TOP 999+ Stt ngôn tình buồn lấy đi nước mắt của nhiều người!

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » TOP 999+ Stt ngôn tình buồn lấy đi nước mắt của nhiều người!
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Những câu chuyện ngôn tình không phải lúc cũng có cái kết viên mãn. Những dòng stt ngôn tình buồn dưới đây đảm bảo sẽ khiến người đọc rơi nước mắt!

Ở trong truyện ngôn tình thường có những khoảnh khắc rất đẹp, những cái kết đẹp khiến lòng ta ngẩn ngơ, ngưỡng mộ vì tình yêu của họ. Nhưng không phải cuộc tình nào cũng có kết thúc viên mãn, có những câu chuyện kết thúc vô cùng buồn khiến ta rơi nước mắt. Hãy cùng đọc những dòng stt ngôn tình buồn lấy đi nước mắt của nhiều người dưới đây nhé!

Trong tình yêu, có những cuộc tình mà dường như họ sinh ra là để dành cho nhau, những khoảnh khắc ngọt ngào, những nụ cười hạnh phúc. Nhưng kết thúc của chúng lại như một sợi chỉ rối, gây ra nỗi đau không thể diễn tả. Dưới đây là những dòng cảm xúc, những câu stt ngôn tình buồn ngắn nhưng đầy cảm xúc:

Stt ngôn tình buồn ngắn đầy cảm xúc

1, Yêu là mỗi sợi tơ. Tấm vải tình yêu nhất định phải do hai người dệt từng sợi một mới tạo nên hạnh phúc.
Anh trai em gái – Tào Đình

2, Bình yên cũng là một dạng của hạnh phúc. Hạnh phúc đó rốt cục cũng là một dạng của tình yêu. Có thể đau khổ cũng là dấu hiệu cho tình yêu, nhưng suy cho cùng cái kết cục viên mãn nhất của tình yêu mà con người ta hằng mong mỏi phải chăng là những tháng ngày bình yên sao?
Anh có thích nước Mỹ không? – Tân Di Ổ

3, Yêu thực sự, cũng không phải là cùng nhau trải qua phong hoa tuyết nguyệt môi chạm môi, tay nắm tay. Mà là biết người đó cần gì, yên lặng làm, hiểu được tâm sự của người đó, lẳng lặng lắng nghe người đó nói… Cũng không cần thề thốt thiên trường địa cửu, biển cạn đá mòn, chỉ cần lúc mình vui vẻ, cũng có thể nghe thấy tiếng người đó cười…
Đồng lang cộng hôn – Diệp Lạc Vô Tâm

4, Yêu đương giống như diễn vở kịch đau thương của chúa Ki-tô, phải nhẫn nại, phải bao dung, phải từ bỏ, phải hy sinh.
Luyện yêu – Hoàng Mặc Kỳ

5, Nhớ nhung không phải để níu chân hay làm lòng bỗng dưng chùng lại, chỉ để dặn dò hiện tại rằng hãy sống xứng đáng với quãng thời gian đã qua.
Ngày trôi về phía cũ – Anh Khang

6, Ai cũng có một mối tình không thể quên lãng, cất sâu trong đáy lòng. Ai cũng có một bóng hình mãi mãi là hình xăm không thể xóa nhòa nơi đáy tim.
Nếu mùa hạ ấy em không gặp anh – Tuyết Tiểu Thiền

7, Trước đây trong lòng anh luôn có cảm giác không an toàn, luôn sợ mất đi người mình yêu quí nhất, anh sợ sau khi mất đi người đó, sẽ bị hủy diệt trong địa ngục, cảm giác không an toàn đó khiến anh trở nên yếu đuối và nguy hiểm, chính vì thế anh đã làm tổn thương em rất nhiều. Bây giờ anh đã hiểu, yêu một người chỉ cần để trong lòng là được rồi, tình cảm nằm sâu trong đáy lòng thì không ai cướp đi được, cũng không sợ mất đi. Cho nên anh đã mãn nguyện rồi, dù ở bất cứ nơi nào anh cũng đều thấy sự thanh thản và bình yên.
Bong bóng mùa hè – Minh Hiểu Khê

8, Chuyện tình yêu không thể toàn bộ dựa vào ánh mắt, mà phải dùng tâm.
Sau cơn mưa thấy cầu vồng – Dạ Vũ

9, Trên thế giới này, mỗi giây mỗi khắc đều có vô vàn tình yêu chết đi với muôn ngàn lý do. Trong đó lý do khoảng cách chiếm tỉ lệ lớn nhất, cũng là lý do phổ biến nhất.
Cảm lạnh mùa hè – Vu Thiêm Hâm

10, Hận một người luôn dễ hơn yêu một người.
Trọn kiếp yêu – Huyền Mặc

11, Mối tình đầu cũng giống như tiếng chuông vậy. Nó đã qua rồi dẫu ta vẫn nghe như những âm vang của nó còn đọng mãi. Không ai có thể tìm lại một tiếng chuông, cũng không ai nên cố tìm cách giữ lại một tiếng chuông. Hãy để những cơn gió nguyên sơ mang thanh âm ấy đi. Nếu không thể tạo nên một điều gì tốt đẹp hơn hiện tại, thì cũng đừng nên phá vỡ hiện tại.
Hãy tìm tôi giữa cách đồng – Đặng Nguyễn Đồng Vy

12, Cô có biết không, trên đời này có một thứ tình yêu như là thiêu thân lao đầu vào lửa vậy, bị thứ ánh sáng và làn hơi ấm trong chớp nhoáng mê hoặc, nhưng cuối cùng sẽ bị tổn thương đến mức mình đầy thương tích.
Thẩm Văn Đào – Vẫn cứ thích em‪

13, Yêu một người là như thế đó, lúc nào cũng muốn cho người mình yêu được sống tốt, thì bản thân cũng vui vẻ. Đây đúng chính là điều diệu kỳ, cho dù chịu tội, chịu khổ nhưng trong lòng đã có hình bóng một người, thì nỗi khổ sánh ngang trời cũng là sự dày vò ngọt ngào mà thôi.
Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa – Đường Thất Công Tử

14, Tình yêu là thứ chưa từng nếm trải thì không thể biết nó ra sao, nhưng hễ nếm trải được vị ngọt của nó thì không thể buông tay, trong thiên hạ, chẳng có thứ gì làm ta mê đắm hơn nó cả.
Tam sinh tam thế, Thập lý đào hoa – Đường Thất Công Tử

15, Đàn ông và phụ nữ sinh ra đều không vì chờ đợi một mối tình nào đó mà ở vậy, đã thuộc về quá khứ thì cứ để cho nó qua đi. Dù sao thì chỉ cần hết lòng với mối tình tiếp theo là được rồi.
Thục nữ PK xã hội đen – Thuấn Gian Khuynh Thành

16, Chỉ khi quen với dung mạo xấu xí nhất của bạn mà vẫn yêu bạn, đó mới đúng là người bạn cần…
Gấu ơi, giúp anh – Lam Tiểu Mị

17, Dù là đối diện, nhưng thực ra khoảnh khắc đó không phải là bên nhau; dù là chia tay nhưng khoảnh khắc đó không phải là xa nhau.
Hoa nở giữa tháng năm cô đơn – Sênh Ly

18, Tình yêu nam nữ nhìn không thấy, sờ không ra, nó ẩn sâu trong lòng. Khi đến lặng lẽ không tiếng động, ngươi không thể cảm nhận được. Nhưng nó rời đi, sự đau đớn và muốn cứu vãn lại trong lòng ngươi sẽ chứng thực sự tồn tại của nó. Nó vẫn luôn có thể khiến người lạnh lùng trở nên điên cuồng, người dịu dàng trở nên hung ác.
Xú phi Mộ Tuyết – Tuyết Ma

19, Có ai nói tình yêu đơn phương giống như là hít phải thuốc độc, làm cho người ta nghiện, muốn ngừng lại mà không được. Như vậy yêu đơn phương? Giống như là một loại thuốc độc mãn tính, thời điểm phát tác cùng với chưa phát tác khác nhau chỉ ở chỗ đau nhẹ hay nặng, nhưng thời gian đã lâu cũng sẽ làm cho người ta sinh ra quyến luyến, chỉ sợ cả đến tia đau đớn cũng không cảm giác được. Tâm, có phải hay không cũng sẽ chết?
Ngoan, anh yêu em – Orange Quất Tử

20, Tuổi trẻ yêu đương có ai mà không quấn quýt, cũng giống như chúng tôi đã từng kề vai sát cánh, cũng từng như hình với bóng, cũng từng tâm đầu ý hợp, chỉ là đôi bên còn chưa kịp nói lời chia tay thì những hồi ức đó đã bị bụi phủ lên từng lớp, từng lớp một. Hóa ra chúng tôi luôn sống rất dũng cảm.
Cảm lạnh mùa hè – Vu Thiêm Hâm

21, Ở mỗi một giai đoạn của đàn ông, yêu cầu đối với tình yêu đều là bất đồng.
Thế nào là một loại yêu không đau – Lâm Địch Nhi

22, Khi trái tim chất đầy hạnh phúc, sẽ khiến cho con người ta đưa ra những quyết định lương thiện, những người chìm đắm trong tình yêu vì thế mà sở hữu một sự đơn thuần và tươi đẹp đến không thể tin được.
First love – Cửu Dạ Hồi

23, Có đôi khi cho dù bạn có được tình yêu vẫn là chưa đủ, phải học cách vận dụng nó như thế nào.
Bởi vì nếu không cẩn thận, thứ khiến chúng ta ngọt ngào, cũng sẽ khiến chúng ta bị chia cách.
Nó rất nóng bỏng, khi bị tổn thương sẽ rất đau đớn.
Tựa như tình yêu – Angelina

24, Hóa ra yêu một người, có thể thuận trời, thuận người nhưng không thể thuận theo bản thân. Những khoảnh khắc đẹp đẽ đó, lúc ấy tôi không cảm thấy đáng quý. Nhưng khi quay đầu nhìn lại, tôi mới phát hiện hóa ra thời khắc tươi đẹp nhất đã trôi qua.
Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh – Thư Nghi

25, Tình yêu thật sự cũng bao gồm cả sự chờ đợi. Đợi người con yêu có thể quay lại nhìn con, đợi người con yêu nhận ra con vẫn luôn ở bên cạnh, đợi người con yêu cuối cùng cũng cần đến sự đồng hành của con, đợi người con yêu yêu con, dù chỉ là một chút.
Trần thế – Mộc Phạn

26, Chỉ một câu thôi, tuổi trẻ không có kinh nghiệm! Nhưng nếu được làm lại một lần nữa cô vẫn sẽ rung động với người ấy như thế thôi. Sự rung động trong giây phút đó, phải dùng cả một đời kiên trì để bảo vệ.
Quyết ý đi cùng anh – Mộc Phạn

27, Yêu tức là sợ, sợ tức là yêu.
Vị hôn phu bất đắc dĩ – Tinh Dã Anh

28, Để quên đi người mình yêu thì chỉ có hai cách. Một là để mọi chuyện diễn ra theo quy luật tự nhiên, hàng ngày hàng giờ vẫn nhớ đến hình bóng người ấy, nhưng cố gắng không gặp lại nhau, bạn sẽ quên đi người ấy theo thời gian, một tháng không được thì một năm, một năm không được thì hai năm, rồi sẽ có một ngày hình bóng người đó biến mất khỏi tâm trí mà bạn không hề hay biết, thời gian sẽ hàn gắn mọi vết thương lòng. Hai là yêu một người khác, như vậy những kỷ niệm cũ sẽ tàn phai theo năm tháng, đây là liều thuốc diệu kỳ nhất.
Bốn tháng yêu chưa đủ – Nhân Hải Trung

29, Hóa ra, có một loại ái tình, không phải ở lần đầu gặp mặt, nó chỉ lắng sâu, đến khi thời gian đã qua đi rất lâu, mới hiển lộ vẻ đẹp khắc cốt ghi tâm của nó.
Phế hậu tướng quân – Nhất Độ Quân Hoa

30, Tình cảm vốn là chuyện rất phiền lụy, nhất là với kẻ chấp niệm như chúng ta. Bình sinh lãnh đạm chẳng màng tương tư, nhưng đến khi cơ duyên đến, gặp được đúng đối tượng thì lại sẽ dây dưa cả đời. Còn nếu bất hạnh, gặp phải kẻ bạc tình thì sẽ dễ dàng dứt áo ra đi. Song, suy cho cùng, cảm tình chân thật nhất đời này đều đã trút đi hết đúng một lần, nên chẳng cách nào yêu người khác được nữa.
Thịnh thế Thanh phong – Nhĩ Nhã

>>> ĐỌC THÊM: List 999+ Stt ngôn tình vô cùng lãng mạn 'đốn tim' người đọc

Có những cặp đôi, họ gặp nhau trong cái nắng của mùa hè. Họ tưởng rằng tình yêu của mình sẽ vượt qua mọi thử thách, nhưng cuộc đời nào như chúng ta mong muốn. Dần dần, khoảng cách bắt đầu hiện hình, cuộc sống đưa họ đi theo hai hướng khác nhau, và những rạn nứt bắt đầu xuất hiện trong mối quan hệ của họ. Những lúc cãi vã, những lúc im lặng, và những lúc không hiểu được nhau dần dần làm cho tình yêu ấy phai nhạt.

Stt ngôn tình buồn sâu lắng

1, Đôi khi con người ta mải miết theo đuổi những thứ mình không thể, mà không hay biết cũng đang có một ánh mắt khác ngày ngày ngóng theo mình. Tình yêu, chỉ ngay bên cạnh đó thôi, chỉ là bản thân không chịu buông tay để có thể nhìn khoảng trời xanh bao la xung quanh mình.
Chờ em bao lâu, yêu em bấy lâu – Mộc Nhân

2, Phụ nữ không biết rằng, họ càng yêu thương người đàn ông của mình bao nhiêu thì sẽ càng chịu sự hắt hủi bấy nhiêu.
Ám ảnh mùa đông – Gào

3, Được gặp một người có duyên với mình trong thời điểm thích hợp, là hạnh phúc của cả cuộc đời; Được gặp một người có duyên với mình trong thời điểm không thích hợp, chỉ là một tiếng thở dài.
Tháng sáu trời xanh lam – Tâm Văn

4, Tin tưởng người mình yêu cũng là một loại biểu hiện của tình yêu.
Cực bắc chi luyến – Bắc Cực Hồ

5. Có thứ tình cảm sẽ lặng lẽ bước vào cuộc sống của bạn, không ầm ĩ, cũng không bám lấy bạn, nó như dòng nước nhỏ nhẹ nhàng chảy vào linh hồn bạn, đợi khi bạn phát hiện ra thì nó đã bám sâu mọc rễ, thậm chí là thành cây cổ thụ trong tim bạn, không thể nhổ đi, chúng ta thường gọi đó là Tình Yêu Bền Lâu.
Yêu em thiên trường địa cửu – Cư Tiểu Diệc

6,Em không dám chấp nhận tình cảm của anh, vì em sợ một ngày nào đó sẽ
mất đi. Vì tình yêu là kiểu qua giai đoạn nồng nhiệt rồi cũng sẽ hết.
Đến khi chấm dứt, tình cảm sẽ không trở về nguyên vẹn lúc ban đầu.
Trò chơi nguy hiểm – Ân Tầm

7. Tình yêu không phải vấn đề thích hợp hay không thích hợp, đó là một
loại cảm giác tựa như uống một ly rượu mạnh, có khổ đau, có say mê, có
nóng bỏng, cũng có chua xót, đau đớn cũng là mãnh liệt.
Giai Kỳ như mộng – Phỉ Ngã Tư Tồn

8,Cảm giác yêu một người đơn thuần như thế, cũng chỉ là một ước muốn xa
xỉ rằng làm cho người ở trước mặt mình mãi mãi vui vẻ, luôn nở nụ cười.
Hoa nở giữa tháng năm cô đơn – Sênh Ly

9, Nghe này, mình cho phép cậu thích mình. Nhưng mà, ngoại trừ bạch đầu giai lão, cậu không còn con đường nào khác để chọn hết!
Ông xã là phúc hắc đại nhân – Khuyển Thần Khuyển Khuyển

10, Con người không bao giờ biết đủ cả. Sau khi đã nếm trải mật ngọt của
tình yêu, tiếp đến liền đưa ra những yêu cầu nhân danh tình yêu như: cả
đời trung thành, cả đời chỉ yêu một người, cả đời thế này thế nọ… Nhưng
mà, cả đời là một quãng thời gian rất dài. Cái thứ gọi là tình yêu này
có quyền gì mà ràng buộc vô thời hạn tương lai của một người.
Yêu em không cần quá cuồng si – Tịch Quyên

11, Người phụ nữ thông minh biết khi nào không thể dễ dàng rung động vì một
ai đó, nhưng một người phụ nữ thông minh cũng biết, khi tình yêu đến,
không nên trốn tránh mà nên nắm chặt. Tình yêu không phải là một chuyến
tàu, bỏ lỡ chuyến này có thể chờ chuyến sau.
Vợ ơi, chào em – Nguyệt Hạ Điệp

12, Khi quan tâm đến một người, con người ta dễ dàng trở nên tự ti; khi
quan tâm đến một người, con người ta có thể “khẩu xà tâm Phật”; và khi
quan tâm đến một người, con người ta cũng dễ dàng cam tâm chịu đau khổ
chứ nhất định không chịu cúi đầu.
Tình muộn – Dạ Vi Lan

13, Yêu một người là muốn chia sẻ với người đó bí mật che giấu nơi sâu nhất trong nội tâm.
Hãy nhắm mắt khi anh đến – Đinh Mặc

14, Phụ nữ điều gì cũng có thể sai, điều duy nhất không thể sai là để mất người đàn ông toàn tâm toàn ý yêu mình!
Thoát không khỏi sự dịu dàng của anh – Diệp Lạc Vô Tâm

15,Tình yêu của người tình chính là xỏ chân mình vào chiếc giày hôn nhân của người khác, dù chưa chắc đã vừa chân. Đau hay không chỉ tự mình mình biết.
Ai là kẻ thứ ba – Diệp Khuynh Thành

>>> ĐỌC THÊM: List 999+ Status ngôn tình Trung Quốc trích dẫn từ tiểu thuyết ngọt hơn cả đường

[related_products]

3. Stt ngôn tình buồn trong truyện ngôn tình hay

Chắc hẳn rất nhiều người đã từng đọc qua những cuốn tiểu thuyết, những câu truyện ngôn tình đẹp như mơ. Đúng là nó rất đẹp, nhưng không phải câu truyện nào kết thúc cũng có hậu. Có những câu chuyện, kết thúc của nó khiến chúng ta đau đến nhói lòng:

Stt ngôn tình buồn trong truyện ngôn tình hay

1. “Chờ đợi vốn không phải là điều đáng sợ, điều đáng sợ là không biết phải chờ đợi đến bao giờ…”

{Bên nhau trọn đời – Cố Mạn}

2. “Điều đáng tiếc nhất trong cuộc đời một con người, chẳng phải chính là, dễ dàng từ bỏ những thứ không nên từ bỏ, cố chấp níu giữ những thứ không nên níu giữ…

{Đáng tiếc không phải anh – Diệp Tử}

3. Tình yêu, vốn là một thứ tình cảm muôn hình vạn trạng. Chưa từng bị bỏ rơi, chưa từng bị tổn thương, liệu có thể hiểu được người yêu không? Tình yêu, vốn là một sự trải nghiệm, nhưng mong ước bền lâu.”

{Đáng tiếc không phải anh – Diệp Tử}

4. “Đàn ông giống như một củ hành tây. Muốn thấy được trái tim của hành tây thì phải bóc từng lớp, từng lớp vỏ bên ngoài ra. Mỗi lần bóc vỏ như thế sẽ khiến bạn phải chảy nước mắt nhưng khi bóc tới lớp vỏ cuối cùng mới phát hiện ra rằng: Hành tây không có tim!”

{Đáng tiếc không phải anh – Diệp tử}

5. “Mỗi lần muốn rơi nước mắt, em sẽ ngẩng đầu lên nhìn những ngôi sao, như vậy nước mắt sẽ không chảy xuống.”

{Giai kỳ như mộng – Phỉ Ngã Tư Tồn}

6. “Nghe này, mình cho phép cậu thích mình. Nhưng mà, ngoại trừ bạch đầu giai lão, cậu không còn con đường nào khác để chọn hết!”

{Ông xã là phúc hắc đại nhân – Khuyển Thần Khuyển Khuyển}

7. “Em mà cũng biết đau ư? Đau là cảm giác trống vắng hãi hùng khi nửa đêm tỉnh giấc ko còn thấy nụ cười trẻ thơ của em, là sự thất thần vô cớ khi làm bất cứ việc gì, là nỗi cô đơn trống trải sau mỗi cuộc vui mừng chiến thắng. Những cảm giác đó, em có hiểu hay không?”

{Bên nhau trọn đời – Cố Mạn}

8. “Đằng sau người đàn ông thành công là bóng hình của một người phụ nữ. Còn đằng sau người phụ nữ thành công là sự cô đơn.”

{Nghe nói anh yêu em – Thuần Gian Khuynh Thành}

9. “Có biết anh nhớ em đến mức nào không? Có biết anh phiền muộn đến thế nào không? Em không cần biết, vì những điều này chỉ nên để anh chịu đựng, anh chỉ cần trong lòng em có ảnh, chỉ có ảnh, còn lại tất cả đều giao cho anh gánh vác.”

{Mờ ám – Hốt Nhiên Chi Gian}

10. “Em không sợ xuống địa ngục…

Chỉ sợ địa ngục không có anh.”

{Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta – Mộc Tử Miêu Miêu}

11. “Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước, chỉ cần em bước một bược đầu tiên, anh sẽ bước chín trăm chín mươi chín bước còn lại về phía em.”

{Không thể quên em – Hoa Thanh Thần}

12. “Lựa chọn của anh là yêu em hoặc yêu em nhiều hơn, cho dù đau khổ cũng muốn được ôm em trong vòng tay anh, đến khi địa lão thiên hoang.

Bởi vì, có thể kiếp sau có thể người đứng bên em không phải là anh nữa rồi.

Bất luận xảy ra chuyện gì, ghi nhớ rằng anh yêu em rất nhiều, đừng rời xa anh, nếu không hơi thở của anh cũng theo đó mà dừng lại…”

{Anh hận anh yêu em – Tiểu Hài Tử Ngươi Tới Đây}

13. “Anh biết rõ em là hoa hồng có gai vẫn muốn đem đặt trong tim, dẫu có những lúc tim bị đâm đến rỉ máu, vẫn luyến tiếc không muốn buông ra…”

{Sa ngã vô tội – Diệp Lạc Vô Tâm}

14. “Thế giới này rộng lớn là thế, đi đến cùng trời cuối đất cũng không gặp được anh.

Nhưng thế giới này cũng thật nhỏ bé, gặp ai cũng thấy giống anh.”

{Chỉ là chuyện thường tình – Tâm Văn}

15. “Em đừng cho rằng anh đợi em, là do anh chưa gặp được một người tốt thôi – nếu thật sự gặp được, làm gì có chuyện anh đợi em. Nhưng Vưu Giai Kỳ, nhiều năm nay anh tìm mãi, vẫn không thể tìm được người thứ hai như em.”

{Giai kỳ như mộng – Phỉ Ngã Tư Tồn}

16. “Cũng giống như một giấc mộng có vô số hoa tuyết nhẹ nhàng bay, rồi lặng lẽ biến mất trên mặt biển. Tất cả chẳng qua là một giấc mộng, cũng như chiếc nhẫn ấy, nhẹ nhàng rơi xuống, sau cùng chìm vào đáy nước…

Đời này kiếp này, không ngày gặp lại.”

{Hải thượng phồn hoa – Phỉ Ngã Tư Tồn}

17. “Dĩ Thâm

Em nhớ anh…

Dĩ Thâm, anh có biết không?

Em từng đứng trên con phố xa lạ ở một đất nước xa lạ, những con người với màu da khác lạ lướt qua trước mắt, ngay một dáng người giống anh cũng không nhìn thấy. Bây giờ cuối cùng em đã có thể nói với anh, em rất nhớ anh…”

{Bên nhau trọn đời – Cố Mạn}

>>> ĐỌC THÊM: 199+ Stt ngôn tình Trung Quốc cổ trang hay, lãng mạn nhất mọi thời đại

4. Caption ngôn tình buồn bằng tiếng Anh

Nếu như tiếng Việt không thể diễn tả hết được tâm trạng của bạn, thì có thể đọc những câu stt ngôn tình buồn bằng tiếng Anh này để trải lòng nhé. Đôi khi nó sẽ giúp bạn thấu hiểu hết được tâm trạng của những người trong cuộc:

Caption ngôn tình buồn bằng tiếng Anh

1. I love you not because of who you are, but because of who I am when I am with you
- Tôi yêu em không phải vì em là ai, mà là vì tôi sẽ là người thế nào khi ở bên em

2. No man or woman is worth your tears, and the one who is, won’t make you cry
- Không có ai xứng đáng với những giọt nước mắt của bạn, người xứng đáng với chúng thì chắc chắn không để bạn phải khóc

3. Just because someone doesn’t love you the way you want them to, doesn’t mean they don’t love you with all they have
- Chỉ vì ai đó không yêu bạn theo cách bạn mong muốn, không có nghĩa là họ không yêu bạn bằng tất cả những gì họ có

4. A true friend is someone who reaches for your hand and touches your heart
- Người bạn tốt nhất là người ở bên bạn khi bạn buồn cũng như lúc bạn vui

5. Never frown, even when you are sad, because you never know who is falling in love with your smile
- Đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười ngay cả khi bạn buồn, vì không bao giờ bạn biết được có thể có ai đó sẽ yêu bạn vì nụ cười đó

6. Don’t waste your time on a man/woman, who isn’t willing to waste their time on you
- Đừng lãng phí thời gian với những người không có thời gian dành cho bạn

7. Maybe God wants us to meet a few wrong people before meeting the right one, so that when we finally meet the person, we will know how to be grateful
- Có thể Thượng Đế muốn bạn phải gặp nhiều kẻ xấu trước khi gặp người tốt, để bạn có thể nhận ra họ khi họ xuất hiện

8. Don’t try so hard, the best things come when you least expect them to.
- Đừng vội vã đi qua cuộc đời vì những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn đúng vào lúc mà bạn ít ngờ tới nhất

9. You know you love someone when you cannot put into words how they make you feel.
- Khi yêu ai ta không thể diễn tả được cảm giác khi ở bên cô ta thì mới gọi là yêu.

10. All the wealth of the world could not buy you a friend, not pay you for the loss of one.
-T ất cả của cải trên thế gian này không mua nổi một người bạn cũng như không thể trả lại cho bạn những gì đã mất.

11. A great lover is not one who lover many, but one who loves one woman for life.
- Tình yêu lớn không phải yêu nhiều người mà là yêu một người và suốt đời.

12. Believe in the sprit of love… it can heal all things.
- Tìn vào sự bất tử của tình yêu điều đó có thể hàn gắn mọi thứ.

13. Don’t stop giving love even if you don’t receive it. Smile and have patience.
- Đừng từ bỏ tình yêu cho dù bạn không nhận được nó. Hãy mỉm cười và kiên nhẫn.

14. You know when you love someone when you want them to be happy event if their happiness means that you’re not part of it.
- Yêu là tìm hạnh phúc của mình trong hạnh phúc của người mình yêu.

15. Friendship often ends in love, but love in friendship-never
- Tình bạn có thể đi đến tình yêu, và không có điều ngược lại.

16. How can you love another if you don’t love yourself?
- Làm sao có thể yêu người khác. Nếu bạn không yêu chính mình.

17. Hate has a reason for everything bot love is unreasonable.
- Ghét ai có thể nêu được lý do, nhưng yêu ai thì không thể.

18. I’d give up my life if I could command one smile of your eyes, one touch of your hand.
- Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn em cười, được nắm tay em.

19. I would rather be poor and in love with you, than being rich and not having you.
- Anh thà nghèo mà có em còn hơn giàu mà không có em.

20. I looked at your face… my heart jumped all over the place.
- Khi nhìn em, anh cảm giác tim anh như loạn nhịp.

>>> ĐỌC THÊM: Những câu nói, Stt ngôn tình hài hước về tình yêu hay, cười vỡ bụng

5. Stt, những câu nói ngôn tình buồn hay nhất

Truyện tình buồn luôn chứa đựng một vẻ đẹp đầy đắng cay và đau thương. Nó giống như một bức tranh vẽ bằng những nét màu u tối, nhưng lại vô cùng tỏa sáng chứa đầy cảm xúc. Cảm giác hụt hẫng và những nỗi đau chạm đến trái tim không phai nhạt, ngược lại, nó tựa như một dấu vết vĩnh viễn, vĩnh viễn đặt mãi trong ký ức.

Stt ngôn tình buồn hay nhất

1. Số phận đã trả hai người dưng về lại đúng với vị trí vốn có. Ngược đường, ngược lối, ngược yêu thương…

2. Em đã từng nghĩ rằng mình không cần ai bên cạnh . Ừ thì em vẫn có thể đi ăn một mình xem phim một mình hay thậm chí đi dạo đâu đó …một mình. Những điều đó dần dần làm em thay đổi ,sống tốt hơn… cười nhiều hơn, thoải mái hơn không còn nước mắt, không có nỗi buồn và cũng KHÔNG CÒN ANH.

3. Em bảo rằng thuốc lá độc hại. Nhưng em à, thuốc lá không độc bằng em.

4. Trên đời làm gì có đàn ông lý tưởng chỉ có đàn bà thích ảo tưởng mà thôi.

5. Anh biết đấy, trái đất luôn tự quay quanh trục của nó. Bởi vì em là trục trái đất, còn anh là trái đất, em chỉ cần đứng yên ở một điểm. Anh sẽ tự đến và tìm em, được không?

6. Hãy cầu nguyện cho tình ta, dù một ngày đời đã vỡ tan, cầu nguyện cho sự an vui hạnh phúc, cầu nguyện cho sự tình cờ, sầu hận đã đưa chúng ta lại gần nhau.

7. Có bao giờ chúng ta sống được hai lần hạnh phúc của mình. Bởi vì, dù “ngày” của chúng ta vẫn còn, “kì hạn” của chúng ta chưa đến nhưng sống trong một kì hạn có phải là đang sống trong sự chấm dứt đã bắt đầu.

8. Cuộc đời mỗi người đẹp nhất là thời thanh xuân và càng đẹp hơn khi thời thanh xuân ấy xuất hiện bóng hình để ta nhung nhớ và yêu thương.

9. Người ta thường cứ nói, thanh xuân như một cơn mưa rào. Còn với tôi thanh xuân là nắng… là gió… là những lần bỏ lỡ… là sự nuối tiếc. Mà cho dù vậy “thanh xuân” có là một cơn mưa lớn đi nữa tôi vẫn muốn đắm chìm vào nó.

10. Có những câu chuyện người ta chỉ có thể nhắm mắt cho nước mắt thôi không rơi và nói “Vạn sự tùy duyên”

11. Những người sống vì tình yêu họ tìm kiếm hạnh phúc của mình trong vô vọng. Nhưng họ không nhận ra rằng hạnh phúc thật sự của họ chỉ cần một quay đầu là đã nhìn thấy.

12. Vài người có thể làm trái tim bạn tan vỡ nhưng bạn vẫn yêu, yêu họ đến từng mảnh vỡ.

13. Nơi đẹp nhất là nơi chúng ta chưa từng đi qua, khoảng thời gian đẹp nhất là khoảng thời gian không thể quay trở lại.

14. Cho dù toàn bộ thế giới đều cho rằng tôi sớm nắng chiều mưa thì có làm sao? Người tôi yêu hiểu tôi là đủ rồi!

15. Lúc thấy nhau xấu nhất, mệt nhất, vất vả khó khăn nhất mà vẫn muốn gắn bó, vẫn muốn ở cạnh… đó mới là tình yêu thật sự!

16. Có một số người chính là như vậy, bình thường suốt ngày cười đùa không bao giờ nói chuyện đứng đắn, nhưng trong một giây yên tĩnh lại, bạn đột nhiên sẽ phát hiện trong lòng họ hiểu hết mọi chuyện, chỉ là họ không nói ra thôi.

17. Im lặng không có nghĩa là từ bỏ. Hờ hững không có nghĩa là hết quan tâm. Và đôi khi xa nhau để biết ta cần nhau nhiều như thế nào.

18. Hay là mình về với nhau đi. So với việc cứ giận dỗi rồi bỏ mặc nhau như thế, thì mình lại gần nhau hơn, quan tâm và hiểu nhau hơn có được không?

19. Chỉ cần cậu nói sẽ chọn tớ thì tớ sẽ đợi dù đánh đổi cả tuổi thanh xuân.

20. Vũ khí lợi hại nhất của người phụ nữ không phải là “nước mắt” mà là sự “im lặng”. Im lặng để níu kéo, im lặng để từ bỏ. Im lặng để thể hiện nỗi đau khôn xiết. Im lặng để không ai có thể biết được tâm trạng của mình.

21. Nếu người ta không còn thương mình nữa, thì thôi.. từ bỏ đi. Níu kéo làm gì, đợi chờ làm gì? Người không thương nữa, cũng không còn nhớ lời hứa ngày xưa nữa. Cho nên, xin đừng cưỡng cầu, đừng gượng ép. Sau này, rồi em sẽ tìm được một người tốt hơn, một người toàn tâm toàn ý, chân thành với em cả đời..

22. Có những ngày chỉ muốn im lặng, và suy nghĩ. Bởi trong lòng, đã chán nản đến mức, vô tâm với mọi thứ, lạnh nhạt cả bản thân. Thậm chí người bên cạnh, ai vẫn ở lại, ai muốn rời đi cũng chẳng còn quan trọng nữa.

23. Cuộc đời dài rộng, không mong tìm được người mua cho mình bó hoa mấy trăm, thỏi son mấy triệu, chở mình đi trên con xe đắt tiền.. chỉ mong ở cạnh một người mà họ sẽ cảm thấy xót xa mỗi khi mình rơi lệ.

24. Chẳng như ngày trước, lỡ yêu ai đó rồi chỉ dính chặt với người ta mà thôi chẳng muốn làm gì nữa. Thế nên người ta rời đi chút cũng không chịu được, đọc tin nhắn không kịp trả lời cũng sẽ dỗi hờn, để rồi cuối cùng đánh mất nhau. Vì em hiểu, cái em cần giờ đây chẳng phải là những giây phút bên nhau ngắn ngủi nữa, mà cả hai có thể bình bình yên yên, cùng nhau đi qua tháng tháng ngày ngày.

25. Xin anh !!!
Nếu một ngày rời đi, không cần thiết, không đoái hoài gì đến tôi nữa, thì tuyệt đối phải hạnh phúc, phải thật hạnh phúc. Đừng để tôi phải lo lắng, bận lòng!!!

26. Hoá ra thật lòng yêu một người chính là như vậy!!! Mãi mãi không bao giờ quên, mãi mãi vẫn cứ còn thương…

27. Cảm giác nhìn người mình yêu, yêu một người khác. Tim đau như rỉ máu.

28 Anh đến với em như chẳng có định luật, do thành phố này xô đẩy ta đã va vào nhau.

29. Đã quyết định đi rồi,
Đã quyết định chọn một ai khác rồi thì đừng quay đầu nhìn lại tôi không muốn ai nhìn thấy hình hài đáng thương của mình.

6. Stt ngôn tình buồn tâm trạng 

Nỗi buồn của một câu chuyện tình không chỉ đến từ sự tan vỡ. Đôi khi, người ta phải buông bỏ người mình yêu thương để họ có thể hạnh phúc ở nơi khác. Dưới đây là những câu stt ngôn tình buồn tâm trạng nhất:

Stt ngôn tình buồn tâm trạng 

1. Lấy danh nghĩa bạn bè để thích một người, đến cả tư cách ghen cũng không có… Thích nhiều bao nhiêu thì đau lòng bấy nhiêu!

2. Anh à!
Hôm nay là tròn 1000 ngày em yêu đơn phương anh đó, và em nghĩ nên làm gì đó để kỷ niệm chuyện này… Phải rồi… em sẽ ngừng yêu anh vậy!

3. Tháng năm ấy, cả tớ và cậu đều nói rằng sẽ kiên định ở lại nhưng khi giông bão kéo đến chúng ta lại chẳng thể giữ lời.

4. Anh hi vọng sau này khi gặp lại em trên con đường của một thành phố nào đó… Anh sẽ chạy đến ôm chặt em… điều mà anh không thể làm trước đó.

5. Ai cũng có bí mật của riêng mình và bí mật của em là “anh ấy”.

6. Con người ngu ngốc nhất là việc kí gửi trái tim của mình cho người khác để rồi không lấy lại được.

7. Vốn đã mất nhau, đúng hay sai không còn quan trọng nữa…

8. Sau này tôi muốn gặp một người như thế, không phải vừa gặp liền yêu mà là chậm rãi nhận ra, mình tha thiết muốn cùng họ đi tìm giới hạn của hai chữ “cả đời”.

9. Hay là thôi chẳng yêu người nữa
Chừng ấy năm có vẻ đủ rồi
Hay là thôi chẳng là gì nữa
Nhớ làm gì chi để mặn môi.

10. Tôi đã quên mất tên họ và quá khứ, quên mất đồng bọn và tín ngưỡng. Trong sinh mệnh vốn tăm tối của tôi chỉ lưu lại một tia sáng. Tôi sống một cuộc đời yên tĩnh và khô khan, chỉ để chờ đợi sự xuất hiện của em.

11. Tôi thiếu kinh nghiệm, tôi không chuẩn bị trước. Đột nhiên ngã vào vận mệnh của em tựa như ngã xuống vực sâu…

12. Đôi khi yêu thích mất rồi một thành phố. Không phải vì thành phố đó có gì… mà vì thành phố có ai…

13. Ở những năm tháng đẹp đẽ nhất của cuộc đời, anh đã yêu một người con gái tuyệt vời nhất! Dù tận nơi chân trời góc bể, dù có sinh ly tử biệt, anh cũng sẽ đến bên em, đưa em trở về.

14. Cậu ấy của năm ấy chính là cậu ấy tuyệt vời nhất. Nhưng tôi của mãi sau này mới là tôi tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thể thắng được thanh xuân.

15. Tôi cảm động được trời, cảm động được đất, nhưng vẫn không thể cảm động được em!

16. Cho dù lãng phí cả cuộc đời này, tôi cũng phải làm cho em yêu tôi.

17. Tôi cuối cùng cũng là người em muốn, nhưng em lại không thuộc về tôi…

18. Dù em có đi tới đâu, anh cũng có thể tìm thấy em trong đám đông.

19. Thực ra anh không thích chó mèo nhưng chả biết tại sao lại thích em!

20. Tình cảm của anh dành cho em ấy à… chính là loại thích mà muốn cưới em về làm vợ.

21. Anh không phải người đàn ông tốt, chẳng qua vì em nghĩ rằng anh là người đàn ông tốt, nên anh đã trở thành một người đàn ông tốt vì em.

22. Ai là người nhớ mãi không thể quên của ai, ai là người có cũng được mà không có cũng được của ai, ai lại là người in dấu trong lòng của ai, ai lại là sự đáng tiếc của ai? Tình cảm trên thế giới này vốn không có sự bình đẳng, lúc bình đẳng thì có lẽ là lúc không có tình cảm, cũng chính là “người xa lạ” mà người ta thường nói.

23. Tuổi xuân như một cơn lốc, cuồn cuộn đi qua, để lại một đống đổ nát đầy gạch ngói vụn.

24. Người đã muốn đi, giữ không lại.
Người đã vờ ngủ, kêu không thức.
Người đã không yêu, yêu không thấu.

25. Ta cùng lắm chỉ trộm một hạt trân châu trên trâm của nàng, nhưng nàng đã trộm cả trái tim ta.

Trên đây là những câu nói hay, những stt ngôn tình buồn mà Thiều Hoa đã tổng hợp được. Nếu muốn xem thêm nhiều stt hay hơn thì có thể ghé Thiều Hoa để xem nha. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

BÀI VIẾT LIÊN QUAN