999+ Status ngôn tình Trung Quốc trích dẫn từ tiểu thuyết

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » 999+ Status ngôn tình Trung Quốc trích dẫn từ tiểu thuyết
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Đọc tiểu thuyết nhiều nhưng bạn lại quên note lại những câu nói hay lãng mạn? Đọc ngay list 999+ Status ngọt hơn cả đường của các nam thần, nữ thần dưới đây nhé!

Đọc tiểu thuyết ngôn tình nhiều nhưng bạn lại quên mất những câu nói hay ngọt hơn cả đường từ những nhân vật trong truyện. Nếu chưa thể tìm lại thì hãy đọc thử ngay bài viết dưới đây của Thiều Hoa, biết đâu trong đó sẽ có status ngôn tình Trung Quốc mà bạn đang tìm kiếm. Cùng đọc nhé!

1. Status ngôn tình Trung Quốc hay của nam

Đọc những cuốn tiểu thuyết Trung Quốc, chắc hẳn chị em đều muốn có riêng một "nam chính" trong cuộc đời của mình. Những nam thần này vừa đẹp trai, có tài, lại thâm tình thì ai mà chẳng đổ. Không những thế, các anh còn có thể thở ra nhiều câu nói vô cùng hay, vô cùng trendy, cùng Thiều Hoa đọc nhé!

Status ngôn tình Trung Quốc hay của nam

  1. "Chúng ta không thể quay lại quá khứ, nhưng chúng ta có thể hướng tới tương lai." - Trương Khắc Dĩnh trong truyện "Hoa Mộc Lan" (花木兰).

  2. "Dù có biết trước rằng cuộc sống này đầy rẫy khó khăn, tôi cũng sẽ không từ bỏ em." - Thành Trọng Dĩnh trong truyện "Nếu Không Có Yêu Thì Đừng Gặp Gỡ" (如果没有遇见).

  3. "Chúng ta có thể cùng nhau đi qua khó khăn, bởi vì tôi không thể nghĩ đến cuộc sống nếu thiếu vắng em." - Bạch Thị trong truyện "Hôn Nhân Không Tình Yêu" (婚姻不爱).

  4. "Tôi muốn trở thành ánh sáng của cuộc đời em, để em không còn phải sợ hãi trong bóng tối." - Quách Thế Nhiên trong truyện "Tháng Năm Rực Rỡ" (五月的鲜花).

  5. "Không có tình yêu nào hoàn hảo, chỉ cần chúng ta cùng nhau đối mặt mọi khó khăn." - Thẩm Kỳ trong truyện "Tình Yêu Không Có Lỗi" (爱情没有错).

  6. "Nếu có kiếp sau, chúng ta hãy hẹn gặp ở một thế giới khác, nơi không có đau khổ." - Thẩm Mặc trong truyện "Kiếp Sau Đừng Gặp Gỡ" (来世不要再相见).

  7. "Tôi yêu em, dù bất kỳ điều gì xảy ra, dù thế giới này có chấn động, tôi vẫn yêu em." - Cố Thế Nhân trong truyện "Không Thể Quên" (不能忘记).

  8. "Có một điều tôi muốn nói từ lâu, đó là tôi yêu em." - Hàn Nhạc trong truyện "Yêu Em, Sai Lầm Của Tôi" (爱你,我的过错).

  9. "Em chính là điều tốt đẹp duy nhất xảy ra trong cuộc đời tôi." - Hứa Duyên trong truyện "Nếu Không Phải Chàng Thì Ai?" (不是他就是谁).

  10. "Khi tôi ở bên cạnh em, thế giới này trở nên tươi đẹp hơn." - Trình Nhiên trong truyện "Người Cô Độc" (孤单的人).

  11. "Dù có chia xa bao lâu, tôi vẫn sẽ quay về bên cạnh em." - Hạ Vũ trong truyện "Đợi Chờ Đến Ngày Tương Lai" (等待未来).

  12. "Em là người tôi yêu nhất trong cuộc đời này, không ai có thể thay thế." - Lục Sơn trong truyện "Nhất Kiến Chỉ Yêu" (一见只恋).

  13. "Không cần phải biết tương lai, chỉ cần chúng ta cùng nhau, tôi sẽ không sợ bất kỳ điều gì." - Lý Trình trong truyện "Khi Tình Yêu Đến" (当爱情来敲门).

  14. "Tôi sẽ luôn ở bên cạnh em, bất kể cuộc đời có đưa chúng ta đến đâu." - Lưu Gia Trí trong truyện "Thời Gian Của Chúng Ta" (我们的时光).

  15. "Yêu em là điều duy nhất mà tôi không bao giờ hối hận." - Tần Lăng trong truyện "Không Phải Em, Ai Còn Là Em?" (不是你,还是谁).

  16. "Dù có bao nhiêu khó khăn và thử thách, tôi vẫn sẵn sàng dấn thân vì tình yêu của chúng ta." - Chu Thần trong truyện "Cuộc Sống Cùng Em" (和你一起的生活).

  17. "Tôi yêu em không vì em là ai, mà vì khi tôi ở bên cạnh em, tôi cảm thấy trái tim mình thật bình yên." - Đường Khải Trí trong truyện "Bình Yên Là Có Em" (安静有你).

  18. "Tình yêu không phải là thứ hoàn hảo, nhưng nó là điều duy nhất khiến cuộc sống trở nên hoàn hảo." - Chu Ninh trong truyện "Tình Yêu Của Tôi Không Hoàn Hảo" (我的爱情不完美).

  19. "Cuộc sống của tôi trở nên đáng sống khi em xuất hiện." - Vương Hạ Uy trong truyện "Người Tình Hoàn Mỹ" (完美情人).

  20. "Không cần biết tương lai, chỉ cần chúng ta luôn cùng nhau, tôi sẽ mãi bên cạnh em." - Cố Huyền trong truyện "Thời Gian Đừng Đi" (时间别走).

  21. "Tôi đã đợi em suốt bao nhiêu năm, và tôi sẽ không bao giờ từ bỏ." - Trương Tây trong truyện "Khi Yêu Thêm Một Lần Nữa" (再爱一次).

  22. "Em là ánh sáng trong cuộc đời tôi, điều duy nhất tôi muốn là được bên cạnh em." - Hạ Ninh trong truyện "Yêu Em Mãi Mãi" (永远爱你).

  23. "Tình yêu của chúng ta không hoàn hảo, nhưng nó là đẹp đẽ và đầy ý nghĩa." - Chu Khải Huy trong truyện "Tình Yêu Không Biên Giới" (爱情没有边界).

  24. "Em không biết, chỉ cần có em ở bên cạnh, tôi đã có thể đối mặt với mọi khó khăn." - Đường Cửu Trọng trong truyện "Cuộc Đời Của Chúng Ta" (我们的生活).

  25. "Tôi yêu em, không phải vì vẻ đẹp của em, mà vì em chính là người làm cho cuộc đời tôi đẹp hơn." - Lưu Hàn trong truyện "Có Em, Cuộc Đời Mới Đẹp" (有你,人生美丽).

  26. "Tình yêu của tôi đối với em là một tòa lâu đài bị tình địch phá hủy, nhưng không có cách nào để ngăn chặn." - Lâm Khê trong truyện "Lâu đài tình ái."

  27. "Tình yêu của chúng ta giống như một dòng sông dài, không bao giờ dừng lại, không bao giờ cạn kiệt." - Thành Long trong truyện "Sông tình vô tận."

  28. "Hãy để tôi giữ mãi hình ảnh của cô trong trái tim mình, dù cho tôi không thể nắm bắt cô trong vòng tay mình." - Hạ Tự Dư trong truyện "Nắm bắt bóng hình."

  29. "Cuộc sống có thể trái ngang, nhưng tình yêu của chúng ta sẽ mãi không thay đổi." - Lý Dịch Phong trong truyện "Tháng năm đợi chờ."

  30. "Tôi đã từng sống trong bóng tối cho đến khi gặp em, và từ đó, tôi biết mình đã tìm thấy ánh sáng." - Đỗ Lệnh trong truyện "Ánh sáng trong bóng tối."

  31. "Tôi chỉ mong em có thể hạnh phúc, ngay cả khi hạnh phúc đó không phải từ tôi." - Phượng Nhã trong truyện "Nghị lực tình yêu."

  32. "Em là nguồn sáng của cuộc sống tôi, và tôi sẵn sàng dấn thân vì em." - Lục Tiếu trong truyện "Tình Yêu Dưới Ánh Trăng" (月下的恋情).

  33. "Tôi đã tìm kiếm suốt đời, và khi gặp em, tôi biết đó chính là tình yêu." - Hoàng Vũ trong truyện "Người Yêu Hoàn Hảo" (完美的情人).

  34. "Chúng ta có thể cùng nhau đối mặt với mọi khó khăn, vì tôi không thể nghĩ đến cuộc sống nếu thiếu vắng em." - Tào Tiêu Phong trong truyện "Tình Yêu Không Biên Giới" (爱情没有边界).

  35. "Em là người duy nhất khiến trái tim tôi đập nhanh hơn." - Lục Kỳ Trung trong truyện "Tình Yêu Không Biên Giới" (爱情没有边界).

  36. "Tôi đã tìm kiếm khắp nơi, nhưng chỉ khi gặp em, tôi mới thấy tình yêu thật sự." - Lục Phàm trong truyện "Tình Yêu Không Hối Hận" (爱情不悔).

  37. "Không cần biết tương lai, chỉ cần em ở bên cạnh, tôi sẽ mãi yêu em." - Tống Nguyên Thạc trong truyện "Yêu Em Trọn Đời" (爱你一辈子).

  38. "Dù có bao nhiêu khó khăn, tôi sẽ luôn bảo vệ em." - Lâm Tử Hào trong truyện "Tình Yêu Vĩnh Cửu" (爱情永恒).

  39. "Tôi sẽ đối mặt với thế giới này, chỉ cần có thể bảo vệ em." - Trương Hành trong truyện "Hành Trình Của Chúng Ta" (我们的旅程).

  40. "Em là người tôi yêu nhất trong cuộc đời này, không ai có thể thay thế." - Lục Khải trong truyện "Người Yêu Tôi Yêu Em" (我的爱人爱你).

  41. "Tôi có thể cưỡi gió, đạp mây để tới bên cạnh em." - Đường Tăng, từ truyện "Cô Gái Đến Từ Đại Dương" (Hai Yan)

  42. "Em là ngọn lửa, tôi là bão. Em sẽ chẳng bao giờ bị tôi dập tắt." - Li Hàn, từ truyện "Trò Chơi Tình Yêu" (Jin Yong)

  43. "Thời gian dài đằng sau không bao giờ quan trọng hơn khoảnh khắc bên em." - Trương Dục, từ truyện "Hào Môn Kinh Mộng" (Tự Do Thiên Hạ)

  44. "Chúng ta đều là một tia nắng cho đối phương, để đời nhau thêm rạng ngời." - Mạnh Lạc Khải, từ truyện "Vòng Xoay Cuộc Đời" (Hạ Lam)

  45. "Tình yêu không phải là định mệnh, mà là lựa chọn của ta." - Tống Thanh, từ truyện "Hoàng Hậu Trong Lồng Gương" (Tây Phương Tử)

  46. "Dù ta cách xa nhau trăm ngàn dặm, trái tim ta luôn hướng về cùng một hướng." - Tần Chiêu, từ truyện "Luyến Ái Động Phòng" (Thần Khúc)

  47. "Em là mặt trời của cuộc đời tôi, lẽ nào mặt trời lại không thể tỏa sáng?" - Chu Dục, từ truyện "Phù Chân Ngọc Nữ" (Tào Yandong)

  48. "Nếu em là sói, thì tôi sẽ là mặt trăng, luôn đứng đằng sau che chở và động viên em." - Vân Sơn, từ truyện "Nhất Thế Tương Tư" (Tiểu Đông)

  49. "Tình yêu không phải là hòa âm, mà là sự tương phản hoàn hảo." - Hàn Bắc, từ truyện "Cửu Dạ Hồi" (Lý Ngọc Hoa)

  50. "Trái tim của tôi thuộc về em, mãi mãi và vĩnh viễn." - Lý Khiêm, từ truyện "Nắng Sao Đêm" (Nhân Gian Tiểu Khả)

>>> ĐỌC THÊM: 199+ Stt ngôn tình Trung Quốc cổ trang hay, lãng mạn nhất mọi thời đại

2. Status ngôn tình Trung Quốc hay của nữ

Không chỉ những nam thần mới có những câu nói hay, mà những nữ thần cùng có rất nhiều những câu nói khiến trái tim của bạn rung động. Ở độ tuổi thanh xuân này ai chẳng muốn có một nữ thần cho riêng mình:

Status ngôn tình hay của nữ

  1. "Tình yêu không phải là điểm yếu, mà là sức mạnh." - Lục Tuyết, từ truyện "Tiểu Thư Kiêu Ngạo" (Nguyệt Hạ)

  2. "Em không đợi anh suốt mười năm để cùng anh hạnh phúc, em  đợi anh suốt mười năm để chờ anh trả lại thời gian em đã mất." - Đường Tố Tố trong truyện "Người Chồng Tôi Yêu Là Trùm Mối" (我的老公是黄鳝大人).
  3. "Tình yêu không phải là điều mà bạn nhìn thấy mà là điều bạn cảm nhận trong trái tim." - Hạ Ngữ Nhi trong truyện "Trái Tim Anh Là Trái Tim Em" (我的心是你的心).
  4. "Anh là ngôi sao sáng nhất trong bầu trời đêm của em, làm sáng bóng đường em đi." - Mạc Phôi Phôi, từ truyện "Tinh Khiết Tâm Hồn" (Tô Mạn)

  5. "Tình yêu của chúng ta như cơn gió nhẹ, không thể nhìn thấy, nhưng luôn tồn tại trong trái tim của chúng ta." - Lục Tử Mễ, từ truyện "Nơi Nào Có Em" (Từ Khúc)

  6. "Trái tim em đã thuộc về anh, và nó sẽ mãi mãi là của anh." - Quách Như Ý, từ truyện "Hoàng Hậu Bá Đạo" (Tào Yandong)

  7. "Tình yêu của chúng ta là một bài thơ đẹp, không cần hoàn hảo, chỉ cần đầy đủ cảm xúc." - Lục Tuyết, từ truyện "Tiểu Thư Kiêu Ngạo" (Nguyệt Hạ)

  8. "Em muốn giữ mãi kỷ niệm của chúng ta trong một hộp kí ức và không bao giờ mở nó ra." - Quách Lạc, từ truyện "Thiên Kim Tập Đoàn" (Yên Phong)

  9. "Dù em không nằm trong trái tim anh, nhưng anh sẽ luôn nằm trong trái tim của em." - Dương Tử Lâm, từ truyện "Cô Gái Phụ Tình" (Trúc Hắc)

  10. "Tình yêu không phụ thuộc vào vai trò, mà vào cảm xúc và tình cảm chân thành." - Thẩm Hồng, từ truyện "Nữ Phụ Trong Thế Giới Ảo" (Thiên Nhan)

  11. "Ngày mai, dù có thế giới đảo lộn, em vẫn sẽ ở đây chờ đợi anh." - Vân Đạt, "Chờ Em Nơi Cuối Con Đường."

  12. "Anh không phải hoàng tử, nhưng đối với em, anh chính là hoàng tử trong trái tim của em." - Thanh Nhã, "Hoàng Tử Ếch."

  13. "Tình yêu của chúng ta là như mặt trời và mặt trăng, không bao giờ cùng hiện diện trên bầu trời, nhưng luôn tồn tại trong trái tim của nhau." - Lạc Tuyết, "Tình Yêu Dưới Ánh Trăng."

  14. "Tình yêu chính là thứ đánh thức con tim ngủ quên của chúng ta, biến nó thành một bản hòa nhạc đẹp đẽ." - Thủy Mặc, "Cơn Mưa Tình Yêu."

  15. "Dù có bão táp hay sóng gió, em sẽ luôn bên cạnh anh, bảo vệ tình yêu chúng ta." - Hàn Phong, "Bão Tố Tình Yêu."

  16. "Tình yêu là một cuộc hành trình, và chúng ta cùng nhau xây dựng những kỷ niệm đáng nhớ trên con đường này." - Hạ Nguyệt, "Hành Trình Tình Yêu."

  17. "Tình yêu không phải là điểm yếu, mà chính là nguồn sức mạnh cho cuộc sống của chúng ta." - Thanh Hoa, "Nước Mắt Tình Yêu."

  18. "Tình yêu không phải là cuộc đua, mà là một cuộc hành trình chậm rãi để tìm thấy nhau trong từng khoảnh khắc." - Hạ Vy, "Điểm Dừng Cuối Cùng."

  19. "Chúng ta có thể bị chia cách về thể xác, nhưng tình yêu của chúng ta sẽ mãi mãi đồng hành trong tâm hồn." - Nghiêm Tĩnh, "Tình Yêu Vượt Quãng Đường."

  20. "Em có thể quên một người, nhưng không bao giờ có thể quên đi một người mà em đã từng yêu." - Lục Tự, "Lệ Đá."

  21. "Tình yêu chính là lực mạnh mà chúng ta cùng nhau xây dựng để đối mặt với mọi khó khăn." - Hạ Tiểu, "Tình Yêu Vượt Khó Khăn."

  22. "Chúng ta là những giọt nước biển, tách biệt bởi khoảng cách, nhưng thuộc về cùng một biển rộng lớn." - Mộc Dĩnh, "Biển Và Sao."

  23. "Tình yêu không cần lời nói, nó chứa đựng trong những ánh mắt và cử chỉ của chúng ta." - Hồ Ly, "Ánh Mặt Trời Đêm."

  24. "Mỗi ngày chúng ta ở cùng nhau là một ngày trọn vẹn, đắp đổi từng khoảnh khắc hạnh phúc." - Thiên Tử, "Tình Yêu Đích Thực."

  25. "Tình yêu không có giới hạn, không có khoảng cách, và không bao giờ biết đến sự chia cách." - Hoàng Cửu, "Nơi Tình Yêu Đến."

  26. "Tình yêu chính là cuốn sách dày đặc những trang trải nhiều màu sắc, và em muốn viết tiếp câu chuyện đó cùng với anh." - Đỗ Yên, "Cuốn Sách Tình Yêu."

>>> ĐỌC THÊM: TOP 999+ Stt ngôn tình buồn lấy đi nước mắt của nhiều người!

[related_products]

3. Tổng hợp những Status ngôn tình Trung Quốc hay nhất

Những câu ngôn tình hay luôn ẩn chứa một tình yêu mãnh liệt, tựa như ngọn lửa cháy hoài không dứt. Năm tháng ấy, bên nhau rất hạnh phúc. Tình yêu của họ tự như một liều thuốc khiến chúng ta không dứt ra được, khiến chúng ta cứ nhớ nhung mãi:

Status ngôn tình Trung Quốc hay

1. “Còn anh ngẩng đầu, nhìn thấy ánh nắng nhảy múa trên mặt cô ấy, thật là ngang ngạnh, xuyên qua lớp lớp… đi thẳng vào lòng anh không thèm hỏi một tiếng, anh thậm chí không kịp từ chối. Cô ấy là tia nắng mặt trời duy nhất trong cuộc đời ảm đạm của anh, những tia nắng này không chỉ chiếu duy nhất cho anh.”

{Bên nhau trọn đời – Cố Mạn}

2. “Được tất cả mà phải mất đi một vài thứ, cũng chẳng có gì đáng tiếc. Đánh mất anh, cũng mất luôn dũng khí đối mặt với cô đơn…”

{Nợ em một đời hạnh phúc – Phỉ Ngã Tư Tồn}

3. “Anh biết rõ em là hoa hồng có gai vẫn muốn đem đặt trong tim, dẫu có những lúc tim bị đâm đến rỉ máu, vẫn luyến tiếc không muốn buông ra…”

{Sa ngã vô tội – Diệp Lạc Vô Tâm}

4. “Thế giới này rộng lớn là thế, đi đến cùng trời cuối đất cũng không gặp được anh. Nhưng thế giới này cũng thật nhỏ bé, gặp ai cũng thấy giống anh.”

{Chỉ là chuyện thường tình – Tâm Văn}

5.“Em đừng cho rằng anh đợi em, là do anh chưa gặp được một người tốt thôi – nếu thật sự gặp được, làm gì có chuyện anh đợi em. Nhưng Vưu Giai Kỳ, nhiều năm nay anh tìm mãi, vẫn không thể tìm được người thứ hai như em.”

{Giai kỳ như mộng – Phỉ Ngã Tư Tồn}

6. “Cũng giống như một giấc mộng có vô số hoa tuyết nhẹ nhàng bay, rồi lặng lẽ biến mất trên mặt biển. Tất cả chẳng qua là một giấc mộng, cũng như chiếc nhẫn ấy, nhẹ nhàng rơi xuống, sau cùng chìm vào đáy nước…Đời này kiếp này, không ngày gặp lại.”

{Hải thượng phồn hoa – Phỉ Ngã Tư Tồn}

7. “Dĩ Thâm
Em nhớ anh…
Dĩ Thâm, anh có biết không?
Em từng đứng trên con phố xa lạ ở một đất nước xa lạ, những con người với màu da khác lạ lướt qua trước mắt, ngay một dáng người giống anh cũng không nhìn thấy. Bây giờ cuối cùng em đã có thể nói với anh, em rất nhớ anh…”

{Bên nhau trọn đời – Cố Mạn}

>>> ĐỌC THÊM: Những câu nói, Stt ngôn tình hài hước về tình yêu hay, cười vỡ bụng

4. Chia sẻ Status ngôn tình Trung Quốc buồn

Có những cuộc tình lãng mạn, kết thúc chính là bên nhau cả đời. Nhưng cũng có những cuộc tình mà họ lại chẳng thể ở bên nhau. Tình yêu của họ đủ lớn, nhưng lại không đủ để đi hết quãng đời còn lại. Những câu nói của những nhân vật tiểu thuyết dưới đây sẽ khiến bạn buồn man mác:

Status ngôn tình Trung Quốc buồn

1. Một người đàn ông hấp dẫn nhất không phải là lúc hắn chân thành nói câu “Anh yêu em” mà là lúc hắn nói về chí hướng của mình, kiên định cùng cố chấp. (Đồng Lang Cộng Hôn – Diệp lạc vô tâm )

2. Người ta cần phải yêu thương một ai đó, và được một ai đó yêu thương, rồi thông qua đó mà học cách tự yêu chính mình. ( 1Q84 tập 2 – Haruki Murakami )

3. Có rất nhiều chuyện có thể giữ ở trong tim nhưng không thể nói ra, mà đã là chuyện không thể nói ra lời thì vĩnh viễn sẽ không quên đi được. ( Ai hiểu được lòng em? – Lục Xu )

4. Rời xa rồi mới thấy, giận – khờ – hận – chấp, tấc tấc đều hoá thành nỗi nhớ tương tư. Chẳng biết người lúc này người có còn oán – hận, buồn – giận ta không? (Bộ Bộ Kinh Tâm – Đồng hoa)

5. Nếu như anh biết có một ngày anh yêu em đến nhường này. Anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên. ( Yêu em từ cái nhìn đầu tiên – Cố Mạn )

6. Tôi yêu anh ấy, cho dù đúng hay sai chỉ cần anh ấy không buông tay, tôi cũng sẽ không buông tay. ( Tô Mộc Mộc _ Vượt qua lôi trì )

7. “Có một số người mà bản thân cho rằng cô ấy sẽ rời khỏi, thế nhưng cô ấy luôn luôn quay trở về. Có một số người mà bản thân cho rằng cô ấy sẽ không rời mình đi, thế nhưng cô ấy lại rời đi.” ( Ngủ cùng sói – Diệp Lạc Vô Tâm )

8. Cuộc đời của anh vốn là một đường thẳng chỉ vì gặp em mà rẽ ngang ( Mãi mãi là bao xa_Diệp Lạc Vô Tâm )

9. Đàn bà sẽ nhớ mãi không quên những người đàn ông rơi lệ vì họ. Còn đàn ông sẽ chỉ nhớ người phụ nữ khiến họ đau lòng. ( Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh -Thư Nghi )

10. Khi yêu, tưởng rằng người đó là cả cuộc đời mình, ai ngờ vừa tỉnh giấc mộng, đã đứng bên cạnh một người khác. ( Anh có thích nước Mỹ không? – Tân Di Ổ)

>>> ĐỌC THÊM: List 999+ Stt ngôn tình vô cùng lãng mạn 'đốn tim' người đọc

5. Status ngôn tình Trung Quốc tuổi thanh xuân

Năm tháng thanh xuân rực rỡ ấy, chắc hẳn trong trái tim của chúng ta đều chứa đựng một hình bóng không thể quên. Tuổi thanh xuân, yêu hết mình, không từ bỏ, đó là những khoảnh khắc đẹp đến nao lòng, những khoảng khắc đẹp không thể nào quên:

Status ngôn tình Trung Quốc thanh xuân

1. “Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”.

– Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi | Cửu Bả Đao

2. “Cậu ấy của năm đó chính là cậu ấy tuyệt vời nhất. Nhưng tôi của mãi sau này mới là tôi tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thể thắng được thanh xuân.”

– Điều tuyệt nhất của chúng ta | Bát Nguyện Trường An

3. "Hồi trẻ chúng ta luôn coi nhẹ phần mở đầu, đến khi kết thúc lại đau đớn tê tái. Còn khi đã trưởng thành chín chắn, chúng ta có thể né tránh tổn thương ấu trĩ, nhưng cũng đã để mất đi dũng khí thuở ban đầu"

– Năm tháng vội vã | Cửu Dạ Hồi

4. “Tình yêu bị tuổi xuân giết chết, còn tuổi xuân lại bị tình yêu lưu đày.”

– Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc | Ân Tầm

5. "Có rất nhiều chuyện có thể giữ ở trong tim nhưng không thể nói ra, mà đã là chuyện không thể nói ra lời thì vĩnh viễn sẽ không quên đi được"

- Ai hiểu được lòng em? – Lục Xu

6. "Nếu như anh biết có một ngày anh yêu em đến nhường này. Anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên"

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên – Cố Mạn

7. “Còn anh ngẩng đầu, nhìn thấy ánh nắng nhảy múa trên mặt cô ấy, thật là ngang ngạnh, xuyên qua lớp lớp… đi thẳng vào lòng anh không thèm hỏi một tiếng, anh thậm chí không kịp từ chối."

8. Cô ấy là tia nắng mặt trời duy nhất trong cuộc đời ảm đạm của anh, nhưng tia nắng này không chỉ chiếu duy nhất cho anh.”

- Bên nhau trọn đời – Cố Mạn

9. “Được tất cả mà phải mất đi một vài thứ, cũng chẳng có gì đáng tiếc

Đánh mất anh, cũng mất luôn dũng khí đối mặt với cô đơn…”

- Nợ em một đời hạnh phúc – Phỉ Ngã Tư Tồn

10. “Còn bảy năm nay, anh đã đếm bao nhiêu lần chín trăm chín mươi chín? không phải không nghĩ đến bỏ cuộc, chỉ là không có cách nào đếm đến một nghìn.”

- Bên nhau trọn đời – Cố Mạn

11. “Chẳng phải em đã nói, dù chết em cũng phải nhìn thấy ta tắt thở trước mặt em sao? Chẳng phải em nói, ta có lỗi với em, em phải nhìn thấy ông trời trừng phạt ta thế nào sao? Em hận ta như thế, ta còn chưa chết, sao em lại chết trước ta?”

- Hoa tư dẫn: Tận kiếp phù du – Đường Thất Công Tử

12. “Kỳ thực, tình yêu trong hôn nhân vốn không cần những lời thề non hẹn biển, càng không cần thể hiện bằng sự bi tráng của sinh ly tử biệt. Nó chẳng qua chỉ là một cuộc sống yên bình như nước.”

- Hôn nhân không tình yêu – Diệp Lạc Vô Tâm

13. “Mọi người đều nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, vậy anh chỉ đành bắt em chôn cùng với anh thôi.”

- Oan gia tương phùng – Tiêu Dao Hồng Trần

14. “Tình yêu chân chính, cần phải chịu được thử thách.

Tình yêu không vượt qua được thử thách, sớm muộn gì cũng sẽ suy tàn!”

- Mãi mãi là bao xa – Diệp Lạc Vô Tâm

15. "Nếu có thể, cô sẽ chọn không nói gì cả, chỉ muốn ôm anh khóc thật lớn, khóc ra hết tất cả những ấm ức trong lòng, cầu xin anh lại bố thí cho cô một chút yêu thương nữa, lại dịu dàng che chở cho cô thêm một lần nữa…”

- Sa ngã vô tội – Diệp Lạc Vô Tâm

16. “Đúng vây, rất thích!

Thích đến nỗi bị anh ấy làm tổn thương đến mức sẹo chằng chịt, nhưng vẫn trồng một chậu hoa nhài bên cửa sổ, chỉ sợ mình sẽ quên mùi hương của anh…

Thích đến nỗi dù có khó khăn vất vả vẫn phải cố gắng làm hoàn hảo mọi việc, chỉ hy vọng đến một ngày khi đứng trước mặt anh lần nữa, anh sẽ vì tôi mà rung động… trở về bên cạnh tôi…

Thích đến độ mỗi ngày đều tự lừa mình hết lần này đến lần khác… chỉ cần anh sống thật tốt, tôi cũng rất vui vẻ…”

- Mãi mãi là bao xa – Diệp Lạc Vô Tâm

17. “Anh đã từng nói với tôi, nếu em thật sự yêu một người, dù anh ta không yêu em, em cũng phải tìm mọi cách giành được anh ta, bằng không cả đời này em sẽ không hạnh phúc. Tôi tin vào lời khuyên đó, vì vậy tôi đã sử dụng mọi cách có thể. Cuối cùng, tôi cũng có được anh. Nhưng rồi, tôi lại rời xa anh. ”

- Hôn nhân không tình yêu – Diệp Lạc Vô Tâm

18. “Em như một thiên thần, cuối cùng cũng bay đến thế giới tàn khốc không tình người của tôi.”

- Từ bi thành – Đinh Mặc

19. “Nếu đã như thế, kiếp này sau khi chết đi, anh nhất định phải cố gắng tu hành, để kiếp sau tiếp tục yêu em.”

20. “Đôi khi không phải cô kiên cường, chỉ là cô không dám đối mặt với sự đau khổ của mình.

Hơn một ngàn đêm, cô không dám nhớ lại những ngày tháng hạnh phúc ngọt ngào đã qua trong cuộc đời mình, không ngừng tự nhủ với bản thân ‘mọi thứ đã là dĩ vãng’.

Hơn một ngàn buổi sáng thức giấc, cô cũng không dám nhớ tới những chuyện đã xảy ra ngày trước, chỉ có thể nói với bản thân vẫn còn có ngày mai.

Còn sống, là bởi cô không có quyền lựa chọn cái chết.

Kiên cường, là sự nếm trải tổn thương sâu sắc mới có thể có được. ”

- Sa ngã vô tội – Diệp Lạc Vô Tâm

21. “Điều đáng tiếc nhất trong cuộc đời một con người, chẳng phải chính là, dễ dàng từ bỏ những thứ không nên từ bỏ, cố chấp níu giữ những thứ không nên níu giữ…

Tình yêu, vốn là một thứ tình cảm muôn hình vạn trạng. Chưa từng bị bỏ rơi, chưa từng bị tổn thương, liệu có thể hiểu được người yêu không? Tình yêu, vốn là một sự trải nghiệm, nhưng mong ước bền lâu.”

- Đáng tiếc không phải anh – Diệp Tử

22. “Đàn ông giống như một củ hành tây. Muốn thấy được trái tim của hành tây thì phải bóc từng lớp, từng lớp vỏ bên ngoài ra. Mỗi lần bóc vỏ như thế sẽ khiến bạn phải chảy nước mắt nhưng khi bóc tới lớp vỏ cuối cùng mới phát hiện ra rằng: Hành tây không có tim!”

- Đáng tiếc không phải anh – Diệp tử

23. “Mỗi lần muốn rơi nước mắt, em sẽ ngẩng đầu lên nhìn những ngôi sao, như vậy nước mắt sẽ không chảy xuống.”

- Giai kỳ như mộng – Phỉ Ngã Tư Tồn

24. “Nghe này, mình cho phép cậu thích mình. Nhưng mà, ngoại trừ bạch đầu giai lão, cậu không còn con đường nào khác để chọn hết!”

- Ông xã là phúc hắc đại nhân – Khuyển Thần Khuyển Khuyển

25. “Em mà cũng biết đau ư? Đau là cảm giác trống vắng hãi hùng khi nửa đêm tỉnh giấc ko còn thấy nụ cười trẻ thơ của em, là sự thất thần vô cớ khi làm bất cứ việc gì, là nỗi cô đơn trống trải sau mỗi cuộc vui mừng chiến thắng. Những cảm giác đó, em có hiểu hay không?”

- Bên nhau trọn đời – Cố Mạn

26. “Đằng sau người đàn ông thành công là bóng hình của một người phụ nữ. Còn đằng sau người phụ nữ thành công là sự cô đơn.”

- Nghe nói anh yêu em – Thuần Gian Khuynh Thành

27. “Có biết anh nhớ em đến mức nào không? Có biết anh phiền muộn đến thế nào không? Em không cần biết, vì những điều này chỉ nên để anh chịu đựng, anh chỉ cần trong lòng em có ảnh, chỉ có ảnh, còn lại tất cả đều giao cho anh gánh vác.”

- Mờ ám – Hốt Nhiên Chi Gian

28. “Em không sợ xuống địa ngục…

Chỉ sợ địa ngục không có anh.”

- Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta – Mộc Tử Miêu Miêu

29. “Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước, chỉ cần em bước một bược đầu tiên, anh sẽ bước chín trăm chín mươi chín bước còn lại về phía em.”

- Không thể quên em – Hoa Thanh Thần 

30. “Lựa chọn của anh là yêu em hoặc yêu em nhiều hơn, cho dù đau khổ cũng muốn được ôm em trong vòng tay anh, đến khi địa lão thiên hoang.

Bởi vì, có thể kiếp sau có thể người đứng bên em không phải là anh nữa rồi.

Bất luận xảy ra chuyện gì, ghi nhớ rằng anh yêu em rất nhiều, đừng rời xa anh, nếu không hơi thở của anh cũng theo đó mà dừng lại…”

- Anh hận anh yêu em – Tiểu Hài Tử Ngươi Tới Đây

31. “Anh biết rõ em là hoa hồng có gai vẫn muốn đem đặt trong tim, dẫu có những lúc tim bị đâm đến rỉ máu, vẫn luyến tiếc không muốn buông ra…”

- Sa ngã vô tội – Diệp Lạc Vô Tâm

32. “Thế giới này rộng lớn là thế, đi đến cùng trời cuối đất cũng không gặp được anh.

Nhưng thế giới này cũng thật nhỏ bé, gặp ai cũng thấy giống anh.”

- Chỉ là chuyện thường tình – Tâm Văn

33. “Em đừng cho rằng anh đợi em, là do anh chưa gặp được một người tốt thôi – nếu thật sự gặp được, làm gì có chuyện anh đợi em. Nhưng Vưu Giai Kỳ, nhiều năm nay anh tìm mãi, vẫn không thể tìm được người thứ hai như em.”

- Giai kỳ như mộng – Phỉ Ngã Tư Tồn

34. “Cũng giống như một giấc mộng có vô số hoa tuyết nhẹ nhàng bay, rồi lặng lẽ biến mất trên mặt biển. Tất cả chẳng qua là một giấc mộng, cũng như chiếc nhẫn ấy, nhẹ nhàng rơi xuống, sau cùng chìm vào đáy nước…

Đời này kiếp này, không ngày gặp lại.”

- Hải thượng phồn hoa – Phỉ Ngã Tư Tồn

35. “Dĩ Thâm

Em nhớ anh…

Dĩ Thâm, anh có biết không?

Em từng đứng trên con phố xa lạ ở một đất nước xa lạ, những con người với màu da khác lạ lướt qua trước mắt, ngay một dáng người giống anh cũng không nhìn thấy. Bây giờ cuối cùng em đã có thể nói với anh, em rất nhớ anh…”

- Bên nhau trọn đời – Cố Mạn

36.. “Mười tháng yêu nhau như thể đời đời kiếp kiếp

Hỏi ai rơi vào một cuộc tình như vậy, còn có thể yêu thêm bất cứ một ai?

Nếu anh ích kỉ thêm một chút, nghĩ cho mình một chút, thì có lẽ em chỉ nhớ anh hết kiếp này. Nhưng anh thế này, Gia Ngộ, anh khiến em phải nhớ anh đến muôn đời muôn kiếp.”

- Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh – Thư Nghi

37. "Tình yêu chưa từng nếm trải thì làm sao biết được nó ngọt ngào, nếm trải rồi mới biết vị mặn chát của nó, nhưng khi đó người ta muốn ngừng mà không được !"

- Ngủ cùng sói – Diệp Lạc Vô Tâm

38. “Có những tình yêu, lúc yêu thì rầm rầm rộ rộ, gắn bó keo sơn, nhưng đến lúc hạ màn, trong lòng chẳng lưu lại vết tích, cùng lắm trở thành câu chuyện cười của buổi trà dư tửu hậu. Có những tình yêu, lúc yêu hết sức nhẹ nhàng, tĩnh lặng như nước, nhưng sau khi chia tay sẽ trở thành nỗi đau không thể xóa nhòa, dù không chạm vào cũng nhói buốt trong lòng”

- Hôn nhân không tình yêu – Diệp Lạc Vô Tâm

39. "Tôi nghĩ kĩ rồi, nếu 3 năm sau cô nhất định là bạn gái của tôi vậy tại sao tôi không sớm sử dụng quyền đó của mình".

- Bên nhau trọn đời – Cố Mạn

40. "Sau này em sẽ hiểu, ở nơi nào đó trên thế giới này có cô ấy xuất hiện thì tất cả những người khác đều là tạm bợ. Anh không muốn tạm bợ"

- Bên nhau trọn đời – Cố Mạn

41. "Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ! Cứ tiến về phía trước, sẽ có người yêu em hơn tôi''

- Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh – Thư Nghi

6. Stt ngôn tình Trung Quốc lãng mạn

Những câu status lãng mạn của những nam chính, nữ chính khiến trái tim của bạn như tan chảy. Mỗi một câu nói đều chứa đựng một tình yêu cháy bỏng, vô cùng lãng mạn. Hãy cùng đọc nhé!

Status ngôn tình Trung Quốc lãng mạn

  1. “Nếu nhiều hơn thích một chút là tình yêu, thế thì, nhiều hơn tình yêu một chút là gì?”
    “Còn nhiều hơn cả yêu à?”, anh nghiêng đầu sang nhìn tôi, sau đó cười khẽ, nói, “Đối với anh, chính là em”.
    – Tôi như ánh dương rạng rỡ – Cố Mạn
  2. “Rõ ràng, chúng tôi ở cùng thế giới, mà lại như cách một vũ trụ song song, vô thức luôn lướt qua nhau. Tôi cười, nhưng lại rất muốn khóc.” – Từng niên thiếu – Cửu Dạ Hồi.
  3. “Chờ đợi không đáng sợ, cái đáng sợ nhất là không biết phải chờ đợi đến bao giờ.” – Bên nhau trọn đời – Cố Mạn.
  4. “Châm ngôn nói rằng: Nhớ những gì nên nhớ, quên những gì nên quên. Nhưng chúng ta lại thường như thế này: Nhớ những điều nên quên, quên những điều nên nhớ.” – Mua dây buộc mình – Phiêu A Hề.
  5. “Cô toàn tâm toàn ý trao tương lai của mình vào tay một người đàn ông mà không thèm suy nghĩ xem liệu rồi người ấy có mệt hay không, có chán ghét mình hay không, có hết yêu mình hay không?” – Đừng nói anh ấy tôi vẫn còn yêu – Lục Xu.
  6. “Mỗi người đều có thanh xuân, mỗi thanh xuân đều có câu chuyện, mỗi câu chuyện đều có nuối tiếc, mỗi nuối tiếc đều có hồi ức đẹp đẽ vô tận.” – Năm tháng vội vã – Cửu Dạ Hồi.
  7. “Thế nào là yêu?
    Yêu là bao dung, yêu là cảm thông, yêu là thấu hiểu, yêu là ủng hộ, yêu là nỗi vất vả anh có thể cảm thông, là sự bất đắc dĩ của anh mà em có thể đọc hiểu…
    Mặc cho sinh ly tử biệt vẫn cùng người thề nguyện. Cùng nắm tay nhau sống đến bạc đầu.”
    – Trao lầm tình yêu cho anh – Diệp Lạc Vô Tâm.
  8. “Hóa ra, thật sự có một người như thế xuất hiện, dạy cho ta biết thế nào là cam tâm tình nguyện, thế nào là thấp hèn, thế nào là dẫu cầu xin cũng không bao giờ có được.” – Nguyện ước trọn đời – Lục Xu.
  9. “Điều không nên xin lỗi nhất trên đời này, chính là vì mình thích một người mà phải xin lỗi.” – Nắng gắt – Cố Mạn.
  10. “Tình yêu chân chính, cần phải chịu được thử thách. Tình yêu không vượt qua được thử thách, sớm muộn gì cũng sẽ suy tàn.” – Mãi mãi là bao xa – Diệp Lạc Vô Tâm.
  11. “Em không cần kết quả, cũng không cần hứa hẹn gì, có thể yêu thêm được một ngày thì sẽ yêu một ngày, có thể nhìn thêm được một lần thì sẽ nhìn thêm một lần.” – Nụ hôn của Sói – Diệp Lạc Vô Tâm.
  12. “Lần đầu anh ở cạnh con gái, thường xuyên không biết phải làm gì, nhưng ít nhất thì những chuyện người khác làm, anh cũng phải làm được.” – Yêu em từ cái nhìn đầu tiên – Cố Mạn.
  13. “Em nói xem thế giới ngàn vạn người như vậy, vì sao tôi vẫn cứ thích em chứ.” – Vẫn cứ thích em – Ân Tầm.
  14. “Thì ra thích một người, ngay cả đi trên con đường người ta thường đi cũng đã thấy rất hạnh phúc rồi.” – Bên nhau trọn đời – Cố Mạn.
  15. “Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước, chỉ cần em bước một bước đầu tiên, anh sẽ bước chín trăm chín mươi chín bước còn lại về phía em.” – Không thể quên em – Hoa Thanh Thần.
  16. “Tôi có thể buông tay để cô ấy đi tìm hạnh phúc, nhưng tôi không thể buông tay để cô ấy chịu đau khổ.” – Ai hiểu được lòng em – Lục Xu.
  17. “Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.” – Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi – Cửu Bảo Đao.
  18. “Tất thảy tình yêu đều có thể vứt bỏ được, chỉ cần anh đủ tuyệt vọng.” – Hóa ra anh vẫn ở đây – Tân Di Ổ.
  19. “Cuối cùng tôi cũng trở thành người mà em muốn nhưng em vẫn không thuộc về tôi.” – Truy tìm ký ức – Đinh Mặc.
  20. “Tôi biết em hận tôi, tôi cũng hận tôi vì cái quái gì lại yêu em như vậy.” – Không kịp nói yêu em – Phỉ Ngã Tư Tồn.
  21. “Cuộc đời anh vốn một đường thẳng tắp, chỉ vì gặp gỡ em mà rẽ ngang.” – Mãi mãi là bao xa – Diệp Lạc Vô Tâm
  22. “Có những thứ, rõ ràng là ở ngay bên cạnh, lại không có cách nào tìm được nó.” Hẹn đẹp như mơ – Phỉ Ngã Tư Tồn.
  23. “Nhân duyên của con người rất thần kỳ, chỉ cần có duyên, một ánh nhìn cũng nhận ra nhau.” Yêu Sinh Khoái Lạc – Miêu Tử Ngư Nhi.
  24. “Có những điều chỉ có người nghe mới ghi nhớ, còn người nói thì đã lãng quên từ lâu.” – Ánh trăng không hiểu lòng tôi – Tân Di Ổ.
  25. “Mãi theo đuổi một người, tôi đã quên mất thế giới của riêng mình. Vì vậy, bất cứ khi nào tôi rời khỏi thế giới của người đó, tôi hoàn toàn lạc lõng.” – Đáng tiếc không phải anh – Diệp Tử.
  26. “Tình yêu là thứ chưa từng nếm trải thì không thể biết nó ra sao, nhưng hễ nếm trải được vị ngọt của nó thì không thể buông tay, trong thiên hạ, chẳng có thứ gì làm ta mê đắm hơn nó cả.” – Tam sinh tam thế, Thập lý đào hoa – Đường Thất Công Tử.
  27. “Con người rất kỳ lạ. Càng lớn con người càng cô đơn, như vậy, rốt cuộc là cô đơn chọn lựa con người, hay là con người lựa chọn cô đơn?” – Hào môn kinh mộng – Ân Tầm.
  28. “Tai trái gần với tim nhất, lời nói ngọt ngào phải nói vào tai trái Yêu đúng là tình yêu, yêu sai là tuổi trẻ.” – Tai trái – Nhiêu Tuyết Mạn.
  29. “Anh biết rõ em là hoa hồng có gai vẫn muốn đem đặt trong tim, dẫu có những lúc tim bị đâm đến rỉ máu, vẫn luyến tiếc không muốn buông ra…” – Sa ngã vô tội – Diệp Lạc Vô Tâm.
  30. “Đằng sau người đàn ông thành công là bóng hình của một người phụ nữ. Còn đằng sau người phụ nữ thành công là sự cô đơn.” – Nghe nói anh yêu em – Thuần Gian Khuynh Thành.
  31. “Nếu như ta không thể thay đổi được sa mạc, thì chỉ còn cách biến mình trở thành cây xương rồng mà thôi.” – Cho anh nhìn về phía em – Tân Di Ổ.
  32. “Rất lâu sau đó tôi mới biết, trên đời này nhất định có một người, dù thời gian anh ấy thuộc về bạn hoàn toàn ngắn ngủi, nhưng khi muốn quên đi, bạn phải dùng đến thời gian là cả cuộc đời.” – Thiên sơn mộ tuyết – Phỉ Ngã Tư Tồn.
  33. “Có rất nhiều chuyện có thể giữ ở trong tim nhưng không thể nói ra, mà đã là chuyện không thể nói ra lời thì vĩnh viễn sẽ không quên đi được.” – Ai hiểu được lòng em – Lục Xu.
  34. “Em không sợ xuống địa ngục… Chỉ sợ địa ngục không có anh.” – Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta – Mộc Tử Miêu Miêu.
  35. “Trong xã hội hiện đại này, lòng người dễ dàng thay đổi, không ai có thể trở thành chốn dừng chân mãi mãi của ai cả.” – Ước hẹn phù hoa – Lam Bạch Sắc.
  36. “Cô đơn không phải cảm giác từ khi sinh ra đã có, mà nó bắt nguồn tại thời khắc ta bắt đầu yêu một người.” – Dụ tình – Ân Tầm.
  37. “Trong tình yêu, sự bất hạnh không nằm ở chỗ không được đáp lại, mà chính là cố chấp không chịu buông tay.” – Trọn kiếp yêu – Huyền Mặc.
  38. “Mặt nước trong suốt. Em nhìn thấy mây đang lững lờ trôi trên trời. Không khí trong suốt. Em nhìn thấy mưa lãng đãng rơi ngoài cửa sổ. Thủy tinh trong suốt. Em nhìn thấy niềm vui vẻ của anh.” – Hải Thượng phồn hoa – Phỉ Ngã Tư Tồn.
  39. “Phần lớn những người chúng ta gặp, cuối cùng cũng chỉ là những người khách đi qua cuộc đời, vội vã gặp nhau rồi lại vội vã chia xa, có chăng chỉ lưu lại đôi chút kỉ niệm. Có những người thậm chí còn không để lại dấu vết nào.” – Khách qua đường vội vã – Phiêu A Hề.
  40. “Hạnh phúc tựa như ảo ảnh trên bờ cát, nhìn có vẻ rất sinh động nhưng đến khi bạn thực sự tin vào nó, nó liền theo gió bay đi, vĩnh viễn không trở lại.” – Đừng nhắc em nhớ lại – Phỉ Ngã

Trên đây là 99+ status ngôn tình Trung Quốc trích dẫn từ tiểu thuyết mà Thiều Hoa đã tổng hợp được. Chúc các bạn đọc bài vui vẻ! Đừng quên ghé Thiều Hoa để đọc thêm nhiều Status hay nữa nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

BÀI VIẾT LIÊN QUAN