ đẹp nhất trong bài ca cuộc đời anh.

38. Anh như một nhà thơ mùa thu, tìm kiếm những bài thơ lãng mạn nhất để viết về tình yêu của chúng ta, với em là nguồn cảm hứng vô tận.

39. Mỗi lần nhìn thấy em, trong tâm hồn anh lại nảy sinh những câu chuyện tình yêu đẹp như những đoạn văn trong sách cổ tích..

40. Em là một bài thơ không có dấu chấm, vô tận và đong đầy tình yêu, khiến anh muốn mỗi ngày viết thêm một dòng mới để kỷ niệm chúng ta.

7. Những câu nói thả thính trong Văn học Việt Nam

Văn học Việt Nam vô cùng đa dạng, vì vậy những câu nói thả thính cũng đặc sắc không kém. Cùng khám phá những câu nói thả thính ngọt ngào mang đậm chất Văn học Việt Nam dưới đây nhé!

Những câu nói thả thính trong Văn học Việt Nam

1. Chúng ta có thể là những nhân vật trong "Dòng sông chảy qua" của Nguyễn Huy Thiệp, sống và yêu nhau qua những thăng trầm của cuộc sống. Anh muốn bước cùng em trên con đường tình yêu, đồng hành và chia sẻ những niềm vui và khó khăn

2. Em có biết không, trong bài thơ của Nguyễn Du, anh tìm thấy nụ cười đẹp nhất của đời mình? Vào trái tim anh, em đã trở thành một Thiên Trường địa cửu, làm chao đảo tâm hồn anh từ khi gặp em.

3. Như truyện 'Tắt đèn' của Ngô Tất Tố, mỗi khi nhìn thấy em, tim anh như bị tắt đèn và chìm vào bóng tối của sự mê hoặc. Em là ngọn lửa sáng rực giữa cõi tăm tối của trái tim anh.

4. Trái tim anh trở thành một chiếc 'Chiếc lược ngà' của Thạch Lam, cứ vuốt ve qua đó, mỗi sợi tơ tình trong anh bừng sáng như những ánh sao trên bầu trời đêm.

5. Giống như nhân vật Kiều trong 'Truyện Kiều' của Nguyễn Du, em là một đóa hoa sen trong đầm lầy cuộc đời anh. Dẫu biết rằng thử thách sẽ đến, nhưng anh xin từ bỏ cả thiên đường chỉ để ôm em trong vòng tay.

6. Mỗi lần nghe tiếng cười của em, anh như đắm chìm vào câu chuyện 'Chí Phèo' của Nam Cao, nơi những nỗi buồn tình yêu và cuộc đời như được chữa lành bởi ánh mắt đầy tình thương của em.

7. Em có biết không, trong cuốn tiểu thuyết 'Số đỏ' của Vũ Trọng Phụng, anh cảm thấy mình như một nhân vật chính, bị lôi cuốn vào cuộc đời rực rỡ và gian khổ của em. Em là đấng mà anh sẵn sàng đánh đổi tất cả.

8. Khi nhìn vào đôi mắt của em, anh nhớ đến những bài thơ của Hàn Mặc Tử, nơi những cánh đồng hoa lúa mênh mông và hương thơm ngát tràn đầy. Em là ngọn gió mát lành trong tim anh, làm anh phai nhạt tất cả những khúc ca tình yêu trước đây.

9. Em là một vịnh Hạ Long trong lòng anh, như cuốn tiểu thuyết "Chinh phụ ngâm khúc" của Hồ Xuân Hương. Mỗi lần nhìn thấy em, anh như ngỡ như đang lướt qua những cảnh đẹp tuyệt vời, nơi tình yêu cháy bỏng như những đám cháy rực rỡ trên biển khơi.

10. Khi em cười, trái tim anh đập như những tiếng chuông trong truyện "Từ điển tiếng yêu" của Hồ Biểu Chánh, âm vang cả trong tâm hồn và khắp không gian xung quanh. Em là từ ngữ cuối cùng trong từ điển tình yêu của anh.

11. Anh như một nhân vật trong tiểu thuyết "Dế mèn phiêu lưu ký" của Tô Hoài, đang dấn thân vào cuộc phiêu lưu tìm kiếm tình yêu. Em là đích đến cuối cùng, nơi anh tìm thấy sự trọn vẹn và hạnh phúc mãi mãi.

12. Em là như những đóa hoa trong truyện "Chí Phèo" của Nam Cao, đẹp đắm say và đầy sức sống. Anh muốn trở thành người ngồi bên cạnh, để cùng em chia sẻ những khát vọng và hy vọng trong cuộc sống.

13. Giống như nhân vật Thúy Kiều trong "Chiếc thuyền ngoài xa" của Nguyễn Quang Sáng, em là một tâm hồn lữ khách đi qua đời anh. Anh muốn làm cái bến chắp cánh cho em, để em luôn có nơi trở về trong trái tim anh.

14. Như truyện "Lão Hạc" của Nam Cao, em là một giọt nước mưa làm rung động lòng anh. Mỗi lần gặp em, anh như là đang trở thành nhân vật chính trong cuộc sống đầy màu sắc và bất ngờ.

15. Anh muốn trở thành một chàng Ngựa vàng trong "Truyện Kiều" của Nguyễn Du, để cùng em đến một miền đất hạnh phúc vĩnh viễn. Em là nghĩa tình đích thực trong cuộc sống anh.

16. Trong truyện "Chí Phèo" của Nam Cao, em là hạnh phúc nhỏ bé và mong manh trong cuộc đời anh. Anh sẵn lòng hy sinh tất cả chỉ để bảo vệ và giữ lấy tình yêu đó.

17. Khi em nói những câu chuyện của mình, anh như đang lắng nghe những câu thơ trong "Từ điển thiên nhiên" của Hoàng Ngọc Phách. Em là một vũ trụ tuyệt đẹp mà anh muốn khám phá và trân quý mãi mãi.

18. Anh cảm nhận như mình là nhân vật trong "Tắt đèn" của Ngô Tất Tố, đang lạc vào những cung đường tình yêu dâng trào. Em là ngọn lửa không thể tắt trong trái tim anh, sưởi ấm và chiếu sáng cuộc sống anh.

19. Giống như nhân vật Tràng trong tiểu thuyết "Số đỏ" của Vũ Trọng Phụng, anh muốn chiến đấu và chinh phục mọi thử thách để giành được tình yêu của em. Em là mục tiêu cuối cùng trong cuộc đời anh.

20. Mỗi lần gặp em, anh như đang sống trong những trang sách của "Lục Vân Tiên" của Nguyễn Đình Chiểu. Em là nguồn cảm hứng và nguồn năng lượng để anh viết tiếp câu chuyện tình yêu của chúng ta.

21. Trái tim anh như một "Cánh đồng bất tận" trong truyện của Nguyễn Ngọc Tư, chỉ có em mới có thể thảnh thơi và tràn đầy niềm vui trong không gian ấy.

22. Như nhân vật Kiều trong "Tắt đèn" của Ngô Tất Tố, em là biểu tượng của sự đau khổ và hy vọng. Anh muốn là chàng Thúc Sinh, sẵn lòng đánh đổi tất cả để có được tình yêu mãi mãi của em.

23. Anh là câu chuyện "Chữ Y" của Vũ Trọng Phụng, khiến em đắm say vào những trang sách đầy lãng mạn. Anh có thể là người mở đầu cho chương mới trong cuộc đời em.

24. Em giống như nhân vật Oanh trong "Chinh phụ ngâm" của Đặng Trần Côn, dịu dàng và quyến rũ nhưng cũng tự lập và mạnh mẽ. Anh muốn trở thành người bên cạnh em, giúp em thoát khỏi cảm giác cô đơn và thể hiện tình yêu chân thành đến mãi mãi..

8. Thả thính bằng thơ trong văn học Việt Nam

Ngoài những stt, caption ra những bài thơ thả thính cũng rất được nhiều người săn đón. Tham khảo những bài thơ này để bỏ túi thêm cho mình những bí quyết tán gái/trai đặc sắc nhé!

Thơ thả thính bằng thơ trong văn học Việt Nam

1. Ở ngoài kia trời gió
Ở ngoài kia trời mưa
Cây bàng đêm ngẩn ngơ
Nước qua đường chảy xiết
Tóc anh thì ướt đẫm
Lòng anh thì cô đơn
Anh cần chi nơi em
Sao mà anh chẳng nói
(Trích tác phẩm Anh - Xuân Quỳnh )
 
2. Sóng bắt đầu từ gió
Gió bắt đầu từ đâu
Em cũng không biết nữa
Khi nào ta yêu nhau
(Trích tác phẩm Sóng - Xuân Quỳnh )
 
3. Anh xin làm sóng biếc
Hôn mãi cát vàng em
Hôn thật khẽ, thật êm
Hôn êm đềm mãi mãi.
(Trích tác phẩm Biển - Xuân Diệu )

4. Thôn Đoài ngồi nhớ thôn Đông
Có người chín nhớ mười trông một người
(Trích bài Tương tư - Nguyễn Bính)

5. Anh yêu em như anh yêu đất nước
Vất vả đau thương tươi thắm vô ngần
Anh nhớ em mỗi bước đường anh bước
Mỗi tối anh nằm mỗi miếng anh ăn
(Trích bài Nhớ - Nguyễn Đình Thi)
 
6. Em vừa nhìn lên trăng
Ngỡ ngàng rồi lại mê say vào lòng
Trăng vừa đẹp vừa tròn
Như em, tròn đẹp huyền bồn chồn tình.
(Trích bài Em và Trăng - Xuân Diệu)
 
7. Anh trao em trái tim này
Tuy nhỏ bé nhưng chứa cả thiên đường
Dù cho bão táp mưa sông
Anh luôn bên em, mãi không chia lìa.
(Trích bài Lòng yêu - Xuân Diệu)
 
8. Mơ khách đường xa, khách đường xa
Áo em trắng quá nhìn không ra…
Ở đây sương khói mờ nhân ảnh
Ai biết tình ai có đậm đà?
(Trích bài Đây thôn Vĩ Dạ - Hàn Mặc Tử)
 

9. Thơ thả thính bằng Văn học nước ngoài hay

Ngoài thơ thả thính Việt Nam ra thì thơ thả thính bằng Văn học nước ngoài cũng rất đa dạng. Mời các bạn cùng đọc và tham khảo thêm nhé!

Thơ thả thính bằng Văn học nước ngoài hay

1. Em bảo anh đi đi,
Sao anh không đứng lại?
Em bảo anh đừng đợi,
Sao anh lại về ngay?
Ôi lời nói gió bay,
Đôi mắt huyền đẫm lệ.
Sao mà anh ngốc thế
Không nhìn vào mắt em?
(Trích bài em bảo anh đi đi - Armenia Silva Kaputikian)
 
2. Vô tình anh gặp em
Rồi vô tình thương nhớ
Đời vô tình nghiệt ngã
Nên chúng mình yêu nhau
(Trích bài thơ Vô tình - Puskin)

3. Một ngôi sao vừa tắt, bầu trời vẫn không buồn
Sao tên người ấy tắt, trong lòng tôi cô đơn ?
(Trích tác phẩm Sao - Puskin)

4. Tôi yêu em âm thầm, không hy vọng
Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen
Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm
Cầu em được người tình như tôi đã yêu em
(Trích bài Tôi yêu em - Puskin)
 

Trên đây là những stt thả thính bằng môn Văn siêu ngọt ngào mà bạn có thể tham khảo để tán đổ Crush của mình nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet
BÀI VIẾT LIÊN QUAN